Top 15 Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế uy tín nhất

Laa Lee 6764 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một cá nhân hay tổ chức doanh nghiệp có nhu cầu mua bán, vận chuyển hàng hóa ra quốc tế thì các dịch vụ chuyển phát nhanh là không thể thiếu. Tuy ... xem thêm...

  1. Cuộc sống ngày càng phát triển mọi thứ đều cần tiện nghi và nhanh chóng để kịp thời giải quyết vấn đề thời gian thì dịch vụ chuyển phát nhanh ngày càng giữ vị trí trên thị trường. Khoảng cách về địa lý đã không còn là vấn đề đáng phải bận tâm bởi đã có rất nhiều công ty chuyển phát nhanh uy tín, một trong số đó phải kể đến VietNam Post là một trong những đơn vị hàng đầu và có nhiều năm kinh nghiệm nhất về dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế tại Việt Nam. Với uy tín và dịch vụ của mình Bưu điện Việt Nam chưa bao giờ khiến khách hàng phải lo lắng và luôn tín nhiệm, trao trọn niềm tin khi sử dụng dịch vụ trong mọi giai đoạn cũng như thời điểm lịch sử. Cùng với truyền thống và lịch sử phát triển của mình VietNam Post không ngừng đem đến niềm vui và sự nhiệt tình đến cho mọi quý khách.


    Để luôn khiến khách hàng hài lòng đơn vị này tuân thủ những nội quy cũng như chính sách chặt chẽ của mình để đảm bảo mọi dịch vụ cho khách hàng. Bạn nên tìm hiểu trước thông tin khi sử dụng dịch vụ để tránh mất thời gian. VietNam Post hiện tại đang hoạt động với hai hình thức dịch vụ chính là:

    • Chuyển phát nhanh
    • Chuyển phát tiết kiệm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ;

    Địa chỉ: 05 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 545 481

    Website: http://www.vnpost.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vnpost.vn

    Gọi điện
    VietNam Post
    VietNam Post
    VietNam Post

  2. DHL là một trong những dịch vụ nổi tiếng trên thế giới, với phạm vi hoạt động rộng khắp và có mặt ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. DHL là một bộ phận trong công ty bưu chính hàng đầu thế giới Deutsche Post DHL Group, và bao gồm các đơn vị kinh doanh DHL Express, DHL Parcel, DHL eCommerce, DHL Global Forwarding, DHL Freight cùng DHL Supply Chain.


    DHL cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh: vận tải hàng hóa bằng máy bay, xe tải, tàu biển, tàu hỏa; dịch vụ kho hàng không chỉ phụ trách lưu kho mà còn có thể đóng gói và sửa chữa hàng hóa theo yêu cầu. Với uy tín về chất lượng và dịch vụ của mình DHL Express tự hào là một trong những công ty chuyển phát nhanh hàng đầu trông thị trường Việt Nam hiện nay. DHL được nhiều chủ shop lựa chọn bởi chính sách linh hoạt, giá thành rẻ, nhận ship COD, phạm vi chuyển phát rộng khắp cả nước. Tại đây, hệ thống bưu cục cũng được đặt ở khắp nơi nên linh hoạt trong khâu vận chuyển hàng hóa. DHL là một trong những dịch vụ được nhiều người tin tưởng và gửi gắm. Với mức phí cạnh tranh là lựa chọn đáng tin cậy của các chủ shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đại chỉ:

    • DHL-VNPT Express Ltd6 Thăng Long, Tân Bình, TP. HCM
    • DHL-VNPT Express Ltd17 Đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0838 446 203 & 024 3775 3999

    Website: http://www.dhl.com.vn/vi.html
    Fanpage: www.facebook.com/dhl

    Gọi điện
    DHL
    DHL
    DHL
  3. Top 3

    UPS

    UPS là một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất và lâu đời nhất trong lĩnh vực này và được thành lập năm 1907. UPS luôn sử dụng công nghệ tiên tiến với mạng lưới hoạt động trải rộng trên khắp thế giới để đem đến những dịch vụ cạnh tranh và chất lượng cung cấp trên thị trường giúp cho khách hàng nhanh chóng hoàn thành công việc của mình một cách hiệu quả.


    Với phương châm đặt khách hàng lên hàng đầu, ngày nay UPS là công ty đang dẫn dắt và được thúc đẩy bởi sự đổi mới. Hệ thống phát triển mạnh mẽ của công ty được vận hành bởi hơn 495.000 nhân viên kết nối với hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên các tuyến đường bộ, đường sắt, đường hàng không và đường biển. Trong tương lai, UPS sẽ tiếp tục dẫn đầu ngành và kết nối thế giới, với cam kết về chất lượng dịch vụ và tính bền vững về môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18A Cong Hoa, Ward 12Tan Binh DistrictHo Chi Minh
    • Hệ thống chi nhánh: https://www.ups.com/dropoff/

    Website: https://www.ups.com

    Fanpage: www.facebook.com/ups

    UPS
    UPS
    UPS
    UPS
  4. Top 4

    FedEx

    Được thành lập năm 1984 đến nay, hệ thống cơ sở kho vận của FedEx đã khá hoàn chỉnh tại Mỹ và hơn 200 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, FedEx cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng các phương tiện hàng không, đường thủy và đường bộ. Với doanh thu hàng năm là 58 tỉ đô la, công ty cung cấp các ứng dụng kinh doanh tích hợp thông qua các công ty hoạt động cạnh tranh chung và quản lý hợp tác, dưới thương hiệu FedEx nổi tiếng.


    FedEx đã truyền cảm hứng cho hơn 400.000 thành viên trong nhóm duy trì "hoàn toàn, tích cực" tập trung vào sự an toàn, tiêu chuẩn đạo đức và nghề nghiệp cao nhất và nhu cầu của khách hàng và cộng đồng của mình. Bởi vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của thương hiệu này và luôn coi đây là một trong những lựa chọn hàng đầu khi cần sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 27C/1 đại lộ Hữu Nghị, khu công nghiệp VN-Singapore, Dĩ An, Bình Dương
    • Hệ thống chi nhánh: https://www.fedex.com/vi-vn/dropoff.html/

    Website: http://www.fedex.com/vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FedEx

    FedEx
    FedEx
    FedEx
    FedEx
  5. TNT là công ty chuyển phát nhanh của Australia, thành lập năm 1946. Hiện tại, TNT là một trong những thương hiệu lớn nhất trong ngành chuyển phát nhanh toàn cầu, logistics các dịch vụ thư tín quốc tế.Lợi thế của TNT là phủ sóng trên 200 quốc gia trên thế giới, luôn nhanh chóng đáp ứng yêu cầu về thời gian vận chuyển của khách hàng, kiểm soát chi phí vận chuyển luôn ở mức thích hợp nhất.


    TNT luôn có nhiều lựa chọn chuyển hàng, nhanh nhất hay giá tốt nhất cho khách hàng. Với mọi dịch vụ của TNT thì dường như không có gì là khó khăn cả bởi mọi vấn đề đối với cơ sở này bạn sẽ đều có cách giải quyết phù hợp. Bạn có yêu cầu một dịch vụ chú ý đến hàng hóa khẩn cấp, hàng bảo đảm hoặc cồng kềnh hoặc đó là một lô hàng với những yêu cầu đặc biệt khác? Thì các dịch vụ khẩn cấp về thời gian và hàng nặng, cũng như các giải pháp theo yêu cầu của TNT sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3540 6398 & 0987 334 986 & 024 3540 6398

    Email: minhvuexpress@gmail.com

    Gọi điện
    TNT
    TNT
    TNT
    TNT
  6. Công ty cổ phần chuyển phát nhanh quốc tế Việt được thành lập năm 2007 với mục tiêu cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh tốt nhất cho khách hàng. Kinh nghiệm hoạt động ở thị trường Việt Nam lâu năm, công ty dần có được uy tín cao với khách hàng. Công ty tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tư liệu, hàng hóa trong và ngoài nước.


    Công ty cổ phần chuyển phát nhanh quốc tế Việt là một công ty có kinh nghiệm hoạt động trong ngành Bưu chính – Chuyển phát và luôn tự hào là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh. Các sản phẩm như: tài liệu, hàng hóa trong nước và quốc tế đều có những dịch vụ phù hợp để vận chuyển cho khách hàng. Với phương châm phục vụ: Vì khách hàng phục vụ: Nhanh - Chính Xác & Ân Cần – Niềm Nở khiến ai cũng hài lòng khi sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Sầm Sơn, P. 4, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0838 116 001 & 0838 116 102

    Email: vietexpress@vnn.vn

    Website: http://qtvexpress.com/

    Fanpage: www.facebook.com/chuyenphatnhanhQuocTeViet/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần chuyển phát nhanh quốc tế Việt
    Công ty cổ phần chuyển phát nhanh quốc tế Việt
    Công ty cổ phần chuyển phát nhanh quốc tế Việt
    Công ty cổ phần chuyển phát nhanh quốc tế Việt
  7. An Bình Express chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại Việt Nam, công ty có khả năng giao nhận hàng hóa trên phạm vi toàn cầu. Với uy tín của mình, An Bình hiện là đối tác của nhiều công ty lớn trong ngành vận chuyển hàng hóa như DHL, UPS, FedEx, TNT,… Nhanh chóng – Chính xác – An toàn – Tiết kiệm luôn là phương châm hoạt động của công ty.


    Công ty vận tải quốc tế An Bình Express với phạm vi hoạt động vận tải hàng hóa chuyển phát nhanh trên 220 quốc gia đem đến những dịch vụ khiến bạn hài lòng. Chất lượng dịch vụ của hãng đã khẳng định được uy tín với các khách hàng trong nước, nước ngoài cũng như với các đối tác và nhà cung cấp. Cam kết Vận chuyển nhanh - uy tín là trách nhiệm và nghĩa vụ của An Bình Express góp phần vào sự phát triển chung


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nguyễn Văn Vĩnh, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 884 677
    Email: thai.anbinhexpress@gmail.com

    Website: http://anbinhexpress.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vanchuyenquocteanbinh/

    Gọi điện
    Công ty vận tải quốc tế An Bình Express
    Công ty vận tải quốc tế An Bình Express
    Công ty vận tải quốc tế An Bình Express
    Công ty vận tải quốc tế An Bình Express
  8. Viettel Post ngày càng trở nên quen thuộc với mọi người bởi việc cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ từ dịch vụ chuyển phát nhanh đến dịch vụ bưu điện, dịch vụ phát hàng thu tiền, dịch vụ 60h, dịch vụ gia tăng,… Đối với dịch vụ chuyển phát nhanh, Viettel Post sẽ nhận gửi, vận chuyển, phát nhanh thư, hàng,… bằng đường bộ, đường hàng không theo thời gian công bố trước và tính theo giờ.


    Trong dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của Viettel Post gồm có các dịch vụ cụ thể như: Dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm; dịch vụ chuyển phát chỉ định hãng; dịch vụ chuyển phát chuyên tuyến,… Thời gian vận chuyển “ngắn”, “nhanh” và “chính xác” luôn là những tiêu chí được Viettel Post đề cao. Bởi vậy các dịch vụ của Viettel Post luôn được khách hàng đánh giá tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Toà nhà N2, Km số 2, Thăng Long, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 8095

    Email: cskh@viettelpost.com.vn

    Website: http://www.viettelpost.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/viettelpost/

    Gọi điện
    Viettel Post
    Viettel Post
    Viettel Post
    Viettel Post
  9. Công ty chuyển phát nhanh Tín Thành là một trong những đơn vị uy tín và chất lượng tốt về chuyển phát nhanh quốc tế tại Việt Nam hiện nay. Với những dịch vụ mà Tín Thành cung cấp luôn hướng đến những giải pháp tối ưu cho mọi khách hàng và hỗ trợ tối đa giúp bạn vận chuyển hàng hóa cũng như thông tin hiện nay một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiện đại hơn.


    Ngoài dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa, công ty còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế gồm: Global Express, Economy Express. Đối với Global Express, khách hàng sẽ được chuyển phát nhanh Tín Thành cung cấp dịch vụ linh hoạt, nhanh chóng, thời gian định trước, không giới hạn trọng lượng, kích thước hàng hóa. Còn đối với Economy Express, bạn sẽ rất tiết kiệm chi phí, thích hợp với việc vận chuyển chứng từ, hàng hóa không quá khẩn cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 49 Trường Sơn, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 2 Lê văn Thiêm, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0842 148 888 & 0842 148 888

    Website: http://chuyenphattinthanh.net

    Gọi điện
    Công ty chuyển phát nhanh Tín Thành
    Công ty chuyển phát nhanh Tín Thành
    Công ty chuyển phát nhanh Tín Thành
    Công ty chuyển phát nhanh Tín Thành
  10. Việt An Express là một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh trong nước và là đại lý trung chuyển hàng chuyển phát nhanh quốc tế hiện nay theo phương thức “Door to Door” cho: DHL, FEDEX, TNT, UPS… Việt An Express cung cấp những giải pháp đa dạng cho việc vận chuyển theo từng yêu cầu cụ thể về thời gian và phương thức vận chuyển.


    Trong quá trình vận chuyển đơn hàng, Việt An Express sẽ liên tục theo dõi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần giao nhận qua điện thoại hoặc email cho khách hàng một cách chu đáo và tỉ mỉ. Hơn nữa, ngoài những dịch vụ chính thì Việt An Express còn có những ưu đãi như: miễn phí kiểm dịch, miễn phí đóng gói, miễn phí FDA, giá cả cạnh tranh nhất và thời gian hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Nguyễn Cảnh Dị, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0911 421 177 & 0908 565 918 & 0912 843 539 & 0909 805 845 & 0915 051 785

    Email: vohanh@vietanexpress.com

    Website: http://vietanexpress.com/

    Fanpage: www.facebook.com/chuyenhangquoctegiare/

    Gọi điện
    Công ty Giao nhận Quốc tế Việt An (Việt An Express)
    Công ty Giao nhận Quốc tế Việt An (Việt An Express)
    Công ty Giao nhận Quốc tế Việt An (Việt An Express)
    Công ty Giao nhận Quốc tế Việt An (Việt An Express)
  11. Dịch vụ chuyển phát nhanh của Công ty CP TM DV chuyển phát nhanh MSC là một trong những đơn vị chuyển phát hàng đầu tại Việt Nam và có các chi nhánh và đối tác liên kết trong khắp cả nước và hơn 200 quốc gia trên Thế Giới. Đơn vị này có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo và được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ quý khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất.


    Các gói dịch vụ mà Công ty CP TM DV chuyển phát nhanh MSC cung cấp bao gồm: chuyển phát nhanh trong nước, dịch vụ vận tải đường bộ, chuyển phát nhanh quốc tế, dịch vụ hàng nặng quốc tế. Ưu điểm để bạn lựa chọn MSC là: tiết kiệm chi phí, thời gian, thông tin bảo mật, chủ động trong kế hoạch và được tư vấn lựa chọn phương thức chuyển hàng chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 ngõ 75 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3212 1212 & 024 3772 7855
    Email: expressmsc@gmail.com

    Website: http://www.mscexpress.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty CP TM DV chuyển phát nhanh MSC
    Công ty CP TM DV chuyển phát nhanh MSC
    Công ty CP TM DV chuyển phát nhanh MSC
    Công ty CP TM DV chuyển phát nhanh MSC
  12. TTI Express được thành lập năm 2011 và hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế. Hiện tại công ty cung cấp các dịch vụ gồm: hậu cần, giao nhận và chuyển quốc tế bằng đường hàng không và đường biển, chuyển phát nhanh giá rẻ, đóng gói hàng hóa nhập khẩu. Mạng lưới của công ty đã mở rộng trên nhiều nước như Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Indonesia, các nước châu Âu, Australia,…


    TTI Express luôn cố gắng bằng mọi cách để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa quốc tế. Với đội ngũ nhân viên được tuyển chọn và đào tạo chu đáo đều là những người làm việc chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn cao trong lĩnh vực dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế để cung cấp đến khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    70 đường số 2, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 571 588 & 0908 366 383

    Email: general@ttico.com.vn

    Website: http://www.ttico.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/chuyenphatnhanhquocte/

    Gọi điện
    TTI Express
    TTI Express
    TTI Express
    TTI Express
  13. Công ty TNHH TMDV giao nhận vận tải quốc tế Việt Tín chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế. Công ty có mạng lưới dịch vụ chuyển phát đi hơn 200 nước trên thế giới. Việt Tín Express cam kết đảm bảo hàng hóa luôn được đóng gói cẩn thận và giao đến tận tay người nhận đúng thời gian và địa điểm. Chính những điều đơn giản đó khiến cho đơn vị này ngày càng phát triển hơn.


    Việt Tín Express luôn cố gắng và luôn cải tiến chất lượng dịch vụ để phục vụ dành cho quý khách ngày càng tốt hơn. Chính bởi vậy đơn vị này đã nhận được sự tin tưởng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của Việt Tín trong thời gian vừa qua. Thương hiệu Việt Tín Express sẽ ngày càng trở nên gần gũi với mỗi cá nhân, công ty khi có nhu cầu gửi hàng hóa đi quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0935 880 881
    Email: tuyetnga.express@gmail.com

    Website: http://dichvuchuyenphatnhanhquoctegiare.com

    Fanpage: www.facebook.com/guihangdimyTPHCM/

    Gọi điện
    Việt Tín Express
    Việt Tín Express
    Việt Tín Express
    Việt Tín Express
  14. Nasco Express là một trong những đơn vị vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam với 25 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Hiện tại, hãng vận chuyển này có hơn 350 nhân sự, hoạt động rộng khắp trên 63 tỉnh thành cùng với hơn 45 cơ sở và hơn 200 phương tiện chuyên dụng. Sự phát triển ngày càng tăng nhanh về quy mô hoạt động lẫn chất lượng dịch vụ, cùng với vận chuyển hàng hóa quốc tế NASCO EXPRESS đã có măt cùng 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.


    Nasco Express luôn là thương hiệu uy tín được khách hàng tin dùng bởi:

    • Mang tới nhiều lựa chọn chuyển phát phù hợp với từng yêu cầu đặc thù của mỗi cá nhân/tổ chức
    • Vận chuyển hàng hóa tới 63 tỉnh/thành phố Toàn Quốc cùng 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới
    • Các dịch vụ vận chuyển được tối ưu hóa để đảm bảo thời gian phát hàng tới tay người nhận nhanh nhất với cước phí phù hợp nhất, đáp ứng tiêu chí nhanh chóng mà tiết kiệm.
    • Hệ thống Tracking và quản lý Online cho phép khách hàng có thể chủ động kiểm soát hành trình của đơn hàng mọi lúc mọi nơi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1106
    Email: info@nascoexpress.com
    Website: https://nascoexpress.com/

    Gọi điện
    Nasco Express
    Nasco Express
    Nasco Express
  15. Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Chuyển phát nhanh PCS với phương châm làm việc: “Mãi mãi sự tận tâm“ đã gây dựng được uy tín trong lòng nhiều khách hàng. Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, với hơn 10 năm kinh nghiệm, Chuyển phát nhanh PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.

    Thế mạnh của PCS là thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao giúp công ty ngày càng phát triển hơn. Thêm vào đó, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh khiến quy mô PCS ngày càng mở rộng trong các dịch vụ:

    • Chuyển phát nhanh Quốc tế
    • Chuyển phát nhanh trong nước
    • Ecommerce
    • Kho vận
    • Hậu cần
    • Thông quan Xuất – Nhập khẩu
    • Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 10B, Trung Yên, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3783 4919

    Website: https://pcs.vn

    Fanpage: www.facebook.com/pcsvn2010

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Chuyển phát nhanh PCS
    Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Chuyển phát nhanh PCS
    Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Chuyển phát nhanh PCS




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy