Top 8 Laptop mini tốt được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Trọng Vương 39 0 Báo lỗi

Bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc laptop mini có thể mang đi mọi lúc mọi nơi mà vẫn đảm bảo chức năng. Một chiếc laptop mini sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho ... xem thêm...

  1. Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ và rẻ nhất của Microsoft. Mỏng và nhẹ, đây là những ấn tượng đầu tiên đối với chiếc máy tính bảng này. Trong bài viết này, hãy cùng theo dõi những đánh giá Microsoft Surface Go từ các tác giả của Engadget nhé. Surface Go là sự kế thừa của Surface 3 với kích thước nhỏ hơn và nhẹ hơn chỉ với 1.15 pound (~ 521 gram), màn hình 10 inch nhỏ hơn so với 10.8 inch của Surface 3. Máy có thể mở ra được 165 độ, và nhờ kích thước nhỏ gọn, thiết bị này sẽ dễ dàng sử dụng và di chuyển.


    Trong khi các nhà sản xuất máy tính xách tay và điện thoại khác đang nỗ lực để thu hẹp khung bezel, Surface Go lại có phần viền khá lớn. Tuy nhiên, với một chiếc máy tính bảng, thiết kế này có thể giúp bạn không phải vô tình chạm vào màn hình khi đang lướt web hoặc đọc truyện. Surface Go có màn hình Pixelsense, rất mỏng và được gắn chặt với kính, tỷ lệ 3:2, cao hơn màn hình chuẩn 16:9. Độ phân giải của chiếc tablet này là 1.800x1.200 pixel, mang lại trải nghiệm tốt không thua nhiều chuẩn màn hình 1080p của Surface 3. Microsoft trang bị bàn phím bổ sung cho Surface Go với giá 99 USD cho các mẫu tiêu chuẩn và 129 USD cho phiên bản cao cấp hơn. Thật thú vị khi chiếc bút Surface Pen mới có thể làm việc trên cả các mmáy tính khác của Microsoft. Bên cạnh kết nối sạc Surface tiêu chuẩn (được đi kèm với bộ chuyển đổi AC thấp hơn), Go cũng có cổng USB-C hỗ trợ sạc máy tính bảng. Microsoft khá thông minh khi bắt kịp xu thế nhưng vẫn giữ lại kết nối sạc của riêng mình. Ngoài ra còn có một khe cắm thẻ microSD để lưu trữ mở rộng.


    Về camera, Surface Go được trang bị camera trước 5 MP và camera sau 8 MP. Thiết bị này cũng hỗ trợ xác thực Windows Hello face, cho phép bạn đăng nhập vào máy tính của mình một cách dễ dàng. Thực tế thì phần camera trên một chiếc máy tính bảng được trang bị chủ yếu dùng để thực hiện các cuộc video call nhiều hơn là chụp ảnh, do đó phần này Microsoft chỉ đầu tư cho đủ chứ không mạnh, chủ yếu để giảm giá thành sản phẩm tốt hơn cho người dùng.


    Surface Go chạy trên hệ điều hành Windows 10 S, điều đó có nghĩa là bạn bị giới hạn ở trình duyệt Edge và các ứng dụng của Microsoft có sẵn trong Windows Store. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chuyển sang Windows 10 Home. Các phần mềm lừa đảo là một lý do chính khiến máy tính trở nên chậm chạp theo thời gian và ảnh hưởng lớn đến bảo mật. Đó là lý do tại sao Microsoft muốn kiểm soát trải nghiệm ứng dụng. Các cảnh báo sẽ xuất hiện lần đầu tiên nếu bạn cố cài đặt ứng dụng của bên thứ ba khi ở Windows 10 S.



    Link sản phẩm: https://laptopg7.vn/microsoft-surface-go.html

    Microsoft Surface Go
    Microsoft Surface Go
    Microsoft Surface Go
    Microsoft Surface Go

  2. Laptop Asus Vivo Book Flip 12 TP203NAH-BP044T sở hữu thiết kế độc đáo, đẹp mắt với thiết kế bản lề truyền thống, cho khả năng xoay góc 360 độ, giúp máy tạo ra 4 chế độ khác nhau khi sử dụng. Nhờ đó mà bên cạnh việc sử dụng như 1 chiếc laptop thông thường thì người dùng còn có thể xoay màn hình 360 độ để biến máy thành 1 chiếc tablet tiện dụng, công với chế độ stand cho cảm giác làm việc mới lạ và chế độ lều cho những phút giây thư giãn tuyệt vời.


    Máy được trang bị màn hình 11.6 inch với độ phân giải HD (1366 x 768) cho chất lượng hiển thị rất ấn tượng, hình ảnh chất lượng, chi tiết, rõ nét, màu sắc cũng cực kỳ trung thực và sống động. Công nghệ màn hình cảm ứng được tích hợp trên Asus VivoBook Flip 12 TP203NAH-BP044T giúp bạn kiểm soát mọi thứ trong tầm tay chỉ cần trượt, phóng to, thu nhỏ hoặc tùy chỉnh các công cụ bằng cảm ứng đa điểm một cách nhanh chóng và dễ dàng.


    Được trang bị bộ vi xử lý Intel Pentium N3350 tốc độ 1.1GHz, đem lại cho máy một sức mạnh xử lý ổn định và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Cùng bộ nhớ RAM DDR3 dung lượng 4GB cho hiệu suất xử lý tốt cũng như đáp ứng các tác vụ đa nhiệm mượt mà các ứng dụng. Chipset đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 500 hỗ trợ xử lý hiệu ứng hình ảnh 3D các công việc liên quan đến đồ hoạ, giải trí của bạn. Ngoài ra, Asus còn trang bị cho máy ổ cứng HDD dung lượng 1TB giúp máy hoạt động mượt mà hơn, khởi động nhanh chóng hơn. Laptop có bàn phím được gia công tốt, cảm giác gõ tốt. Thiết kế bàn phím cân đối nên nhìn vào khá bắt mắt. Touchpad cảm ứng đa điểm nhạy bén theo từng thao tác chạm. Laptop sở hữu cổng kết nối USB Type C đa dụng nhất hiện nay, với thiết kế đồng đẳng giúp bạn có thể cắm cổng kết nối ở bất cứ chiều nào. Ngoài ra với công nghệ này sẽ cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 10 lần so với các cổng kết nối cũ hiện nay.


    Với chuẩn wifi 802.11ac nhanh gấp 6 lần so với chuẩn wifi 802.11n. Hỗ trợ nhiều cổng kết nối như cổng 2 x USB 2.0, 1 x USB 3.0, 1 x USB3.1 Type C (Gen 1), HDMI, Bluetooth, khe thẻ nhớ, jack tai nghe cho khả năng kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng. Pin 3 cell cho thời gian sử dụng tương đối. Cùng với công nghệ tiết kiệm pin, máy có thể hoạt động mát, êm ái và tiết kiệm điện năng nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng bình thường.



    Link sản phẩm: https://www.anphatpc.com.vn/laptop-asus-vivobook-flip-12-tp203nah-bp044t_id28906.html

    Laptop Asus VivoBook Flip
    Laptop Asus VivoBook Flip
    Laptop Asus VivoBook Flip
    Laptop Asus VivoBook Flip
  3. Một sự lựa chọn trong phân khúc Laptop giá dưới 6 triệu đồng dành cho sinh viên, nhân viên văn phòng và các bạn học sinh đang có nhu cầu làm quen với một chiếc Laptop cơ bản. Với chiếc Laptop này, bạn sẽ sở hữu một chiếc Laptop mini giá rẻ mỏng, nhẹ và vô cùng nhỏ gọn, cấu hình khá ổn, và sau đây sẽ là bài viết đánh giá Laptop Lenovo Ideapad YOGA 310-11IAP – chiếc Laptop 2 trong 1 giá rẻ đáng mua dành cho sinh viên và nhân viên văn phòng.


    Máy sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối khá cứng cáp, mặt ốp của màn hình được làm nhám để hạn chế tối đa việc bám vân tay và bụi bẩn. Cùng với đó là logo Yoga nằm ở góc trên bên trái của ốp lưng quen thuộc. Máy có thiết kế khá nhỏ gọn với bề dày 2cm, trọng lượng chỉ 1.35Kg, bạn hoàn toàn có thể bỏ chiếc Laptop này vào trong balo và tung tăng chạy nhảy mà không có cảm giác bị nặng hay vướng víu gì nhé. Ngoài ra, bản lề của máy được làm cứng cáp, qua đó bạn có thể xoay gập một cách rất nhẹ nhàng để biến chiếc Laptop này thành một chiếc máy tính bảng, sau đó tựa lưng vào ghế ngồi hay trên chiếc giường thân yêu của mình để lướt web, xem phim nhé. Hai cạnh bên của chiếc Laptop lenovo này cũng được trang bị những cổng kết nối mở rộng để bạn có thể sử dụng vào trong công việc một cách thuận lợi nhất. Cạnh bên trái của màn hình, bạn sẽ thấy 1 cổng HDMI, 1 cổng USB, khe cắm sạc và 1 đầu đọc thẻ nhớ. Cạnh bên phải sẽ là bộ đôi USB 3.0, 1 Jack cắm tai nghe, 1 nút nguồn và 1 cổng mạng Lan. Mặt đáy của máy được làm rất gọn gàng, với 4 góc chân đế của máy được nhô lên, và cặp loa Dolby Home Theater hướng xuống dưới giúp khuếch đại âm thanh của bạn lên to hơn, bạn sẽ cảm thấy phòng của bạn giống như một phòng thu âm với chất liệu âm thanh to và rõ ràng đấy nhé.


    Chiếc Laptop Lenovo Yoga-11IAP này được trang bị màn hình nhỏ gọn với kích thước chỉ 11.6inch, độ phân giải HD 1366×768 pixels, mật độ điểm ảnh là 135ppi, độ tương phản 376:. Đây là màn hình có kích thước ổn đối với một chiếc Tablet nhưng lại có kích thước nhỏ so với một chiếc Laptop. Góc nhìn của màn hình khá hạn chế và màn hình của chiếc. Laptop này khá là khó sử dụng khi ở ngoài trời nhé bạn bởi màn hình bị bóng và phản chiếu cộng với độ sáng yếu khiến cho bạn rất khó nhìn màn hình khi ở ngoài trời. Vì vậy, để có thể trải nghiệm tốt nhất màn hình này, bạn nên sử dụng máy trong những nơi có ánh sáng yếu, trong nhà hoặc trong bóng râm, tránh những nơi có ánh sáng mạnh.Ngoài ra, đây là màn hình cảm ứng nên bạn hoàn toàn có thể gập máy 360 độ để bạn có thể sử dụng như là một chiếc Tablet nhé.


    Với tầm giá dưới 6 triệu đồng, Lenovo Yoga-11IAP được trang bị con chip Intel Pentium N4200 cho tốc độ xử lý 1.1Ghz, khi cần có thể boost lên đến 2.5Ghz, Ram 4Gb và ổ cứng 64Gb EMMC. Card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 520. Đây là một cấu hình ổn đối với các bạn học sinh – sinh viên trong các tác vụ cơ bản như đánh word, excel,… học tập, tập làm quen với máy tính,… và các tác vụ giải trí như lướt web, xem phim, chơi game có cấu hình cơ bản hoặc cài đặt cấu hình ở mức thấp nhất. Điểm đánh giá về hiệu năng xử lý PC Mark 8 của chiếc máy này là 1633 điểm, với mức điểm này thì bạn có thể thấy được rằng đây không phải là chiếc Laptop dùng để chơi game hay trong các công việc đồ họa cao, tuy nhiên card đồ họa tích hợp trong máy sẽ giúp bạn có thể sử dụng các phần mềm đồ họa tích hợp sẵn ở trong windows 10.


    Link sản phẩm: https://www.anphatpc.com.vn/laptop-lenovo-ideapad-yoga-310-11iap-80u2006vvn_id26628.html

    Laptop Mini Lenovo Ideapad YOGA 310-11IAP
    Laptop Mini Lenovo Ideapad YOGA 310-11IAP
    Laptop Mini Lenovo Ideapad YOGA 310-11IAP
    Laptop Mini Lenovo Ideapad YOGA 310-11IAP
  4. Macbook 12 inch 2 2017 được trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ 7, sức mạnh trên Macbook được gia tăng đáng kể. Bên cạnh đó máy cũng được hỗ trợ ép xung lên đến 3.6GHz, kết hợp với ổ cứng SSD khởi động nhanh hơn khiến cho mọi tác vụ xử lý đều diễn ra cực nhanh, không mất nhiều thời gian chờ. Lần đầu tiên độ phân giải Retina có mặt trên macbook inch 2017 với 3 triệu điểm ảnh trong một màn hình. Rộng-inch và mỏng chỉ 0.88mm, màn hình của MacBook không khác gì một tờ giấy mỏng và chưa từng có trên dòng máy Mac.


    Được sản xuất hoàn toàn theo phương pháp tự động hóa với tấm kính màn hình mỏng chỉ 0.5mm, nhờ vậy chúng tôi có được nhiều không gian hơn cho một tấm màn hình thế hệ mới. Bên cạnh đó, từng điểm ảnh trên màn hình Retina mới có kích thước lớn hơn, cho ánh sáng đi qua được nhiều hơn. Những bức ảnh vì thế mà trở nên trung thực và sắc nét hơn rất nhiều. Chúng tôi còn áp dụng công nghệ đèn nền LED cho tấm màn hình với khả năng tiết kiệm đến 30% năng lượng sử dụng, hơn tất cả các màn hình trên máy Mac hiện tại mà vẫn giữ được độ sáng cao.


    Để tạo nên chiếc laptop mini notebook hoàn hảo như vậy mọi thứ phải được đơn giản hóa tối đa. Chúng ta nhận thấy hiện tại có quá nhiều cổng kết nối được tích hợp vào thiết bị, chúng chiếm không ít không gian bên trong máy và làm tăng độ dày. Chính vì vậy, chuẩn USB-C độc đáo ra đời, ngoài khả năng đọc ghi dữ liệu USB 3.0 tốc độ cao, chuẩn giao tiếp mới còn thay thế cho các cổng như HDMI, VGA và Mini DisplayPort.


    Vẫn luôn là hệ điều hành MacOS tiên tiến dành riêng cho Mac, Sierra cung cấp cho macbook inch 2017 những trải nghiệm tốt nhất, an toàn nhất. Lần đầu tiên Siri xuất hiện trên MacOS, bạn chỉ việc ra lệnh cho Siri bằng giọng nói, mọi việc cứ để Siri lo.



    Link sản phẩm: https://macstores.vn/macbook-12-inch-2017/

    Macbook 12 inch 22017
    Macbook 12 inch 22017
    Macbook 12 inch 22017
    Macbook 12 inch 22017
  5. HP Pavilion X360 11-ad104TU là chiếc laptop đa chế độ, sở hữu thiết kế xuất sắc cho phép người dùng có thể sử dụng ở nhiều hình dạng khác nhau để thuận tiện nhất cho công việc và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo tối đa. HP Pavilion X360 11-ad104TU được nhà sản xuất đầu tư chăm chút kĩ lưỡng về diện mạo bên ngoài với thiết kế toát nên vẻ hiện đại, được hoàn hiện kĩ lưỡng và bóng bẩy. Sản phẩm có kích cỡ tổng thể 306 x 208 x 19.3 mm và có trọng lượng chỉ 1.4 kg, cầm HP Pavilion X360 trên tay, bạn sẽ cảm nhận được sự gọn nhẹ và tinh tế của chiếc laptop mini này.


    Cơ chế bản lề khớp xoay 360 độ cho phép bạn biến hóa Pavilion X360 11-ad104TU giữa 4 chế độ khác nhau để phù hợp cho từng hoàn cảnh sử dụng: Chế độ máy tính xách tay để soạn thảo văn bản, Chế độ máy tính bảng khi muốn ghi chú, Chế độ xoay ngược thuận tiện cho việc xem phim và Chế độ gấp tam giác hết sức lý tưởng để chơi game. Còn gì thuận tiện hơn phải không?


    Không gian giải trí của Pavilion X360 được mở rộng trong một thiết kế nhỏ gọn nhờ cách thiết kế viền màn hình siêu mỏng hoàn toàn mới. Nhằm đảm bảo trải nghiệm hình ảnh tối ưu cho người dùng, HP đã mang tới cho sản phẩm này màn hình cảm ứng rộng 11.6 inch IPS độ phân giải 1366 x 768 pixels có góc nhìn rộng. Nếu bạn là một người yêu âm nhạc, tin vui cho bạn là HP Pavilion X360 được trang bị công nghệ khuếch âm HP Audio Boost với âm thanh đã trải qua tinh chỉnh của các chuyên gia B&O PLAY. Hệ thống âm thanh này sẽ đảm bảo hỗ trợ cho trải nghiệm giải trí, xem phim, nghe nhạc… một cách tốt nhất.


    Về mặt phần cứng, phiên bản Pavilion X360 11-ad104TU được HP trang bị cho cấu hình khá ổn với bộ vi xử lý Intel Core i3 7100U thế hệ thứ bảy với tốc độ 2.4 GHz đi kèm bộ RAM 4GB DDR4 2133 MHz. Cấu hình này cho phép thiết bị chạy tốt các tác vụ văn phòng và giải trí cơ bản, các công cụ duyệt web và xem phim cũng được xử lý hết sức mượt mà. HP Pavilion X360 11-ad104TU đã được cài đặt sẵn phiên bản 10 bản quyền. Hệ điều hành mới nhất hiện nay của Microsoft hứa hẹn mang tới trải nghiệm mượt mà hết sức có thể. Ngoài ra, bạn cũng dẹp tan được lo lắng về vấn đề bảo mật bởi HP Pavilion X360 đã tích hợp sẵn phần mềm diệt virus McAfee LiveSafe.


    Link sản phẩm: https://phongvu.vn/may-tinh-xach-tay-laptop-hp-pavilion-x360-11-ad104tu-4mf13pa-bac-s1807494.html

    HP Pavilion X360 11
    HP Pavilion X360 11
    HP Pavilion X360 11
    HP Pavilion X360 11
  6. Laptop Xiaomi Mi Book Air 12.5 inch tiếp tục là một dòng thiết bị sáng tạo kết hợp giữa kích thước nhỏ, thiết kế kim loại siêu mỏng mang lại sự đẳng cấp và hiệu năng tuyệt vời. Bộ vi xử lý Intel mới, kính bảo vệ chất lượng cao, bàn phím kích thước đầy đủ có đèn nền, Wi-Fi kép, pin cung cấp lên đến 11,5 giờ hoạt động – đây là những điều làm nên sự nổi bật của máy tính xách tay Mi Book Air 12.5 inch.


    Ông trùm công nghệ Xiaomi, luôn khiến khách hàng của mình trầm trổ, bởi các thiết kế luôn nhỏ gọn những hiệu suất mạng lại khiến bạn phải thốt lên kinh ngạc.Tương tự với chiếc laptop Xiaomi Mi Notebook Air 12,5 inch này, với thiết kế đặc biệt tất cả các thành phần đều được lựa chọn để làm cho thiết bị mỏng và nhẹ, khi gập lại máy tính xách tay 12,5 ”chỉ dày 12,9mm và nặng 1,07kg, các góc được bo tròn mềm mại đẳng cấp trên từng đường nét. Độ mỏng nhẹ và độ dày nhỏ khác biệt như vậy có được, nhờ vào nhiều công nghệ giúp giảm khoảng cách giữa các thành phần của bo mạch chủ, nhưng đồng thời không gây quá nhiệt, giảm độ dày của màn hình, đồng thời giảm tiêu thụ điện năng.


    Máy tính xách tay Mi Book Air 12.5 “kết hợp giữa thiết kế kiểu dáng đẹp sang trọng và hiệu suất cao. Vì vậy, Xiaomi Note Book Air 12,5 inch không chỉ phù hợp để sử dụng thông thường trong học tập hay lam việc văn phòng mà có thể dùng để làm việc với các ứng dụng chỉnh sửa, dựng và biên tập video hay các tự game hiện đại. Mi Book Air 12.5 inch được trang bị bộ vi xử lý Intel Core M3-6Y30 lõi kép hoạt động ở tần số lên đến 2.6GHz, card màn hình tích hợp Intel HD Graphics 515 chịu trách nhiệm cho đồ họa sáng và rõ ràng. RAM LPDDR4 được hàn trên bo mạch chủ, dung lượng 4 GB. Để lưu trữ dữ liệu, ổ SSD PCIe tốc độ cao tích hợp với dung lượng 256 GB được sử dụng. Ngoài ra, người dùng có thể cài đặt thêm bộ nhớ (SDD hoặc HDD).


    Laptop Xiaomi có bộ xử lý đồ họa chuyên dụng để hiển thị trên màn hình và chơi game 3D. Hình ảnh IPS Full HD “Màu sắc sống động như thật” chất lượng cao cho phép bạn tận hưởng chất lượng hình ảnh dưới mọi ánh sáng. Sự ra đời của bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 6, nhanh hơn 18% so với thế hệ trước đã giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Hiệu suất cao của hệ thống cho phép bạn xem video ở độ phân giải Ultra HD 4K.


    Màn hình của Mi Notebook 12,5 inch có độ phân giải 1920 x 1080 pixel và viền bezel rộng 5,6 mm xung quanh màn hình cho phép bạn tận dụng tối đa từng inch của màn hình. Hình ảnh sắc nét gấp 1,8 lần màn hình 24″. Công nghệ chống lóa và kính bảo vệ chất lượng cao không có viền và giúp bạn tập trung vào máy tính xách tay của mình, điều này làm giảm đáng kể độ chói dưới ánh nắng mặt trời, tăng góc nhìn và sức mạnh cấu trúc tổng thể.


    Link sản phẩm: https://xiaomiviet.vn/laptop-xiaomi-mi-notebook-air-125-chinh-hang.html

    Laptop Xiaomi Mi Notebook Air (12.5 inch)
    Laptop Xiaomi Mi Notebook Air (12.5 inch)
    Laptop Xiaomi Mi Notebook Air (12.5 inch)
    Laptop Xiaomi Mi Notebook Air (12.5 inch)
  7. Laptop Acer Aspire ES1-132-C6U8 NX.GG3SV.002 được thiết kế khá mỏng, các cạnh được bo tròn mang lại sự cứng cáp hơn cho chiếc máy, nhỏ gọn giúp người dùng có thể dễ dàng bỏ máy vào trong túi xách, balo và mang theo bên mình để làm việc mà không cảm thấy vướng víu khó chịu.


    Màn hình Acer Aspire hiển thị sắc nét thưởng thức chi tiết rõ nét với màn hình 11.6 inch, độ phân giải HD (1366 x 768) để xem mọi thứ tốt hơn và chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét. Được trang bị bộ xử lý Intel Celeron N3350 cung cấp sức mạnh dồi dào trong một khung gầm nhỏ gọn. Với hiệu năng tăng lên, tăng băng thông và hiệu suất năng lượng cao với bộ nhớ chuẩn DDR3L có thể nâng cấp tối đa 4GB, bạn sẽ chạy tất cả ứng dụng một cách nhanh chóng và mượt mà. Cung cấp nhiều tùy chọn lưu trữ cho hiệu suất đáp ứng cao và dung lượng lưu trữ lớn, bao gồm một ổ cứng 500GB HDD. Card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 500 cho máy có hiệu năng mạnh mẽ, đủ để thực hiện các tác vụ yêu cầu khả năng đồ họa khá như photoshop, hay chơi game. Bàn phím có kích thước vừa phải, được thiết kế để tránh trường hợp bị dính phím khi gõ. Tận hưởng cảm giác điều hước chính xác với touchpad với cảm giác phóng to thu nhỏ, cuộn mượt hơn so với các touchpad thông thường khác.


    Với chuẩn Wifi 802.11ac băng tần kép mới nhất nhanh gấp 6 lần so với chuẩn wifi 802.11n, các công kết nối đa dạng với 1 cổng USB 3.0, 2 cổng USB 2.0, HDMI, Bluetooth 4.0, jack 3.5mn và khe thẻ nhớ giúp bạn chép tài liệu qua các thiết bị khác. Do đó bạn có thể thoải mái kết nối ở bất kỳ đâu với Acer Aspire ES1-132-C6U8 và tự do làm những điều bạn muốn. Được thiết kế để phù hợp với phong cách sống năng động hiện nay, Acer Aspire ES1-132-C6U8 sẽ cung cấp cho bạn thời lượng pin để có thể sử dụng suốt cả ngày. Với công nghệ pin Lithium Polymer sẽ cho máy khả năng vận hành liên tục lên đến 7 tiếng đồng hồ. Điểm đặc biệt của dòng pin Lithium Polymer có thể duy trì được năng lượng sạc lần đầu cho dù sau hàng trăm chu kỳ sạc, lâu hơn gấp 3 lần so với các loại pin tiêu chuẩn hiện nay, giúp bạn khỏi phải lo lắng về hao mòn hao mòn điện năng pin.



    Link sản phẩm: https://www.anphatpc.com.vn/laptop-acer-aspire-es1-132-c6u8-nxgg3sv002_id24586.html

    Laptop Acer Aspire ES1-132-C6U8
    Laptop Acer Aspire ES1-132-C6U8
    Laptop Acer Aspire ES1-132-C6U8
    Laptop Acer Aspire ES1-132-C6U8
  8. Laptop ASUS Transformer Book T100TA với kiểu dáng vô cùng độc đáo kế hợp 2-trong-1 .Giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng như một chiếc laptop hay một chiếc tablet bất cứ lúc nào, màn hình 10.1-inch dễ dàng cầm nắm với một tay. Nhỏ nhắn, nhẹ nhàng, thời trang và tiện lợi, giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình bất kỳ lúc nào dù là học tập, làm việc hay tiệc tùng, vui chơi.


    Laptop ASUS Transformer Book T100TA được thiết kế dành cho cả việc học tập, làm việc và giải trí, tuy nhiên có hơi thiên về công việc hơn do sử dụng hệ điều hành Windows 8 và thiết kế đặc trưng. Bạn có thể đang làm việc với thiết bị này như một chiếc laptop và ngay lập tức chuyển sang sử dụng như một chiếc máy tính bảng chỉ cần đơn giản là tháo rời bàn phím ra. Khả năng này vô cùng hữu dụng khi cần trình chiếu trước mọi người, chia sẻ những công việc đang thực hiện,… qua thao tác màn hình cảm ứng đơn giản. Hay chỉ đơn giản là bạn cần dừng làm việc một chút, chuyển sang đọc sách, giải trí, mà không cần phải dùng đến bàn phím thì cứ tháo nó ra. Thiết bị này giúp cuộc sống hiện đại của bạn trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.


    Tốc độ luôn là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống hiện đại, và điều này cũng đúng trên ASUS Transformer Book T100, đặc biệt là nhờ thiết kế bàn phím. Chiếc bàn phím này có thể dễ dàng gắn vào và tháo ra ngay lập tức, giúp bạn thay đổi cách làm việc nhanh hơn, thuận tiện hơn. Mặt khác, bố trí phím bấm kiểu chiclet đảo (Island keyboard) với từng phím tách rời nhau giúp bạn có thể đánh máy nhanh hơn mà không bị lỗi gõ phím. Một điều khác không thể bỏ qua chính là kết nối USB 3.0 siêu tốc đã trở thành chuẩn thế giới hiện nay cũng được trang bị trên thiết bị này, giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối với ổ cứng di động hoặc các thiết bị ngoại vi với tốc độ truy xuất siêu nhanh.



    Link sản phẩm: https://www.asus.com/vn/Commercial-Laptops/ASUS-Transformer-Book-T101HA

    Laptop Mini Asus Transformer Book
    Laptop Mini Asus Transformer Book
    Laptop Mini Asus Transformer Book
    Laptop Mini Asus Transformer Book




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy