Công ty Cổ Phần Cung Ứng Lao Động VinaWork

VinaWork được thành lập với đội ngũ là các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự, với mục đích thành lập VinaWork nhằm cung cấp các giải pháp nhân sự chất lượng phục vụ cho các doanh nghiệp hoạt động trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.


Trong tình hình khó khăn hiện nay, để đạt được hiệu quả cao trong hoạt động kinh doanh, sản xuất thì vấn đề Nhân sự là một trong những yếu tố quyết định sự thành công. VinaWork, một trong những công ty tiên phong về giải pháp nguồn nhân lực.


VinaWork được sinh ra với Sứ Mệnh tạo cầu nối giữa Doanh nghiệp và nguồn lao động, giúp người lao động tìm được công việc Nhanh chóng- Dễ dàng – Phù hợp. Giúp Doanh nghiệp có nguồn Lao động Nhanh chóng – Chất lượng – Hiệu quả – Tiết kiệm chi phí, công ty cam kết mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ tốt nhất về nhân sự.


VinaWork trân trọng gửi đến Quý Doanh nghiệp thư ngỏ này với mong muốn Quý Doanh nghiệp có thêm sự lựa chọn và có thêm khách hàng thân thiết. Công ty cổ phần cung ứng lao động VinaWork cung cấp các giải pháp nhân sự như sau:

  • Dịch vụ Cho thuê lại lao động (Staffing Services)
  • Dịch vụ Tuyển dụng (Headhunting)
  • Dịch vụ Quản lý Tiền Lương (Payroll Services)
  • Dịch vụ Hợp thức hóa lao động (Legalize Labor Services)

Với nhiều năm kinh nghiệm, VinaWork đã cung cấp lao động chất lượng cho các cụm, khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh thành khác trên khắp cả nước. Công ty quan niệm: Nhân sự là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp nên VINAWORK luôn trung thành với sứ mệnh cung ứng nguồn lực phù hợp nhất cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau. VinaWork đã và đang nỗ lực xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh, mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động, nhiệt huyết của mỗi cá nhân được khơi dậy và phát huy cao độ.


Hiện tại công ty cung ứng lao động Đồng Nai VinaWork cung ứng nguồn lao động theo các hình thức sau:

  • Cho thuê lao động ngắn hạn, thời vụ, bán thời gian: nhân viên giao hàng, nhân viên bán hàng, nhân viên vệ sinh, nhân viên phục vụ, nhân viên bảo vệ, lao động giúp việc gia đình theo giờ, giúp việc ăn ở lại tại gia đình
  • Cung ứng lao động phổ thông các ngành nghề: lắp ráp linh kiện điện – điện tử, sản xuất khung nhôm, cửa kính, chế biến nông sản, chế biến thủy sản, công nghiệp dệt may – da giày
  • Cung ứng nguồn nhân lực thuộc khối văn phòng: hành chính nhân sự, kế toán, thủ kho

Với việc đảm bảo quyền lợi cho các đối tác của mình, VinaWork ngày càng nhận được sự tin tưởng từ phía các doanh nghiệp. Công ty đã cung ứng hàng ngàn lao động cho các khu công nghiệp tại Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM,… Mỗi hợp đồng cung ứng đều được thực hiện một cách tận tâm nhất. Vì vậy dịch vụ cho thuê lao động tại công ty cung ứng lao động VinaWork luôn được tin tưởng và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong nhiều năm hoạt động


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TTDV KCN Amata, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0898 895 569 & 0906 766 363
Email: info@vinawork.com.vn
Website: https://vinawork.com.vn/

VinaWork
VinaWork
VinaWork
VinaWork

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy