Top 9 Homestay "cực chất" bạn nên thử khi du lịch An Giang

Hue Nguyen Huynh 3595 0 Báo lỗi

Thời gian gần đây, du khách thường chọn lưu trú tại các homestay địa phương khi du lịch đến một vùng đất mới. Khi ở homestay, bạn không chỉ được trải nghiệm ... xem thêm...

  1. Khi nhìn vào những bức ảnh từ Nhà Của Mây - Homestay Núi Cấm, bạn sẽ ngỡ ngàng khi không ngờ rằng lại có một homestay đẹp tựa “Đà Lạt” ngay tại An Giang. Nhà Của Mây được xây dựng ngay lưng chừng của núi Cấm, hay còn gọi là Thiên Cấm Sơn, là nóc nhà của miền Tây với độ cao hơn 700m. Vào những buổi sáng se lạnh tại Nhà Của Mây - Homestay Núi Cấm, bạn dễ dàng bắt gặp khung cảnh sương mù giăng khắp lối hoặc biển mây ngập tràn trong ánh bình minh vô cùng lãng mạn.

    Khi chọn lưu trú tại Nhà Của Mây - Homestay Núi Cấm, bạn sẽ được ở trong những căn bungalow bằng gỗ, lợp mái lá gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Mọi góc của homestay đều có thể chụp được những bức ảnh check-in cực chất lượng. Các bữa ăn của homestay đều là những món ăn dân dã của miền Tây từ các nguyên liệu tự nuôi trồng được tại home. Bên cạnh đó, Nhà Của Mây - Homestay Núi Cấm cũng thuận tiện di chuyển đến các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng như: Khu du lịch cáp treo Lâm Viên Núi Cấm, Công viên nước Thanh Long, Rừng tràm Trà Sư, Cánh đồng điện mặt trời An Hảo,... và các điểm check-in hot như: cây thốt nốt trái tim, hồ Otuksa, hồ Latina, chùa Chăm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Núi Cấm, Ấp Thiên Tuế, Xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, An Giang
    Điện thoại: 0917 700 153

    Email: nhacuamay.homestay@gmail.com

    Website: sites.google.com/view/nhacuamay/trang-chủ

    Fanpage: https://www.facebook.com/LTHoai39

    Gọi điện
    Nhà Của Mây - Homestay Núi Cấm
    Nhà Của Mây - Homestay Núi Cấm
    Nhà Của Mây - Homestay Núi Cấm
    Nhà Của Mây - Homestay Núi Cấm

  2. Hoà mình vào không khí của thiên nhiên, của đất trời sẽ khiến con người ta cảm thấy được thanh tịnh, an yên. Không cần tìm đâu xa mà ngay tại Thiên Cẩm Sơn Camping - Homestay Núi Cấm bạn sẽ cảm nhận được điều đó. Homestay được xây tại vùng đất thiên mang tên Thiên Cẩm Sơn được nằm trên gần sát đỉnh núi Cấm. Đây là một trong những ngọn núi hùng vĩ vùng thất sơn huyền bí.


    Đến với Thiên Cẩm Sơn Camping - Homestay Núi Cấm, bạn sẽ được trải nghiệm ngủ ngoài lều với đầy đủ nội thất với chăn, ga, gối, nệm cao su cao cấp giúp bạn có được trải nghiệm thú vị mà vẫn có được giấc ngủ ngon sau những hoạt động vui chơi mệt mỏi. Bạn còn được trải nghiệm tắm suối mát từ thiên nhiên, cùng nhau vui chơi đốt lửa trại về đêm, thử thách bắn cung về cự ly 3m, hoá trang những trang phục như áo dài Việt Nam, Mông Cổ, Hán Phục, Sapa,...Bạn còn được thưởng thức bữa tiệc BBQ tối cùng với ly rượu nồng, giúp xóa tan đi những muộn phiền, tâm sự hết cho nhau nghe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trên Núi Cấm, Ấp Thiên Tuế, TX. Tịnh Biên, An Giang

    Điện thoại: 0373 020 318 & 0949 106 296

    Email: Trandung.bas@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LH.0373020318

    Gọi điện
    Thiên Cẩm Sơn Camping - Homestay Núi Cấm
    Thiên Cẩm Sơn Camping - Homestay Núi Cấm
    Thiên Cẩm Sơn Camping - Homestay Núi Cấm
    Thiên Cẩm Sơn Camping - Homestay Núi Cấm
  3. Shelter Homestay sẽ là địa chỉ thích hợp trong việc lựa chọn homestay để bạn có thể vừa trải nghiệm được những vẻ đẹp của An Giang mà vừa có nơi để nghỉ ngơi, thư giãn. Homestay nằm ngay trung tâm thành phố Châu Đốc, chỉ mất 5 phút đi xe để đến các địa điểm du lịch nổi tiếng. Đây đúng là địa điểm vô cùng thuận lợi để bạn có được một kỳ nghỉ thật thư giãn, thoải mái.


    Homestay Shelter có 2 loại phòng để bạn có thể lựa chọn. Superior room - phòng đơn với sức chứa 2 khách/ phòng, với diện tích là 25m2 có giường ngủ 1m6 sử dụng drap cao cấp, êm ái, sạch sẽ, phòng tắm rộng rãi, tiện nghi với nước nóng, lạnh đầy đủ. Twin room - phòng đôi với sức chứa 3-4 khách/phòng, có diện tích là 30m2 được trang bị giường ngủ có diện tích là 1m8 và đầy đủ các tiện ích khác ngay trong phòng. Tất cả các phòng đều có cửa sổ và ban công thoáng mát. Điều đặc biệt tại Homestay Shelter đó là bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đậm chất Nam Bộ do cô chủ nhà nấu, bạn có thể order theo thực đơn với giá cả rất hợp lý và hương vị thì không thể chê vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Trương Định, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0903 060 693 & 0913 821 077

    Fanpage: https://www.facebook.com/188TruongDinhStreet

    Gọi điện
    Shelter - A Home Away From Home
    Shelter - A Home Away From Home
    Shelter - A Home Away From Home
    Shelter - A Home Away From Home
  4. WINDY Homestay Núi Cấm - Chill With Me cung cấp các dịch vụ lưu trú cho du khách, thường là trong môi trường gần gũi với thiên nhiên, tạo cơ hội cho du khách trải nghiệm cuộc sống địa phương và thư giãn. Ở đây cũng có đủ các trang thiết bị đồ dùng nhà bếp tiện cho bạn nấu ăn. Sáng sớm được ra uống cà phê, ngồi ngắm hoa, ngắm cá, thưởng thức cảnh bình minh lên thật sự rất tuyệt vời. Phòng sạch sẽ đầy đủ tiện nghi phù hợp giá tiền.

    WINDY Homestay Núi Cấm - Chill With Me sẽ là nơi trú ẩn tuyệt vời với rất nhiều tiện nghi khác nhau, bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ khi lựa chọn dừng chân tại đây. Còn rất nhiều các hoạt động thú vị khác khi bạn lựa chọn ở lại WINDY Homestay Núi Cấm - Chill With Me. Một điều bạn nên lưu ý khi đến đây đó là WINDY Homestay Núi Cấm - Chill With Me ở khu vực núi nên về đêm thời tiết sẽ khá lạnh vì thế mà bạn hãy đem theo đồ dày để giữ ấm cho cơ thể nhé. Bên cạnh đó bạn cũng có thể đến các địa điểm du lịch nổi tiếng tại An Giang cho chuyến đi phong phú, nhiều trải nghiệm hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồ Thanh Long, Núi Cấm, TX. Tịnh Biên, An Giang
    Điện thoại: 0337 115 339
    Email: phongthdesigner@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chillwithWindyHill/
    Gọi điện
    WINDY Homestay Núi Cấm - Chill With Me
    WINDY Homestay Núi Cấm - Chill With Me
    WINDY Homestay Núi Cấm - Chill With Me
    WINDY Homestay Núi Cấm - Chill With Me
  5. Nơi đây được xem là một trong những địa điểm thuê lều trại nổi tiếng tại du lịch Tịnh Biên An Giang. Phú Sĩ Homestay & Seafood Núi Cấm sẽ đưa bạn hòa mình vào thiên nhiên với các tọa độ sống ảo cực chất và các hoạt động khám phá tự nhiên bên trong núi Cấm (Thiên Sơn Cẩm).

    Ghé thăm Phú Sĩ Homestay & Seafood Núi Cấm bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với sự đáng yêu của những căn lều được trang hoàng đẹp mắt. Bên trong có đủ các vật dụng cần thiết để sinh hoạt cá nhân và chăn bông ấm áp xua đi không khí se lạnh đang lan dần trên đỉnh đồi. Chủ nhà rất thân thiện chia sẻ những câu chuyện đáng yêu và tặng thêm cho khách nhiều món ăn đặc sản An Giang lạ miệng. Ngoài ra, Phú Sĩ còn có các tour du lịch vòng quanh địa phương và cung cấp hải sản sỉ và lẻ tươi ngon trên phố núi, bạn có thể liên hệ ngay anh chủ để đặt trước một combo tươi ngon chuẩn bị cho tiệc trại đêm của nhóm mình. Đến đây các bạn có thể lựa chọn nơi ngủ cho mình là lều hay phòng chòi tùy theo sở thích. Các phòng sẽ có số lượng ở từ 2, 4, 10 đến 20 người. Đây hẳn là một trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ. Xách ba lô lên và đi thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Thiên Tuế, Xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, An Giang
    Điện thoại: 0978 177 377
    Email: sidv6868@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phusihomestay/
    Gọi điện
    Phú Sĩ Homestay & Seafood Núi Cấm
    Phú Sĩ Homestay & Seafood Núi Cấm
    Phú Sĩ Homestay & Seafood Núi Cấm
    Phú Sĩ Homestay & Seafood Núi Cấm
  6. Top 6

    Lá Homestay

    Gọi điện

    Lá Homestay với vị trí lý tưởng nằm bên cạnh dòng sông Hậu thơ mộng, không gian thoáng mát, thiết kế hiện đại trong khu đô thị cao cấp Diamond city - Tây Sông Hậu sẽ là nơi lưu trú hoàn hảo cho chuyến công tác, du lịch An Giang của bạn. Đến Lá Homestay, bạn sẽ cảm giác như đang ở chính ngôi nhà của mình nhờ vào những tiện nghi tuyệt hảo, thức ăn ngon và đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, có thể nói tiếng Anh.


    Không dừng lại ở đó, từ Lá Homestay bạn có thể ngắm nhìn được dòng sông Hậu nên thơ, dễ dàng bắt trọn khoảnh khắc bình minh và hoàn hôn ngoạn mục trên con sông lớn thứ 2 vùng Tây Nam Bộ. Do nằm ngay trung tâm TP. Long Xuyên, bạn cũng thuận tiện di chuyển đến các địa điểm tham quan, vui chơi khác như: Trung tâm thương mại Vincom, Chợ nổi Long Xuyên, Bảo tàng An Giang, Chợ đêm ẩm thực, Trại cá sấu,... Ngoài ra, ngay trong khu đô thị cao cấp Diamond city - Tây Sông Hậu luôn có đầy đủ các nhà hàng, quán cà phê sang trọng, các dịch vụ spa, làm đẹp, phòng gym,... vô cùng tiện lợi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Đường Số 4, KĐT Diamond City, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0968 888 052 & 0917 779 333

    Email: la.homestay.angiang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Lá-Homestay-100211652127094/

    Gọi điện
    Lá Homestay
    Lá Homestay
    Lá Homestay
    Lá Homestay
  7. Homestay FaMi Nguyễn Châu Đốc là một homestay kết hợp lưu trú và du lịch sinh thái nổi tiếng tại Châu Đốc, An Giang. Được xây dựng trên khu đất rộng hơn 1 hecta, Homestay FaMi Nguyễn Châu Đốc bao gồm khu bungalow riêng biệt có diện tích phù hợp với nhóm du khách từ 2-8 người phù hợp với cặp đôi, gia đình và nhóm bạn. Trong khuôn viên Homestay FaMi Nguyễn Châu Đốc còn có một nông trại nho nhỏ với nhà lồng trồng rau, dưa lưới, dưa hoàng kim,... khu vườn ngoài trời trồng hoa, cây thuốc, cây cảnh, hồ nước ngọt để nuôi cá và vịt, khu nhà hàng sức chứa đến 100 người và sân chơi cầu lông dành cho những du khách yêu thể thao.

    Mỗi phòng của Homestay FaMi Nguyễn Châu Đốc đều có đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, có nhà vệ sinh riêng, giá cũng giao động với tầm giá trung bình tùy sức chứa. Khu nhà hàng có phục vụ ăn sáng, trưa, tối với những nguyên liệu “nhà trồng” vô cùng tươi ngon, hấp dẫn. Ngoài ra, nếu bạn không có nhu cầu ở qua đêm thì vẫn có thể đến đây tham quan, dã ngoại trong ngày. Homestay FaMi Nguyễn Châu Đốc nằm ngay tại trung tâm TP. Châu Đốc, An Giang nên rất thuận tiện di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng và nhiều quán ăn, tụ điểm ăn chơi nổi tiếng tại thành phố này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân lộ Kiều Lương, Khóm Châu Thới 1, TP. Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 029 6357 1333 & 0908 800 825 & 0988 467 013
    Fanpage: www.facebook.com/Homestay-FaMi-Nguyễn-Châu-Đốc-104006077830542/

    Gọi điện
    Homestay FaMi Nguyễn Châu Đốc
    Homestay FaMi Nguyễn Châu Đốc
    Homestay FaMi Nguyễn Châu Đốc
    Homestay FaMi Nguyễn Châu Đốc
  8. Two Ci CAMP Camping Homestay là địa điểm cắm trại đang được đông đảo giới trẻ săn đón tại TP. Long Xuyên, An Giang. Nằm trên cù lao Mỹ Hòa Hưng, điểm cắm trại chỉ cách trung tâm thành phố 10 phút qua phà nên vô cùng thuận tiện cho buổi dã ngoại ngắn ngày. Đây sẽ là trải nghiệm có một không hai khi được ngủ trong căn lều giữa ruộng đồng bát ngát dưới ánh trăng, tận hưởng hương đồng gió nội mà không hề thiếu thốn sự tiện nghi nào.


    Với chiếc view “triệu like” bên cạnh cánh đồng lúa xanh mướt mắt, bạn chắc chắn sẽ tậu được những bức ảnh sống ảo độc đáo. Bên cạnh đó, bạn có thể cùng bạn bè thưởng thức bữa tiệc nướng, say sưa cũng những cốc bia mát lạnh hoặc chỉ đơn giản là ăn một bữa cơm nhẹ nhàng, thơm ngon dưới ánh nến lung linh trong tiếng dế kêu rỉ rả tại Two Ci CAMP Camping Homestay. Cắm trại tại Two Ci CAMP Camping Homestay, du khách có thể kết hợp tham quan các địa điểm du lịch cùng nằm tại cù lao Mỹ Hòa Hưng như: Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng, Vườn táo hồng, Vườn sinh thái sơ ri, Bửu Long Cổ Tự,... Một lưu ý nho nhỏ là homestay đẹp nhất vào thời điểm lúa lên mạ xanh cho tới khi lúa chín vàng, bạn nên liên hệ trước khi đến nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cù lao Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0896 661 227 & 0867 700 228

    Email: twocicamp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/twocicamp

    Gọi điện
    Two Ci CAMP Camping Homestay
    Two Ci CAMP Camping Homestay
    Two Ci CAMP Camping Homestay
    Two Ci CAMP Camping Homestay
  9. Núi Cấm ở An Giang, Việt Nam, là một điểm đến nổi tiếng thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, cảnh quan núi non hùng vĩ, và vùng đồng bằng sông nước mênh mông. Khu vực này cũng có nhiều homestay độc đáo để du khách có thể trải nghiệm cuộc sống dân dã và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Homestay Thác Suối Tiên là một trong những homestay chất lượng mà bạn có thể cân nhắc trải nghiệm khi đến du lịch An Giang.

    Tại Homestay Thác Suối Tiên, bạn sẽ được trải nghiệm khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên với một khí hậu ôn hoà, không khí vô cùng trong lành, sạch sẽ. Bạn sẽ được đón ánh nắng chiếu rọi thẳng vào phòng ngay khi trời vừa sáng, ngắm hoàng hôn cực lãng mạn khi mặt trời bắt đầu lặn dần. Còn gì tuyệt vời hơn khi tránh xa những bề bộn cuộc sống, những âm thanh ồn ào, nhộn nhịp của thành phố để đi thật xa ngắm nhìn đất trời, sống chậm lại từng nhịp để cảm nhận được niềm hạnh phúc của cuộc sống. Ngoài ra, homestay còn phục vụ cho bạn bữa sáng với tách cà phê hay trà nóng để bạn và bạn bè, người thân cùng nhau săn mây, đón bình minh tới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5, Ấp Thiên Tuế, Xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, An Giang
    Điện thoại: 0967 436 442 & 0989 869 697
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083102084826
    Gọi điện
    Homestay Thác Suối Tiên
    Homestay Thác Suối Tiên
    Homestay Thác Suối Tiên
    Homestay Thác Suối Tiên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy