Top 5 Loại camera ngụy trang được ưa chuộng nhất hiện nay

Tran Thao 533 0 Báo lỗi

Camera ngụy trang được biết đến như một một sản phẩm thu nhỏ của dòng camera quan sát bình thường với thiết kế nhỏ gọn, tiện ích cùng khả năng ngụy trang tuyệt ... xem thêm...

  1. Camera H2 được tích hợp sạc dự phòng full HD 1080 thực ra là một chiếc camera được thiết kế siêu nhỏ và ngụy trang dưới vỏ bọc là chiếc sạc dự phòng H2, một sản phẩm thông minh sẽ làm người dùng cảm thấy bất ngờ. Đặc điểm ưu việt của sản phẩm này là người dùng có thể sử dụng như một cục sạc dự phòng bình thường. Pin cục sạc cũng chính là nguồn pin để chiếc camera quan sát bên trong hoạt động. Vì vậy, lượng dữ liệu mà camera có thể lưu trữ là rất lớn để bạn có thể quay liên tục từ 10 đến 12 tiếng đồng hồ mà không sợ nguồn pin bị cạn kiệt.

    Tính tiện dụng của bộ sản phẩm này là người dùng có thể mang đi bất cứ nơi đâu hoặc tặng cho bất cứ người nào mà không lo bị phát hiện. Hình ảnh camera thu được có chất lượng HD đạt được những khung hình sắc nét nhất.

    Camera H2 được tích hợp sạc dự phòng full HD 1080
    Camera H2 được tích hợp sạc dự phòng full HD 1080

  2. Một trong những sản phẩm quay lén bất ngờ nhất mà ít ai có thể nghĩ đến chính là bút camera HD 8G, nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, kích thước siêu nhỏ mà lại có khả năng ghi hình - ghi âm cực kỳ rõ nét với độ phân giải cực cao. Người dùng có thể vừa quay phim, vừa ghi âm cùng một lúc vô cùng bí mật mà không sợ bị người khác phát hiện.


    Chính vì vậy, bút camera HD khá thích hợp cho giới sinh viên, học sinh cũng như nhân viên văn phòng hoặc những người đang cần một thiết bị hỗ trợ cho nghiệp vụ của mình như luật sư,... với bốn tính năng vượt bậc là quay camera, chụp ảnh, USB hỗ trợ dung lượng 8 GB và bút viết.

    Bút camera HD 8G, nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, kích thước siêu nhỏ
    Bút camera HD 8G, nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, kích thước siêu nhỏ
  3. Camera ip ngụy trang đồng hồ đeo tay có thể xem từ xa qua điện thoại là một sản phẩm ngụy trang rất được nhiều người yêu thích nổi bật với thiết kế vô cùng độc đáo cùng khả năng ẩn mình cực siêu phàm mà ít ai có thể nghĩ đến. Đặc biệt, sản phẩm không chỉ có độ phân giải HD siêu nét mang đến những hình ảnh và âm thanh với chất lượng tốt nhất mà còn ton vinh nét lịch lãm, nam tính và sang trọng cho người dùng từ chính thiết kế của chiếc đồng hồ đeo tay.


    Bên cạnh đó, với dòng camera ngụy trang này, người dùng có thể tự phát ra sóng wifi để trực tiếp lại những hình ảnh thu được thông qua hệ thống đường truyền internet nếu như có nhu cầu. Vì vậy, chỉ cần vài thao tác đơn giản thì bạn đã có thể tự do xem được hình ảnh trực tiếp từ chiếc camera gắn trong đồng hồ gửi về.

    Camera ip ngụy trang đồng hồ đeo tay có thể xem từ xa qua điện thoại 
    Camera ip ngụy trang đồng hồ đeo tay có thể xem từ xa qua điện thoại 
  4. Đặc điểm nổi bật của chiếc camera siêu nhỏ wifi v99 là khả năng quan sát từ vị trí rất xa vô cùng tuyệt vời với kích thước siêu nhỏ mà chức năng giám sát lại cực kỳ tinh tế để mang đến những thước phim quan trọng, những đoạn ảnh chụp vô cùng tuyệt vời làm bạn phải kinh ngạc.


    Camera siêu nhỏ V99 được trang bị pin với dung lượng cực cao lên đến 5 triệu điểm ảnh và kết nối wifi chuẩn, tập hợp nhiều chức năng như quay phim, ghi âm và chụp hình nên bạn có thể kiểm soát được nhân viên, bắt trộm,... vô cùng hiệu quả với bằng chứng vô cùng sắc nét và tinh tế.

    Đặc điểm nổi bật của chiếc camera siêu nhỏ wifi v99 là khả năng quan sát từ vị trí rất xa
    Đặc điểm nổi bật của chiếc camera siêu nhỏ wifi v99 là khả năng quan sát từ vị trí rất xa
  5. Máy nghe Q-99 nổi bật với hai chức năng chính cực đỉnh là quay phim và ghi âm từ xa thông qua điện thoại Q-99. Đây là một sản phẩm camera ngụy trang được nâng cấp từ phiên bản X009, được trang bị đầy đủ các chức năng chính thuận tiện cho người sử dụng như tự động bắt máy ngay khi chủ nhân gọi cho nó, tự động gọi lại cho chủ nhân ngay khi có tiếng động, điều khiển việc quay phim kèm theo việc ghi âm,...


    Bên cạnh đó, một trong những ưu điểm giúp cho sản phẩm này được lòng khách hàng là ở dung lượng pin khủng với hơn 3000mah giúp cho bạn có thể an tâm trong quá trình quản lý nhân viên hoặc là con cái trong suốt thời gian dài, khoảng từ 15 đến 20 ngày. Đặc biệt, mắt camera còn được trang bị dây nối dài ra đến 10cm giúp cho quá trình lắp đặt ngụy trang được đơn giản hơn.

    Máy nghe Q-99 nổi bật với hai chức năng chính cực đỉnh là quay phim và ghi âm từ xa
    Máy nghe Q-99 nổi bật với hai chức năng chính cực đỉnh là quay phim và ghi âm từ xa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy