Top 10 Kiểu váy đi biển đẹp nhất bạn không thể bỏ qua

Riaka Akira 2592 1 Báo lỗi

Đi du lịch biển là một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi người khi được nghỉ lễ dài. Và điều dĩ nhiên dù đi du lịch ở bất cứ đâu thì trang phục cũng là thứ ... xem thêm...

  1. Trang phục mang phong cách bohemian xứng đáng xếp vị trí đầu tiên được các nàng lựa chọn khi đi du lịch bởi tính thoải mái, chất liệu vải xô mát mẻ và màu sắc rực rỡ hợp với phong cảnh du lịch. Nếu bạn có ý định du lịch biển, những chiếc váy maxi rộng theo phong cách này sẽ rất phù hợp. Chiếc váy boho dáng dài, xòe rộng tung bay là item không thể thiếu cho mùa du lịch đâu này. Để ra được những bộ hình đẹp long lanh, chất ngất thì một chiếc váy màu sắc là điểm nhấn nổi bật nhất.


    Người không cao thì đừng nên mặc váy boho dài chấm gót, và cũng tránh những boho chia thành quá nhiều tầng màu sắc. Ngoài dép xỏ ngón, váy boho cũng rất đẹp khi đi cùng một đôi sandal kiểu gladiator, quai mảnh và có dây buộc lên bắp chân. Vì boho đã xòe rộng phần dưới nên bạn cố gắng chọn áo phía trên thật gọn gang và đơn giản nhé. Boho tối kị đi với kiểu áo rườm rà, bèo nhúng tứ tung đấy!

    Váy Boho
    Váy Boho
    Váy Boho
    Váy Boho

  2. Dù đã có mặt trên thị trường thời trang Việt Nam từ rất lâu nhưng kiểu váy đi biển này chưa một lần bị đánh giá là lỗi mốt, đây vẫn luôn là trang phục được ưu tiên và chiếm giữ vị trí số 1 trong vali mùa du lịch biển của chị em phụ nữ. Những chiếc váy này thường có độ dài đến ngang mắt cá hoặc chỉ ngang phần bắp chân, có thể xẻ tà một bên, luôn cuốn hút được sự chú ý của người đối diện.


    Chất liệu may váy maxi thường là voan hoặc cotton, vì tính chất của những loại vải này là khá nhẹ. Đối với các cô nàng trẻ trung, nữ tính thì họ thường thích những mẫu chất liệu voan dập ly đơn sắc với những tone màu nổi bật như vàng sáng, cobalt hay hồng san hô, xanh bạc hà,... Trong khi đó, những cô nàng yêu thích phong cách phóng khoáng pha chút hoang dã sẽ thường chọn kiểu dáng, họa tiết mang hơi hướng boheniam.

    Váy maxi
    Váy maxi
    Váy maxi
    Váy maxi
  3. Một trong những ứng cử viên sáng giá luôn nằm trong nhóm trang phục quyến rũ, những kiểu đầm hở lưng đẹp với nhiều thiết kế như ôm body, đầm xòe, dây chéo với những khoảng khoét lưng táo bạo để khoe được nét quyến rũ, sexy mềm mại của người phụ nữ. Tuy nhiên không phải vì thế mà chúng mang lại sự phản cảm, thiếu tinh tế trong mắt mọi người.


    Khoe tấm lưng trần nóng bỏng của mình có thể được xem là một trong những xu hướng của phái nữ khi đi biển. Đó cũng chính là lý do những chiếc váy hở lưng táo bạo, sexy thường xuyên góp mặt trong danh sách những kiểu váy đi biển đẹp. Tùy vào sở thích mà bạn chọn khoảng hở vùng lưng cho phù hợp, từ cut out, hở ngang lưng hoặc hở sâu khoe trọn tấm lưng trần nóng bỏng của mình. Chất liệu của loại váy này thường mềm mại, tô điểm cho những đường nét lưng trần quyến rũ, chính vì thế mà voan và cotton là 2 ứng viên sáng giá nhất.

    Váy hở lưng
    Váy hở lưng
    Váy hở lưng
    Váy hở lưng
  4. Váy hoa luôn giúp các bạn nữ mang lại nét nữ tính, rạng rỡ và luôn là lựa chọn tuyệt nhất trong thời tiết mùa hè nóng nực.

    Mùa hè là mùa của sắc màu sặc sỡ, chính vì thế đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn diện những chiếc váy hoa của mình đi dạo biển. Bạn có thể lựa chọn bất cứ bản in hoa nào mà mình thích từ những tone màu rực rỡ, in hoa nhí hay in to bản cho đến những mẫu hoa in trên nền tối... tất cả những màu sắc ấy đều thích hợp để làm bạn nổi bật trên bờ cát trắng.


    Khi khoác lên người chiếc váy hoa, bạn sẽ có được vẻ ngoài vừa phóng khoáng, sexy và hút mắt hơn mà lại hợp với không khí tươi mát của mùa Hè. Với những bạn muốn thêm một chút cá tính cho trang phục, bạn có thể thử kết hợp cùng áo jacket da hoặc áo khoác jeans để mang đến vẻ ngoài lạ mắt hơn.

    Váy hoa
    Váy hoa
    Váy hoa
    Váy hoa
  5. Tươi tắn, đáng yêu, lại phù hợp với nhiều phong cách, từ trẻ trung, năng động đến lãng mạn nhẹ nhàng, hoặc sang trọng, cổ điển, đó là lý do họa tiết kẻ sọc, nhất là sọc ngang, tiếp tục được ưa chuộng trong năm nay. Đây cũng là một loại váy có họa tiết hoa văn khá nhiều, loại váy kẻ sọc này cũng rất được các tín đồ yêu thích dùng cho chuyến du lịch biển của mình.


    Loại váy kẻ sọc này sở hữu vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, nữ tính và thanh lịch. Chẳng vậy mà những mẫu váy áo họa tiết kẻ ngang được coi là vật dụng không thể thiếu trong những chuyến đi biển. Nguyên tắc cần nhớ là đừng mặc cùng lúc hai loại trang phục kẻ sọc. Nếu bạn mặc một chiếc đầm liền kẻ sọc toàn bộ thì chiều dài của nó tối đa cũng chỉ nên quá gối một chút, và phụ kiện đi kèm phải đơn sắc.

    Váy kẻ sọc
    Váy kẻ sọc
    Váy kẻ sọc
    Váy kẻ sọc
  6. Cùng với những kiểu váy trên thì đi biển các nàng cũng có thể chọn kết hợp áo cùng chân váy điệu đà. Chân váy là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì cô gái nào chính vì vậy không quá khó khăn để bạn chuẩn bị set đồ này cho mình. Các mẫu chân váy cũng là một sự lựa chọn của các bạn nữ trong các chuyến đi biển, vì trang phục này không nhất thiết phải phối với áo đi cùng, mà nó có thể kết hợp với bộ bikini mà mình đang mặc.


    Bạn nên có một vài mẫu chân váy hoa xinh tươi với kiểu dáng điệu đà, sexy, họa tiết và màu sắc trẻ trung trong hành lý du lịch biển của mình. Những chiếc chân váy này có thể mix cùng áo phông hở vai khi bạn dạo chơi và mặc ngoài những bộ bikini, đảm bảo bạn sẽ thu hút được sự chú ý của phái mạnh.

    Chân váy điệu đà
    Chân váy điệu đà
    Chân váy điệu đà
    Chân váy điệu đà
  7. Váy hai dây dáng suông cũng là một trong những kiểu váy hot luôn xuất hiện trên các bãi viển vào mùa hè. Kiểu váy này được cho rằng là item "giải nhiệt" hiệu quả nhất rất phù hợp để du lịch biển. Váy 2 dây quai mảnh, dáng suông thường có 2 kiểu: cổ ngang và cổ V, trong đó cổ V tạo cảm giác sexy, thanh thoát hơn.


    Với ưu thế đem đến sự mát mẻ, váy hai dây dáng suông còn đặc biệt ghi điểm bởi dáng suông có thể che khuyết điểm hiệu quả, không quá kén dáng người. Chúng chính là vũ khí lợi hại giúp những nàng không tự tin về vòng eo có thể vui vẻ và bừng sáng hơn. Váy tông màu nhẹ nhàng, đơn sắc hay họa tiết đơn giản sẽ giúp mùa hè trở nên dễ chịu biết mấy. Do đó, nếu bạn muốn không phải suy nghĩ quá nhiều mà vẫn có set đồ đẹp thì nhớ bổ sung kiểu váy hai dây dáng suông vào vali du lịch biển trong hè này nhé.

    Váy hai dây dáng suông
    Váy hai dây dáng suông
    Váy hai dây dáng suông
    Váy hai dây dáng suông
  8. Một phiên bản váy hai dây khác cũng xinh đẹp không kém chính là váy hai dây đan lưng. Đây là kiểu dảng được các nàng theo đuổi phong cách táo bạo, sexy, quyến rũ đặc biệt yêu thích. Khoác lên người chiếc váy hai dây đan lưng dạo trên bờ biển để chụp ảnh sống ảo là lựa chọn vô cùng hoàn hảo, không chỉ thể hiện phong cách thời trang mà còn giúp chị em khéo léo khoe thân hình gợi cảm, tấm lưng trần trắng, hoặc những hình xăm độc đáo ở bả vai.


    Thiết kế đan dây tinh tế sẽ tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính không kém phần quyến rũ, khiến cô nàng trở nên đặc biệt trong mắt mọi người xinh quanh. Ngoài ra, váy hai dây còn giúp bạn giữ được trạng thái mát mẻ để du lịch trong ngày nắng nóng. Không những thế váy hai dây đan lưng còn rất dễ phối với sandal, sneaker hay dép lê giúp bạn có set đồ đậm chất mùa hè. Kiểu váy này sẽ thích hợp với những cô nàng có dáng người mảnh mai, đặc biệt là những cô nàng sở hữu bờ lưng trần không khuyết điểm.

    Váy hai dây đan lưng
    Váy hai dây đan lưng
    Váy hai dây đan lưng
    Váy hai dây đan lưng
  9. Mùa hè đang đến rồi, những cô nàng vừa muốn mát mẻ lại vừa trẻ trung sành điệu thì hãy “kết thân” với kiểu váy hai dây. Váy hai dây bản lớn là một gợi ý thú vị cho những cô nàng muốn sở hữu một chiếc váy mát mẻ nhưng lại không muốn mặc quá hở trong chuyến du lịch biển. Với thiết kế phần dây lớn hơn so với bình thường đi kèm đường cổ cao, không để lộ nhiều ngực cùng kiểu dáng đa dạng, hợp nhiều phong cách.


    Điểm đặc biệt của kiểu váy này chính là khi diện lên mình trông bạn sẽ đáng yêu, dễ thương mà cũng không kém phần gợi cảm. Mẫu váy này được thiết kế dài ngắn đa dạng, không kén dáng người. Nếu cô nàng gầy mặc vào sẽ tạo được cảm giác đầy đặn hơn, những cô nàng mũm mĩm cũng sẽ che được khuyết điểm ở phần bụng khi mặc váy hai dây bản lớn. Chính vì vậy, nếu như bạn đang tìm kiếm một kiểu váy đi biển thì váy hai dây bản lớn có thể sẽ là chân ái đấy.

    Váy hai dây bản lớn
    Váy hai dây bản lớn
    Váy hai dây bản lớn
    Váy hai dây bản lớn
  10. Chắc hẳn cô nàng bánh bèo nào cũng cần sở hữu cho mình một chiếc đầm đi biển đẹp với kiểu dáng trễ vai xinh xắn cho chuyến đi biển sắp tới của mình. Không phải ai cũng sở hữu vóc dáng hoàn hảo do đó việc chọn đầm xòe trễ phù hợp sẽ giúp che đi khuyết điểm và tôn lên ưu điểm cơ thể. Kiểu váy trễ vai giúp các bạn gái có thể khoe khéo được bờ vai thon thả cũng như vóc dáng yểu điệu của mình.


    Sở hữu hàng loạt ưu điểm như mát mẻ, thoải mái, quyến rũ, đặc biệt còn giúp các nàng trở nên điệu đà một cách tự nhiên mà không cần phải gượng ép, váy trễ vai được nhiều cô nàng lựa chọn để sống ảo khi đi biển. Duyên dáng, gợi cảm nhưng cũng không kém phần quyến rũ – váy trễ vai là một trong những chiếc váy hội tụ đầy đủ những yếu tố đó mà không chiếc váy nào có thể có được. Váy xòe trễ vai còn có rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ đơn giản, thoải mái cho đến kiểu cách cầu kỳ để các nàng thỏa sức lựa chọn làm đẹp.

    Váy trễ vai
    Váy trễ vai
    Váy trễ vai
    Váy trễ vai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy