Top 10 Dịch vụ chuyển phát nhanh tốt nhất hiện nay

Lệ Nguyễn 32527 0 Báo lỗi

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu trao đổi thông tin, hàng hóa giữa các cá nhân với nhau đã không còn gặp khó khăn trở ngại về khoảng cách địa lý, bởi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bưu điện Việt Nam - VNPOST

    Tổng công ty bưu điện Việt Nam VNPost được thành lập năm 2005 do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Với gần 20 năm hình thành và phát triển, công ty là đơn vị chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam, cùng mạng lưới rộng khắp và cung cấp các dịch vụ đa dạng cho khách hàng.


    VNPost cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, bao gồm giao hàng trong ngày và giao hàng tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được trang bị công nghệ hiện đại để đảm bảo giao hàng đúng thời gian và an toàn.


    Chuyển phát nhanh EMS là dịch vụ chuyển phát nhanh thư, tài liệu, vật phẩm, hàng hóa từ người gửi đến người nhận ở trong nước hoặc quốc tế theo chỉ tiêu thời gian được công bố trước của VNPost. Dịch vụ chuyển phát này được cung cấp trên phạm vi toàn quốc và hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới trong khuôn khổ Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU) và Hiệp hội EMS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 05 đường Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Hệ thống bưu cục: https://vietnampost.vn/ca-nhan/gui-tai-lieu-hang-hoa/gui-trong-nuoc/tim-kiem-buu-cuc

    Điện thoại: 19005 45481
    Email: cskh@vnpost.vn
    Website: https://vietnampost.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vnpost.vn

    Bưu điện Việt Nam - VNPost
    Bưu điện Việt Nam - VNPost
    Bưu điện Việt Nam - VNPost
    Bưu điện Việt Nam - VNPost

  2. Top 2

    Viettel Post

    Gọi điện

    Viettel Post là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển và chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1997, Viettel Post là một thành viên của Tập đoàn Viettel - một trong những tập đoàn viễn thông hàng đầu tại Việt Nam.


    Viettel Post cung cấp một loạt các dịch vụ chuyển phát nhanh và logistics để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng trong nước và quốc tế. Công ty này có một mạng lưới rộng khắp, với hơn 1.000 chi nhánh và điểm giao nhận trên toàn quốc, cùng với sự hỗ trợ từ công nghệ thông tin và hệ thống quản lý hiện đại.


    Các dịch vụ của Viettel Post bao gồm:

    • Chuyển phát nhanh trong nước: Viettel Post cung cấp dịch vụ gửi hàng nhanh trong nước với thời gian vận chuyển đảm bảo và giá cả hợp lý.
    • Chuyển phát nhanh quốc tế: Công ty cung cấp dịch vụ gửi hàng hóa và tài liệu quốc tế đến các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
    • Dịch vụ giao hàng trực tuyến: Viettel Post hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân trong việc giao hàng trực tuyến, đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến.
    • Dịch vụ logistics: Công ty cung cấp các giải pháp logistics toàn diện, bao gồm lưu trữ hàng hóa, quản lý kho, quản lý chuỗi cung ứng và phân phối hàng hóa.

    Viettel Post cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ và độ tin cậy trong việc vận chuyển hàng hóa của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sự sáng tạo, công ty đã trở thành một đối tác lựa chọn hàng đầu cho việc vận chuyển hàng hóa và chuyển phát nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Toà nhà Viettel Post, Ngõ 15 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Hệ thống bưu cục: https://viettelpost.com.vn/tim-kiem-buu-cuc/

    Điện thoại: 024 6296 7753

    Email: cskh@viettelpost.com.vn
    Website: https://viettelpost.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/viettelpost Gọi điện
    Viettel Post
    Viettel Post
    Viettel Post
    Viettel Post
  3. Top 3

    Nhất Tín logistics

    Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) được thành lập vào ngày 2/6/2014, là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Công ty cung cấp các giải pháp logistics đa dạng như chuyển phát tỏa tốc, chuyển phát nhanh, chuyển phát tiết kiệm (MES), chuyển phát đường bộ, chuyển phát thu hộ (COD)...Hiện nay, Nhất Tín Logistics đã có mặt tại tất cả 63 tỉnh thành và không ngừng mở rộng mạng lưới chi nhánh, bưu cục, điểm nhận trả hàng và phát triển các kho bãi trên toàn quốc.


    Nhất Tín Logistics đã trở thành đối tác tin cậy và lựa chọn hàng đầu của nhiều tổng công ty, tập đoàn lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop, TCL, Digiworld, Amway, Herbalife, Guardian...Với ba giá trị cốt lõi là Trách nhiệm - Trung thực - Chiến đấu, công ty luôn đồng hành cùng khách hàng và mang đến dịch vụ chuyển phát nhanh chất lượng. Dịch vụ này được sử dụng rộng rãi để chuyển phát thư từ và hàng hóa một cách nhanh chóng trên toàn quốc thông quahttps://toplist.vn/top-lists/hay-nh%E1%BA%A5t/ đường hàng không và đường bộ, với chi phí hợp lý nhất. Công ty đảm bảo lấy hàng tận nơi người gửi và phát tận tay người nhận (Door to Door) trong thời gian vận chuyển chỉ từ 12 đến 48 giờ khắp 63 tỉnh thành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Hệ thống bưu cục: https://ntlogistics.vn/danh-sach-buu-cuc.html

      Điện thoại: 19006 36688
      Email: nhattin@ntlogistics.vn
      Website: https://ntlogistics.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/nhattinlogistics/

      Nhất Tín logistics
      Nhất Tín logistics
      Nhất Tín logistics
      Nhất Tín logistics
    • Top 4

      Kerry Express

      Gọi điện

      Kerry Express là công ty con của Kerry Logistics Network Limited (KLN, một công ty niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông). Được thành lập vào năm 2001 với trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, doanh nghiệp có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và kho vận - hậu cần. Với 4 kho trung được trang thiết bị chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương.


      Ngoài ra, Kerry Express sở hữu một mạng lưới hơn 120 bưu cục ở khắp các tỉnh thành trên toàn Việt Nam. Với hệ thống cơ sở vật chất ổn định và dày dặn kinh nghiệm quản lý, công ty đã xây dựng một mạng lưới hoạt động hiệu quả và cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng cho cả trong và ngoài nước. Dịch vụ chuyển phát nhanh của doanh nghiệp này cũng được khách hàng đánh giá cao và tin dùng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng 8, Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • Hệ thống bưu cục: https://kerryexpress.com.vn/he-thong-buu-cuc

      Điện thoại: 1900 6663

      Email: customer-services@kerryexpress.com.vn
      Website: https://kerryexpress.com.vn/

      Gọi điện
      Kerry Express
      Kerry Express
      Kerry Express
      Kerry Express
    • Top 5

      Giao hàng nhanh

      GHN (Giao Hàng Nhanh) là công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập năm 2012, với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ giao nhận nhanh, an toàn, hiệu quả giúp người bán hàng bán được nhiều hơn, người mua hàng hài lòng hơn.


      GHN cam kết mang đến những dịch vụ giao nhận tốt nhất, với tâm huyết và đam mê về chất lượng. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, công ty đã đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc, bao gồm giao thành công hàng triệu đơn hàng mỗi tháng. Ngoài ra, GHN đã được hơn 100.000 shop online và doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn là đối tác giao nhận. Ngoài ra, công ty này còn là đối tác chiến lược của các nền tảng thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo. Với mạng lưới giao nhận phủ sóng toàn quốc và khả năng xử lý 500.000 đơn hàng mỗi ngày, doanh nghiệp đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả nhu cầu giao nhận của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • Hệ thống bưu cục: https://ghn.vn/blogs/he-thong-buu-cuc

      Điện thoại: 19006 36677
      Email: cskh@ghn.vn
      Website: https://ghn.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/GHNExpress/

      Giao hàng nhanh
      Giao hàng nhanh
      Giao hàng nhanh
      Giao hàng nhanh
    • Top 6

      J&T Express

      Gọi điện

      J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet. Công ty sở hữu mạng lưới rộng khắp nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không chỉ ở nội thành mà còn ở ngoại thành và các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam.


      Có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 7/2018, J&T Express sở hữu một mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh thành nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng, phủ sóng các thành phố lớn, khu vực vùng sâu vùng xa hay hải đảo trên toàn lãnh thổ Việt Nam.


      J&T Express đã nâng cấp tốc độ vận chuyển với dịch vụ J&T Fast, mang lại trải nghiệm giao nhận hàng nhanh chóng và đáng tin cậy. Đặc biệt, dịch vụ này tập trung vào việc giải quyết lo ngại khi vận chuyển hàng hóa có giá trị cao và đồ điện tử. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống phương tiện vận chuyển hiện đại, J&T Fast cam kết đưa hàng đến đúng thời gian cam kết. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho cá nhân, chủ shop và các doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa quan trọng và cần đảm bảo tiến độ giao nhận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 10 Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM
      • Hệ thống bưu cục: https://jtexpress.vn/vi/tracking?type=office-point

      Điện thoại: 1900 1088
      Email: cskh@jtexpress.vn
      Website: https://jtexpress.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/JTExpressVietnam/

      Gọi điện
      J&T Express
      J&T Express
      J&T Express
      J&T Express
    • Top 7

      Giao hàng tiết kiệm

      Gọi điện

      Giao hàng tiết kiệm (GHTK) với tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm, một đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính hoạt động tại Việt Nam. Điểm mạnh của công ty là vận chuyển hàng hóa với tốc độ nhanh, cùng mạng lưới phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

      GHTK thường áp dụng các phương thức vận chuyển hiện đại và sử dụng công nghệ để theo dõi và quản lý quá trình giao hàng. Điều này giúp khách hàng có thể tra cứu thông tin vận chuyển và biết được vị trí của hàng hóa trong quá trình giao nhận. Công ty này có mạng lưới rộng khắp, bao gồm các điểm giao hàng, bưu cục và trạm xử lý hàng hóa, hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển hiệu quả, đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Một số dịch vụ nổi bật của GHTK có thể kể đến như giao hàng Door to Door, XFast 2h, gửi hàng lớn BBS, giao thư tín, dịch vụ gia tăng...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Hệ thống bưu cục: https://giaohangtietkiem.vn/dich-vu-giao-hang-ghtk

      Điện thoại: 1900 6092

      Email: info@ghtk.vn

      Website: https://giaohangtietkiem.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Giaohangtietkiem.vn

      Gọi điện
      Giao hàng tiết kiệm
      Giao hàng tiết kiệm
      Giao hàng tiết kiệm
      Giao hàng tiết kiệm
    • Top 8

      FedEx

      Gọi điện

      FedEx Express là một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy đến mọi địa chỉ tại Hoa Kỳ và cho hơn 220 quốc gia cũng như vùng lãnh thổ. Công ty sử dụng mạng lưới hàng không và đường bộ toàn cầu nhằm tăng tốc độ giao hàng cho các lô hàng cần giao nhanh chóng để đảm bảo chất lượng. Thời gian giao hàng luôn được đảm bảo và thường chỉ trong một đến hai ngày làm việc.

      FedEx Express cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như theo dõi hàng hóa trực tuyến, bảo hiểm hàng hóa và tư vấn về thông quan và các quy định liên quan đến vận chuyển quốc tế. Với mạng lưới rộng khắp, công nghệ tiên tiến và cam kết về chất lượng dịch vụ, doanh nghiệp đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho việc vận chuyển hàng hóa và chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 6 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Hệ thống bưu cục: https://local.fedex.com/vi-vn

      Điện thoại: 1800 585 835

      Website: https://www.fedex.com/vi-vn/home.html

      Gọi điện
      FedEx Express
      FedEx Express
      FedEx Express
      FedEx Express
    • Top 9

      247 Express

      Gọi điện

      Trong suốt 17 năm hoạt động, 247 Express đã không ngừng chinh phục lòng tin của khách hàng. Với mạng lưới gồm 200 bưu cục phủ sóng trên 63 tỉnh thành và hơn 14.000 doanh nghiệp tin dùng dịch vụ. Với tầm nhìn là một doanh nghiệp phát triển bền vững và có trách nhiệm xã hội, 247 cam kết đề cao sáng tạo và đổi mới, xây dựng văn hóa yêu thương, nuôi dưỡng tinh thần học hỏi và chia sẻ ở trong cũng như ngoài công ty.

      247 Express cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh cho thư từ và hàng hóa trên toàn quốc, sử dụng đường hàng không và các phương thức vận chuyển nhanh nhất có thể. Ngoài ra, công ty cung cấp cập nhật thông tin về hành trình vận chuyển trên website. Bạn có thể theo dõi và kiểm tra thông tin vận chuyển của bạn, kèm theo hiển thị chữ ký của người nhận, để đảm bảo rằng hàng hóa đã được giao đúng địa chỉ và được xác nhận bởi người nhận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • A77 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM.
      • Hệ thống bưu cục: https://247express.vn/tim-buu-cuc

      Điện thoại: 1900 6980

      Email: info@247express.vn

      Website: https://247express.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/247post.vn

      Gọi điện
      247 Express
      247 Express
      247 Express
      247 Express
    • Top 10

      DHL

      Gọi điện

      DHL là hãng chuyển phát nhanh lớn nổi tiếng toàn cầu. Để tạo điều kiện cho việc hợp tác, công ty tập hợp khách hàng, tổ chức nghiên cứu và học thuật, các đối tác trong ngành và các chuyên gia logistics lại trong các đơn vị kinh doanh của DHL. Là công ty đi đầu về tư duy trong ngành logistics, DHL đầu tư về cơ cấu vào nghiên cứu xu hướng và phát triển giải pháp.


      DHL kết nối con người trên khắp thế giới từ hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. Được tiếp sức từ hơn 400.000 nhân viên, chúng tôi mang đến các dịch vụ tích hợp và giải pháp tùy chỉnh để quản lý và vận chuyển thư từ, hàng hóa và thông tin.


      Đây là một nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu, đặc biệt là trong lĩnh vực chuyển phát quốc tế. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống vận chuyển hiện đại, công ty được biết đến là một "ông lớn" trong ngành. Tại Việt Nam, DHL là đối tác quan trọng của nhiều tập đoàn kinh tế trong nước. Với danh tiếng toàn cầu và khả năng phủ sóng trên toàn thế giới, doanh nghiêp này nhận được lòng tin của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 6 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình, TP. HCM
      • Hệ thống bưu cục: https://mydhl.express.dhl/vn/vi/locator.html

      Điện thoại: 1800 1530

      Website: https://www.dhl.com/vn-vi
      Fanpage: www.facebook.com/dhl.com.vn

      Gọi điện
      DHL
      DHL
      DHL
      DHL




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy