Top 8 Xu hướng giày nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Nghi Bình 1186 0 Báo lỗi

Những đôi giày dường như chưa bao giờ đánh mất vị trí quan trọng trong thế giới phụ kiện của các tín đồ thời trang và đặc biệt là phái đẹp. “Một đôi giày tốt ... xem thêm...

  1. Bình thường khi nghĩ đến cách hack chân để sao cho dài thì các nàng thường nghĩ ngay đến những đôi giày cao gót. Tuy nhiên không phải lúc nào những đôi giày cao gót cũng được các bạn gái “kết thân” bởi vì khi sử dụng trong một thời gian dài nó sẽ khiến cho bản thân người dùng không được thoải mái trong suốt cả ngày dài. Thì khi đó những đôi giày bệt mũi nhọn ra đời cùng với sự kết hợp quần áo một cách hợp lý thì không những tạo hiệu ứng giúp kéo dài đôi chân mà nó cũng rất tiện lợi để sử dụng cả đi làm, đi học luôn vừa trẻ trung lại vừa nữ tính nữa.


    Trong tủ đồ của những cô nàng chúng mình chắc chắn không thể nào thiếu những chiếc quần jeans với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Nhưng để tôn dáng và kéo dài đôi chân một cách triệt để thì các nàng nên kết thân cùng với những chiếc quần bò cạp cao hay những dáng quần ống côn đứng dáng nhé. Và đương nhiên sự kết hợp với những đôi giày bệt mũi nhọn cũng sẽ là sự gợi ý không hề tồi, vừa đơn giản dễ kết hợp mà sử dụng để đi làm hay đi chơi cũng đều rất tiện dụng.


    Thường thì các cô nàng nấm lùn hoặc có thân hình mi nhon sẽ rất ngại khi nhắc đến những chiếc váy dài, những chân váy midi vì nghĩ rằng sẽ khiến mình bị nuốt dáng và chìm nghỉm trong bộ trang phục đang mặc. Tuy nhiên, chỉ cần khéo léo mix match cùng những phụ kiện đi kèm, những chiếc thắt lưng ở ngang eo hay đơn giản một đôi giày mũi nhọn thôi cũng giúp cho tổng thể trang phục trở nên hài hòa và chiều cao cũng được “kéo dài” ra đôi chút đấy. Hơn nữa khi kết hợp cùng những đôi giày bệt như này các cô nàng cũng sẽ thấy mình trẻ trung và năng động hơn rất nhiều so với những đôi giày cao gót thông thường.

    Giày bệt mũi nhọn
    Giày bệt mũi nhọn
    Giày bệt mũi nhọn
    Giày bệt mũi nhọn

  2. Vốn không phải kiểu dáng quá mới lạ nhưng giày mũi vuông vẫn luôn được lòng các chị em thích diện đồ theo phong cách cổ điển ngời ngời khí chất. Giày mũi vuông vốn đã xuất hiện từ khá lâu trong làng thời trang nhưng đến nay vẫn giữ được sức hút riêng biệt của mình. Đây không chỉ là kiểu dáng yêu thích của những cô nàng theo đuổi phong cách vintage nhẹ nhàng mà giờ đây, ngay cả những cô nàng hiện đại, sành điệu cũng khó mà kìm lòng trước mẫu mã đa dạng của giày mũi vuông.


    Ngay từ tên gọi, bạn đã có thể dễ dàng hình dung ra kiểu dáng của giày mũi vuông với phần mũi được thiết kế vuông vức thay vì dáng bo tròn hay thon gọn như bình thường. Cũng chính vì vậy mà kiểu giày này còn được nhiều người gọi là “giày bà già” vì phong cách cổ điển của mình. Giày mũi vuông nữ trước đây thường được may theo dáng giày búp bê bệt, mang đến phong cách vintage nhẹ nhàng, bay bổng cho bạn gái. Giờ đây, để phù hợp với nhu cầu thời trang của các chị em, giày mũi vuông cũng có thêm nhiều kiểu dáng đa dạng như sandal, dép sục hoặc giày cao gót mũi vuông. Với chất liệu da mềm, màu sắc trung tính, giày mũi vuông có thể đồng hành cùng bạn khi đi làm, đi học hoặc đi chơi đều vô cùng thích hợp.

    Giày mũi vuông
    Giày mũi vuông
    Giày mũi vuông
    Giày mũi vuông
  3. Được yêu thích không kém gì những đôi sneaker, boots hay giày cao gót. Đó là ballet flats (giày búp bê hay giày đế bệt). Nó vẫn luôn là kiểu giày “quốc dân” trong lòng phái đẹp. Mang vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cùng chất liệu mỏng nhẹ. Có thêm kết cấu ôm sát và nâng niu đôi bàn chân. Điều này làm giày búp bê đáp ứng phái đẹp cả về mặt thẩm mỹ thời trang lẫn sự thoải mái linh hoạt.

    Giày ballet (giày búp bê) vốn bắt nguồn từ giày ballet flats dành cho các vũ công múa. Theo thời gian, giày được thay đổi đa dạng kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau. Những đôi giày búp bê thanh lịch, đơn giản và đưa chúng vào xu hướng ứng dụng giày dép. Giày búp bê với sự giao thoa giữa vẻ đẹp cổ điển và những cách tân hiện đại. Đây chính là item “must-have” trong tủ giày của một tín đồ thời trang chính hiệu.

    Giày ballet
    Giày ballet
    Giày ballet
    Giày ballet
  4. Giày Mary Jane là những thiết kế giày có dạng mũi vuông tròn, đế thấp và thường có quai bịt ngang thân giày. Trước đây, loại giày này thường chỉ dành cho các bé gái, nhưng ngày nay, Mary Jane được ứng dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày và được các cô gái yêu thích.


    Chiếc giày có “vibe” tiểu thư này trông vậy mà lại cực hợp khi phối với món đồ có phần bụi bặm như quần jean. Bạn hoàn toàn có thể thử kết hợp giày Mary Jane với quần jean dáng suông, quần tây thanh lịch để hoàn thiện vẻ ngoài, và nên nhớ chọn quần cao trên mắt cá chân để không che mất giày nhé.


    Với một chiếc váy dài hoặc lỡ đến đầu gối, cùng một đôi Mary Jane, bạn đích thực là một nàng tiểu thư đài các. Hãy tạo thêm điểm nhấn cho ngoại hình của mình bằng chiếc băng đô cùng màu với váy hoặc một chiếc xắc tay xinh xắn để có vẻ ngoài “cổ điển” đậm chất quý tộc nhé. Hay bạn có thể phối giày Mary Jane với chân váy bút chì, đây là một trong những cách phối đồ được các chị em công sở vô cùng yêu thích. Kết hợp chân váy bút chì hoặc juyp ngắn với giày Mary Jane không chỉ giúp set đồ trở nên bớt cứng nhắc mà lại điệu đà, nữ tính hơn rất nhiều.

    Giày Mary Jane
    Giày Mary Jane
    Giày Mary Jane
    Giày Mary Jane
  5. Giày cao gót là “vũ khí tối thượng” của phái đẹp, bất kể là cô nàng theo phong cách nào. Nếu biết cách phối đồ với giày cao gót phù hợp, thì đây chắc chắn sẽ là “trợ thủ” cho nàng để nâng tầm bộ trang phục và phong thái của mình.


    Quần jeans là một trong những “bạn thân” trung thành nhất của mọi cô gái. Theo thời gian, món đồ này chưa bao giờ lỗi mốt và được biến tấu với mọi phong cách từ quần jeans xanh cổ điển, quần jeans rách phá cách, đến quần jeans ống loe hay kiểu quần chắp vá đầy cảm hứng “retro”. Từng phong cách khác nhau, đều có thể đem đến cho nàng diện mạo cực kỳ cá tính và nổi bật. Có một điều kỳ lạ là, dù cho ở bất cứ kiểu dáng nào, thì những đôi giày cao gót cũng đều cực “ăn rơ” với chiếc quần jeans. Từ kiểu giày đế xuồng, giày cao gót mũi nhọn, hay giày mules,... các nàng đều có thể mix với chiếc quần jeans của mình. Set đồ này sẽ giúp mang đến vẻ ngoài cực kỳ sành điệu, hiện tại và thời thượng cho nàng.


    Bạn cũng có thể phối đồ với giày cao gót bằng chân váy bút chì, là set đồ mà nhiều nàng không bao giờ chán. Bởi đây là cách kết hợp vô cùng tôn dáng, đem đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch và đầy gợi cảm. Còn gì hơn cho một set đồ với chiếc váy bút chì ôm gọn đường cong cơ thể, cùng đôi giày cao gót thanh mảnh, giúp kéo dài đôi chân của mình. Các nàng cũng hãy nhớ lựa chọn đôi giày có màu sắc phù hợp với chiếc váy để tạo nên tổng thể hài hòa hơn nhé.

    Giày cao gót
    Giày cao gót
    Giày cao gót
    Giày cao gót
  6. Là phái nữ, ai cũng có sở thích và chọn phong cách thời trang riêng cho mình. Việc chọn trang phục cho phù hợp với hoàn cảnh luôn khiến các nàng đau đầu. Để giải quyết khó khăn đó, việc chọn một đôi giày sneaker thật là một ý tưởng hay phải không nào? Giày sneaker nữ có thể kết hợp với đủ mọi set đồ từ dịu dàng, nữ tính, cool ngầu… Không chỉ thích hợp để diện trong street style hằng ngày mà khi đi học hay đi làm bạn cũng đều có thể yên tâm diện mẫu giày này.


    Quần jeans chắc chắn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng phải không nào, sẽ là một sự kết hợp cực kỳ ăn ý giữa “bộ đôi thần thánh” giày sneaker quần jeans, nó sẽ mang lại cho các nàng phong cách trẻ trung và năng động. Hay nếu diện váy liền với những đôi giày cũng yểu điệu thục nữ như búp bê hay giày cao gót, vẻ ngoài bạn sẽ vẫn xinh đẹp nhưng cũng không có nhiều sự mới mẻ, thú vị. Lúc này, bạn hãy thử hoàn thiện set đồ bằng một đôi giày sneaker, sự phá cách đơn giản này sẽ tăng vẻ sành điệu và chất chơi cho bạn, ngay cả khi đang xúng xính một chiếc váy bánh bèo nhất.

    Giày sneaker
    Giày sneaker
    Giày sneaker
    Giày sneaker
  7. Boots không chỉ đơn giản là một đôi giày mà đây còn được xem như một món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Những đôi boots giúp nàng ăn gian chiều cao, nâng tầm nhan sắc và còn giúp tổng thể set đồ thêm hài hòa.


    Ankle boot là một trong những kiểu dáng giày được ưu chuộng nhất và dễ phối đồ nhất. Đúng như tên gọi, những đôi boots này có độ dài ngang mắt cá chân với phần đế vuông đặc trưng và chủ yếu làm bằng chất liệu da trơn hoặc da lộn. Phần mũi giày thường là mũi nhọn nên khi đi sẽ mang đến cảm giác thanh thoát cho đôi chân. Đây cũng được xem là dáng boot đa di năng nhất vì em ấy phù hợp với mọi dáng người và đủ mọi phong cách khác nhau.


    Điều cần chú ý là độ cao của gót, thông thường sẽ khoảng từ 3-5 cm là ổn nhất. Bạn có thể phối quần skinny jean với ống ôm và lưng cao cùng với một đôi boots. Đây là một trong những dáng quần cực kì tôn dáng, phần cạp cao giúp chân trông dài hơn, kết hợp cùng một đôi boots là đúng chuẩn bài.

    Boots nữ
    Boots nữ
    Boots nữ
    Boots nữ
  8. Nike Air Force 1 là mẫu giày thuộc sở hữu của nhà Nike đình đám. Ra mắt thị trường vào năm 1982, mẫu giày này không những không lỗi mốt mà còn được rất nhiều người yêu thích. Thật không ngoa khi nói rằng Nike Air Force 1 chính là niềm tự hào lớn nhất của ông lớn ngành thời trang Nike.


    Những mẫu sneaker huyền thoại của Nike đều có đặc điểm chung về thiết kế: đơn giản, nhưng vẫn rất thời trang và sành điệu, mang tính ứng dụng cao và rất dễ phối đồ, không kén dáng. Nike Air Force 1 siêu nhẹ, thích hợp khi chơi thể thao cũng như diện dạo phố, tham gia các hoạt động ngoài trời. Thiết kế giày đơn giản nhưng vẫn đem lại tính ứng dụng cao, dễ phối đồ. Do đó, đây là mẫu giày xứng đáng nằm trong tủ của tất cả mọi người.


    Quần jean, áo phông thuộc kiểu dáng đơn giản, thể thao và hầu như cả nam và nữ đều có thể mặc được, đó là lý do tại sao chúng được coi là phong cách thời trang phổ biến khi phối đồ với giày Nike Air Force 1. Với những cô nàng cá tính, quyến rũ, thích một chút điềm đạm thì không nên bỏ qua sự kết hợp giày thể thao Nike Air Force cùng chiếc váy nữ tính. Không chỉ kết hợp với váy thể thao mà các bạn nữ có thể phối giày Nike Air Force 1 với những chiếc váy nữ tính, điệu đà… Thậm chí là váy xòe hoặc váy Babydoll. Trông bạn sẽ rất dễ thương và xinh xắn.

    Giày Nike Air Force 1
    Giày Nike Air Force 1
    Giày Nike Air Force 1
    Giày Nike Air Force 1




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy