Top 10 Giáo trình luyện thi TOEIC cho mục tiêu 900 điểm

Tran Thu Tra 7626 0 Báo lỗi

Với mục tiêu đạt điểm 900 trong kỳ thi TOEIC, việc chuẩn bị và lựa chọn giáo trình luyện thi phù hợp là rất quan trọng. Điều này đòi hỏi một sự lựa chọn thông ... xem thêm...

  1. YBM là nhà xuất bản lớn nhất nhì Hàn Quốc, từng xuất bản các tài liệu học tiếng Anh (đặc biệt là sách luyện thi TOEIC) nổi tiếng, được nhiều người luyện thi ở Việt Nam biết tới. YBM đã trở thành thương hiệu có tên tuổi trong mảng sách học tiếng Anh.


    Mỗi cuốn trong bộ sách YBM Actual TOEIC Tests 1000 - Vol 2 cung cấp 1000 câu hỏi bám sát đề thi thật, được cập nhật mới nhất, phù hợp với người học thuộc các trình độ khác nhau. Phần giới thiệu ở những trang đầu (giải đáp thắc mắc liên quan đến kỳ thi TOEIC, phân tích xu hướng ra đề theo định dạng mới, bảng quy đổi điểm,…) tóm lược những thông tin chắt lọc và quan trọng về TOEIC. Phần phía sau cuốn sách đưa ra lời giải thích đáp án chi tiết, cho thấy điểm vượt trội của tài liệu này so với các cuốn sách luyện đề khô khan khác. Với những hướng dẫn cụ thể và rõ ràng, người học chắc chắn sẽ không còn bỡ ngỡ trước những đổi mới của bài thi TOEIC, tự tin bước vào phòng thi và chinh phục điểm số cao như kỳ vọng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-YBM-Actual-Toeic-Tests-RC-1000-Vol-2-i.408127245.12408298150

    YBM là nhà xuất bản lớn nhất nhì Hàn Quốc, từng xuất bản các tài liệu học tiếng Anh
    YBM là nhà xuất bản lớn nhất nhì Hàn Quốc, từng xuất bản các tài liệu học tiếng Anh
    YBM Actual TOEIC Tests 1000 - Vol 2
    YBM Actual TOEIC Tests 1000 - Vol 2

  2. Giáo trình sách New Economy bao gồm hai cuốn: Economy TOEIC RC 1000 dành cho kỹ năng đọc và Economy TOEIC LC 1000 dành cho kĩ năng nghe. Đây là bộ sách xuất bản tại Hàn Quốc và được đánh giá cao khi biên soạn bám sát với đề thi TOEIC thực tế cũng như lối trình bày khúc chiết rõ ràng.


    Ngoài phần rèn luyện kĩ năng thì New Economy còn cung cấp một lượng kiến thức nhất định về từ vựng, ngữ pháp thông qua phần lời giải ở phần sau cuốn sách. Bên cạnh đó, bạn có thể đưa ra mục tiêu rõ ràng điểm đạt được sau khi ôn luyện vì các câu hỏi trong sách New Economy có tính phân hóa tương tự với đề thi thật. Cảm giác làm bài chân thực này sẽ giúp các thí sinh tự tin và không bị hoang mang khi tham gia kì thi thực tế. Đối với những bạn có mục tiêu điểm số sao thì đây là một bộ giáo trình giải đề hữu dụng. Khi tự luyện bằng các bộ đề trong sách, các bạn sẽ có thể tự đánh giá các kỹ năng của mình cũng như biết được mình cần cải thiện những lỗ hổng nào.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-New-Economy-TOEIC-LC-1000-(2018-format)-i.35584914.1522001830

    New Economy TOEIC 1000
    New Economy TOEIC 1000
    Ngoài phần rèn luyện kĩ năng thì New Economy còn cung cấp một lượng kiến thức nhất định về từ vựng, ngữ pháp thông qua phần lời giải ở phần sau cuốn sách
    Ngoài phần rèn luyện kĩ năng thì New Economy còn cung cấp một lượng kiến thức nhất định về từ vựng, ngữ pháp thông qua phần lời giải ở phần sau cuốn sách
  3. Top 3

    TOEIC Analyst

    Giáo trình TOEIC Analyst là một trong những giáo trình luyện thi TOEIC hàng đầu, được thiết kế đặc biệt để giúp người học nắm vững các kỹ năng và chiến lược cần thiết để đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC, giáo trình này đã nhận được sự công nhận rộng rãi từ cộng đồng học tiếng Anh.


    TOEIC Analyst cung cấp một cấu trúc học tập toàn diện, bao gồm các bài học về ngữ pháp, từ vựng, phản xạ ngôn ngữ, và chiến lược làm bài thi TOEIC. Nó cung cấp một loạt các bài tập và câu hỏi mô phỏng giống với thực tế kỳ thi TOEIC, giúp người học làm quen với định dạng và yêu cầu của bài thi. Giáo trình TOEIC Analyst cũng cung cấp các bài đọc và nghe đa dạng, bao gồm các đoạn hội thoại, tin tức, thông báo công việc, và văn bản chuyên ngành khác nhau. Qua việc làm việc với các tài liệu này, người học sẽ được trau dồi kỹ năng hiểu và xử lý các ngữ cảnh giao tiếp và công việc thông qua tiếng Anh.


    Một điểm mạnh của TOEIC Analyst là khả năng phân tích và giải thích các câu trả lời sai, giúp người học hiểu rõ hơn về các lỗi thường gặp và cách khắc phục chúng. Điều này giúp người học nắm bắt được những khía cạnh quan trọng trong từng phần của bài thi và nâng cao khả năng điểm cao.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-TOEIC-Analyst-Second-Edition-i.35584914.1044220984

    TOEIC Analyst
    TOEIC Analyst
    Một điểm mạnh của TOEIC Analyst là khả năng phân tích và giải thích các câu trả lời sai, giúp người học hiểu rõ hơn về các lỗi thường gặp và cách khắc phục chúng
    Một điểm mạnh của TOEIC Analyst là khả năng phân tích và giải thích các câu trả lời sai, giúp người học hiểu rõ hơn về các lỗi thường gặp và cách khắc phục chúng
  4. Top 4

    Target TOEIC

    Giáo trình Target TOEIC là một bộ giáo trình phổ biến được sử dụng để học và chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC (Test of English for International Communication). Target TOEIC cung cấp một cách học toàn diện, giúp người học nâng cao kỹ năng ngôn ngữ Anh của mình, đặc biệt là trong việc hiểu và sử dụng tiếng Anh trong bối cảnh giao tiếp và công việc. Bộ giáo trình này chia thành nhiều cuốn sách khác nhau, mỗi cuốn tập trung vào một khía cạnh cụ thể của kỳ thi TOEIC.


    Cuốn sách cơ bản của Target TOEIC giúp người học làm quen với cấu trúc và định dạng của kỳ thi TOEIC. Nó cung cấp các bài tập và ví dụ để rèn luyện kỹ năng nghe và đọc. Cuốn sách về ngữ pháp và từ vựng tập trung vào các quy tắc ngữ pháp và mở rộng từ vựng cần thiết cho kỳ thi TOEIC. Ngoài ra, cuốn sách về Speaking và Writing hướng dẫn người học cách giao tiếp và viết trong kỳ thi TOEIC. Nó cung cấp các mẹo và chiến lược để trình bày ý kiến một cách rõ ràng và hiệu quả. Cuối cùng, cuốn sách về Listening và Reading tập trung vào kỹ năng nghe và đọc trong kỳ thi TOEIC. Nó cung cấp các bài tập luyện nghe và đọc, bao gồm cả các bài tập thực tế tương tự như trong kỳ thi thật.


    Bộ giáo trình Target TOEIC thường đi kèm với đĩa CD để người học có thể luyện nghe và phát âm cùng với các bài tập. Bộ giáo trình này đã được thiết kế để giúp người học nâng cao điểm số TOEIC của mình và đạt được kết quả tốt trong kỳ thi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Target-TOEIC-Second-Edition-i.35584914.1044220960

    Target TOEIC
    Target TOEIC
    Bộ giáo trình Target TOEIC thường đi kèm với đĩa CD để người học có thể luyện nghe và phát âm cùng với các bài tập
    Bộ giáo trình Target TOEIC thường đi kèm với đĩa CD để người học có thể luyện nghe và phát âm cùng với các bài tập
  5. Top 5

    Hackers TOEIC

    Bên cạnh Economy TOEIC thì Hacker TOEIC là một cái tên không thể không nhắc đến trong việc ôn luyện tiếng Anh một cách hiệu quả. Với tiêu chí là ngoài những kiến thức về mặt ngữ pháp thì cuốn sách cũng mang đến cho người học những kiến thức và kinh nghiệm làm bài thi thực tế.


    Cuốn đầu tiên của bộ sách là Hacker TOEIC Reading với nội dung nhằm hỗ trợ người học luyện khả năng đọc hiểu tiếng Anh, viết những tài liệu của xã hội như: thư, báo chí, bài viết, đoạn quảng cáo, thông báo, áp phích tuyên truyền… Cuốn thứ hai của bộ sách là Hacker TOEIC Listening với nội dung được biên soạn theo đúng 4 phần tương ứng bài thi TOEIC thực tế. Bao gồm: nghe mô tả tranh và chọn câu trả lời đúng, nghe câu hỏi và câu trả lời, chọn đáp án đúng nhất, nghe hội thoại ngắn và chọn câu trả lời cho câu hỏi… Bên cạnh đó, còn có thêm 2 Actual Test và bảng liệt kê từ vựng trong đề thi TOEIC qua các năm giúp thí sinh học thi hiệu quả nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Hackers-TOEIC-Reading-NTV-i.68732593.22039654825

      Hackers TOEIC
      Hackers TOEIC
      Bên cạnh Economy TOEIC thì Hacker TOEIC là một cái tên không thể không nhắc đến trong việc ôn luyện tiếng Anh một cách hiệu quả
      Bên cạnh Economy TOEIC thì Hacker TOEIC là một cái tên không thể không nhắc đến trong việc ôn luyện tiếng Anh một cách hiệu quả
    • TOEIC Training Comprehension 730 là bộ 2 cuốn sách luyện thi TOEIC được biên soạn bởi chuyên gia TOEIC hàng đầu Hàn Quốc Park Seong-Uk. Bộ sách bao gồm 2 cuốn đó là: TOEIC Training Listening Comprehension 730 và TOEIC Training Reading Comprehension 730.


      Đặc biệt của cuốn sách này là dưới mỗi phần tác giả đều chia làm 3 lộ trình rất rõ ràng, phân chia theo từng cấp độ thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau, cụ thể như sau: Training code A: Phần này quy tụ vào kiến thức chung và thói quen ra đề của kỳ thi Toeic có nghiên cứu, giảng giải kèm theo ví dụ cụ thể, nhằm giúp thí sinh hiểu rõ bản chất làm quen với cấu trúc đề thi theo format mới. Training code B: Là phần giúp luyện tập lại một số nội dung đã được đề cập tại phần A và Training code C: Là phần cung cấp cho bạn những bài thi thử sát với đề thi TOEIC thật. Các đề thi thử TOEIC này sẽ giúp bạn tự luyện và nhìn lại được kiến thức, qua đó biết được năng lực của mình. Những bài luyện thi TOEIC ở cuốn sách này được đánh giá rất cao bởi rất sát với đề thi TOEIC thực tế.


      Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Toeic-Training-Reading-Comprehension-730-i.371343947.6278244757

        Những bài luyện thi TOEIC ở cuốn sách này được đánh giá rất cao bởi rất sát với đề thi TOEIC thực tế
        Những bài luyện thi TOEIC ở cuốn sách này được đánh giá rất cao bởi rất sát với đề thi TOEIC thực tế
        TOEIC Training Comprehension 730
        TOEIC Training Comprehension 730
      • Trong số rất nhiều sách luyện TOEIC hiện nay trên thị trường thì bộ Longman New Real TOEIC Full Actual Tests được xem là một trong những cuốn sách giúp người học nhanh chóng tiếp cận và làm quen với hình thức cũng như các bẫy thường xuất hiện trong các bài thi TOEIC thực tế.


        Cuốn sách này có cấu tạo 4 bài kiểm tra mô phỏng bài thi thực tế tổng hợp cả phần Listening Comprehension lẫn phần Reading Conprehension và một Pre-Actual Test. Bài kiểm tra tổng hợp đề thi thực tế của New Real TOEIC có nhiều câu hỏi ở mức độ khó.Thí sinh cần phải luyện tập các câu hỏi dạng khó này trước khi bước vào kì thi thực tế. Đây chính là cách tích lũy kinh nghiệm để có thể làm bài thi một cách dễ dàng và hiệu quả. Đây là một trong những cuốn sách luyện thi TOEIC đầy đủ nhất, chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin vượt qua kì thi New TOEIC với điểm số mong đợi.


        Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Longman-New-Real-TOEIC-Full-Actual-Tests-(Kèm-CD)-i.371343947.9711781460

        Bài kiểm tra tổng hợp đề thi thực tế của New Real TOEIC có nhiều câu hỏi ở mức độ khó
        Bài kiểm tra tổng hợp đề thi thực tế của New Real TOEIC có nhiều câu hỏi ở mức độ khó
        Longman New Real TOEIC Full Actual Tests
        Longman New Real TOEIC Full Actual Tests
      • Barron's Essential Words For The TOEIC được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu của người học TOEIC và là một trong những cuốn sách bán chạy nhất của Barron’s kể từ khi được ra mắt đầu tiên vào năm 1999. Sách được soạn thảo nhằm hỗ trợ người học nâng cao vốn từ sử dụng trong bài thi TOEIC.


        Sách bao gồm 50 bài học, mỗi bài học sẽ giới thiệu đến người học 12 từ vựng mới (tổng cộng là 600 từ) được thiết kế dựa trên 12 chủ đề lớn khác nhau. Mỗi bài học sẽ kèm theo phần bài tập có cấu trúc tương ứng với bài thi TOEIC Reading (đọc) và TOEIC Listening (nghe) để người học có thể luyện tập các từ vựng vừa học và ứng dụng vào trả lời câu hỏi bài thi. Đối tượng người học có thể ở nhiều trình độ khác nhau do từ vựng được thiết kế dựa trên ngữ cảnh nên nội dung bài học cũng bao gồm các từ vựng ở các mức độ khó - dễ tương ứng. Các chủ đề đưa ra trong sách là những chủ đề phổ biến có tần suất xuất hiện cao trong bài thi TOEIC Reading, bên cạnh đó, việc học từ vựng được sử dụng trong một ngữ cảnh chuyên biệt mà bản thân từ không chuyên về một lĩnh vực cụ thể giúp người học linh hoạt hơn trong việc sử dụng các từ vựng này trong nhiều ngữ cảnh khác nhau.


        Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Barron's-Essential-words-for-the-TOEIC-test-6th-edition-i.35584914.1044212691

        Barron's Essential Words For The TOEIC
        Barron's Essential Words For The TOEIC
        Barron's Essential Words For The TOEIC được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu của người học TOEIC và là một trong những cuốn sách bán chạy nhất của Barron’s
        Barron's Essential Words For The TOEIC được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu của người học TOEIC và là một trong những cuốn sách bán chạy nhất của Barron’s
      • Cuốn sách TOEIC Training Comprehension 860 được các chuyên gia đánh giá rất cao và khuyên dùng cho các bạn muốn chinh phục level cao nhất trong kỳ thi TOEIC. TOEIC Training Reading Comprehension 860 hướng đến những bạn đã có tiếng Anh căn bản tốt và đang đặt mục tiêu lớn với mức điểm 800 – 990 TOEIC.


        Sách đáp ứng vốn từ vựng thông dụng thường được dùng dưới bài thi TOEIC, cung cấp một số từ vựng được chọn lọc rất sát với đề thi TOEIC thật. Sách sẽ giúp bạn học đúng trọng tâm, đúng kiến thức, không lan man. Mỗi chương sẽ cung cấp một ngữ cảnh chuyên môn đầy đủ và kèm theo một số từ mới. Đối với cuốn sách TOEIC Training Reading Comprehension 860, các bạn sẽ được học các dạng chủ điểm ngữ pháp thường gặp trong đề thi TOEIC. Ngoài ra, sách còn cung cấp cho bạn nhiều bài tập khá hay và sát với đề thi thật.


        Link mua hàng: shopee.vn/Sách-TOEIC-Training-Listening-Comprehension-860-i.142856269.6686493885

        TOEIC Training Reading Comprehension 860
        TOEIC Training Reading Comprehension 860
        Cuốn sách TOEIC Training Comprehension 860 được các chuyên gia đánh giá rất cao và khuyên dùng cho các bạn muốn chinh phục level cao nhất trong kỳ thi TOEIC
        Cuốn sách TOEIC Training Comprehension 860 được các chuyên gia đánh giá rất cao và khuyên dùng cho các bạn muốn chinh phục level cao nhất trong kỳ thi TOEIC
      • Top 10

        Big Step TOEIC

        Giáo trình Big Step TOEIC là một bộ giáo trình rất phổ biến được sử dụng để học và chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC (Test of English for International Communication). Big Step TOEIC được thiết kế để giúp người học nắm vững các kỹ năng cần thiết để đạt được điểm số cao trong kỳ thi.


        Big Step TOEIC chia thành nhiều cuốn sách khác nhau, bắt đầu từ mức độ cơ bản nhất (Level 1) và tiến dần lên đến mức độ nâng cao hơn (Level 2). Mỗi cuốn sách tập trung vào cải thiện kỹ năng nghe và đọc của người học thông qua việc cung cấp các bài tập và các bài thực hành được thiết kế để giúp người học làm quen với các dạng câu hỏi thường gặp trong kỳ thi TOEIC. Giáo trình Big Step TOEIC cung cấp nhiều bài tập luyện thi và các đề thi mô phỏng để người học có thể rèn kỹ năng và làm quen với định dạng và phong cách của kỳ thi TOEIC. Ngoài ra, cuốn sách cũng cung cấp giải thích ngắn gọn và rõ ràng về các khái niệm ngữ pháp và từ vựng quan trọng trong ngữ cảnh của kỳ thi TOEIC.

        Mỗi cuốn sách của Big Step TOEIC đi kèm với đĩa CD hoặc tài liệu nghe để người học có thể luyện nghe và phát âm cùng với các bài tập. Điều này giúp người học rèn kỹ năng nghe và làm quen với giọng đọc và phong cách trong kỳ thi TOEIC.


        Với sự trợ giúp của giáo trình Big Step TOEIC, người học có thể nâng cao kỹ năng ngôn ngữ Anh của mình và chuẩn bị tốt cho kỳ thi TOEIC. Bộ giáo trình này đã được chứng minh là hiệu quả và được sử dụng rộng rãi bởi những người học đang muốn đạt điểm số cao trong kỳ thi TOEIC.


        Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Big-Step-Toeic-1-(LC-RC)-i.142856269.5736072240

        Big Step TOEIC
        Big Step TOEIC
        Với sự trợ giúp của giáo trình Big Step TOEIC, người học có thể nâng cao kỹ năng ngôn ngữ Anh của mình và chuẩn bị tốt cho kỳ thi TOEIC
        Với sự trợ giúp của giáo trình Big Step TOEIC, người học có thể nâng cao kỹ năng ngôn ngữ Anh của mình và chuẩn bị tốt cho kỳ thi TOEIC




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy