Top 10 Loại mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất từ thiên nhiên

Mai Tuyet Nguyen 187 0 Báo lỗi

Mặt nạ trị nám và mặt nạ trị nám tàn nhang từ thiên nhiên là giải pháp tuyệt vời giúp chị em lấy lại vẻ đẹp tự nhiên ban đầu của mình và tự tin khi giao tiếp ... xem thêm...

  1. Bột yến mạch được các bạn trẻ biết đến với công dụng giảm cân, trị mụn, tẩy tế bào chết, làm trắng da,… Và thêm một tác dụng không thể không nhắc đến nữa đó là trị nám tàn nhang. Những đốm nâu lì lợm bấy lâu nay làm phiền bạn cũng chẳng đủ kiên nhẫn mà bám trụ khiến chị em mất tự tin khi giao tiếp nữa đâu. Không quá cầu kì trong cách thực hiện, chỉ cần bỏ một chút thời gian thôi là bạn có thể “đánh đuổi” vấn đề về da mất thẩm mỹ này rồi. Thực hiện ngay để xóa bỏ những hắc sắc tố trên da và sở hữu một làn da sáng mịn, tươi tắn và khỏe mạnh “bất chấp” các tác động từ môi trường bên ngoài bạn nhé! Cùng khám phá 3 công thức trị tàn nhang bằng bột yến mạch qua những hướng dẫn cụ thể sau đây:


    3 cách làm mặt nạ trị tàn nhang bằng bột yến mạch hiệu quả nhất:

    • Trị tàn nhang bằng bột yến mạch và sữa chua
      • Sữa chua giàu khoáng chất và đặc biệt là axit lactic có thể loại bỏ nhanh chóng những đốm nâu, trị mụn; đồng thời làm mịn da và sáng da nhanh chóng. Kết hợp cùng bột yến mạch làm gia tăng hiệu quả và những gì mà bạn đạt được là một làn da sạch khỏe, mịn màng.
      • Nguyên liệu: Bột yến mạch 1 thìa; sữa chua không đường 3 thìa
      • Cách thực hiện: Trộn sữa chua và bột yến mạch thật đều để thu được hỗn hợp dạng sánh mịn. Sau khi đã làm sạch da sạch sẽ, bạn thoa một lớp mỏng mặt nạ trị tàn nhang nám da này lên khu vực cần điều trị. Khoảng 15-20 phút sau, khi các dưỡng chất đã đủ thời gian thẩm thấu thì rửa sạch da bằng nước mát.
    • Bột yến mạch và cà chua xóa tàn nhang nhanh chóng
      • Cà chua dồi dào vitamin, đặc biệt là lycopene được biết đến là chất có khả năng chống oxy hóa cao. Không những có thể ngăn chặn và khắc phục các dấu hiệu lão hóa da mà còn dưỡng da hồng hào và mịn màng hơn. Kết hợp hoàn hảo cùng bột yến mạch bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi đáng kể các đốm tàn nhang mờ dần và làn da sáng hồng hơn.
      • Nguyên liệu: Bột yến mạch 2 thìa; 1 quả cà chua
      • Cách thực hiện: Cà chua đem rửa sạch và ép lấy nước. Sau đó trộn nước ép cà chua và bột yến mạch lại với nhau để được một hỗn hợp dạng đồng nhất. Bôi kem trị tàn nhang này lên khu vực cần điều trị sau khi đã rửa sạch da và lau khô. Thư giãn trong khoảng 15 phút thì rửa sạch da bằng nước sạch.
    • Loại bỏ tàn nhang không khó bằng bột yến mạch và sữa tươi
      • Nguyên liệu: 2 thìa bột yến mạch; sữa tươi không đường
      • Cách thực hiện: Trộn bột yến mạch và sữa tươi lượng phù hợp để được hỗn hợp dạng sánh mịn. Rửa mặt sạch bằng nước ấm để giãn nở lỗ chân lông và hấp thu các dưỡng chất tối đa. Lau khô mặt rồi thoa kem trị tàn nhang nám da thự nhiên này lên. Massage nhẹ nhàng để gia tăng hiệu quả. 15 phút sau rửa lại bằng nước sạch.


    Công dụng của sữa tươi chắc nhiều người đã biết. Tàn nhang nám da sẽ nhanh chóng bị xóa bỏ sau thời gian ngắn bạn kiên trì thực hiện công thức trị tàn nhang cực hay này. Tình trạng da thô ráp, lỗ chân lông to cũng được cải thiện luôn đấy nhé!

    Loại bỏ tàn nhang không khó bằng bột yến mạch và sữa tươi
    Loại bỏ tàn nhang không khó bằng bột yến mạch và sữa tươi
    Kết hợp bột yến mạch và sữa chua cho hiệu quả trị nám tối ưu
    Kết hợp bột yến mạch và sữa chua cho hiệu quả trị nám tối ưu

  2. Dứa là thực phẩm tráng miệng rất được ưa chuộng tại các gia đình. Ngoài ra, dứa còn được các chị em “biến tấu” để tạo thành nguyên liệu trong các công thức làm đẹp da. Một làn da tươi tắn, mịn màng, trắng sáng luôn là khao khát của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, ăn uống không điều độ, ngủ nghỉ không khoa học, thường xuyên căng thẳng là nguyên nhân có thể khiến cho tàn nhang, đốm nâu phát triển trên da. Hãy bỏ qua những phương pháp áp dụng công nghệ hiện đại đi, vì trong chuyên đề lần này sẽ gợi ý đến các bạn mẹo trị tàn nhang đơn giản chỉ bằng quả dứa vô cùng đơn giản và rất dễ để thực hiện. Đừng nên bỏ lỡ các bạn nhé!


    Thật sự, quả dứa có nhiều vitamin C, A rất hữu ích đối với sự tăng hệ miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra, người ta còn phát hiện ra, trong dứa có chứa hàm lượng acid bromatic, khoáng chất tự nhiên có khả năng lột nhẹ tế bào sừng phía ngoài, giúp cho làn da mịn màng, trắng sáng và đẩy lùi sự hình thành của các hắc sắc tố melanin. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng mặt nạ dứa khoảng 2-3 lần/tuần để cải thiện tình trạng nám da. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đưa dứa vào thực đơn hằng ngày hoặc làm món nước ép dứa để giúp bổ sung dưỡng chất vào bên trong. Chắc hẳn các chị em sẽ vô cùng bất ngờ với công dụng trị tàn nhang bằng quả dứa quen thuộc.


    Dứa không những là thực phẩm bổ dưỡng trong các nhà bếp mà nó còn là nguồn nguyên liệu không thể thiếu trong các công thức làm đẹp của chị em. Với những cách thực hiện đơn giản này hứa hẹn sẽ mang lại cho chị em hiệu quả cải thiện hắc sắc tố trên da.


    Trị nám bằng dứa nguyên chất:

    • Dùng ½ quả dứa đem gọt sạch vỏ, rửa sạch và cắt thành từng miếng nhỏ.
    • Phần thịt dứa mang đi xay nhuyễn, sau đó dùng bông tẩy trang làm sạch da mặt rồi thoa hỗn hợp nước ép dứa lên da.
    • Lưu lại mặt nạ trên da khoảng 15 phút thì vệ sinh da mặt sạch sẽ.
    Mặt nạ dứa trị nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả
    Mặt nạ dứa trị nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả
    Trị tàn nhang đơn giản chỉ bằng mặt nạ từ dứa
    Trị tàn nhang đơn giản chỉ bằng mặt nạ từ dứa
  3. Nhắc đến rau má, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến công dụng làm thức ăn giải nhiệt vào những ngày hè nắng nóng. Bên cạnh đó, những chế phẩm từ rau má như canh rau má, nước ép rau má còn giúp cải thiện triệu chứng rôm sảy, nóng sốt, giúp sữa tốt cho phụ nữ sau sinh, cải thiện tốt triệu chứng táo bón, hư lao, nhuận gan mật, cải thiện chứng bí tiểu, người nổi mụn nhọt,…


    Ngoài ra, rau má còn là nguyên liệu không thể bỏ qua trong các công thức làm đẹp. Các nhà nghiên cứu Da liễu phát hiện ra rau má có khả năng cải thiện mụn, trị sẹo lồi, chữa lõm, cải thiện thâm nám cho làn da, đồng thời ngăn ngừa các tế bào da bị lão hóa tự nhiên. Có lẽ vì vậy mà rau má là nguyên liệu không thể thiếu trong các công thức trị tàn nhang hiệu quả, hay làm đẹp cho làn da.


    Ở cách trị tàn nhang này, nguyên liệu thực hiện cũng không quá cầu kỳ nhưng nó sẽ giúp bạn cải thiện tốt tình trạng đốm nâu. Không những vậy, khi kiên trì thực hiện đều đặn thì nó còn giúp cho làn da bạn trở nên căng mịn, trắng hồng và có thể đẩy lùi tốt những vấn đề khác ngoài da.


    Trị tàn nhang bằng rau má đơn giản:

    • Chuẩn bị nguyên liệu: 40g rau má vườn
    • Đầu tiên, các bạn mang rau má đem ngâm với nước muối loãng để làm sạch bụi bẩn, thuốc trừ sâu, sau đó vớt rau má ra ngoài và để cho ráo nước.
    • Xay nhuyễn rau má rồi lọc và lấy nước cốt. Hòa nước rau má với ít đường và nước lọc để uống.
    • Phần bã rau má, các bạn dùng để đắp mặt nạ và massage làn da tàn nhang, thư giãn khoảng 20 phút thì rửa mặt thật sạch với nước mát.


    Với cách trị tàn nhang bằng rau má trên đây, các bạn có thể thực hiện đều đặn mỗi tuần, khoảng 2-3 lần/tuần để cải thiện tốt tình trạng tàn nhang.

    Rau má và sữa chua xóa tàn nhang nhanh
    Rau má và sữa chua xóa tàn nhang nhanh
    Rau má và sữa chua xóa tàn nhang nhanh
    Rau má và sữa chua xóa tàn nhang nhanh
  4. Nhắc đến khoai tây người ta sẽ nhớ ngay đến các món ăn khoái khẩu được chế biến từ khoai tây. Không những là thực phẩm rất cần thiết trong những thực đơn giảm cân, khoai tây còn được “bật mí” với tính năng chăm sóc và làm đẹp da vô cùng hữu hiệu. Trong khoai tây có chứa lượng lớn tinh bột, nước, vitamin, khoáng chất cùng một số thành phần có lợi cho làn da. Đặc biệt, các axit trong củ khoai tây còn là một loại “công cụ” hữu hiệu giúp làm sạch da, giúp lỗ chân lông thông thoáng và có thể làm cho các khuyết điểm trên da được cải thiện tối ưu.


    Ngoài ra, trong khoai tây còn có một số hoạt chất carotenoids, axit chlorogenic rất có lợi cho những người có làn da bị tổn thương. Khi sử dụng khoai tây làm mặt nạ chăm sóc da, khoai tây sẽ giúp cho các vết thâm, tàn nhang được khống chế. Đồng thời đó, làn da sẽ được nuôi dưỡng và chăm sóc mịn màng từ sâu bên trong. Chính vì vậy, nếu không biết cách trị tàn nhang bằng khoai tây thì quả là một thiếu sót quan trọng.


    Các axit lactic tự nhiên trong sữa chua giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế đi những vết thâm nám, xấu xí, giúp cho làn da bật tone nhanh hơn. Không những vậy, sự kết hợp giữa khoai tây và sữa chua sẽ mang lại tác dụng cải thiện da vô cùng hữu hiệu mà chị em nào cũng nên thử.


    Trị tàn nhang chỉ với khoai tây và sữa chua:

    • Dùng 1 củ khoai tây cỡ vừa, đem đi rửa sạch, rồi hấp chín.
    • Lột vỏ khoai tây, nghiền nhuyễn sau đó cho thêm 2 muỗng sữa chua không đường vào, trộn đều lên.
    • Vệ sinh da mặt sạch sẽ, sau đó thoa hỗn hợp này lên da, massage da mặt nhẹ nhàng.
    • Thư giãn khoảng 20 phút thì vệ sinh da sạch sẽ và để da thông thoáng hơn.
    • Kiên trì sử dụng mặt nạ 2-3 lần/tuần để cảm nhận những thay đổi tích cực trên da. Vậy còn ngại ngần gì nữa mà không thử ngay thôi nào.


    Trước khi sử dụng mặt nạ chăm sóc da, các bạn cũng nên vệ sinh da mặt thật sạch để cho lỗ chân lông thông thoáng và hấp thu dưỡng chất tối đa.


    Cách trị tàn nhang bằng khoai tây
    Cách trị tàn nhang bằng khoai tây
    Trị tàn nhang chỉ với khoai tây và sữa chua
    Trị tàn nhang chỉ với khoai tây và sữa chua
  5. Hầu như phái đẹp luôn không ngừng tìm kiếm cách trị tàn nhang và chăm sóc da đơn giản và hữu hiệu. Nhưng chắc hẳn mặt nạ đậu xanh chữa tàn nhang sẽ khiến cho các chị em vô cùng bất ngờ bởi nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện cũng khá đơn giản, không làm mất quá nhiều thời gian của chị em. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thử đắp mặt nạ đậu xanh để loại bỏ những “vật cản” nhan sắc này ngay thôi nào!


    Không chỉ là thực phẩm giàu dinh dưỡng có khả năng cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể, đậu xanh còn được biết đến với tác dụng hỗ trợ cải thiện mát gan, thanh nhiệt, lợi tiểu,… Các nhà nghiên cứu hiện đại đã chứng minh, trong đậu xanh có chứa lượng lớn kali, vitamin E, C, A, K, acid folic, natri và các khoáng tố gồm Ca, K, Mg,… Đây đều là những thành phần hữu ích đối với sức khỏe. Đặc biệt, các vitamin E, C trong đậu xanh có khả năng kích thích sản sinh tế bào da mới, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và luôn giúp cho làn da sáng mịn, hạn chế sự tác động của môi trường như khói bụi, ánh nắng mặt trời,…


    Bộ đôi đậu xanh và sữa tươi không đường chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Bởi vì đây được xem là sự kết hợp khá hoàn hảo giữa các nguyên liệu có thể giúp cải thiện tàn nhang trong một khoảng thời gian nhất định. Đồng thời, mặt nạ này sẽ giúp cho làn da bạn luôn trắng hồng và có độ ẩm nhất định. Một số công thức trị tàn nhang bằng đậu xanh và một số nguyên liệu khác


    Đắp mặt nạ chữa tàn nhang với đậu xanh và sữa tươi không đường:

    • Nguyên liệu cần thực hiện như sau: 2 thìa bột đậu xanh nguyên chất; 3 thìa sữa tươi không đường
    • Hòa chung 2 nguyên liệu này với nhau để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.
    • Bôi hỗn hợp này lên mặt sau khi đã vệ sinh lớp bụi bẩn, bã nhờn.
    • Lưu lại mặt nạ trên da khoảng 15-20 phút, đồng thời massage da mặt nhẹ nhàng.
    • Rửa mặt lại với nước mát để da săn chắc và mềm mịn hơn.
    • Áp dụng cách này khoảng 3-4 lần/tuần để nhận thấy những thay đổi tích cực của làn da.

    Ngoài ra, vấn đề chăm sóc da từ chế độ ăn uống, sinh hoạt đúng cách cũng được khuyến khích. Chúc chị em sớm loại bỏ được những đốm tàn nhang xấu xí trên da.

    Đắp mặt nạ cải thiện tàn nhang chỉ với đậu xanh
    Đắp mặt nạ cải thiện tàn nhang chỉ với đậu xanh
    Đậu xanh và sữa chua sự kết hợp khá hoàn hảo giữa các nguyên liệu có thể giúp cải thiện tàn nhang trong một khoảng thời gian nhất định
    Đậu xanh và sữa chua sự kết hợp khá hoàn hảo giữa các nguyên liệu có thể giúp cải thiện tàn nhang trong một khoảng thời gian nhất định
  6. Các nhà nghiên cứu hiện đại cho thấy, trà xanh có chứa khoảng 25% diệp lục, vitamin, khoáng chất và đặc biệt là thành phần EGCG – chất chống oxy hóa mạnh có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, phục hồi những tổn thương bên ngoài, làm trắng da, ngăn ngừa mụn trên da và ngăn chặn sự tấn công của các tia UV gây hại từ ánh nắng mặt trời,…


    Đã có rất nhiều chị em đã thử nghiệm qua cách trị tàn nhang bằng trà xanh và đưa ra những phản hồi tích cực. Để mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt hơn, các bạn có thể kết hợp bột trà xanh với sữa chua, mật ong, chanh tươi,…


    Quả thực, mật ong và bột trà xanh đều là những thành phần rất quen thuộc trong cẩm nang làm đẹp của chị em. Có thể nói rằng 2 nguyên liệu này đều có tác dụng chăm sóc da và cải thiện thâm nám trên da rất tốt nhờ chất chống oxy hóa cao vượt mức. Nhờ vậy mà các tế bào da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, ngăn chặn được các tế bào gốc tự do, duy trì độ ẩm cho làn da và tạo nên công thức trị tàn nhang khá hoàn hảo.


    Trị tàn nhang cho da khô bằng bột trà xanh và mật ong

    • Nguyên liệu: 1 thìa bột trà xanh, 3 thìa mật ong nguyên chất, 2 thìa sữa tươi không đường
    • Hòa các nguyên liệu này với nhau để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.
    • Sau khi đã làm ẩm da mặt, tiến hành thoa hỗn hợp này lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng.
    • Lưu lại mặt nạ trên da và thư giãn khoảng 20 phút thì rửa mặt lại với nước mát.
    • Kiên trì đắp mặt nạ mật ong và trà xanh sẽ giúp cho làn da ngày càng trở nên láng mịn và cải thiện dần những vết thâm nám trên thượng bì
    Trị tàn nhang cho da thường bằng bột trà xanh và sữa chua
    Trị tàn nhang cho da thường bằng bột trà xanh và sữa chua
    Trị tàn nhang bằng bột trà xanh
    Trị tàn nhang bằng bột trà xanh
  7. Có vô vàn cách trị tàn nhang khác nhau đang “chiếm lĩnh” thị trường làm đẹp, trong đó củ cải được xem là nguyên liệu khá quen thuộc. Không những là thực phẩm quen thuộc trong các bữa ăn gia đình, củ cải được các nhà nghiên cứu phát hiện ra tính năng chữa táo bón, ngăn ngừa mầm mống ung thư, chữa ho, cải thiện viêm họng,…


    Bên cạnh đó, nhiều chị em còn “lợi dụng” tính năng kháng khuẩn, làm sạch da của củ cải để trị mụn, dưỡng trắng, làm mờ tàn nhang nhờ vitamin C và lượng khoáng chất tự nhiên dồi dào. Trong đó, lượng vitamin C trong củ cải có tác dụng chống oxy hóa, nhờ đó mà nó được biết đến với tính năng ngăn ngừa, phục hồi dấu hiệu tuổi tác, làm mờ thâm nám và giúp cho làn da sáng mịn hơn.


    Mật ong nguyên chất giúp làm gia tăng khả năng hấp thu dưỡng chất vào da, đồng thời nó bổ sung lượng lớn độ ẩm giúp cho da mềm mịn, săn chắc hơn. Sự kết hợp giữa củ cải trắng và mật ong sẽ mang lại hiệu quả cải thiện tàn nhang tối ưu mà không để lại hiện tượng khô da mặt.


    Hỗ trợ điều trị tàn nhang chỉ với nước ép củ cải trắng và mật ong nguyên chất:

    • Lấy 1 củ cải đem đi rửa sạch, cắt lát mỏng và ép lấy nước.
    • Trộn đều 3 muỗng nước ép củ cải với 1 muỗng mật ong nguyên chất để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.
    • Dùng hỗn hợp này thoa lên da sau khi đã vệ sinh da mặt sạch sẽ, rồi dùng 2 đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để da thẩm thấu nhanh hơn.
    • Thư giãn khoảng 20 phút thì rửa mặt lại với nước mát. Kiên trì thực hiện mặt nạ trị tàn nhang bằng củ cải khoảng 2-3 lần/ngày để cải thiện các vết thâm nám.


    Cách trị tàn nhang bằng củ cải trắng mang lại hiệu quả như mong muốn chị em cần phải hết sức kiên trì. Với các nốt tàn nhang mới xuất hiện và còn mờ nhạt thì việc điều trị sẽ dễ dàng hơn, nhưng đối với tình trạng tàn nhang lâu năm thì hoàn toàn ngược lại.

    Cách trị tàn nhang bằng củ cải trắng và chanh tươi
    Cách trị tàn nhang bằng củ cải trắng và chanh tươi
    Hỗ trợ điều trị tàn nhang chỉ với nước ép củ cải trắng và mật ong nguyên chất
    Hỗ trợ điều trị tàn nhang chỉ với nước ép củ cải trắng và mật ong nguyên chất
  8. Các nhà nghiên cứu hiện đại đã chứng minh và phát hiện trong giấm táo tập trung lượng lớn axit axetic, vitamin, axit amin, cùng các loại axit hữu cơ có tính chống oxy hóa, khoáng chất tự nhiên giúp kháng khuẩn, làm sạch lỗ chân lông. Có thể vì điều này mà giấm táo được sử dụng trong các công thức ngăn chặn quá trình lão hóa da từ bên trong, làm trắng da và cải thiện các nốt thâm, mụn, tàn nhang, thu nhỏ lỗ chân lông và làm sạch các tế bào chết.


    Một điều đáng lưu ý nữa đó là giấm táo chứ không phải thuốc tiên nên không có tác dụng ngay như mong muốn được, vì vậy các bạn phải hết sức kiên trì.Thực ra, chữa tàn nhang bằng giấm táo là một mẹo chăm sóc da của dân gian, giúp cho chị em có thể tự tin hơn với làn da. Để cách trị tàn nhang này hiệu quả, chị em đừng quên bảo vệ da đúng cách khi ra nắng và tăng cường cải thiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi một cách hợp lý.


    Trị tàn nhang bằng giấm táo và mật ong như sau:

    • Ban đầu, vệ sinh da mặt sạch sẽ và thấm khô da.
    • Lấy khoảng 2 thìa giấm táo và 2 thìa mật ong trộn lẫn với nhau để tạo thành hỗn hợp.
    • Thoa hỗn hợp này lên da, kết hợp massage trong theo chiều xoắn ốc.
    • Lưu lại mặt nạ trên da khoảng 20 phút thì rửa mặt và dưỡng ẩm cho da.


    Với những nàng có làn da khô, dễ kích ứng thì đây chính là công thức giúp xóa sạch tàn nhang tuyệt vời. Ở lần đầu tiên, mình đã sử dụng cách này và nhận ra các vết tàn nhang này thực sự đã mờ đi rất nhiều.

    chữa tàn nhang bằng giấm táo l
    chữa tàn nhang bằng giấm táo l
    Chữa tàn nhang bằng mặt nạ giấm táo
    Chữa tàn nhang bằng mặt nạ giấm táo
  9. Có rất nhiều cách có thể giúp cho phái đẹp loại bỏ nỗi khổ mang tên “tàn nhang” nhưng chỉ với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Trong đó cách trị tàn nhang đơn giản chỉ với củ đậu – một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và khá quen thuộc trong nhà bếp. Mặc dù không mang lại hiệu quả điều trị tàn nhang nhanh chóng như các phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ hiện đại hay sử dụng mỹ phẩm.


    Song cách trị tàn nhang bằng củ đậu vẫn rất “được lòng” chị em là bởi sự lành tính và cũng rất an toàn. Với ưu điểm nguyên liệu dễ tìm, chi phí thực hiện đơn giản, cách thực hiện nhanh chóng, dễ làm và có thể áp dụng lâu dài nên đúng là các chị em không thể nào bỏ qua cách trị tàn nhang này.


    Chắc hẳn các bạn không còn quá xa lạ với công dụng của sữa chua trong các công thức làm đẹp da. Nhưng khá đặc biệt là khi kết hợp sữa chua không đường với củ đậu. Không cần bàn cãi nhiều về công dụng trị tàn nhang của 2 nguyên liệu này và chắc chắn chúng sẽ không khiến cho các bạn cảm thấy thất vọng


    Cách trị tàn nhang bằng củ đậu và sữa chua không đường

    • Làm sạch ½ củ đậu sau đó đem xay nhuyễn.
    • Dùng 2 muỗng hỗn hợp củ đậu xay nhuyễn trộn đều với 2 muỗng sữa chua không đường.
    • Tiếp đến, các bạn vệ sinh da mặt sạch sẽ, rồi bôi mặt nạ sữa chua củ đậu lên da.
    • Đồng thời các bạn massage đều đặn theo chiều xoắn ốc để da hấp thu dưỡng chất nhanh hơn.
    • Thư giãn khoảng 20 phút thì vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng nước mát.


    Hãy kiên trì áp dụng vì phương pháp này thường không gây hại cho da mà ngược lại còn giúp cho da trở nên rạng rỡ hơn. Mặc dù cách trị tàn nhang bằng củ đậu không mang lại hiệu quả điều trị tàn nhang ngay tức thì nhưng nó khá an toàn và không gây kích ứng da. Ngoài việc tìm kiếm phương pháp điều trị tàn nhang thì các bạn cũng nên cải thiện chế độ ăn uống và chất lượng sinh hoạt của mình để có làn da đẹp như ước muốn.

    Trị tàn nhang bằng củ đậu
    Trị tàn nhang bằng củ đậu
    Trị tàn nhang bằng củ đậu
    Trị tàn nhang bằng củ đậu
  10. Nha đam có chứa một lượng nước lớn, có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da. Ngoài ra, theo nhiều nghiên cứu thì trong nha đam chứa một lượng lớn các vitamin và khoáng chất: vitamin A, B1, B5, E, C, can-xi, natri, kẽm là thiết yếu cho làn da. Đây là các thành phần chính của nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da. Không những giúp da mịn màng và săn chắc hơn, nha đam còn giúp bạn làm mờ dần các nốt tàn nhang trên da mặt, nhờ đó làn da dần trở nên trắng sáng và đồng màu hơn.


    Bên cạnh đó, trong nha đam bao gồm 23 loại acid amin, một số loại acid amin có sẵn trên bề mặt da do vậy khi dùng nguyên liệu này lên da, da sẽ hấp thụ một cách rất dễ dàng. Việc bổ sung acid amin giúp củng cố lớp màng bảo vệ, hình thành sức đề kháng cho làn da được khỏe mạnh hơn. Các loại acid amin này còn giúp sửa chữa các hư tổn bên trong cấu trúc, trả lại cho làn da sự tươi mới và khỏe khoắn.


    Trị nám da bằng nha đam với sữa chua:

    • Nguyên liệu: 2 thìa sữa chua và một ít thịt nha đam
    • Cách làm: Xay nhuyễn nha đam cùng 2 thìa sữa chua không đường. Cho hỗn hợp vào bát nhỏ, vệ sinh sạch da mặt bằng nước ấm rồi thoa hỗn hợp lên da, nhẹ nhàng rồi thư giãn 15 đến 20 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm
    • Tần suất: sử dụng 2 lần / tuần. Làn da bạn sẽ giảm nám, mờ thâm, mịn màng nhanh chóng


    Nha đam và sữa chua đều là những nguyên liệu được xem là “thần dược” trong làm đẹp tại nhà. Thế là khi chúng kết hợp với nhau sẽ tạo thành công thức trị nám vừa hiệu quả lại vừa an toàn. Chúng còn giúp da bạn khỏe mạnh từ sâu bên trong, cải thiện tốt tình trạng tổn thương do nám.

    Trị nám da bằng nha đam với sữa chua
    Trị nám da bằng nha đam với sữa chua
    Trị nám da bằng nha đam với sữa chua
    Trị nám da bằng nha đam với sữa chua




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy