Top 11 Điểm đến thú vị ngay tại Việt Nam vào những tháng cuối năm

  1. Top 1 Mộc Châu
  2. Top 2 Hà Giang
  3. Top 3 Sa Pa
  4. Top 4 Đà Lạt
  5. Top 5 Hà Nội
  6. Top 6 Nha Trang
  7. Top 7 Bình Thuận
  8. Top 8 Mai Châu
  9. Top 9 Huế
  10. Top 10 Hội An
  11. Top 11 Phú Quốc

Top 11 Điểm đến thú vị ngay tại Việt Nam vào những tháng cuối năm

Vân Anh 47 1 Báo lỗi

Sau một một năm làm việc bận rộn, chắc hẳn các bạn có những kế hoạch nghỉ ngơi, xả hơi và tìm cho mình những nơi yêu thích để trốn tránh những lo toan bộn bề, ... xem thêm...

  1. Mỗi mùa, Mộc Châu lại khoác trên mình những chiếc áo khác nhau. Khi thì là những bức ảnh đồng cỏ xanh trải dài vô tận, những cánh đồng cải trắng ngút tầm mắt, lúc thì là những dải hồng của sắc đào, những tấm áo trắng tinh khôi căng tràn nhựa sống của hoa mận… Trước tết và sau tết âm lịch (khoảng cuối tháng 1, đến hết tháng 2 dương lịch): Hoa đào, hoa mận nở trắng trong mọi góc hình Mộc Châu. Tháng 3 là thời gian hoa ban Tây Bắc nở trắng rừng. Khoảng 26-3 dương lịch có lễ hội Hết Chá. Khoảng tháng 10 đến tháng 2 dương lịch: Hoa cải trắng, hoa dã quỳ nở rộ. Giữa tháng 11 là thời điểm nở rộ của hoa cải trắng, dã quỳ vàng, hoa ngũ sắc xen lẫn sắc đỏ của hoa trạng nguyên trên Mộc Châu - Đây cũng là thời điểm được các bạn trẻ thích thú nhất khi đến với Mộc Châu.


    Những tháng cuối năm, cả miền Bắc đang chìm vào cái lạnh giá của mùa đông. Mộc Châu trở thành nơi đẹp lung linh với sắc trắng của những bông cải trải kín cao nguyên, đẹp mê hồn với sắc đỏ của hoa gạo... Đến đây bạn sẽ như chìm vào thiên nhiên, phong cảnh hữu tình. Mộc châu vào dịp cuối năm là mùa Hoa Cải, của cánh đồi chè xanh mướt, của những vườn hoa khoe sắc, đặc biệt hơn còn là thiên đường săn mây tại Tà Xùa. Nơi đây phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm nơi lãng mạn vừa hòa mình vào Thung Lũng hoa Cải bạt ngàn vừa có thể chiêm ngưỡng biển mây trắng xóa gần như trước mắt vậy. Tất cả những điều bình dị làm nên điểm nhấn cho nơi đây và nếu bạn muốn trải nghiệm, muốn thư giãn sau tháng ngày mệt mỏi thì còn chần chừ gì mà không chọn Mộc Châu làm điểm đến.

    Hoa cải Mộc Châu buổi sớm mai
    Hoa cải Mộc Châu buổi sớm mai
    Mộc Châu cuối năm
    Mộc Châu cuối năm

  2. Cuối năm là khoảng thời gian mọi vật tạm chìm vào tĩnh lặng, trầm lắng để chờ mùa xuân tới bừng nở đua hoa. Ấy thế mà, cũng chính vào thời điểm này, ở các tỉnh phía Bắc của Tổ quốc lại trở nên đẹp vô ngần. Một trong những địa điểm không thể không nhắc tới chính là du lịch Hà Giang - nơi cao nguyên đá hùng vĩ với nét đẹp đằm thắm và tuyệt mỹ vào tháng 12 hằng năm. hành trình vào khoảng thời gian này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những loài hoa tuyệt đẹp, ngắm nhìn tuyết rơi lãng mạn, biển mây hữu tình. Thời tiết Hà Giang lúc này sẽ có chút trở lạnh, sương mù xuất hiện dày đặc quanh những dãy núi đá tai mèo trùng trùng điệp điệp. Nhiệt độ giảm xuống thấp hơn các tháng khác cùng với sương muối, tạo nên cảm giác giá lạnh.


    Vài năm gần đây phong trào du phượt nổi lên, vùng đất Hà Giang được săn đón nhiều hơn và nổi lên là xứ sở của hoa tam giác mạch. Nếu bạn muốn trải nghiệm hãy thử đến với Hà Giang để được chiêm ngưỡng sắc đẹp mềm mại quyến rũ của tam giác mạch, để được đặt chân đến cực Bắc của đất nước, để được ngắm nhìn sự mộc mạc bình dị của phố cổ Đồng Văn, để được ngắm nhìn sự hùng vĩ của đèo Mã Pí Lèng... Tất cả đều đợi bạn khi đặt chân đến Hà Giang. Tam giác mạch từ lâu đã được coi là “đại sứ” của chuyến đi, “quốc hoa” của mảnh đất Đông Bắc. Mặc dù nơi đây không phải là nơi duy nhất trồng hoa tam giác mạch nhưng bạn sẽ nhận ra không nơi đâu có hoa tam giác mạch đẹp bằng Hà Giang, sống động như loài hoa mọc ở cao nguyên đá này.

    Đồng hoa tam giác mạch Hà Giang
    Đồng hoa tam giác mạch Hà Giang
    Du lịch Hà Giang cuối năm
    Du lịch Hà Giang cuối năm
  3. Top 3

    Sa Pa

    Sapa có nhiệt độ xuống thấp đến âm 1 độ C, theo đó hiện tượng băng tuyết đã xuất hiện. Nhiều tín đồ du lịch đang háo hức cùng với vẻ đẹp của nơi này để được tận mắt ngắm tuyết vào những ngày đông. Vào cuối đông, đầu xuân là thời điểm lí tưởng nhất để lên Sa Pa săn tuyết. Khi nhiệt độ xuống mức 0 độ C hoặc thấp hơn, tuyết sẽ xuất hiện ở Sa Pa. Tuy nhiên, bạn nên theo dõi các bản tin dự báo thời tiết trên ti vi hoặc các ứng dụng thời tiết trên điện thoại vì thời tiết cũng thay đổi khá bất ngờ. Thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh với tuyết là thời điểm các bông tuyết chưa bị tan chảy vào buổi sáng khi mặt trời chưa lên cao. Nếu chịu khó để chụp được những bức ảnh ấn tượng hơn, bạn có thể đi lên những đỉnh núi cao, ít người qua lại.


    Những tháng cuối năm này, có lẽ tất cả mọi người trên khắp miền tổ quốc đều muốn đặt chân đến Sa Pa không chỉ để tận hưởng cái lạnh mà còn để được tận mắt chiêm ngưỡng tuyết rơi - nơi duy nhất ở Việt Nam có tuyết. Nhắc đến Sa Pa thường thì mọi người nghĩ đến Cầu Mây, Thác Bạc nhưng hãy thử lên đỉnh Phan Xi Păng để "săn mây", chinh phục nóc nhà Đông Dương, đến bãi đá cổ Sa Pa để chiêm ngưỡng những nét chữ đầu tiên của ông cha hay đến rừng trúc để thấy cái đẹp hoang sơ vào dịp cuối năm này bạn nhé, chắc chắn nó sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị.Tận hưởng cái lạnh với những món ăn độc đáo vùng Tây Bắc nữa thì còn gì bằng nữa phải không? xách ba lô lên và đi thôi.

    Tuyết phủ ở Sa Pa
    Tuyết phủ ở Sa Pa
    Du lịch Sa Pa cuối năm
    Du lịch Sa Pa cuối năm
  4. Quả đúng là nàng công chúa kiêu kì, e ấp trong màn sướng sớm nên Đà Lạt dù là ở thời điểm nào cũng khiến người ta lưu luyến. Đặc biệt, cuối năm là thời điểm Đà Lạt bắt đầu chuyển từ đông sang xuân. Lúc này thời tiết khá đẹp, phù hợp cho một chuyến du lịch Đà Lạt, đôi khi có mưa bay bay nhẹ vào buổi tối và nhiều sương mù. Đà Lạt cuối năm có nhiệt độ trung bình thấp nhất trong năm, hơi se lạnh. Thường thì ban ngày Đà Lạt có nắng nhẹ đủ ấm, tối đến là có sương mù và lâu lâu mưa phùn. Đặc biệt nửa cuối năm, Đà Lạt sẽ lạnh hơn nửa đầu tháng, nhiệt độ thấp hơn khoảng 3 độ C. Và đây cũng là khoảng thời gian Đà Lạt lạnh nhất trong năm đó nhé!


    Đà Lạt được mệnh danh là Sa Pa của xứ Tây Nguyên, vì có khí hậu mát mẻ quanh năm, nếu như bạn sinh sống từ nhỏ ở miền Nam chưa một lần trải qua mùa lạnh ở miền Bắc thì hãy đến với Đà Lạt dịp cuối năm. Đà Lạt dịp này có thể lạnh hơn, ở nhiệt độ 9 -12 độ. Cảnh đẹp núi rừng, các địa danh nổi tiếng... sẽ là nơi chek in sống ảo tuyệt đẹp cho bạn. Nó sẽ giúp bạn ghi lại những tháng năm tuổi trẻ đáng nhớ. Trong tiết trời se lạnh rủ nhau ra chợ Đà Lạt tám chuyện và uống vài ly sữa đậu nành,ăn chút bánh, hay ngồi ở quán cóc nào đó thưởng thức vài cái bánh tráng nướng, bắp nướng... bạn sẽ nhớ Đà Lạt sau khi trở về.

    Một góc trời Đà Lạt
    Một góc trời Đà Lạt
    Du lịch Đà Lạt cuối năm
    Du lịch Đà Lạt cuối năm
  5. Hà Nội luôn là điểm đến thú vị, đầy hấp dẫn cho bạn vào bốn mùa. Tuy nhiên, để tận hưởng cái lạnh thì những tháng cuối năm là thời điểm thích hợp cho bạn. Hà Nội những ngày vào đông là cơ hội cho bạn nhâm nhi chút trà nóng, thử món chè xôi,hay hít hà món ốc... Dù cái lạnh như thế nào thì hãy thử đến quảng trường Ba Đình lúc 21h để được chứng kiến lễ hạ cờ, nếu hiếu kỳ bạn có thể xem lễ thượng cờ vào lúc 6h. Bạn có thể ê a vài câu hát rồi đi cho hết 36 phố phường hay thử đi ra ngoại thành đến thăm làng gốm Bát Tràng, làng cổ Đường Lâm... Một thủ đô mang đậm nét cổ xưa vẫn đợi bạn ở đó, chỉ cần sắp xếp công việc rồi đi thôi. Đến Hà Nội dịp cuối năm, bạn không nên bỏ qua Hồ Hoàn Kiếm nhé.


    Hồ Hoàn Kiếm là thắng cảnh nổi tiếng ở Hà Nội, có vị trí kết nối giữa khu phố cổ gồm các phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Cầu Gỗ, Lương Văn Can, Lò Sũ… với khu phố Tây do người Pháp quy hoạch cách đây hơn một thế kỷ là Bảo Khánh, Nhà thờ, Tràng Thi, Hàng Bài, Đinh Tiên Hoàng, Tràng Tiền, Hàng Khay, Bà Triệu. Hồ Hoàn Kiếm là khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội, vì vậy các bạn có thể đến đây dễ dàng bằng phương tiện cá nhân hay phương tiện công cộng. Được mệnh danh là trái tim của thủ đô Hà Nội, dưới thời vua Lê, hồ Hoàn Kiếm có tên là hồ Thủy Quân. Theo truyền thuyết kể lại tại hồ Thủy Quân, vua Lê đã trao trả kiếm rùa vàng, nên hồ Hoàn Kiếm có tên từ đó.

    Làng cổ Đường Lâm ngoại thành Hà Nội
    Làng cổ Đường Lâm ngoại thành Hà Nội
    Du lịch Hà Nội cuối năm
    Du lịch Hà Nội cuối năm
  6. Được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với thành phố êm ả nằm ngay bên bờ biển, du lịch Nha Trang trung tâm của tỉnh Khánh Hòa - miền đất được mệnh danh là “xứ Trầm, biển Yến”. “Hòn ngọc của biển Đông” này có một sức lôi cuốn đặc biệt đối với khách du lịch tứ phương. Nằm ở khu vực nam Miền Trung, Nha Trang cũng có những đặc thù về điều kiện tự nhiên của miền Duyên Hải Nam Trung Bộ. Khí hậu Nha Trang tương đối ôn hòa, không khắc nghiệt như ở miền Bắc và cũng không thất thường như miền Nam. Mùa đông ở Nha Trang ít lạnh, mùa hè thường kéo dài nhưng nắng nóng không quá gay gắt nên đây cũng là dịp du lịch ấn tượng của nơi này.


    Thường thì ít ai nghĩ sẽ đi biển vào những tháng cuối năm, thế nhưng sẽ thú vị lắm nếu bạn thử đưa Nha Trang vào danh sách làm điểm đến cho dịp này. Nha Trang ngày cuối năm có thể có mưa và cả chút lạnh nữa, do đó nếu đến với vùng đất này ngoài đồ đạc thì cần thêm dù, áo mưa và kể cả áo ấm. Đến với vùng đất này bạn nhất định không nên bỏ qua các kiến trúc của tháp Bà Ponagar - công trình kiến trúc hoàn mỹ của người Chăm, hòn Chồng - hòn Vợ một kiệt tác của thiên nhiên, hay vùng biển "tứ bình" còn hoang sơ nhưng trong xanh xinh đẹp... Những điểm đến mới lạ ở vùng đất Nha Trang đang đợi bạn khám phá. Còn suy nghĩ gì nữa hãy gác tạm công việc và xách ba lô lên đi thôi nào!

    Nha Trang về đêm
    Nha Trang về đêm
    Du lịch Nha Trang cuối năm
    Du lịch Nha Trang cuối năm
  7. Dường như mùi cát vàng, biển nồng mủi xa khơi là những đặc trưng không thể nào quên khi đến với mảnh đất Bình Thuận. Đâu đó còn có mùi rêu mốc của những tường vách đền tháp, đình chùa, bởi đâu đâu cũng đã sơn lại một lớp màu hào nhoáng, làm mất hết cái rêu phong cổ kính của những nơi chốn thân quen. Nếu bỏ qua Bình Thuận có nghĩa là bạn đã bỏ qua rất nhiều cảnh đẹp ở đất nước mình. Đến với vùng đất này bạn sẽ có cơ hội đi qua con đường đẹp nhất Việt Nam - Bàu Trắng, hay được tận mắt ngắm nhìn sự gọt giũa kỳ công của thiên nhiên ở hang Rái, lạc vào bãi biển cổ tích Cổ Thạch... Ngoài ra còn nhiều nơi đẹp hơn như thế khiến bạn phải trầm trồ khi đặt chân đến đây. Nếu công việc cuối năm khiến bạn mệt mỏi, hãy dành ra vài ngày cuối tuần để đi và ngắm nhìn thiên nhiên đất nước mình nhé.


    Cù Lao Câu là một “thiên đường” mới nổi đang gây sốt gần đây với tất cả những người ham mê du lịch. Hoang sơ, bí ẩn, thú vị là những điểm ấn tượng mà Cù Lao Câu mang đến cho những người đã đặt chân đến đây. Cù Lao Câu thích hợp cho những ai thích khám phá vẻ đẹp của biển dịp cuối năm, yêu thích cảm giác mạo hiểm. Phú Quý được thiên nhiên ưu đãi không những về tài nguyên mà cả những danh lam thắng cảnh. Ấn tượng đầu tiên của bạn khi đặt chân đến đây là khung cảnh rất hoang sơ và gần như chưa có sự đụng chạm của các dịch vụ du lịch chuyên nghiệp. Đảo Phú Quý sở hữu những bãi biển trong vắt, bãi cát dài mịn màng và nhiều rặng san hô màu sắc tuyệt đẹp.

    Rêu xanh Cổ Thạch - Bình Thuận
    Rêu xanh Cổ Thạch - Bình Thuận
    Du lịch Bình Thuận cuối năm
    Du lịch Bình Thuận cuối năm
  8. Mộc Châu - mảnh đất nhìn đâu cũng thấy đẹp. Du khách có dịp đến với Mộc Châu một lần dù mùa hạ hay đông, ngày nắng trải vàng trên rừng mơ mùa xuân hay ngày đông sương mù trắng núi… đều có ấn tượng đẹp về vùng đất cao nguyên này. Mộc Châu nổi tiếng với các di tích lịch sử như động Sơn Mộc Hương, rừng thông, thác Dải Yếm, đỉnh Phiêng Luông. Mỗi mùa bạn sẽ thấy Mộc Châu có một điểm thú vị khác nhau, tuy nhiên tựu chung lại khí hậu của Mộc Châu luôn luôn mát mẻ và là một điểm đến tuyệt vời vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, đến với Mộc Châu dịp cuối năm sẽ để lại cho bạn những trải nghiệm thật đáng nhớ.


    Mai Châu là thung lũng xinh đẹp, thơ mộng của tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội 140 km về hướng Tây Bắc. Nếu bạn yêu thích sự bình yên, tĩnh lặng, mong được hòa mình với thiên nhiên, Mai Châu là điểm đến thích hợp. Nơi đây sẽ quyến rũ bạn bởi vẻ đẹp tinh khôi, mộc mạc của núi rừng, nương rẫy, đặc biệt là văn hóa đặc sắc của cộng đồng dân tộc thiểu số. Mai Châu vào dịp cuối năm hiện lên như đóa hoa tuyệt đẹp của núi rừng Tây Bắc với những màu sắc thiên nhiên rất đỗi hài hòa. Mai Châu dù không nổi tiếng bằng những thửa ruộng bậc thang đầy màu sắc ở Mù Căng Chải, những cánh đồng tam giác mạch ở Hà Giang hay những đồi chè xanh mướt mắt đẹp mê hồn ở Mộc Châu, nhưng nơi đây mùa cuối năm có một sự bình yên đến nao lòng.

    Mai Châu ngày cuối năm
    Mai Châu ngày cuối năm
    Du lịch Mộc Châu cuối năm
    Du lịch Mộc Châu cuối năm
  9. Top 9

    Huế

    Đừng tưởng Huế chẳng có mùa thu, mà cũng chẳng có mùa đông chỉ là thu nó trôi qua nhanh lắm, mà tới nỗi người ta chưa kịp nhận ra, thu đã qua rồi và đông đã đến. Mùa thu Huế rơi vào khoảng tháng 8, thời điểm bắt đầu mùa mưa nhưng mưa chưa nhiều và đất trời còn đỏng đảnh lắm, mới buổi trưa còn nắng gắt, đêm về chợt nghe trong không gian lặng yên chút man mát của khí trời và rồi ta gặp nhưng cơn mưa thu mang đầy âm điệu của xứ Huế mộng mơ. Mùa thu đến Huế, không chỉ để ngắm cảnh vật qua màn mưa và nghe thời gian trôi qua thật chậm. Ta chọn mùa thu Huế để tìm những an yên từ tận cõi lòng, để trong bầu không gian cổ kính và nhuốm màu thời gian ấy, thật thi vị làm sao khi ngồi lặng yên, thưởng thức âm nhạc cung đình, nghe thơ ca, uống trà hay thiền định, lạ lắm thay.


    Sang đông là lúc Huế chìm trong làn sương mờ ảo. Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi là Huế mộng mơ đâu. Huế những tháng cuối năm sẽ bước vào mùa sương mù. Đến Huế vào mùa này, du khách sẽ được trải nghiệm khoảnh khắc tham quan Huế trong mưa. Mê say những món đồ nướng vỉa hè như khoai lang nước, bắp quét mỡ hành nướng bếp than, mực khô nướng…ngồi trong cơn mưa lạnh giá của xứ Huế tận hưởng thì có gì bằng. Mưa Huế đã trở thành nét đặc sắc của vùng đất cố đô, mưa Huế mang hơi thở da diết làm con người ta nhớ đến những kỉ niệm hoài cổ, giúp người ta yêu thương cũng như quý trọng những kỉ niệm xa xưa hơn.

    Huế vào mùa sương mù
    Huế vào mùa sương mù
    Du lịch Huế cuối năm
    Du lịch Huế cuối năm
  10. Dịp cuối năm này bạn đừng bỏ lỡ địa điểm lý tưởng mà ai cũng muốn đi dù chỉ một lần đó là Hội An. Hội An ngày nay đã không còn là một cái tên xa lạ dù là với du khách trong nước hay quốc tế. Dẫu chỉ một lần đặt chân đến Hội An, bất cứ ai cũng sẽ bị quyến rũ, chinh phục bởi đô thị cổ nhỏ bé và êm đềm này. Thật khó tìm một lí do cụ thể để lý giải cho việc tại sao Hội An lại được yêu thích đến thế. Không nhộn nhịp, sôi nổi, không tráng lệ, lộng lẫy, cũng không có những trải nghiệm du lịch độc đáo, thế nhưng nhiều người vẫn dành cho Hội An một tình cảm đặc biệt.


    Cũng là phố cổ nhưng không ồn ào và tấp nập như 36 phố phường Hà Nội, Hội An là phố dành cho xe không động cơ và người đi bộ. Dù từ sáng đến tối, khắp các nẻo đường lúc nào cũng chật kín khách du lịch nhưng Hội An vẫn bình yên một cách lạ thường. Đến với Hội An dịp cuối năm này bạn vẫn bắt gặp những địa điểm check-in hết sức quen thuộc tại đây nhưng với tiết trời se lạnh những tháng giáp Tết và những cơn mưa dầm cuối năm, các địa điểm này như khoác lên một màu áo mới. Một không khí mà bạn chắc chắn sẽ không cảm nhận được khi du lịch đến đây vào mùa khô. Và nó chỉ dành riêng cho những tháng cuối năm mà thôi!

    Phố cổ Hội An
    Phố cổ Hội An
    Du lịch Hội An cuối năm
    Du lịch Hội An cuối năm
  11. Phú Quốc là hòn đảo lớn và nổi tiếng nhất của Việt Nam với hàng nghìn lượt khách tới tham quan mỗi năm. Là một hòn đảo nhiệt đới gió mùa cận xích đạo và lại nằm trong vịnh Thái Lan cho nên Phú Quốc có nhiều đặc điểm khí hậu khá là khác biệt. Khí hậu nơi đây được chia làm 2 mùa rõ rệt đó là mùa mưa và mùa khô. Do là cửa ngõ đón gió mùa Tây - Tây Nam nên vào mùa mưa thì độ ẩm cao ở đảo rất cao (từ 85 đến 90%). Còn vào mùa khô thì đảo bị chịu ảnh hưởng bởi gió mùa Đông Bắc Nhiệt nên nhiệt độ sẽ tăng cao vào tháng 4 và tháng 5. Do đó, du lịch Phú Quốc đẹp nhất là thời gian cuối năm.


    Phú Quốc cuối năm - mùa đẹp nhất trong năm. Biển Phú Quốc còn gọi là Đảo Ngọc, thuộc huyện Đảo Phú Quốc tỉnh Kiên Giang. Tới đây du khách được chìm đắm với những bãi biển tuyệt đẹp như bãi Dài, cát trắng lấp lánh tại bãi Sao, hòa mình vào không khí trong lành. Đến Phú Quốc vào dịp cuối năm này bạn có thể khám phá tự nhiên có thể đi lặn xuống biển, ngắm san hô. Vào rừng nguyên sinh khám phá suối Tranh, đi thăm trại nuôi chó xoáy lưng. Về thị trấn Dương Đông thăm Dinh Cậu… Ngoài ra, bạn có thể đi câu cá ban ngày, câu mực ban đêm lênh đênh trên thuyền. Ẩm thực ở đây chủ yếu là món ăn làm từ hải sản như gỏi cá trích hoặc bánh canh hải sản ở gần Blue Galoon, cá măng, nước mắm Phú Quốc nức tiếng gần xa ngon miễn chê, rượu vang sim được chế biến từ trái sim chín, hồ tiêu Phú Quốc.

    Bãi biển Phú Quốc
    Bãi biển Phú Quốc
    Du lịch Phú Quốc cuối năm
    Du lịch Phú Quốc cuối năm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy