Top 10 Kiểu tóc mùa thu cực xinh các nàng nên thử

Đinh Thị Thu Thúy 2272 0 Báo lỗi

Với chị em phụ nữ, mái tóc đẹp luôn là sở thích và niềm ao ước khó có thể diễn tả bằng lời. Mái tóc đẹp giúp các chị em xinh hơn, tự tin hơn và tỏa sáng hơn ... xem thêm...

  1. Không riêng gì các cô gái sành điệu Việt Nam, mà ngay nhiều nước trên thế giới đều rất quan tâm và chú ý đến tóc bob đẹp nữ tính này. Từ các cô gái mới lớn đang ngồi trên ghế nhà trường, chị em đang đi làm việc nơi công sở, hay người phụ nữ nội trợ cũng đều có thể khiến bản thân trông xinh xắn hơn rất nhiều.


    Những cô nàng tóc ngắn luôn có muôn kiểu “biến hóa” tạo ra những phong cách và vẻ đẹp khác nhau, từ vẻ đẹp dịu dàng, ngây thơ, trong sáng đến phong cách cá tính sẵn sàng thu hút bất cứ ai cũng phải ngắm nhìn mê mẩn. Bạn có thể bện sam dễ thương hoặc một chút uốn xoăn cụp phần đuôi, trẻ trung, cá tính và vừa là giải pháp hữu ích giúp các nàng tóc mỏng khắc phục được điểm yếu trên mái tóc mình.

    Tóc bob cá tính
    Tóc bob cá tính
    Tóc bob cá tính
    Tóc bob cá tính

  2. Nếu bạn thích để tóc xoăn hơn tóc thẳng, nhưng lại lo bản thân sẽ trông già hơn với tuổi thì tóc xoăn sóng nước chính là một lựa chọn bạn nên thử để cảm nhận ngay sự trẻ trung, xinh đẹp của kiểu tóc này đem lại.


    Hãy khiến chàng say đắm nàng bằng một kiểu tóc gợn sóng nhẹ nhàng như thế này đây. Kiểu tóc này hợp với những cô gái mặt tròn và góc cạnh, mái tóc sẽ che bớt khuyết điểm và giúp các đường nét trên gương mặt mềm mại, tinh tế hơn hẳn. Không chỉ không kén khuôn mặt người để, tóc xoăn sóng nước còn giúp che đi những yếu điểm góc cạnh trên gương mặt bạn, kiểu tóc bồng bềnh này bạn có thể nhuộm màu để thấy rõ hơn nét đẹp ngọt ngào khi bạn để kiểu tóc này.

    Tóc xoăn sóng nước ngọt ngào
    Tóc xoăn sóng nước ngọt ngào
    Tóc xoăn sóng nước ngọt ngào
    Tóc xoăn sóng nước ngọt ngào
  3. Một trong những sự lựa chọn nhiều nhất và dễ nhất cho mái tóc dài là tóc ép thẳng mượt mà. Đây là kiểu tóc hầu như không bao giờ lỗi mốt, rất phù hợp với các cô nàng mặt dài, trái xoan, thanh thoát và đây kiểu tóc mùa thu cực xinh dành cho các cô nàng.


    Kiểu tóc này có để được ở rất nhiều kiểu mái khác nhau. Nếu muốn vừa nữ tính lại tăng phần cá tính, hiện đại, phóng khoáng thì các bạn có thể lựa chọn rẽ ngôi giữa. Nếu muốn ăn gian tuổi thật của mình thì nên lựa chọn mái lưa thưa hoặc mái bằng chéo vô cùng nhẹ nhàng, trẻ trung, dễ thương. Nếu thuộc gu chịu chơi hơn một chút các bạn có thể kết hợp với mái ngố ngắn cực hit trong mùa tóc năm trước nhé.

    Tóc thẳng dịu dàng
    Tóc thẳng dịu dàng
    Tóc thẳng dịu dàng
    Tóc thẳng dịu dàng
  4. Nếu bạn là cô nàng yêu thích thời trang, cập nhật hot trend kịp thời thì chắc chắn mùa thu này bạn không thể nào bỏ qua xu hướng tóc rẽ ngôi lệch Hàn Quốc đang “làm mưa làm gió” trên cộng động mạng ngày nay.


    Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo của mình với mái tóc mà không cần duỗi, uốn, nhuộm thì tóc rẽ ngôi lệch Hàn Quốc chính là một gợi ý tối ưu. Ngày xưa, chúng ta thường không chú trọng đến ngôi tóc của mình và nghĩ rằng chỉ cần tổng thể mái tóc ổn là được. Nhưng thực chất, chọn được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt là chưa đủ, kiểu rẽ ngôi phù hợp sẽ khiến khuôn mặt bạn xinh đẹp và hài hòa hơn.

    Tóc ngắn rẽ ngôi lệch
    Tóc ngắn rẽ ngôi lệch
    Tóc ngắn rẽ ngôi lệch
    Tóc ngắn rẽ ngôi lệch
  5. Trong vài năm trở lại đây, xu hướng tóc pixie đã tạo thành trào lưu gây sốt trong giới làm đẹp. Tuy không phải là kiểu tóc thông dụng và phù hợp với nhiều người nhưng tóc pixie vẫn có sức hút riêng. Đây kiểu tóc được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích, chẳng hạn như Miley Cirus, Vanessa Hudgens, Katy Perry, Victoria Beckham, Kristen Stewart… Tóc pixie là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn F5 diện mạo của bản thân trong mùa thu này.


    Pixie là kiểu tóc phù hợp với chị em thích cá tính. Pixie mang vẻ trẻ trung, cá tính và cũng không kém phần lôi cuốn. Đặc biệt, với chị em khá bận rộn trong công việc thì Pixie chính là kiểu tóc được chị em yêu thích và chọn lựa. Với những nàng mặt dài sẽ phù hợp với kiểu tóc Pixie cùng với phần tóc mái phía trước, còn với những nàng mặt tròn thì nên để kiểu Pixie vuốt về phía sau.

    Tóc ngắn Pixie
    Tóc ngắn Pixie
    Tóc ngắn Pixie
    Tóc ngắn Pixie
  6. Không phải tự nhiên mà những kiểu tóc xoăn cụp ngang vai luôn được các nàng săn đón dịp thu về. Xu hướng tóc này dễ áp dụng cho mọi hình dáng khuôn mặt lại còn mang lại vẻ hiện đại và thời thượng cho mọi cô nàng. Tóc xoăn cụp ngang vai là một trong những kiểu tóc được đánh giá là giúp vẻ ngoài thay đổi nhanh nhất.


    Dạo một vòng trên phố, không khó để bắt gặp các cô nàng với kiểu tóc xoăn cụp ngang vai. Tóc ngang vai xoăn cụp kết hợp cùng mái ngố Hàn Quốc là công cụ hack tuổi hoàn hảo. Bởi vì nó khiến các bạn nữ trở nên dễ thương và hợp xu hướng hơn rất nhiều.

    Xoăn cụp ngang vai
    Xoăn cụp ngang vai
    Xoăn cụp ngang vai
    Xoăn cụp ngang vai
  7. Tóc xoăn layer là một kiểu tóc có các tầng và lớp xoăn khác nhau, tạo ra sự phong cách và sự sống động cho mái tóc. Các lớp xoăn được tạo ra bằng cách cắt tóc ở các mức độ khác nhau, từ ngắn đến dài, để tạo ra sự hòa quyện mềm mượt và tinh tế.


    Tóc xoăn layer phù hợp với nhiều khuôn mặt và phong cách khác nhau. Nếu bạn muốn tạo sự phá cách và cá tính, kiểu tóc này có thể là sự lựa chọn thú vị. Tuy nhiên, để duy trì được kiểu tóc này, cần chú trọng đến việc chăm sóc tóc để giữ cho các xoăn luôn bồng bềnh và tự nhiên.

    Tóc xoăn layer
    Tóc xoăn layer
    Tóc xoăn layer
    Tóc xoăn layer
  8. Tóc hime là một trong những kiểu tóc truyền thống có từ xa xưa của Nhật Bản. Kiểu tóc này gây ấn tượng bởi phần tóc mai được cắt khá dày với độ dài ngang má hoặc cằm, phần đuôi phía sau được duỗi thẳng tự nhiên. Ngày nay tóc hime Nhật Bản đã có nhiều biến thể hơn như tóc hime layer, tóc hime uốn xoăn… và đặc biệt là tóc hime ngắn, một kiểu tóc được khá nhiều idol nữ yêu thích.


    Nếu bạn sở hữu mái tóc đen suôn mượt và không muốn tác động quá nhiều đến mái tóc của mình, thì tóc hime truyền thống sẽ là một lựa chọn đáng thử. Cách dưỡng tóc hime truyền thống rất đơn giản và phù hợp với những bạn không có quá nhiều thời gian chăm sóc tóc.

    Tóc Hime Nhật
    Tóc Hime Nhật
    Tóc Hime Nhật
    Tóc Hime Nhật
  9. Tóc tomboy là một kiểu tóc ngắn, phóng khoáng và cá tính, thường được thiết kế để phù hợp với nhiều loại khuôn mặt và phong cách cá nhân. Kiểu tóc này thể hiện sự tự tin, độc lập và sự khao khát tự do.


    Tóc tomboy thường có đặc điểm như cắt ngắn đối xứng, đôi khi có các lớp hoặc búi, mang lại một diện mạo rất hiện đại và năng động. Nó dễ dàng chăm sóc và phù hợp với những người muốn tạo điểm nhấn về sự phóng khoáng và cá tính của bản thân.

    Tóc tomboy
    Tóc tomboy
    Tóc tomboy
    Tóc tomboy
  10. Tóc xoăn hippie có tên gọi dân dã là "tóc xoăn xù mì", là kiểu tóc rất hot vào Tết năm nay. Tóc xoăn hippie đặc trưng bởi những đường sóng nhỏ lên sát chân tóc, độ dày của sóng phù hợp với sở thích của từng người. Đây là kiểu tóc dành cho các cô nàng cá tính khi những kiểu tóc truyền thống đã dần trở nên nhàm chán.


    Với người có khuôn mặt tròn, bạn có thể thử kiểu tóc xoăn hippie ngắn ngang vai ôm lấy khuôn mặt, giúp mặt trở nên thon gọn hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến tấu thêm phần tóc mái với mái ngố hoặc mái càng cua. Người mặt tròn có ưu điểm gò má bầu bĩnh dễ thương vì vậy bạn có thể thử kiểu mái thưa điệu đà mà nữ tính để tôn lên nét đáng yêu của khuôn mặt nhé.

    Tóc xoăn hippie
    Tóc xoăn hippie
    Tóc xoăn hippie
    Tóc xoăn hippie



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy