Top 13 Homestay cho mùa săn mai anh đào ở Sa Pa

Nguyễn Thanh Loan 53 0 Báo lỗi

Đến Sapa mùa này, du khách được chiêm ngưỡng sắc mai anh đào rực rỡ giữa những đồi cây xanh mát trải dài tít tắp. Để hành trình săn hoa trọn vẹn, đừng quên ... xem thêm...

  1. Nằm trên một quả đồi ngay trung tâm thị trấn Sapa, cách bến xe khoảng 500m, cách bờ hồ Sapa khoảng 100m và cách nhà thờ đá khoảng 900m. Jungle đủ xa để yên tĩnh, đủ gần để tận hưởng những tiện nghi cũng như sự thuận tiện trong việc di chuyển.


    Tới Jungle, thứ đầu tiên bạn nhìn thấy đó là 1 con dốc "độc nhất vô nhị" . Nếu ai đã từng ở nhà mình thì sẽ cảm nhận được sự "độc" của nó. Đi bộ giữa rừng Pơmu lên đồi khoảng 80m, lấp ló những căn bungalow được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ, bao quanh là cây xanh mọc tự nhiên và rất nhiều loài hoa đặc trưng của Núi Rừng Sapa. Không gian yên tĩnh, thoáng mát tạo cho bạn một cảm giác thoải mái, sảng khoái. Hãy dành khoảng thời gian yên bình này bên cạnh người thân, bạn bè hay người thương. Mỗi phòng tại homestay được thiết kế đơn giản với đồ dùng gỗ cùng chăn, màn vải màu xanh trắng. Giá thuê khoảng 180.000VNĐ/ người. Nếu 2 người tính 650.000VNĐ và từ 4 người trở nên là 1.050.000VNĐ/ đêm. Giá đã bao gồm bữa ăn tự chọn hoặc kiểu Á cùng trà và cà phê trong phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05B/534 Điện Biên Phủ, Thị trấn Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0387 811 699

    Fanpage: https://www.facebook.com/sapajungle/

    Gọi điện
    Sa Pa Jungle Homestay
    Sa Pa Jungle Homestay
    Sa Pa Jungle Homestay
    Sa Pa Jungle Homestay

  2. Từ trung tâm thị trấn xuống thung lũng Mường Hoa, bạn bắt gặp Chapa Ecolodge Homestay nằm ở một quả đồi trên đường mòn xuống Ý Lình Hồ – Mương Hoa, tuyến đi bộ dã ngoại đẹp nhất Sa Pa. Với vị trí của mình, đây là điểm dừng chân lý tưởng để du khách ngắm hoa và tận hưởng cảnh thanh bình của Sapa. Nghỉ dưỡng ở homestay Sapa, khách du lịch có hai lựa chọn: phòng cho 2 người và phòng cho 3 – 4 người. Giá phòng 3-4 người là 1.900.000VNĐ/ đêm, còn phòng 2 người dao động khoảng 1.300.000 – 1.700.000VNĐ/ đêm, chi phí bao gồm bữa sáng.


    Chapa Ecolodge Homestay được xây dựng theo phong cách gần gũi với thiên nhiên và đậm chất nhà ở dân tộc. Từ đường đi, cổng chào cho đến phòng nghỉ đều được xây dựng và trang trí bằng vật liệu như gạch trần, gỗ hay mái tranh. Các phòng tại homestay được xây tách biệt và có lối đi riêng. Một điều thú vị ở homestay này là hai bên bậc thang được trồng đa dạng các loại hoa theo mùa. Từ ban công phòng ngủ, du khách hướng mắt nhìn về thung lũng Mường Hoa, ngắm nhìn cảnh đẹp mùa mai anh đào rực rỡ ở thành phố mù sương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lồ Lao Chải (Ngã 3 Ý Linh Hồ), Xã Lao Chải, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0919 736 787

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChapaEcolodgeInSapa

    Gọi điện
    Chapa Ecolodge Homestay
    Chapa Ecolodge Homestay
    Chapa Ecolodge Homestay
    Chapa Ecolodge Homestay
  3. Top 3

    VietTrekking Home Sapa

    VietTrekking Home Sapa nằm ở cuối con đường Hoàng Liên Sơn, là một địa chỉ quen thuộc với du khách, đặc biệt là dân phượt yêu thích cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thích săn mây.

    Tọa lạc trên một đỉnh núi, VietTrekking Home Sapa tách biệt hoàn toàn với khu trung tâm hành chính Sapa vốn ồn ào, náo nhiệt, tấp nập du khách đến và đi. Tuy tách biệt nhưng nơi đây vẫn rất gần trung tâm, bạn chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến đây thôi nhé. Ở một nơi núi rừng hùng vĩ, không gian thanh tịnh, sâu lắng và đẹp đến nao lòng, lại gần trung tâm thì đây quả là một homestay view núi tuyệt vời tại Sapa. Ở đây, bạn có thể ngắm nhìn biển mây cực đẹp, ngắm nhìn được đỉnh Fansipan - nóc nhà của Đông Dương. Bạn hãy lưu ngay vào sổ du lịch của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0214 6525 555

    Fanpage: https://www.facebook.com/viettrekkingsapa

    VietTrekking Home Sapa
    VietTrekking Home Sapa
    VietTrekking Home Sapa
    VietTrekking Home Sapa
  4. Lá Đỏ Homestay nằm cách Nhà Thờ Đá năm phút đi bộ, toạ lạc bên sườn núi và nhìn thẳng ra dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Cũng vì thế mà Lá Đỏ là homestay gần trung tâm thị trấn Sapa nhưng lại vô cùng yên tĩnh và trong lành. Khuôn viên Lá Đỏ với khu nghỉ và vườn nướng ngoài trời sẽ là địa điểm lý tưởng để tránh khỏi cái nóng cũng như sự ồn ào mỗi khi đến Sapa.

    Lá Đỏ tự hào là homestay view đẹp, điểm ngắm biển mây lý tưởng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đến các điểm tham quan nổi tiếng gần Lá Đỏ Homestay gồm có trung tâm thương mại Sun Plaza, Hồ Sa Pa và Quảng trường Trung tâm Sa Pa. Lá Đỏ chuyên cung cấp phòng 6 giường phù hợp cho nhóm bạn, phục vụ bữa sáng tự chọn hằng ngày hoặc bạn cũng có thể thư giãn tại khu vực tiếp khách chung. Hãy đến với Lá Đỏ để trải nghiệm và giao lưu kết bạn bốn phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Hoàng Liên, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0941 186 699

    Fanpage: https://www.facebook.com/ladohomestay/

    Gọi điện
    Lá Đỏ Homestay
    Lá Đỏ Homestay
    Lá Đỏ Homestay
    Lá Đỏ Homestay
  5. Top 5

    Nam homestay

    Nam homestay là một điểm đến yêu thích của các bạn trẻ mỗi khi đến du lịch Sapa. Đến homestay bạn không có cảm giác xa lạ mà như được trở về chính ngôi nhà thân yêu của mình vậy, cảm giác ấm áp lan tỏa khắp nơi. Đó là điều mà bất cứ du khách nào khi đặt chân đến đây đều có cho mình một cảm nhận như vậy.

    Ngoài cảm giác thân thiết như được trở về nhà thì ở đây mọi người đối xử với nhau như anh em thân thiết. Anh chủ của homestay rất dễ thương và vui tính. Homestay này được du khách đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ. Phòng ốc sạch sẽ tiện nghi, giá cả lại hợp lý. Nam homestay là địa điểm lí tưởng để bạn lựa chọn làm nơi dừng chân khi đến Sapa để du lịch, để ngắm cảnh núi non hùng vĩ bao quanh bởi những làn mây mờ ảo. Mới nghĩ đến thôi mà đã muốn được đặt chân đến đây ngay lập tức phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Thạch Sơn, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0376 540 928

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nam0942990222/

    Nam homestay
    Nam homestay
    Nam homestay
    Nam homestay
  6. Tuổi trẻ luôn gắn liền với những chuyến đi, chắc ai trong đời cũng muốn một lần đi Sapa để săn mây, ngắm núi, lên để chiêm ngưỡng tận mắt đỉnh Hoàng Liên Sơn sớm chiều mây phủ. Vậy đi Sapa thì đâu sẽ là điểm dừng chân nghỉ ngơi sau một ngày đi thăm thú. Homestay Discovery Sapa là một địa chỉ không thể nào bỏ qua nhé.


    Homestay được bao bọc không chỉ bởi núi rừng Sapa mà còn được bao bọc bởi cây cối xung quanh, không những là nơi để nghỉ dưỡng, chính homestay này nơi để bạn lưu giữ kỉ niệm về những chuyến đi cùng bạn bè, người yêu. Với không gian rộng rãi, có sân vườn, như một khu biệt thự đúng nghĩa, nơi đây thích hợp là nơi lui tới cho cả một đoàn du lịch. Dịch vụ khá tốt, đầy đủ tiện nghi, Homestay Discovery Sapa đảm bảo làm vừa lòng tất cả du khách. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch tại Sapa thì đừng chần chừ mà chọn Homestay Discovery Sapa làm nơi dừng chân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Thác Bạc, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0369 910 000

    Fanpage: https://www.facebook.com/homestaydiscoverysapa/

    Gọi điện
    Homestay Discovery Sapa
    Homestay Discovery Sapa
    Homestay Discovery Sapa
    Homestay Discovery Sapa
  7. Rời xa cái nóng và vội vàng của thành phố đông đúc để đắm mình trong cái lạnh se hay ấm áp của Sapa và cái không gian ấp cúng tại Valley View Homestay nào! Tại Valley View Sapa bạn sẽ được chiêm ngưỡng những dãy núi san sát, mây mù che phủ sáng chiều, lúc nào cũng có cảm giác đang ở " trên mây", không gian phòng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát.


    Chủ nhà nhiệt tình, thân thiện, dịch vụ đều vô cùng đầy đủ mà giá cả thì hợp lí cho một chuyến du lịch siêu tiết kiệm nhé. Cả một ngày dài đi đến các địa điểm tại Sapa về nghỉ ngơi tại Valley View Homestay các bạn sẽ cảm giác thoải mái như ở nhà, chỉ muốn đánh một giấc thật say đến sáng, nhưng hãy khoan đừng quên thưởng thức BBQ ngay tại đây để có một buổi tối hoàn hảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Đường Violet, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0968 733 688

    Fanpage: https://www.facebook.com/valleyviewhomestay/

    Gọi điện
    Valley View Homestay
    Valley View Homestay
    Valley View Homestay
    Valley View Homestay
  8. Top 8

    Cozy Home Sapa

    Cozy Home Sapa là homestay được thiết kế và xây dựng theo mô hình nhà sàn gần gũi với thiên nhiên và mang đặc trưng văn hóa Việt. Tại đây, quý khách có nhiều lựa chọn với sự đa dạng về loại phòng: phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể. Cozy Home Sapa sẽ là ngôi nhà nhỏ chào đón bạn khi dừng chân tại Sapa một cách gần gũi, thân thiện và nồng nhiệt nhất.


    Tại Cozy Home Sapa, bạn sẽ được đắm mình vào không gian bao la, hùng vĩ của những dãy núi trùng điệp ẩn hiện trong mây trời Sapa. Bên cạnh đó, homestay còn mang lại cho bạn cảm giác gần gũi, thân thương như tại chính ngôi nhà của mình theo đúng cái tên mà nó đang mang. Mỗi tối, còn gì tuyệt hơn khi cùng gia đình và bạn bè quây quần với những câu chuyện và tràng cười bất tận bên bếp lửa được đặt ngay chính giữa căn phòng. Nằm ở vị trí giữa trung tâm thành phố Sapa và đường đi xuống bản Lao Chải- Tả Van, từ đây, các bạn có thể dễ dàng đi thăm thú bản làng với các địa danh nổi tiếng như bản Lao Chải- Tả Van, Thung Lũng Mường Hoa, Bãi đá cổ,.....chỉ mất khoảng 10 phút. Đặc biệt hơn, homestay còn có dịch vụ dẫn tour du lịch với chính người bản địa là hướng dẫn viên mang đến cho quý khách vốn hiểu biết sâu rộng và những trải nghiệm thú vị tại vùng đất này. Cozy Home Sapa- nơi xa lạ hóa thân thương!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường tỉnh lộ 152, Thôn Lý Lao Chải, Xã Lao Chải, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0886 244 666

    Fanpage: https://www.facebook.com/cozysapa/

    Cozy Home Sapa
    Cozy Home Sapa
    Cozy Home Sapa
    Cozy Home Sapa
  9. Fansipan Terrace Cafe & Home Stay được bao quanh bởi những ngọn núi tuyệt đẹp với sự pha trộn của nền văn hóa đa dạng phong phú trên đỉnh cao nhất Việt Nam. Fansipan Terrace nằm ở Sapa, một thị trấn miền núi phía Bắc Việt Nam. Fansipan Terrace có không gian ngoài trời rất thoáng và view nhìn xa cực đẹp. Quán nằm trên đường Fansipan, cách nhà thờ tầm 700m, khá dễ tìm. Ở Fansipan Terrace, bàn ghế được bày biện đơn giản, lan can là 1 dãy những chậu hoa để cạnh nhau tạo cảm giác thoáng đãng và yên tĩnh cho khách tới đây.


    Homestay này bao gồm một số phòng khác nhau cho khách, phòng Deluxe sáng sủa và rộng rãi và có cửa ra vào sân hiên dẫn ra sân vườn với tầm nhìn tuyệt vời của vùng đất Tây Bắc này. Cũng như các phòng Superior là các phòng tràn ngập ánh nắng mặt trời nhìn ra sân thượng trong vườn và mỗi phòng đều có lựa chọn giường đôi hoặc 2 giường đơn với tầm nhìn tuyệt vời ra núi và ruộng lúa. Du khách có thể lựa chọn khám phá khu vực Lào Cai bằng cách truy cập tour đi xe đạp, tour du lịch tại nhà, tour đến mái nhà của Việt Nam và Đông Dương và Chợ địa phương. Chọn Fansipan Terrace Cafe & Home Stay là nơi lưu trú của bạn cho một nơi nghỉ ngơi thanh thản ấm áp khi đến Lào Cai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Fansipan, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0836 047 819

    Fanpage: https://www.facebook.com/FansipanTerraceCafe/

    Gọi điện
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
  10. Rock Garden Sapa Homestay là một địa chỉ không thể nào bỏ qua khi muốn săn mai anh đào ở Sapa, với phong cách hiện đại, sang chảnh, vô cùng tiện nghi Rock Garden Sapa Homestay luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho du khách, từ dịch vụ chăm sóc khách hàng, thái độ nhân viên vui vẻ, thân thiện, đến việc nhiệt tình tư vấn địa điểm ăn, chơi cho du khách khi đến Sapa.Phòng ngủ được trang trí với decor đơn giản, mộc mạc nhưng đều có sự gọn gàng, đẹp mắt, đơn giản mà đỉnh cao. Homestay còn được lòng du khách với view núi quá tuyệt, thử tưởng tượng xem sáng sớm thức dậy bạn chỉ cần mở cửa ra là chạm được vào mây, mây bay lơ lửng dưới chân.


    Đặc biệt Rock Garden Sapa Homestay được bao bọc không chỉ bởi núi rừng Sapa mà còn được bao bọc bởi cây cối xung quanh, không những là nơi để nghỉ dưỡng, chính homestay này nơi để bạn lưu giữ kỉ niệm về những chuyến đi cùng bạn bè, người yêu. Dịch vụ khá tốt, đầy đủ tiện nghi, Rock Garden Sapa Homestay đảm bảo làm vừa lòng tất cả du khách. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch tại Sapa thì đừng chần chừ mà chọn Rock Garden Sapa Homestay làm nơi dừng chân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Hầu Chư Ngài, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0869 093 030

    Email: rockgardensapahomestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/RockGardenSapa

    Gọi điện
    Rock Garden Sapa Homestay
    Rock Garden Sapa Homestay
    Rock Garden Sapa Homestay
    Rock Garden Sapa Homestay
  11. Top 11

    Opal House

    Gọi điện

    Opal House nằm nhỏ xinh giữa bản Tả Van Dáy 1 nhưng cũng chỉ cách trung tâm thị trấn có 10km. Đi theo đường thung lũng Mường Hoa theo chỉ dẫn đến Tả Van, đi thẳng UBND xã Tả Van rồi rẽ trái. Nhà Opal nằm ở trung tâm bản Tả Van Dáy 1, cổng vào có biển gỗ xinh xinh và giàn cây thơ mộng. Opal House chính là một căn nhà gỗ truyền thống được lựa chọn trở thành homestay cho các bạn trẻ đam mê khám phá. Opal House đem đến một không gian gần gũi với thiên nhiên, yên bình và trong lành với cỏ cây, hoa lá… cùng những người dân bản xứ giản dị, chân tình.


    Tại căn nhà ấm áp này, du khách sẽ được trải nghiệm một Sapa thật mộc mạc, “thuần khiết”. Đặc biệt, nơi nghỉ dưỡng này lại rất gần với các địa danh nổi tiếng tại Sapa, thuận tiện cho các bạn lên lịch trình du lịch. Tận hưởng một buổi sáng bình minh hòa quyện vào với thiên nhiên, đắm mình trong núi rừng Tây Bắc hay đơn giản hơn chỉ là nhẹ nhàng nhấp một ngụm cà phê và thả hồn mình phiêu lãng cùng núi non hùng vĩ nơi này bên hiên căn nhà gỗ mộc mạc của người dân tộc... Opal House không chỉ đơn thuần là một nơi dừng chân, đây đã từng là mái nhà của người dân Sapa, và sẽ là "nhà" cho rất nhiều vị khách muốn khám phá đời sống của dân bản địa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Tả Van Dáy 1, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0938 044 111

    Email: opalhouse.vn@gmail.com

    Website: http://opalvietnam.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/opalhouse.vn/

    Gọi điện
    Opal House
    Opal House
    Opal House
    Opal House
  12. Top 12

    Lee’s House

    Gọi điện

    Lee’s House nằm giữa bản Tả Van, cách trung tâm Sapa 7km. Đây là một làng bản du lịch nổi tiếng có nhiều người dân tộc Dáy sinh sống và là nơi được nhiều du khách yêu thích và chọn lựa mỗi khi du lịch Sapa. Du khách có thể trải nghiệm checkin tour để đi bộ vào bản hoặc có thể đi xe máy hay taxi mất khoảng 25 phút để đến nơi. Vào đúng thời điểm, bạn còn may mắn khi được ngắm nhìn mai anh đào tại Sapa với chiếc view hùng vĩ từ Lee’s House.


    Lee’s House được thiết kế phá cách, là sự kết hợp giữa việc nghỉ dưỡng sang trọng với kiến trúc độc đáo bản địa. Các nguyên vật được sử dụng đều mang tính tự nhiên, mộc mạc và gần gũi với môi trường. Mỗi phòng đều có cửa kính lớn nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp là thung lũng Mường Hoa. Bể bơi vô cực nằm trên những thửa ruộng bậc thang độc đáo, phóng tầm nhìn ra mây và núi vô cùng hùng vỹ và ấn tượng. Ở đây, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống như một người dân bản địa bằng việc tự đi chợ và nấu nướng để cảm nhận được nét văn hóa sống độc đáo của người dân tộc một cách chân thực và đầy thú vị. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được là bản thân đã thực sự xa rời cuộc sống ồn ào nơi đô thị hằng ngày để trở về với thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tả Van Dáy, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0977 716 666

    Email: leehouseinsapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/leeshousevn/

    Gọi điện
    Lee’s House
    Lee’s House
    Lee’s House
    Lee’s House
  13. Top 13

    Eco Palms House

    Gọi điện

    Tọa lạc tại bản Lao Chải, Eco Palms House với view nhìn ra Hoàng Liên Sơn và thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp. Homestay gồm có 5 bungalow, mỗi bungalow được xây như những ngôi nhà đặc trưng của các dân tộc thiểu số sinh sống ở Sapa gồm Mông, Dao Đỏ, Tày, Giáy và Xá Phó. Các bungalow đều được thiết kế với những vật liệu gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường như gỗ, tre, mái lá… mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Lưu trú ở homestay bạn sẽ được ngắm những ruộng bậc thang chín vàng rộng mênh mông phủ khắp các triền đồi.


    Eco Palms House là nơi ở sạch sẽ với không khí trong lành, không gian homestay tuyệt nhất Tây Bắc bởi căn phòng sang trọng, chẳng thua kém gì khách sạn 5*. Mỗi căn phòng đều mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời về một nơi ở hoàn thiên nhiên dân dã, căn phòng làm từ đất và rơm tuy mộc mạc đơn sơ nhưng khi kết hợp với nội thất hiện đại sẽ đem lại không gian sang trọng, lãng mạn. Ngôi nhà từ đất, các nệm, gối chăn, màn là mảng màu trắng sang trọng trên nền gỗ ấm áp dưới ánh đèn vàng dịu dàng tạo nên không gian thư giãn thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 2 Phường Cầu Mây, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0393 399 659 & 0985 672 888

    Email: reserve@ecopalmshouse.com

    Website: https://www.ecopalmshouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ecopalmshousee

    Gọi điện
    Eco Palms House
    Eco Palms House
    Eco Palms House
    Eco Palms House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy