Top 5 Kênh YouTube fan trinh thám không nên bỏ qua

  1. Top 1 Dương FG
  2. Top 2 Explain Nation
  3. Top 3 Mê phá án
  4. Top 4 Bat Saber
  5. Top 5 ducisreal

Top 5 Kênh YouTube fan trinh thám không nên bỏ qua

Diem Quynh 622 0 Báo lỗi

Nếu như là một fan trinh thám thực thụ, chắc hẳn bạn cũng thường xuyên tìm hiểu, đọc và phân tích về những bí ẩn trên khắp thế giới cũng như những vụ án có ... xem thêm...

  1. Dương FG tên thật là Hà Tùng Dương, sinh năm 1999 và được cư dân mạng biết tới như là một người con tuổi trẻ tài cao của mảnh đất Đoan Hùng, Phú Thọ. Năm 2015, Dương FG lập ra kênh YouTube cùng tên với chủ đề chính là làm về game và reaction. Sau này, Dương FG cũng dần mở rộng chủ đề cho kênh của mình cũng như để người xem có nhiều sự lựa chọn hơn khi ghé thăm kênh.

    Dương FG cũng đã lấn sân sang chủ đề trinh thám, video có nội dung chủ yếu kể về những vụ án li kỳ, những câu chuyện kỳ lạ có thật trên thế giới. Với lối dẫn dắt truyện tài tình mà vẫn bám sát vào câu chuyện thực tế, Dương FG đưa người xem vào sự lôi cuốn trên hành trình đi tìm sự thật cuối cùng của vụ án. Bằng việc đan xen tả thật và phân tích những dẫn chứng, chứng cứ, cuối mỗi video lúc nào cũng là lúc tác giả gợi ra trong lòng người xem bằng suy ngẫm về vụ án, từ đó rút ra những triết lý cuộc sống đầy tính nhân văn.

    Nếu là một fan cứng của thể loại trinh thám, bạn hãy thử ghé thăm kênh của Dương FG xem sao nhé!

    Link YouTube: https://www.youtube.com/@duongfg
    Dương FG
    Dương FG
    Dương FG

  2. Explain Nation tập trung vào chủ đề giải thích các bí ẩn phương Tây hấp dẫn nhưng không nhiều người biết đáp án của nó hoặc chưa hiểu rõ. Bằng lối kể chuyện hấp dẫn, giọng kể chuyện hay, những hình ảnh chất lượng lên tới 4K cùng âm thanh đặc sắc, kênh thu hút rất nhiều fan hâm mộ, lượt xem của mỗi video cũng rất cao. Kênh không có các hình ảnh rùng rợn và hạn chế những hình ảnh có thật mà phần lớn chỉ là ảnh 2D vẽ tay nên những người yêu thích thể loại trinh thám nhưng không muốn ám ảnh vẫn có thể xem được.

    Mỗi video được tạo nên từ tâm huyết của chủ kênh, chúng được chia thành các phần riêng biệt phù hợp với nội dung của video, ngoài ra cũng được đánh dấu trên clip để người xem dễ dàng xem được phần mình muốn xem. Mặc dù tần suất ra video của Explain Nation không đều và cũng không có lịch cụ thể nhưng bất cứ video nào mới ra cũng đều có những khán giả sẵn sàng ủng hộ và dành những lời khen có cánh. Đó cũng chính là động lực chính giúp cho chủ kênh có năng lượng để làm thêm những video có ích khác phục vụ cộng đồng.

    Link YouTube: https://www.youtube.com/@ExplainNation
    Explain Nation
    Explain Nation
    Explain Nation
    Explain Nation
  3. Là một kênh YouTube làm về chủ đề trinh thám mới thành lập cách đây chỉ vài tháng nhưng sức hấp dẫn của Mê phá án là không thể phủ nhận. Những video được kênh đăng tải thu hút rất nhiều người xem và bình luận bởi chất lượng tuyệt vời của chúng. Mặc dù tần suất ra clip khá dày nhưng không vì thế mà sơ sài, trái lại, kênh cực kì đầu tư cho mỗi đứa con tinh thần của mình. Mỗi video đều đi từ những khung cảnh thường nhật cho tới lúc những điều không tốt đẹp lắm xảy ra đối với mỗi nhân vật trong video.

    Mê phá án không chỉ đặt vấn đề rồi công khai người đứng đằng sau những tội lỗi đó mà còn đem ra những bằng chứng, những nút thắt và đặc điểm từng nhân vật liên quan để người xem từng bước có thể tự suy luận ra vấn đề. Đó cũng chính là thứ thu hút người xem nhất của Mê phá án bên cạnh giọng đọc hay hay sự chỉn chu trong từng clip.

    Với châm ngôn "Kênh chuyên tường thuật những vụ án nổi tiếng thế giới với mục đích giáo dục và giải trí.", cuối mỗi clip sẽ là những giây phút lắng đọng lại để suy nghĩ về nhân sinh, về cách con người đối xử với nhau vô cùng nhân văn và đáng suy ngẫm.

    Link YouTube: https://www.youtube.com/@mephaan
    Mê phá án
    Mê phá án
  4. Nếu như những kênh làm về chủ đề trinh thám khác tập trung chủ yếu vào phân tích câu chuyện thực tế, thì Bat Saber gây ấn tượng mạnh cho người xem bởi những màn phân tích tâm lý đỉnh cao. Trong quá trình kể chuyện, Bat Saber phân tích ra đặc điểm tâm lý của nhân vật và lí giải vì sao họ lại làm như thế, những căn bệnh hay hội chứng tâm lý nào đã góp phần tác động vào hành động của họ.

    Mặc dù làm về chủ đề trinh thám nhưng những clip của Bat Saber lại ra đời với mục đích giáo dục, uốn nắn để người xem nhận thức được sự sai trái trong hành vi của những kẻ ác, phân tích sự lệch lạc trong tâm lý của những kẻ đó để rút ra được điều gì đó có ích cho mình. Đồng thời, Bat Saber nhấn mạnh sự tàn bạo trong hành vi của những con người vô nhân tính, và cũng đồng khẳng định cho dù những kẻ đó có một quá khứ đau khổ, hay bất hạnh thì đó cũng không phải một cái cớ để che lấp tội lỗi mà họ gây ra.

    Mặc dù tần suất ra video của Bat Saber khá thất thường, có khi nửa năm mới cho ra lò một clip nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, bằng chứng là mỗi khi có những topic kể về những kênh YouTube đáng giá về chủ đề trinh thám thì cư dân mạng không quên đề cử cái tên này như một channel phân tích tâm lý đỉnh cao.

    Link YouTube: https://www.youtube.com/@BatSaber
    Bat Saber
    Bat Saber
  5. ducisreal là một kênh YouTube chất lượng được nhiều bạn trẻ đam mê trinh thám ưa thích. Nhờ chất lượng ổn định duy trì qua từng video, kênh thu hút hàng trăm ngàn lượt đăng ký.

    Trên kênh YouTube ducisreal, các video được sản xuất vô cùng chuyên nghiệp thường xoay quanh những sự kiện bí ẩn, phân tích một số hội chứng tâm lý, hoặc những hiện tượng kỳ lạ xảy ra trên thế giới. Những câu chuyện này thường được kể bằng phong cách trinh thám cùng giọng đọc nhập tâm, giúp người xem hiểu rõ hơn về những tội ác không thể dung thứ, những bí ẩn chưa được giải mã, hiểu thêm được về khía cạnh tâm lý học. Trên kênh còn tập trung khai thác chủ đề "nosleep" - những câu chuyện bí ẩn và một chút rùng rợn, một số có thật và một số thì không.

    ducisreal được đánh giá là một kênh YouTube đáng để theo dõi cho những ai yêu thích đề tài bí ẩn và trinh thám. Nếu bạn muốn khám phá thêm về những bí ẩn của thế giới xung quanh, hãy truy cập vào kênh ducisreal để tìm kiếm những video có cùng chủ đề nhé!

    Link YouTube: https://www.youtube.com/@ducisreal
    ducisreal
    ducisreal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy