Top 8 Dịch vụ cung ứng lao động, nhân sự uy tín nhất Đồng Nai

Các công ty cung ứng lao động tại Đồng Nai đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ các nhu cầu đa dạng của thị trường lao động, từ việc cung ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH TTV Đông Sài Gòn là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyên cung ứng nhân lực và cho thuê lao động uy tín cả nước. Luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về cung ứng lao động nhanh, nhân lực thời vụ đến quý khách hàng cũng như đối tác. Đảm bảo mang đến quý khách hàng nguồn lao động chất lượng và tốt nhất, nhằm giúp cho khách hàng hoàn thành mục tiêu sản xuất, kinh doanh, tăng khả năng cạnh tranh trong thị trường.


    Công ty được thành lập từ năm 2014, là một trong những công ty cung ứng dịch vụ về nguồn nhân lực, sau nhiều năm hoạt động công ty đã trở thành đối tác quen thuộc và chiếm trọn sự tin yêu của quý khách hàng và đã khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam thông qua các giải pháp sau:

    • Dịch vụ cung ứng lao động thời vụ
    • Dịch vụ cung ứng lao động phổ thông
    • Dịch vụ cung ứng gia công sản xuất
    • Dịch vụ cung ứng nhân lực chuyên môn
    • Dịch vụ cung ứng lao động xuất khẩu

    Với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín, năng lực hoạt động chuyên môn và chất lượng dịch vụ cùng với mạng lưới quan hệ sâu rộng trên thị trường lao động, Công ty TNHH TTV Đông Sài Gòn ngày một lớn mạnh và khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ cho thuê nhân lực tại Việt Nam. Bởi vì phần lớn doanh nghiệp đã nhận ra các hoạt động mang tính định hướng chiến lược mới là nhân tố quan trọng nhất, quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Đối với các hoạt động mang tính thực thi, theo xu hướng họ sẽ sử dụng các dịch vụ nhân sự thuê ngoài để tiết kiệm chi phí, thời gian và nguồn lực, các công việc mang tính chất giản đơn và thực thi đang dần được chuyển giao cho các đối tác bên ngoài có uy tín thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 273 Bùi Văn Hòa, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 1800 282 821 & 0967 357 788
    Email: Support@vieclamttv.com
    Website: https://vieclamttv.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Tuyen.Dung.TTV.2023

    Gọi điện
    Công Ty TNHH TTV Đông Sài Gòn
    Công Ty TNHH TTV Đông Sài Gòn
    Công Ty TNHH TTV Đông Sài Gòn
    Công Ty TNHH TTV Đông Sài Gòn

  2. Top 2

    Vin HR

    Gọi điện

    Trước áp lực cạnh tranh và những biến động của nền kinh tế toàn cầu, việc lèo lái con thuyền doanh nghiệp đi đúng quỹ đạo theo kế hoạch đề ra đang dần trở nên trắc trở nhiều hơn. Với vai trò quan trọng trong việc kiến thiết và phát triển yếu tố cốt lõi của tổ chức là nguồn nhân lực, các nhà quản lý nhân sự lại càng phải không ngừng tìm kiếm lộ trình tốt nhất và phù hợp để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển với tiêu chí hiệu quả luôn được đặt lên hàng đầu.


    Chính vì vậy mà các nhà quản trị nhân sự hiện nay thay vì dành nhiều thời gian cho các hoạt động mang tính thực thi hàng ngày thì lại thường tập trung phần lớn nguồn lực và thời gian cho các hoạt động mang tính định hướng nhiều hơn, ví dụ như việc hoạch định chiến lược phát triển nguồn nhân lực dài hạn, chiến lược chiêu mộ các nhân sự cao cấp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp


    Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR được thành lập bởi các chuyên gia nhân sự giàu kinh nghiệm đã từng đảm nhiểm các vị trí HR Director, HR Manager, C&B Manager, Recruitment Manager tại các Tập đoàn lớn tại Việt Nam. Vin HR đã khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam thông qua các giải pháp nhân sự sau:

    • Cung ứng và Quản lý Nguồn Lao Động (Cho Thuê Lại Lao Động)
    • Hợp thức hóa lao động và Quản lý Tiền Lương
    • Thầu khoán nhân lực và Gia công đóng gói
    • Tuyển dụng và Giới thiệu việc làm
    • Green Food Catering chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp

    Trong đó dịch vụ Cung ứng và Quản lý Nguồn Lao Động là dịch vụ chính của Vin HR.
    Sau gần 5 năm hình thành và phát triển, Vin HR đã xây dựng hệ thống văn phòng/chi nhánh trải dài toàn quốc với gần 15 chi nhánh, 1 trụ sở chính, được điều hành bởi hơn 200 nhân sự có năng lực và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực nhân sự, hiện tại công ty đang cung ứng hơn 20,000 lao động cho hơn 300 khách hàng thuộc mọi ngành nghề khác nhau ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

    Với sự nỗ lực hết mình của đội ngũ CBNV Vin HR để cung cấp dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng năm 2019 Vin HR đã được phòng thương mại Việt Nam trao giải vinh danh và trao giải ”Doanh nghiệp có dịch vụ Chất Lượng tốt nhất năm 2019” trong lĩnh vực Cung ứng lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1A TTDV KCN Amata, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0934 947 979 & 0909 965 977
    Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com
    Website: https://vinhrgroup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VinHRGroup

    Gọi điện
    Vin HR
    Vin HR
    Vin HR
    Vin HR
  3. Được thành lập từ ngày 28/2/2019, Công ty TNHH TM&DV Nhân Lực Trí Việt đã và đang là một trong số ít đơn vị cung ứng lao động uy tín nhất Đồng Nai. m Chuyên môn hóa trong ngành cung ứng lao động, Nhân Lực Trí Việt cung cấp nhân sự cho một loạt các dịch vụ từ gia công hàng hóa đến cung ứng lao động thời vụ và tạm thời, đến các dịch vụ hỗ trợ như hợp thức hóa lao động và bốc xếp.


    Nhân Lực Trí Việt không chỉ dừng lại ở đó, công ty còn mở rộng danh mục dịch vụ của mình để bao gồm cả dịch vụ đóng gói, vệ sinh công nghiệp, tính lương và tuyển dụng, đều là những công việc cần thiết để đảm bảo hoạt động sản xuất không bị gián đoạn và hiệu quả. Sự linh hoạt và chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ đã giúp công ty trở thành lựa chọn hàng đầu tại Đồng Nai cho việc sử dụng lao động.


    Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Nhân Lực Trí Việt đã chủ động mở rộng mạng lưới của mình bằng cách thành lập các văn phòng đại diện tại những địa điểm chiến lược trên toàn quốc. Việc này không những thể hiện sự cam kết mạnh mẽ đối với khách hàng mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý và phân phối nguồn nhân lực một cách hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E152 Hoàng Hà Bích, Tổ 10, KP58, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0975 725 804 & 0919 579 139
    Email: nhanluctriviet.vn@gmail.com
    Website:http://nhanluctriviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/congtytnhhcungungnhanluctriviet

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM&DV Nhân Lực Trí Việt
    Công ty TNHH TM&DV Nhân Lực Trí Việt
    Công ty TNHH TM&DV Nhân Lực Trí Việt
    Công ty TNHH TM&DV Nhân Lực Trí Việt
  4. Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Hà Gia Phát - Công ty số một tại Việt Nam về mảng cung ứng lao động và các giải pháp nhân sự, dẫn đầu thị trường Việt Nam và vươn ra thị trường thế giới.

    • Dịch vụ Cung ứng lao động (Labor supply services)
    • Dịch vụ Cho thuê lại lao động (Labour Outsouring)
    • Dịch vụ Tuyển dụng (Headhunting)
    • Dịch vụ Gia công sản xuất (Contractors Services)

    Hà Gia Phát được thành lập bởi các chuyên gia nhân sự giàu kinh nghiệm đã từng đảm nhiểm các vị trí HR Director, HR Manager, C&B Manager, Recruitment Manager tại các Tập đoàn lớn tại Việt Nam. Công ty đã khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam thông qua các giải pháp nhân sự


    Với phương châm hoạt động “Hợp tác cùng phát triển” và với lợi thế là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực, Hà Gia Phát sẽ mang đến lợi ích thiết thực nhất:

    • Doanh nghiệp có nguồn lao động: Ổn định - Chất lượng - Hiệu quả.
    • Người lao động tìm được công việc một cách: Nhanh chóng - Dễ dàng - Phù hợp.

    quy trình làm việc:

    • Tiếp nhận thông tin chính xác và chi tiết nhất về yêu cầu dịch vụ và mong muốn từ khách hàng (mô tả công việc, địa điểm, thời gian, số lượng.
    • Tìm kiếm lao động đáp ứng các tiêu chí và phù hợp với yêu cầu nhân sự của khách hàng. Chọn lọc hồ sơ, phỏng vấn để lựa chọn ra nhân sự thích hợp. Sau đó sẽ báo giá trực tiếp cho khách hàng.
    • Khảo sát thực tế công việc. Xác nhận lại mô tả công việc và giá cả. Gửi hợp đồng cho khách hàng xem xét.
    • Tiến hành công việc qua thỏa thuận. Song song thực hiện chăm sóc và theo dõi hợp đồng khách hàng.

    Hà Gia Phát vận hành dịch vụ theo quy trình chuẩn hóa, với đội ngũ nhân sự được tuyển chọn và đào tạo bài bản, áp dụng nền tảng công nghệ trong công tác quản trị, mong muốn khách hàng thực sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111/30/16 Khu Phố 5, P. Trảng Dài, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0523 668 669 & 0913 186 456
    Email: hagiaphatgroup@gmail.com
    Website: https://hagiaphathr.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hagiaphathrvn

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Hà Gia Phát
    Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Hà Gia Phát
    Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Hà Gia Phát
    Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Hà Gia Phát
  5. Công ty CP Tư vấn Đầu tư Công nghệ Toàn Cầu được thành lập vào năm 2012, là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng nhân lực, gia công cơ khí, lắp ráp, đóng gói linh kiện điện tử, vệ sinh công nghiệp, cung cấp suất ăn công nghiệp… Đảm bảo cung ứng nhân lực cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng nhiều lao động và cả những doanh nghiệp sử dụng lao động không mang tính thường xuyên, các doanh nghiệp mới hoạt động chưa có đủ lao động hay các doanh nghiệp muốn sử dụng lao động thuê ngoài như là một lợi thế cạnh tranh để chuyển chi phí nhân công vốn được xem là định phí, thành biến phí có hóa đơn.


    Đối với đối tác, mang đến cho đối tác sự thoải mái và hiệu quả tốt nhất thông qua việc:

    • Tìm hiểu, hỗ trợ và đồng hành cùng sự phát triển của đối tác
    • Cung cấp cho đối tác nguồn lực phục vụ nhu cầu hoạt động sản xuất, kinh doanh
    • Cung cấp những giải pháp tư vấn, đào tạo nhân sự và hệ thống một cách chuyên nghiệp, hiệu quả nhất giúp đối tác gia tăng lợi nhuận kinh doanh
    • Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển với đối tác
    • Phát huy tình thân hữu, thân ái, hợp tác và tiến bộ cùng cộng đồng và xã hội

    Đối với người lao động, mang đến cho người lao động sự tiện ích và phát triển toàn diện thông qua việc:

    • Xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và nhân văn
    • Tất cả nhân viên đều được tạo cơ hội phát triển công bằng
    • Tạo cho người lao động có mức lương cạnh tranh phù hợp với khả năng
    • Tuân thủ các quy định của pháp luật đảm bảo quyền lợi người lao động
    • Nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động

    Toàn Cầu luôn mong muốn trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp về nguồn lực cho nhiều đối tác và được người lao động tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Tôn Đức Thắng, TT. Long Thành, TP. Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0909 501 379
    Email: global@toancau247.vn
    Website: https://toancau247.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/toancau247.vn/

    Gọi điện
    Công ty CP Tư vấn Đầu tư Công nghệ Toàn Cầu
    Công ty CP Tư vấn Đầu tư Công nghệ Toàn Cầu
    Công ty CP Tư vấn Đầu tư Công nghệ Toàn Cầu
    Công ty CP Tư vấn Đầu tư Công nghệ Toàn Cầu
  6. Top 6

    Công ty TNHH Gia Huy Phát

    Gọi điện

    Gia Huy Phát là một công ty cung ứng lao động chuyên nghiệp tại tỉnh Đồng Nai, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp lao động cho các khu công nghiệp tại Đồng Nai và Bình Dương. Với kinh nghiệm hoạt động được 3 năm, Gia Huy Phát đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành cung ứng lao động tại khu vực này.

    Các dịch vụ cung ứng lao động của Gia Huy Phát bao gồm cung cấp lao động phổ thông, lao động chuyên môn và nhân viên kỹ thuật cao cho các công ty trong khu vực Đồng Nai và Bình Dương. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng, Gia Huy Phát đã đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng trong các ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm sản xuất, điện tử, may mặc và dệt may.


    Các dịch vụ cung ứng lao động của Gia Huy Phát bao gồm

    • Cung ứng và cho thuê lại lao động phổ thông
    • Dịch vụ hợp thức hóa lao động
    • Dịch vụ quản lí tiền lương
    • Dịch vụ gia công sản xuất
    • Dịch vụ bốc xếp hàng hóa

    Gia Huy Phát mang lại giải pháp tiện lợi và tiết kiệm cho các doanh nghiệp cần nguồn lao động nhanh chóng và linh động. Điểm mạnh của công ty là khả năng cung ứng lao động có kinh nghiệm, giảm thiểu quy trình đào tạo và các thủ tục pháp lý liên quan đến tuyển dụng, cùng với khả năng chấm dứt hợp đồng một cách nhanh chóng khi tình hình thay đổi.


    Nguồn lao động đa dạng và dồi dào là một trong những yếu tố khiến Gia Huy Phát nổi bật trên thị trường. Dù là yêu cầu nhân sự về sức khỏe, trí óc, giới tính hay có kinh nghiệm, công ty tự tin có thể đáp ứng cho doanh nghiệp. Khi nói đến cung ứng lao động có chuyên môn trình độ cao, Gia Huy Phát cũng làm chủ lĩnh vực này. Đội ngũ tuyển dụng của công ty được đào tạo kỹ lưỡng, có khả năng phỏng vấn và lựa chọn nhân tài, đảm bảo cung cấp nguồn lao động chất lượng cao, phù hợp với các yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp.

    Ngoài ra, đội ngũ lao động phổ thông tại công ty này cũng rất trẻ trung, nhiệt huyết, với tinh thần trách nhiệm cao và hiệu quả công việc, mang đến cho doanh nghiệp một lựa chọn đáng giá để tối ưu hóa chi phí và năng suất lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Bùi văn Hòa, Tổ 5, KP. 6, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0973 662 657
    Email: giahuyphatbh@gmail.com
    Website: https://giahuyphatbh.com/ Gọi điện
    Công ty TNHH Gia Huy Phát
    Công ty TNHH Gia Huy Phát
    Công ty TNHH Gia Huy Phát
    Công ty TNHH Gia Huy Phát
  7. VinaWork được thành lập với đội ngũ là các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự, với mục đích thành lập VinaWork nhằm cung cấp các giải pháp nhân sự chất lượng phục vụ cho các doanh nghiệp hoạt động trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.


    Trong tình hình khó khăn hiện nay, để đạt được hiệu quả cao trong hoạt động kinh doanh, sản xuất thì vấn đề Nhân sự là một trong những yếu tố quyết định sự thành công. VinaWork, một trong những công ty tiên phong về giải pháp nguồn nhân lực.


    VinaWork được sinh ra với Sứ Mệnh tạo cầu nối giữa Doanh nghiệp và nguồn lao động, giúp người lao động tìm được công việc Nhanh chóng- Dễ dàng – Phù hợp. Giúp Doanh nghiệp có nguồn Lao động Nhanh chóng – Chất lượng – Hiệu quả – Tiết kiệm chi phí, công ty cam kết mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ tốt nhất về nhân sự.


    VinaWork trân trọng gửi đến Quý Doanh nghiệp thư ngỏ này với mong muốn Quý Doanh nghiệp có thêm sự lựa chọn và có thêm khách hàng thân thiết. Công ty cổ phần cung ứng lao động VinaWork cung cấp các giải pháp nhân sự như sau:

    • Dịch vụ Cho thuê lại lao động (Staffing Services)
    • Dịch vụ Tuyển dụng (Headhunting)
    • Dịch vụ Quản lý Tiền Lương (Payroll Services)
    • Dịch vụ Hợp thức hóa lao động (Legalize Labor Services)

    Với nhiều năm kinh nghiệm, VinaWork đã cung cấp lao động chất lượng cho các cụm, khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh thành khác trên khắp cả nước. Công ty quan niệm: Nhân sự là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp nên VINAWORK luôn trung thành với sứ mệnh cung ứng nguồn lực phù hợp nhất cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau. VinaWork đã và đang nỗ lực xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh, mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động, nhiệt huyết của mỗi cá nhân được khơi dậy và phát huy cao độ.


    Hiện tại công ty cung ứng lao động Đồng Nai VinaWork cung ứng nguồn lao động theo các hình thức sau:

    • Cho thuê lao động ngắn hạn, thời vụ, bán thời gian: nhân viên giao hàng, nhân viên bán hàng, nhân viên vệ sinh, nhân viên phục vụ, nhân viên bảo vệ, lao động giúp việc gia đình theo giờ, giúp việc ăn ở lại tại gia đình
    • Cung ứng lao động phổ thông các ngành nghề: lắp ráp linh kiện điện – điện tử, sản xuất khung nhôm, cửa kính, chế biến nông sản, chế biến thủy sản, công nghiệp dệt may – da giày
    • Cung ứng nguồn nhân lực thuộc khối văn phòng: hành chính nhân sự, kế toán, thủ kho

    Với việc đảm bảo quyền lợi cho các đối tác của mình, VinaWork ngày càng nhận được sự tin tưởng từ phía các doanh nghiệp. Công ty đã cung ứng hàng ngàn lao động cho các khu công nghiệp tại Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM,… Mỗi hợp đồng cung ứng đều được thực hiện một cách tận tâm nhất. Vì vậy dịch vụ cho thuê lao động tại công ty cung ứng lao động VinaWork luôn được tin tưởng và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong nhiều năm hoạt động


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTDV KCN Amata, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0898 895 569 & 0906 766 363
    Email: info@vinawork.com.vn
    Website: https://vinawork.com.vn/

    Gọi điện
    VinaWork
    VinaWork
    VinaWork
    VinaWork
  8. Công ty TNHH TM DV Nhân Sinh Phú với trụ sở tại Đồng Nai, đã khẳng định vị thế là một trong những đơn vị cung ứng lao động hàng đầu. Đơn vị hoạt động với sứ mệnh cao cả là tạo cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp và nguồn lao động.

    Nhân Sinh Phú tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp người lao động tìm kiếm công việc một cách nhanh chóng, phù hợp với khả năng và mong muốn của bản thân, đồng thời giúp doanh nghiệp tìm kiếm được nguồn nhân lực ổn định và chất lượng.


    Các dịch vụ cung ứng lao động chủ lực của Nhân Sinh Phú bao gồm:

    • Cung ứng lao động chân tay và lao động phổ thông cho mọi ngành nghề.
    • Cung ứng lao động chuyên biệt cho các nhà máy và khu công nghiệp.
    • Cung ứng lao động chính thức cho các vị trí quan trọng trong doanh nghiệp.
    • Cung ứng lao động có chuyên môn, tay nghề cho ngành điện tử và may mặc.

    Trong bối cảnh kinh tế biến động và cạnh tranh khốc liệt, Nhân Sinh Phú hiểu rõ những thách thức mà các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, phải đối mặt trong việc tối ưu hóa chi phí sản xuất và tuyển dụng. Chính vì vậy, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp giải pháp tối ưu nhất, giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí nhân sự mà vẫn đảm bảo được chất lượng và hiệu quả công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Tổ 23, KP. 5A, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0938 888 956
    Email:nhansinhphu@gmail.com
    Website: https://nhansinhphu.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM DV Nhân Sinh Phú
    Công ty TNHH TM DV Nhân Sinh Phú
    Công ty TNHH TM DV Nhân Sinh Phú
    Công ty TNHH TM DV Nhân Sinh Phú




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy