Top 8 Địa điểm glamping lý tưởng nhất gần Tokyo, Nhật Bản

Khoai 58 0 Báo lỗi

Nếu đã nghe qua glamping - cắm trại kiểu sang trọng, cao cấp, lãng mạn. Nhưng chưa có dịp trải nghiệm, nhân dịp kỳ nghỉ hè sắp tới, bài viết này sẽ giới thiệu ... xem thêm...

  1. Opark Ogose là một khu phức hợp kiểu khu nghỉ dưỡng, nơi bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, tiệc nướng BBQ cùng gia đình, bạn bè. Từ ga Ikebukuro bạn mất khoảng 75 phút đến ga Ogose, sau đó sẽ có xe đưa đón miễn phí đến khu nghỉ mát.


    Tại khu nghỉ mát có 7 loại cabin khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn

    1. Sauna Suite Cabin: Một căn phòng đặc biệt khi có phòng xông hơi, bồn tắm, bếp, phòng ngủ. Một căn có thể ở từ 1-4 người với đầy đủ tiện nghi.
    2. Glamping Cabin: Cabin được làm chủ yếu bằng gỗ, có sức chứa 5 người. Sân hiên bằng gỗ rộng 15m2 là nơi lý tưởng cho các gia đình, nhóm bạn tổ chức tiệc BBQ ngoài trời.
    3. Glamping Tent: Căn lều màu trắng bằng vải bông là một trải nghiệm hấp dẫn để bạn tận hưởng khoảnh khắc đón bình mình hay ngắm nhìn bầu trời sao vào ban đêm.
    4. Log Cabin: Tại đây, bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp của Satoyama cận cảnh. Tuy nhiên, khác với những cabin khác, ở log cabin bạn phải tự chuẩn bị tất cả từ đồ ăn đến đồ dùng cá nhân.
    5. Moomin Special Room: Lều mái vòm rộng rãi có đường kính 6m, cao 3m được trang bị đầy đủ với điều hòa, máy sưởi. Bạn có thể cùng bạn bè, gia đình hòa mình vào thế giới thiên trong không gian yên tĩnh giữa rừng.
    6. Dome Cabin: Được thiết kế hình mái vòm với các nhân vật dễ thương Moromarukun và Umerin. Cabin có đầy đủ tiện nghi như một căn nhà nhỏ nên bạn có thể thoải mái đi cùng các em nhỏ mà không cần quá lo lắng khi xảy ra các vấn đề khẩn cấp.
    7. Log House: Ngôi nhà gỗ dành cho một nhóm 6 người. Nhưng cũng giống như Log Cabin, bạn phải tự mình chuẩn bị các vật dụng cần thiết.

    Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có nhiều cơ sở khác như công viên cho trẻ em, thư viện, cửa hàng lưu niệm, bạn có thể trải nghiệm máy bay không người lái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 埼玉県入間郡越生町上野3083-1 (3083-1 Ueno Ogose, Iruma District, Saitama 350-0415)
    Điện thoại: 0492 927 889
    Website: opark.jp
    Fanpage: facebook.com/oparkogose
    Giờ mở cửa: 10:00- 22:00

    Gọi điện
    BBQ (Ảnh: oparkogose)
    BBQ (Ảnh: oparkogose)
    Sauna Suite Cabin  (Ảnh: oparkogose)
    Sauna Suite Cabin (Ảnh: oparkogose)

  2. Lấy cảm hứng từ vùng trồng nho Grandvaux của Thụy Sĩ, vào tháng 7 năm 2020, Grandvaux Spa Village đã được khai trương tại khu nghỉ mát lâu đời RESOL NO MORI. Jean-François Parot, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Liên đoàn Thụy Sĩ tại Nhật Bản, đã tham dự lễ khai mạc, kỷ niệm một chương hoàn toàn mới cho mối quan hệ hữu nghị giữa Thụy Sĩ và Nhật Bản.


    Khu nghỉ mát cung cấp các tiện nghi bao gồm sân gôn, hồ bơi và công viên cưỡi ngựa. Tại đây, bạn có thể tạn hưởng nhịp sống chậm hơn bằng cách bắt đầu buổi sáng với một số bài tập yoga, sau đó tham gia vào hoạt động đi bộ có hướng dẫn để tìm kiếm các loại thảo mộc trong rừng. Vào buổi tối, bạn có thể lựa chọn giữa hai khu tắm suối nước nóng (trong nhà và ngoài trời) để ngâm mình thư giãn trước khi hòa mình vào những buổi tiệc đêm tại quầy bar để nhâm nhi một chút rượu.

    Lều tiêu chuẩn có thể chứa tối đa bốn người, nhưng bạn cũng có thể chọn Glamping Villa với 4 phòng ngủ và đầy đủ tiện nghi. Tại đây có nhiều loại lều, nhà nghỉ dưỡng khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng, hãy vào trang web chính thức để biết thêm chi tiết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 〒297-0201 千葉県長生郡長柄町上野526-6 (526-6 Ueno, Nagara, Chosei District, Chiba 297-0201)
    Điện thoại: 047 535 3333
    Website: resol-no-mori.com/grandvaux
    Fanpage: instagram.com/resolnomori
    Giờ mở cửa: 9:00~17:00

    Ảnh: resolnomori
    Ảnh: resolnomori
    Ảnh: resolnomori
    Ảnh: resolnomori
  3. Comoriver Tokitama Himitsu Kichi là một khu cắm trại thuộc Onsen Dojo cung cấp chuỗi dịch vụ thư giãn đằng sau các khu nghỉ dưỡng suối nước nóng như Cafe Bivouac, Cafe Utatane và You Park Ogose. Khu cắm trại ven sông ở Saitama này tạo nên một chuyến đi qua đêm hoàn hảo cho bất kỳ ai thích tiệc nướng ngoài trời và một buổi chiều nhàn nhã bên bờ sông. Cơ sở sẽ cung cấp cho bạn thực phẩm đã chuẩn bị sẵn để nướng, tuy nhiên bạn có thể chọn mang theo đồ ăn của mình nếu muốn. Có 2 loại chính là:

    • Glamping Tent: Bạn sẽ được thỏa sức vui đùa trong lều được bao quanh bởi thiên nhiên phong phú, tận hưởng hơi thở của Satoyama và dòng suối trong vắt của Tokigawa. Vào ban đêm, hãy thưởng thức bữa tiệc BBQ đặc biệt của Comoriva dưới bầu trời đầy sao, nghe những âm thanh êm dịu của dòng suối trong veo và tiếng ve sầu. Một lều/một đêm có giá 32340 yên (đã bao gồm thuế) gồm có bữa tối và bữa sáng.
    • Glamping Cabin: Hãy thưởng thức bữa thịt nướng BBQ tại sân hiên của cabin. Đó là một kế hoạch. Bạn có thể dành một khoảng thời gian đặc biệt để tận hưởng khoảng thời gian thoải mái và chất lượng. Trước mặt bạn là một dòng suối trong vắt, bạn có thể dành thời gian thư giãn trong khi cảm nhận ánh nắng xuyên qua những tán cây. Một căn cabin có giá 27000 yên/đêm (đã bao gồm thuế) gồm có bữa tối và bữa sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 埼玉県比企郡 ときがわ町大字本郷930番地1(930-1 Hongo, Tokigawa, Hiki District, Saitama 355-0353)
    Điện thoại: 0493 815 477
    Email: comoriver@onsendojo.com
    Website: comoriver.com
    Fanpage: facebook.com/tokitama.COMORIVER
    Giờ mở cửa: 8:00-18:00

    Ảnh: comoriver
    Ảnh: comoriver
    Ảnh: comoriver
    Ảnh: comoriver
  4. Nằm ở phía tây bắc của Fujino, tỉnh Kanagawa, được bao quanh bởi thiên nhiên núi non và cảnh quan đầy cây xanh. Đây là một nơi tuyệt vời có thể đến trong khoảng hai tiếng từ ga Shinjuku bằng phương tiện công cộng. Khu cắm trại cung cấp chủ yếu lều mái vòm có đường kính 6m, trần cao 3m, mỗi lều đều có sân hiên rộng rãi riêng nhìn ra dãy núi Fujino hùng vĩ. Tại đây, có hai kiểu lều chính:

    • Lều Ruri: Phong cách Nhật Bản có sàn trải chiếu tatami truyền thống, một không gian với bầu không khí êm đềm có tông chủ đạo là màu be làm dịu tâm trí và tạo không gian yên tĩnh.
    • Lều Ecru: Phong cách phương Tây có thiết kế đơn giản và trang nhã, mang hơi hướng hiện đại. Tấm thảm lớn đặt giữa phòng mang cảm giác ấm áp, thư thái cho các vị khách.

    Hibiya Kadan sử dụng chủ yếu là rau hữu cơ được thu hoạch vào buổi sáng. Ngoài ra, hải sản và các thực phẩm khác được đầu bếp lựa chọn cẩn thận để phục vụ những bữa ăn chất lượng nhất đến khách hàng. Khi đến với Hibiya Kada, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động khác nhau như yoga, viết thư, rang cà phê, hái việt quất, cắm hoa. Hãy đến đây tận hưởng và hòa vào thiên nhiên, tránh xa những xô bồ, ồn ào của cuộc sống thường ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 〒252-0186 神奈川県相模原市緑区牧野4611-1 (4611-1 Magino, Midori Ward, Sagamihara, Kanagawa 252-0186)
    Điện thoại: 0426 490 286
    Email: info@hibiya-stay.com
    Website: hibiya-stay.com
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh: hibiya-stay
    Ảnh: hibiya-stay
    Ảnh: hibiya-stay
    Ảnh: hibiya-stay
  5. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên bình để tách mình khỏi cuộc sống hối hả, nhộn nhịp nhưng không phải đi quá xa Tokyo thì hãy đến với Circus Outdoor. Nằm tại Okutamacho, nơi bạn có thể tận hưởng thiên nhiên phong phú khi ở Tokyo, chỉ mất khoảng 2 tiếng lái xa hoặc đi bằng phương tiện công cộng từ ga Shinjuku.


    Circus Outdoor TOKYO được xây dựng với ý nghĩa không cần phải làm gì, bạn hãy sống chậm lại, tận hưởng giây phút hiện tại điều mà không phải ai cũng làm được ở thời đại 4.0 bận rộn này. Đừng nghĩ ngợi thêm gì nữa, hãy tựa lưng vào ghế, nhìn ra hồ nước xinh đẹp và hít thở thật chậm. Sẽ thật tuyệt khi buổi sáng thức dậy với tiếng chim hót, thưởng thức bữa sáng tại một khu rừng bí mật ở Tokyo. Khi mặt trời lặn, cùng bạn bè, người thân quây quần bên đống lửa và cùng nhau chuyện trò dưới bầu trời đầy sao.


    Với tiêu chí sống trọn với từng khoảnh khắc của mình, Circus Outdoor có dịch vụ giữ các thiểt bị thông minh theo yêu cầu của khách hàng. Tại đây, chỉ dành cho những vị khách trên 23 tuổi mới được ở lại qua đêm. Nhà hàng độc quyền của Circus Outdoor phục vụ những món ăn bằng các nguyên liệu được nhập từ nhiều nơi trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 東京都西多摩郡奥多摩町290-1 (290-1 Kawano, Okutama, Nishitama District, Tokyo, Tokyo 198-0225)
    Email: info@noxintervillage.com
    Website: circusoutdoor.com
    Fanpage: facebook.com/circusoutdoor
    Giờ mở cửa: check in 15:00, check out: 10:00 sáng hôm sau (nghỉ thứ 3 hàng tuần)

    Ảnh: circusoutdoor
    Ảnh: circusoutdoor
    Ảnh: circusoutdoor
    Ảnh: circusoutdoor
  6. Khác với những nơi khác, The Bamboo Forest là một cơ sở hoạt động gắn liền với sở thú "Animal Wonder Resort Sayuri World" ở thành phố Ichihara, tỉnh Chiba. Bạn có thể tận hưởng trải nghiệm khi ăn sáng mà bên cạnh là một chú hươu cao cổ với khuôn mặt rất to và hiền lành sẽ nhìn bạn vô cùng thích thú, cơ sở cũng sẽ cung cấp cho bạn thức ăn riêng dành cho hươu cao cổ. Tuy nhiên, bạn phải trả phí khi trải nghiệm dịch vụ này, dao động từ 2500 yên/ người lớn và 1000 yên/ trẻ em.


    Có 3 loại lều cơ bản: lều mái vòm với sàn nhà, cửa ra vào, thiết bị chống lạnh được gia công cẩn thận phù hợp với cả mùa hè và mùa đông. Lều lotus belle có hình dáng như một củ hành được làm bằng vải cotton. Ngôi nhà trên cây là thiết kế độc đáo đầy sáng tạo của nghệ sĩ Katsuichi Kimura.


    Ngoài ra, vì địa điểm này là sở thú nên bên cạnh cơ sở glamping còn có quán cà phê phục vụ khách tham quan sở thú. Menu của quán rất phong phú bao gồm spaghetti, cà ri, sandwich, khoai tây chiên cùng nhiều món phụ khác. Thời gian làm việc của quán chỉ từ 11:00 - 15:00.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 千葉県市原市山小川790 (790 Yamakogawa, Ichihara, Chiba 290-0521)
    Điện thoại: 0436-63-6277
    Email: info@bamboo-forest.jp
    Website: bamboo-forest.jp
    Fanpage: facebook.com/bambooforest.ichihara
    Giờ mở cửa: Check in: 15:00~18:00, Check out: 11:00

    Ảnh: bambooforest
    Ảnh: bambooforest
    Ảnh: bambooforest
    Ảnh: bambooforest
  7. TENT nằm ở Ichinomiya là một trong những thị trấn có bãi biển nổi tiếng nhất ở Nhật Bản. Từ TENT bạn chỉ cần đi bộ 3 phút là có thể ra biển bơi, lướt sóng, hay nằm phơi nắng trên bãi cát vàng và tận hưởng kỳ nghỉ của mình.


    TENT cung cấp những cabin được thiết kế độc đáo với mái nhà hình tam giác nhọn. Có tất cả tiện nghi trong cabin, sạch sẽ và thoải mái là ưu tiên hàng đầu tại TENT để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Các cabin được trang bị nội thất đẹp mắt với cửa sổ lớn nhìn ra khu vực trại. Ngắm nhìn bầu trời từ chiếc giường êm ái của bạn như thể bạn như đang ở trong một chiếc lều trong vùng hoang dã. Tất nhiên, các phòng đều có máy lạnh, phòng tắm, toilet, wi-fi, loa bluetooth.


    Đến với TENT, bạn sẽ có nhiều hoạt động thú vị như ngắm sao bằng kính viễn vọng, trượt ván, đạp xe dạo quanh bãi biển. Thêm vào đó, Ichinomiya là nơi tập trung nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như bãi biển Ichinomiya và bãi biển Tsurigasaki, hay trải nghiệm cưỡi ngựa trên biển tại trang trại Kuzukurihama Ichininoya, hái dâu tại trang trại dâu tây Kondo. Hoặc chỉ cần 10 phút đạp xe bạn sẽ đến được đèn thờ Tamasaki, nơi mẹ của Hoàng đế Jimmu được tôn thờ và ngôi đền này nổi tiếng với các vị thần hôn nhân và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 〒299-4301 千葉県長生郡一宮町一宮10217 (10217 Ichinomiya, Chosei District, Chiba 299-4301)
    Điện thoại: 0475-44-7733
    Email: info@tent-ichinomiya.co.jp
    Website: tent-ichinomiya.co.jp
    Fanpage: facebook.com/TENTichinomiya

    Ảnh: TENT
    Ảnh: TENT
    Ảnh: TENT
    Ảnh: TENT
  8. Khi muốn dành trọn vẹn thời gian cho gia đình, bạn sẽ khó tìm được nơi nào tốt hơn Bub Resort ở tỉnh Chiba. Cơ sở chỉ mới khai trương vào năm 2019, sau khi cải tạo lại từ khuôn viên của một ngôi trường bỏ hoang. Với bãi cỏ mở rộng 40.000 mét vuông, Bub Resort mang đến danh sách trải nghiệm dài vô tận cho mọi lứa tuổi. Từ các hoạt động năng động như lướt sóng, câu cá, đến trải nghiệm theo mùa như bắt côn trùng và thu hoạch lúa, trải nghiệm truyền thống văn hóa Nhật Bản như làm mì soba hay làm bánh gạo.


    Sau một ngày hoạt động vui chơi, buổi hãy thưởng thức bữa tiệc thịt nướng với các nguyên liệu địa phương. Ngoài ra, bạn còn có thể uống các loại nước có cồn hay nước ngọt thỏa thích trong 3 tiếng đồng hồ. Bữa sáng tại Bub Resort theo phong cách ẩm thực cao cấp với thực đơn do chuyên gia dinh dưỡng thiết kế được phục vụ trong 2 tiếng từ 7:00 - 9:00 sáng.


    Có ba loại lều chính ở Bub Resort

    • Cottage: Nhà nhỏ này bắt đầu hoạt động động vào tháng 4 năm 2021, chủ yêu dành cho gia đình hay nhóm 4 người trở lên. Ở đây, bạn cũng có thể dắt theo thú cưng của mình để cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ.
    • Dom Tent: Những chiếc lều hình mái vòm màu xanh được trang bị tủ lạnh, máy lạnh, máy tạo ẩm cùng một số tiện nghi khác, mỗi lều có 4 giường.
    • Bell Tent: Là nơi hoàn hảo cho trải nghiệm ngoài trời, kết nối với thiên nhiên của bạn. Cũng như Dom Tent, Bell Tent sẽ được trang bị tất cả tiện nghi, bạn chỉ cần tận hưởng kỳ nghỉ đặc biệt này thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 〒299-4332千葉県長生郡長生村金田2811 (2811 Kaneda, Chosei, Chosei District, Chiba 299-4332)
    Điện thoại: 047 536 3219
    Email: info@bub-inc.com
    Website: bub-resort.com
    Fanpage: instagram.com/bubresort_chosei
    Giờ mở cửa: check in: 13:30, check out: 10:00 sáng hôm sau

    Ảnh: bubresort
    Ảnh: bubresort
    Ảnh: bubresort
    Ảnh: bubresort



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy