Top 10 Kiểu tóc hot nhất để diện đi học cho nàng sinh viên, học sinh

Nhu NG 16099 1 Báo lỗi

Với lứa tuổi còn cắp sách đến trường, các bạn không được ăn diện theo những phong cách mình muốn. Tuy nhiên các bạn vẫn có thể trông xinh xắn và trở nên đáng ... xem thêm...

  1. Với kiểu tóc buộc thấp này, các bạn nữ sinh sẽ trở nên nữ tính hơn, họ sẽ cho chúng ta một cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng. Đây là kiểu tóc rất dễ dàng làm đối với mọi người. Còn đối với các bạn học sinh khi thực hiện kiểu tóc này chỉ mất vài phút là đã có thể giúp mình trở nên xinh xắn hơn. Kiểu tóc này cũng là một trong những kiểu tóc đơn giản, phù hợp với lứa tuổi học sinh, không quá cầu kỳ, dễ thực hiện.

    Kiểu tóc đơn giản nhưng cho bạn gái trở nên dễ thương hơn
    Kiểu tóc đơn giản nhưng cho bạn gái trở nên dễ thương hơn
    Hướng dẫn cột tóc thấp

  2. Tóc búi củ hành là một trong những kiểu tóc được các bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay, kiểu tóc này tạo cho các bạn vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Vào những ngày nắng nóng, kiểu tóc này rất phù hợp cho các bạn nữ sinh diện đi học, nó rất mát mẻ và khiến cho khuôn mặt các bạn trở nên sáng hơn, trẻ trung hơn. Nếu bạn vừa muốn năng động nhưng cũng có chút điệu đà thì hãy sử dụng những chiếc dây nơ xinh xắn. Bạn cũng có thể thay đổi kiểu tóc búi củ hành thành kiểu tóc búi hơi rối sẽ cho bạn một cảm giác điệu đà, tinh tế hơn.

    Các bạn nữ sinh vô cùng năng động với kiểu tóc này
    Các bạn nữ sinh vô cùng năng động với kiểu tóc này
    Cách búi tóc củ hành kiểu hàn quốc trong 1 phút
  3. Các bạn thường nghĩ tóc tết sẽ mất rất nhiều thời gian, để có mái tóc tết đẹp diện đi học bạn phải mất rất nhiều thời gian và phải phiền đến người khác. Tuy nhiên, với kiểu tóc tết lệch này thì lại khác. Nó không cầu kỳ không đòi hỏi thời gian cũng như phải có sự trợ giúp của người khác mà chỉ cần mất vài phút. Với kiểu tóc tết này, bạn có thể thao tác dễ dàng, có thể tết rối vẫn có được một kiểu tóc đẹp, nó rất phù hợp với những bạn dịu dàng, nữ tính.

    Các bạn gái trở nên cực kỳ dễ thương
    Các bạn gái trở nên cực kỳ dễ thương
    Hướng dẫn cách tết tóc xương cá cơ bản để lệch
  4. Ngoài cách tết tóc lệch, bạn còn có kiểu tết tóc cực dễ thương để diện đi học đó là kiểu tết tóc hai bên. Với kiểu tóc này, các bạn nữ sinh sẽ dễ dàng tạo được cảm giác thân thiện với người xung quanh. Đây là kiểu tóc không cầu kỳ nhưng lại làm cho các bạn nữ sinh toát lên được cá tính cũng như rất phù hợp với lứa tuổi của mình.

    Với các bạn tóc ngắn hay dài đều rất có thể tết được
    Với các bạn tóc ngắn hay dài đều rất có thể tết được
    Hướng dẫn tết tóc hai bên dành cho tóc ngắn
  5. Tóc mái xoắn là kiểu tóc cực kỳ đơn giản và không làm mất nhiều thời gian của các bạn. Với kiểu tóc này, dù bạn có đang vội hay sợ muộn học cũng có thể nhanh chóng thực hiện chỉ bằng một hai bước đơn giản, dù bạn đang chạy hay đang ngồi xe hay tranh thủ trên đường vào lớp cũng đều có thể làm được kiểu tóc này.


    Kiểu tóc này chỉ sử dụng tóc phần mái của bạn, xoắn tròn lại hay có thể búi phần tóc đó theo kiểu củ tỏi cũng đều có thể được. Phần tóc đằng sau thì bạn thả tự nhiên, có thể làm xoăn hoặc phồng để trở nên điệu đà hơn. Kiểu tóc này vô cùng đơn giản nhưng cũng rất cá tính cho bạn một phong cách năng động, trẻ trung khi đến trường.

    Các bạn nữ sinh trở nên năng động, cá tính hơn
    Các bạn nữ sinh trở nên năng động, cá tính hơn
    Các mỹ nhân Châu Á nhìn trẻ trung như thời còn đến trường với kiểu tóc dễ thương và ngộ nghĩnh này
    Các mỹ nhân Châu Á nhìn trẻ trung như thời còn đến trường với kiểu tóc dễ thương và ngộ nghĩnh này
  6. Tóc ngắn tỉa Layer là một trong những mẫu tóc không thể thiếu trong bộ sưu tập mẫu tóc đẹp dành cho các cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn, giúp các bạn thoải mái khi đi học mà không kém phần xinh xắn.


    Kiểu tóc này sẽ giúp cho các bạn trở nên cá tính, mạnh mẽ và thời thượng hơn trước. Tóc ngắn tỉa Layer hoàn hảo nhất là khi được thiết kế không dựa trên sự cân đối, trông như không theo bất cứ trật tự nào. Những lớp layer được để lệch hẳn sang một bên cùng với phần mái dài qua mặt, tóc gáy tỉa tót tỉ mỉ sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài bắt mắt hơn rất nhiều.

    Tóc ngắn tỉa Layer
    Tóc ngắn tỉa Layer
    Tóc ngắn tỉa Layer
  7. Nếu bạn lỡ yêu thích kiểu tóc Lob nhưng lại lo sợ mặt mình “quá khổ” thì kiểu tóc Lob mái lệch sẽ xóa tan nỗi lo đó cho bạn. Khi để kiểu này, mái lệch không những giúp bạn che đi phần mặt hơi to của bản thân mà còn giúp bạn toát lên sự trẻ trung, dịu dàng và đầy nữ tính.


    Đặc biệt, lúc này đây, bạn sẽ không phải đau đầu trong việc suy nghĩ thay đổi kiểu tóc theo mùa. Dù áp dụng kiểu tóc ngắn Lob mái lệch diện đi học trong 4 mùa xuân – hạ – thu – đông thì cũng không lo lỗi mốt đâu nhé.

    Tóc Lob mái lệch
    Tóc Lob mái lệch
    Tóc Lob mái lệch
  8. Kiểu tóc uốn cụp hiện đại phong cách Hàn Quốc ngày càng trở nên quen thuộc với các bạn trẻ hiện nay. Để phù hợp với xu hướng hiện đại đang thịnh hành thì các kiểu tóc cũng được biến tấu. Phù hợp với nhiều khuôn mặt và phong cách thời trang. Một trong những kiểu tóc đang hot nhất hiện nay là tóc uốn cụp phong cách Hàn Quốc. Kiểu tóc này với những lọn tóc xoăn uốn cụp nhẹ nhàng. Giúp che đi các khuyết điểm dư thừa trên gương mặt. Tôn lên đường nét dịu dàng cuốn hút nhất của người con gái.


    Hơn nữa kiểu tóc uốn cụp đuôi phù hợp với mọi độ dài mái tóc. Mọi khuôn mặt từ tròn, dài, gầy đến mặt vuông. Đồng thời kiểu tóc này rất phù hợp với những ai đang sở hữu bộ tóc mỏng không như mong muốn. Nếu bạn đang muốn tìm một kiểu tóc mới lạ cho bản thân thì chần chờ gì mà không thử ngay kiểu tóc uốn cụp sành điệu này nhỉ. Đừng để những khuyết điểm không đáng có khiến nàng mất tự tin.

    Tóc uốn cụp
    Tóc uốn cụp
    Tóc uốn cụp
  9. Tóc uốn xoăn nhẹ tuy đã xuất hiện khá lâu nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây là kiểu tóc học sinh hot trend tôn lên được nét dịu dàng, thanh lịch. Mà lại rất thời thượng, trẻ trung, phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau và cực kỳ dễ tạo kiểu. Nếu muốn nhấn nhá thêm cho mái tóc thêm xinh, bạn có thể dùng phụ kiện như cài nơ, buộc tóc hay đơn giản là một chiếc kẹp hoa nho nhỏ cũng đủ làm bao người xao xuyến.


    Không những được nhiều người lựa chọn mà kiểu tóc này còn rất dễ chăm sóc. Khác với những kiểu tóc khác có khá nhiều bước cầu kỳ, với kiểu tóc xoăn uốn sóng này mỗi lần gọi bạn chỉ cần sây nhẹ tại nhà là mái tóc bạn đã uốn lượn một cách tự nhiên.

    Tóc xoăn nhẹ nhàng, tự nhiên
    Tóc xoăn nhẹ nhàng, tự nhiên
    Tóc xoăn nhẹ nhàng, tự nhiên
  10. Một lựa chọn khá hay ho cho những cô nàng muốn có kiểu tóc xinh diện đi học. Nhưng lại yêu thích sự tối giản, năng động thì kiểu tóc buộc nửa đầu chính là chân ái. Khác với những kiểu tóc khác yêu cầu sự tỉ mỉ, khéo léo trong khâu tạo kiểu. Thì buộc tóc nửa đầu lại vô cùng đơn giản, dễ thực hiện và chỉ mất vỏn vẹn 3- 5 phút.


    Kiểu tóc này sẽ thêm phần đáng yêu khi bạn kết hợp cùng mái thưa hoặc mái bay. Và uốn xoăn nhẹ phần đuôi tóc, tạo cảm giác đẹp nhẹ nhàng đúng chuẩn Hàn Quốc.

    Tóc buộc nửa đầu
    Tóc buộc nửa đầu
    Tóc buộc nửa đầu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy