Top 5 Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Hải Dương

Thảo Nguyên 54 0 Báo lỗi

Nếu một ngày bạn không may máy tính, laptop bạn bị hỏng và cần một nơi sửa chữa máy tính uy tín ở tỉnh Hải Dương thì hãy tham khảo bài viết này của Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Máy Tính Việt Phong

    Gọi điện

    Máy Tính Việt Phong là một trong những trung tâm sửa chữa laptop, máy tính chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Hải Dương, được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa trong suốt thời gian qua. Đến với Máy Tính Việt Phong, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tài sản của mình sau sửa chữa, cam kết trả máy vẹn nguyên, các linh kiện của máy không bị mất cắp hoặc thay thế bằng hàng kém chất lượng.


    Trước khi nhận máy sửa chữa đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tại Máy Tính Việt Phong sẽ tư vấn tận tình chi tiết và kỹ lưỡng, báo giá trước để khách hàng quyết định, sau khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng đơn vị mới bắt đầu sửa chữa. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được đảm bảo chất lượng và tính bền vững trong việc sửa chữa bằng cách sử dụng các linh phụ kiện thay thế chất lượng cao, chính hãng.


    Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giỏi, tay nghề cao, cùng các trang thiết bị hiện đại, khách hàng sẽ được báo đúng lỗi máy gặp phải, nhận được thông tin giá chuẩn xác, giúp tình trạng máy tính được khắc phục một cách nhanh chóng nhất. Đảm bảo cho các dịch vụ sửa chữa để khách hàng có thể yên tâm rằng laptop của mình sẽ được sửa chữa một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 413 Lê Thanh Nghị, Hải Dương
    Điện thoại: 0908 181 686 & 022 0383 6577 & 022 0383 6578 & 0334 181 686
    Email: vuongngochd@gmail.com
    Website: maytinhvietphong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/maytinhvietphong/

    Gọi điện
    Máy Tính Việt Phong
    Máy Tính Việt Phong
    Máy Tính Việt Phong
    Máy Tính Việt Phong

  2. Nhắc đến dịch vụ sửa chữa máy tính ở Hải Dương không thể bỏ qua cái tên Sửa Chữa Laptop CKV Hải Dương được. Đến với nơi này, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc, tư vấn tận tình chu đáo chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân mà không lo ngại về giá cả và chất lượng phục vụ. Sửa Chữa Laptop CKV Hải Dương đã trở thành nơi tin cậy của rất nhiều khách hàng và luôn luôn nỗ lực hết mình để đem đến dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop hoàn hảo nhất tới tất cả các khách hàng.


    Sửa chữa Sửa Chữa Laptop CKV Hải Dương cung cấp đa dạng nhiều dịch vụ khác nhau như:

    • Sửa laptop không lên màn hình, treo, đơ, thay bàn phím, pin, sạc, màn hình máy tính, laptop.
    • Sửa lỗi không kết nối được mạng, wifi
    • Cài đặt các phần mềm cơ bản, nâng cấp cho máy tính, các phần mềm đồ họa: photoshop, corel, adobe,...
    • Kiểm tra, dọn dẹp, gỡ bỏ các chương trình, ứng dụng không cần thiết, đảm bảo máy tính hoạt động nhanh hơn, ổn định hơn.
    • Bảo trì máy văn phòng định kỳ: quét virus, vệ sinh, nâng cấp máy, khắc phục các lỗi phát sinh chưa bao gồm thay thế linh kiện hỏng.

    Ngoài ra, Sửa Chữa Laptop CKV Hải Dương còn liên kết với nhiều thương hiệu lớn như: Dell, Asus, HP, Acer, Lenovo, Samsung… đảm bảo cung cấp sản phẩm, linh phụ kiện chính hãng với giá cả và chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Nguyễn Lương Bằng, Hải Dương
    Điện thoại: 0888 088 065 & 0369 163 456
    Email: suachualaptopckv@gmail.com
    Website: suachualaptopckv.com
    Fanpage: www.facebook.com/suachualaptopckvhd/

    Gọi điện
    Sửa Chữa Laptop CKV Hải Dương
    Sửa Chữa Laptop CKV Hải Dương
    Sửa Chữa Laptop CKV Hải Dương
    Sửa Chữa Laptop CKV Hải Dương
  3. Top 3

    Hải Dương Computer

    Gọi điện

    Hải Dương Computer là đơn vị sửa chữa máy tính, laptop chuyên nghiệp tại tỉnh Hải Dương với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa máy tính, laptop. Đến với dịch vụ sửa máy tính của trung tâm sửa chữa máy tính Hải Dương Computer, khách hàng sẽ tiết kiệm tối ưu được chi phí để sửa chữa hoặc nâng cấp hệ thống thay vì phải bỏ một số tiền lớn ra để mua máy tính hay laptop mới. Bên cạnh đó, còn cung cấp các loại linh phụ kiện cho máy tính, laptop hàng chính hãng: Dell, Asus, Surface, HP… với giá cả phải chăng.


    Hải Dương Computer với đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa máy tính, laptop dày dạn kinh nghiệm, chuyên nghiệp và được hỗ trợ bởi những công cụ máy móc thiết bị hiện đại tiên tiến nhất hiện nay, giúp xác định sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả. Trung tâm sửa chữa máy tính Hải Dương Computer luôn đảm bảo, laptop của khách hàng luôn còn nguyên vẹn linh kiện sau khi nhân viên kỹ thuật của trung tâm nhận sửa chữa. Những dữ liệu bảo mật của khách hàng luôn được bảo mật trong quá trình sửa chữa. Hãy đến với trung tâm sửa chữa máy tính Hải Dương Computer để trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất ngay hôm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Thị Duệ, Thanh Bình, Hải Dương
    Điện thoại: 0339 555 388
    Email: shop.haiduongcomputer@gmail.com
    Website: haiduongcomputer.com
    Fanpage: www.facebook.com/shop.haiduongcomputer

    Gọi điện
    Hải Dương Computer
    Hải Dương Computer
    Hải Dương Computer
    Hải Dương Computer
  4. Top 4

    Laptop Hoàng Nga

    Gọi điện

    Laptop Hoàng Nga là thương hiệu sửa chữa laptop, máy tính uy tín lâu năm tại tỉnh Hải Dương. Dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop của Laptop Hoàng Nga là lựa chọn số một cho bạn. Trung tâm đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, tối ưu chi phí sửa chữa cho khách hàng. Laptop Hoàng Nga chuyên sửa chữa: Sửa chữa và thay thế phần cứng PC, màn hình LCD, nhiễu màn hình,...


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, nhiệt tình, chu đáo, tận tâm, luôn không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề, tiếp xúc với các loại máy tính đời mới nhất, đó là thế mạnh giúp Laptop Hoàng Nga ngày càng phát triển, trở thành trung tâm sửa chữa máy tính, laptop top đầu tại Hải Dương, Laptop Hoàng Nga luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24 bất cứ khi nào khách hàng cần.


    Toàn bộ quá trình kiểm tra và sửa chữa máy tính, laptop tại Laptop Hoàng Nga đều được thực hiện trước sự kiểm chứng trực tiếp của khách hàng, tư vấn cho khách hàng những phương án tối ưu nhất. Bên cạnh đó, Laptop Hoàng Nga cũng luôn không ngừng đầu tư trang thiết bị công nghệ, thiết bị hiện đại hỗ trợ tối đa trong việc sửa chữa máy tính, laptop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Điện Biên Phủ, Hải Dương
    Điện thoại: 0968 968 314
    Email: laptophoangnga@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laptophoangnga

    Gọi điện
    Laptop Hoàng Nga
    Laptop Hoàng Nga
    Laptop Hoàng Nga
    Laptop Hoàng Nga
  5. Là một trong những địa chỉ sửa chữa bảo dưỡng laptop chất lượng hàng đầu tại tỉnh Hải Dương, Quang Hiếu Store là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa nên có thể chuẩn đoán được hầu hết các bệnh trên máy tính, laptop từ đơn giản đến phức tạp. Tới với Quang Hiếu Store khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp và tất cả các bước sửa chữa của máy sẽ được thực hiện với các trang thiết bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay nhằm đáp ứng hỗ trợ tốt nhất trong quá trình sửa chữa máy tính, laptop.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Quang Hiếu Store. Bên cạnh đó, với dịch vụ chuyên nghiệp đi kèm là cung cấp linh kiện cho máy tính laptop hàng chính hãng như: Dell, Asus, HP, Acer, Lenovo, Samsung…, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và yên tâm về chất lượng cũng như giá cả khi lựa chọn nơi đây.


    Tìm kiếm nơi sửa chữa máy tinh, laptop uy tín lấy liền với giá cả phù hợp tại Hải Dương điều cần thiết để đảm bảo thiết bị của bạn luôn trong tình trạng khỏe mạnh. Và Quang Hiếu Store chuyên sửa chữa và bán linh kiện máy tính, laptop chính hãng luôn là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu cho bạn gửi gắm laptop của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Nguyễn Lương Bằng, Hải Dương
    Điện thoại: 0786 939 393
    Email: minhquang1106@gmail.com
    Website: laptophaiduong.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/laptopcuhaiduonguytin/

    Gọi điện
    Quang Hiếu Store
    Quang Hiếu Store
    Quang Hiếu Store
    Quang Hiếu Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy