Top 11 Kiểu học sinh hay gặp ở trường phổ thông

Xóm Thông 3248 0 Báo lỗi

Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng đã từng trải qua thời học sinh. Đó là quãng thời gian đẹp nhất của mỗi người mà khi trôi qua rồi nhìn lại thì chúng ta thấy ... xem thêm...

  1. Đây là kiểu học sinh luôn luôn đi học đúng giờ, làm bài tập trên lớp đầy đủ. Không bao giờ vi phạm bất cứ một quy định nào của lớp cũng như của trường. Đây được xem là con cưng của thầy cô, bảo bối của chúng bạn trong giờ làm bài kiểm tra.
    Thanh niên nghiêm túc
    Thanh niên nghiêm túc

  2. Đây là mẫu học sinh cũng khá phổ biến, tuy nhiên số lượng có hạn. Trong mỗi lớp học kiểu gì cũng có 1 đến 2 đứa. Hồi mình còn đi học mới vào năm lớp 10 cô giáo chủ nhiệm hỏi: "ai muốn làm lớp trưởng?", lập tức có 1 con bé giơ tay lên, vậy là nó được làm lớp trưởng và tại vị suốt 2 năm. Kiểu người này thường năng nổ, có trách nhiệm trong công việc, còn năng lực thì mình không bàn đến nhé. Và thường là chủ đề của các thánh buôn dưa lê.
    Thích làm lãnh đạo
    Thích làm lãnh đạo
  3. Chắc hẳn ai trong số chúng ta đã từ đi học thì cũng biết là trong 1 lớp kiểu gì cũng sẽ có 1 thằng bị cho là bê đê đúng không? Thật ra nó có bê đê hay không thì mình cũng không rõ, nhưng có 1 sự thật là lúc nào cũng tỏ ra nữ tính, từ tác phong đến cách ăn mặc, ăn nói đều giống y hết bê đê. Vậy nên khó trách chúng bạn gắn cho họ cái biệt danh không mấy dễ chịu này.
    Bê đê
    Bê đê
  4. Họ thường là những bạn nam. Đây là kiểu người học giỏi nhưng ít khi thể hiện, luôn tỏ ra là người học hành không đàng hoàng (trước mặt mọi người thôi, kì thực hắn học rất nghiêm túc) thường thì chỉ giơ tay phát biểu những câu hỏi hóc búa mà thầy cô đưa ra khiến cả lớp phải bó tay, bài kiểm tra điểm lại cao ngất ngưỡng. Và lẽ dĩ nhiên chúng bạn lập tức phong cho anh chàng này cái biệt danh Thần đồng. Không biết các anh chàng này có thấy áy náy với cái biệt danh bất đắc dĩ này hay không, theo mình việc đặt cho ai đó cái biệt danh bừa bãi như vậy quả là xúc phạm 2 cái từ này đúng không nào?
    Thần đồng
    Thần đồng
  5. Trong lớp nào chắc cũng sẽ có 1 ẻm dạng này. Đây là những cô nàng dễ thương, xinh đẹp, học giỏi, xứng đáng là chỗ bấu víu và cái phao cho các vệ tinh xung quanh bám vào mỗi khi lũ lụt quét qua (ý mình là trong các giờ có bài kiểm tra). Những cô nàng kiểu này thường là đối tượng cho các anh con trai theo đuổi và sẵn sàng trồng cây si. Cũng chính vì lý do đó họ trở thành đối tượng soi mói cho các cô nàng thích buôn dưa lê trong lớp học.
    Hot girl
    Hot girl
  6. Ngồi lê đôi mách là căn bệnh cố hữu của chị em phụ nữ, ấy thế nhưng tớ không loại trừ con trai nhé. Đặc biệt khi là học sinh càng có điều kiện để phát huy cái tật không mấy tốt đẹp này. Chủ đề của loại người này thì có mà đầy ra, nào là "thằng A với con B là một cặp đấy chúng mày ạ, sáng nay tao thấy tụi nó chở nhau đi học tình tứ lắm cơ" hay "thằng X,Y,Z đẹp trai phết nhở, không biết có người yêu chưa" hay "con kia giỏi mà kiêu". Đại loại vậy. Bạn phải tránh thật xa khi mà họ ngồi lại với nhau nhé, kẻo chùm bom này có thể nổ và gây ảnh hưởng đến bạn đấy!
    Thích buôn dưa lê
    Thích buôn dưa lê
  7. Top 7

    Hot boy

    Những anh chàng kiểu này thì chắc có lẽ lớp nào cũng có, khối cô mê mệt. Mỗi lần các anh chàng này đi ngang qua lớp nào là y như rằng một đám nữ ùa ra như ong vỡ tổ, được cái loại này thường hay học dốt, đua đòi, ham chơi và là ủy viên thường trực của sổ đầu bài. Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu của các clip nữ sinh đánh nhau trên mạng mà chúng ta vẫn thường thấy nhan nhản ra đấy các bạn.
    Hot boy
    Hot boy
  8. Ôi dào, khỏi phải nói luôn. Dạng này thì có mà nhan nhản ra, quét không sạch, "giết" cũng không hết (tớ đùa thôi). Nhưng mà có lẽ lớp nào, trường nào cũng có mấy... chục.. thánh dạng này. Đa phần thường rơi vào các cô nàng, anh chàng con nhà có điều kiện (nhà mặt phố, bố làm quan). Đi học sách vở có thể quên mang theo chứ vài ba thứ ăn vặt trong cặp sách có lẽ là không thể thiếu, chỉ tội cho các cô chú quét dọn sân trường vì các thánh này ăn xong tiện tay ở đâu là vứt luôn bao bì ngay tại đó...haiz... Thỉnh thoảng thì các bạn này lại được vào sổ đầu bài ngồi vì bị thầy cô bắt gặp ăn quà vặt trong lớp (ahihi).
    Thánh ăn vặt
    Thánh ăn vặt
  9. Tất cả mọi thứ dường là một trò đùa với họ. Họ làm gián đoạn lớp học một cách thường xuyên và làm cho việc tập trung vào các nhóm học tập thực sự khó khăn, nhưng họ cũng khiến bạn cười thoải mái trong những lúc căng thẳng. Họ không bao giờ quá nghiêm túc với bản thân hay cuộc sống.

    Kẻ vui nhộn
    Kẻ vui nhộn
  10. Bạn không thể nói chuyện với họ trừ phi là qua tin nhắn văn bản. Trong lớp, điện thoại không bao giờ rời tay họ. Họ ghi chú bằng máy ảnh của mình và chủ yếu là họ đang nhắn tin hoặc làm những khuôn mặt ngộ nghĩnh trên Snapchat. Họ nghĩ rằng thầy cô không biết, nhưng họ đã sai.

    Mọt điện thoại
    Mọt điện thoại
  11. Trường học là thử thách đối với nhiều người, nhưng một số bạn thì thấy nó còn khó khăn hơn những người khác. Họ lo lắng lo lắng về tất cả mọi thứ - từ việc ghi chép, đến những gì mọi người nghĩ hay cách viết một vài câu khác nhau trong một bài kiểm tra để cải thiện điểm số của họ. Những người này luôn sợ sai chính vì vậy họ luôn cảm thấy lo lắng và không thoải mái.

    Người luôn luôn lo lắng
    Người luôn luôn lo lắng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy