Top 8 Spa trị nám tàn nhang hiệu quả nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Phạm Thy 1059 0 Báo lỗi

Nám và tàn nhang là một dạng bệnh lý về da thường là do rối loạn nội tiết, ảnh hưởng từ ánh sáng mặt trời hoặc sử dụng mỹ phẩm,… Dù bất kỳ lý do gì thì vết nám ... xem thêm...

  1. Thạc sỹ bác sỹ Tuấn Dương – chuyên gia phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Bác sỹ Tuấn Dương là 1 trong những bác sỹ thẩm mỹ được đào tạo bài bản nhất hiện nay tại Hà Nội nói chung và Vĩnh Phúc nói riêng. Với nhiều năm tu nghiệp, đào tạo và làm việc với các chuyên gia thẩm mỹ đến từ các quốc gia phát triển hàng đầu về ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Mỹ… Thạc sĩ bác sỹ Tuấn Dương mang về cho mình hàng loạt các giải thưởng, bằng khen trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.


    Khi điều trị nám tàn nhang tại trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Tuấn Dương cam kết:

    • Trị sạch nám điểm/ mảng/ hỗn hợp với Laser Picocare.
    • An toàn cho da, không đau rát.
    • Không kích ứng da
    • Cải thiện rõ tình trạng nám - rút ngắn thời gian điều trị.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành và tay nghề được đào tạo bài bản, trung tâm thẩm mỹ bác sỹ Tuấn Dương sẽ mang tới cho khách hàng sự tư vấn và lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ phù hợp nhất – an toàn nhất – hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Chu Văn An, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0986 886 656

    Email: bstuanduong@gmail.com

    Website: https://bstuanduong.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Tuấn Dương
    Trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Tuấn Dương
    Trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Tuấn Dương
    Trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Tuấn Dương

  2. Top 2

    Swan Spa

    Gọi điện

    Swan Spa Vĩnh Phúc đảm bảo là spa đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu chuyên về điều trị nám và tàn nhang. Suốt thời gian qua, đây là địa chỉ làm đẹp dành trọn niềm tin của chị em phụ nữ. Liệu trình trị nám tại Swan Spa đảm bảo sản phẩm an toàn và hiệu quả được bộ Y Tế công nhận, đem lại cho khách hàng làn da mịn màng, không còn đốm màu sần sùi.

    Thông thường, sau quy trình điều trị nám khoảng 3 tháng bạn sẽ nhận ra sự thay đổi tích cực trên làn da. Làn da sẽ được phục hồi tự nhiên, trắng hồng mịn màng sau mỗi phác đồ điều trị. Ngoài ra, không gian spa thoáng đãng, không chen chúc ồn ào cũng là điểm cộng khi đến Swan Spa. Với cam kết: “Điều trị tại Swan Spa không hề đắt mà cực kỳ đáng đồng tiền”, đây là địa chỉ đáng tham khảo để trị nám và tàn nhang tại Vĩnh Phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Lê Lợi, Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1353 3999 & 0932 886 886
    Email: swanspa.dung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Swan-Spa-474751845983404
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Swan Spa
      Swan Spa
      Swan Spa
      Swan Spa
    • Top 3

      Pink Spa

      Gọi điện

      Pink Spa đã khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình không chỉ trên thị trường làm đẹp mà còn ở sâu trong lòng của biết bao khách hàng là thẩm mỹ viện uy tín nhất, là địa chỉ làm đẹp hàng đầu mà các chị em phụ nữ đều nghĩ đến mỗi khi có những băn khoăn, lo lắng về nhan sắc của bản thân. Pink Spa được đánh giá là thẩm mỹ viện uy tín ở Vĩnh Phúc với thiết kế sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại, quy trình điều trị chuyên nghiệp được chuẩn hoá theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.


      Một trong những điểm nổi bật của Pink Spa chính là công nghệ trị nám không xâm lấn đang được "săn đón" nhiều nhất hiện nay:


      • Hiệu quả sạch nám, đốm nâu đến 98% chỉ sau 1 liệu trình
      • Kích thích tăng sinh collagen, elastin giúp da căng mịn, đàn hồi
      • An toàn tuyệt đối, không can thiệp xâm lấn
      • Không đau rát, không nghỉ dưỡng, không tổn thương da


      Trị nám bằng phương pháp "trong uống ngoài bôi" sẽ mang lại kết quả cho bạn ngay sau 4 tuần sử dụng. Đặc biệt, phương pháp này còn có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với việc thoa kem trị nám và laser thông thường, nó giúp trắng da toàn thân, da đều màu hơn, chống lão hóa và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm. Đặc biệt, chị em có thể thoải mái vui chơi ngoài trời mà không lo da bị bắt nắng như dùng laser hay thoa kem.


      Với sự lựa chọn thông minh của mình, hy vọng bạn sẽ sớm có làn da khỏe mạnh trắng đẹp, giảm nám sau 4 tuần trải nghiệm tại Pink Spa nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1 Lê Hữu Trác, Đống Đa, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0777 622 666

      Email: pinkspavn@gmail.com

      Website: pinkspa.vn
      Fanpage:

      • www.facebook.com/PINK-SPA-Trung-Tâm-Làm-Đẹp-Và-Đào-Tạo-101059278880333
      • www.facebook.com/le.h.trang.180
        Gọi điện
        Pink Spa
        Pink Spa
        Pink Spa
        Pink Spa
      • Top 4

        Haneul Spa

        Gọi điện

        Haneul Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Haneul Spa luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và để khách hàng có những phút giây trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hiệu quả để có thể tự tin hơn. Tại Haneul, các dụng cụ trong quá trình điều trị, chăm sóc đều được Haneul Spa khử khuẩn, tiệt trùng cẩn thận với phương pháp hiện đại nhất. Điều đó giúp đảm bảo vệ sinh an toàn cho khách hàng.


        Những ưu điểm vượt trội đến từ dịch vụ trị nám tại thẩm mỹ công nghệ cao Haneul Spa:

        • Sử dụng công nghệ mới FFP Toning tối tân giúp điều trị hiệu quả với độ an toàn cao.
        • Không gây đau rát, không cần nghỉ dưỡng.
        • Giảm nguy cơ tăng sắc tố da.
        • Tăng hiệu quả trị liệu nhờ công nghệ xung đỉnh nhọn hiện đại.
        • Ngăn ngừa nám tái phát.
        • Không chỉ trị nám hiệu quả mà còn giúp trẻ hóa và làm đẹp da, giúp bạn luôn đẹp ở mọi góc nhìn.
        • Giúp cho làn da đồng đều màu sắc, nâng tông rõ rệt trong quá trình điều trị.

        Với sự nỗ lực, cố gắng trau dồi kiến thức, nghiên cứu các sản phẩm phù hợp với từng loại da, Haneul vô cùng trân trọng phút giây được tôn vinh bởi hàng nghìn liệu trình điều trị hiệu quả.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 42 Lê Duẩn, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0349 258 888
        Email: trang0988678976@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/haneulspa
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Haneul Spa
        Haneul Spa
        Haneul Spa
        Haneul Spa
      • Thủy Vi Spa cũng là đại diện uy tín tiếp theo trong danh sách spa điều trị nám, tàn nhang hiệu quả tại Vĩnh Phúc. Sau hơn nhiều năm thành lập, Thủy Vi Spa đang dần vươn lên khẳng định thương hiệu và trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em phụ nữ.

        Ngay từ thành lập, Thủy Vi Spa đã nhanh chóng xác định hướng phát triển của mình đó là mang lại cho khách hàng những phương pháp làm đẹp cao cấp, hiện đại thế giới và là những công nghệ theo xu hướng làm đẹp tự nhiên, đảm bảo yếu tố an tuyệt đối an toàn.

        Trong số dịch vụ thẫm mỹ của spa, liệu trình điều trị nám bằng công nghệ Laser Toning Pastelle được nhiều khách hàng phản hồi tích cực. Đây là thế hệ laser màu mới nhất hiện nay với công suất phát ra mạnh lên đến 3500mj (laser thông thường chỉ 600 – 800 mj) tác động xuyên sâu tận mô đích, loại bỏ tận gốc những chân nám “cứng đầu” nhất.

        Là công nghệ trị nám được FDA Hoa Kỳ chứng nhận, Thủy Vi Spa cam kết liệu trình điều trị an toàn phù hợp cho cả nam và nữ. Thời gian điều trị nhanh chóng từ 15-20 phút mỗi lần, không gây đau đớn và ảnh hưởng đến sinh hoạt. Rất nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ trị nám tàn nhang công nghệ Laser Toning Pastelle. Còn chần chừ gì mà không ghé qua cơ sở của Thủy Vi Spa ngay và luôn hôm nay!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 1, Lô S4, Khu đô thị Chùa Hà Tiên, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0988 013 888 & 0859 197 197
        Email: thuyvispa@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/thuyvispa
        Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

          Gọi điện
          Thủy Vi Spa
          Thủy Vi Spa
          Thủy Vi Spa
          Thủy Vi Spa
        • Top 6

          Vân Spa

          Gọi điện

          Nếu muốn tìm địa chỉ spa được yêu thích hàng đầu tại Vĩnh Phúc thì không thể bỏ qua Vân Spa. Rất nhiều khách hàng đã đến Vân Spa điều trị nám và cảm thấy hài lòng. Spa có đầy đủ các trang thiết bị và công nghệ tiên tiến đạt chuẩn của bộ Y Tế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm đẹp tại đây.

          Hiệu quả điều trị sạch nám đến 50% cho khách hàng sau liệu trình đầu tiên. Cam kết sạch mọi loại nám, đặc biệt nám sâu, nám lâu năm. Bạn sẽ thấy ngay hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình điều trị đầu tiên. Công nghệ trị nám hiện đại có thể xóa sạch tới 80% mọi loại nám, tàn nhang cứng đầu: nám mảng, nám đốm, nám chân sâu ngay cả trên diện rộng. Hơn thế nữa, mức giá điều trị nám tại Vân Spa cũng rất hợp lý phù hợp với dân văn phòng. Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết hơn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 25 Hùng Vương, Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
          Điện thoại: 0979 891 490

          Fanpage: www.facebook.com/kieuvan.0979891490

            Gọi điện
            Vân Spa
            Vân Spa
            Địa chỉ làm đẹp trị nám uy tín giá cả hợp lý
            Địa chỉ làm đẹp trị nám uy tín giá cả hợp lý
          • Thảo Lê Spa là địa chỉ spa điều trị nám, tàn nhang hiệu quả tại Vĩnh Phúc. Spa mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị da bên ngoài, cải thiện sức khỏe bên trong góp phần nâng cao hiệu quả điều trị nám tốt nhất.

            Spa cam kết điều trị mọi mức độ của nám và tàn nhang, giúp bạn nhận lại làn da trắng sáng mịn màng xứng đáng với chi phí bỏ ra. Mỗi quy trình điều trị sẽ bắt đầu thấy hiệu quả từ 1-3 tháng đối với tình trạng nám bình thường. Nếu nám và tàn nhang lâu năm thì khoảng 6 tháng làn da sẽ được cải thiện rõ rệt. Đặc biệt, Thảo Lê Spa còn cam kết hoàn tiền 100% nếu quy trình trị nám không hiệu quả.

            Bạn có thể tham khảo fanpage của spa. Rất nhiều khách hàng bị nám mảng lan rộng, da bị nhiễm coticot và mỏng yếu đã được phục hồi khoảng 50% sau 20-30 ngày điều trị. Bất chấp mọi loại nám và tàn nhang, nám nào Thảo Lê Spa cũng “chấp hết”. Quy trình điều trị an toàn tuyệt đối và chi phí hợp lý hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm làm bạn hài lòng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 89 Chùa Hà, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
            Điện thoại: 0968 569 019
            Fanpage: www.facebook.com/thaolespa

              Gọi điện
              Thảo Lê Spa
              Thảo Lê Spa
              Thảo Lê Spa
              Thảo Lê Spa
            • Thẩm mỹ viện Đông Nghi là một trong những spa thẩm mỹ – thẩm mỹ viện tại Phúc Yên uy tín và lớn nhất Vĩnh Phúc với đội ngũ nhân viên lành nghề, trang thiết bị công nghệ mới. Tọa lạc ngay trung tâm thị xã Phúc Yên – Vĩnh Phúc, spa sở hữu nhiều thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu của các chị em như: máy nội soi, máy hút mỡ siêu âm, máy tan mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ, máy laser điều trị da,...


              Để giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng điều trị nám da, thẩm mỹ viện Đông Nghi đã áp dụng điều trị nám da công nghệ cao. Đặc biệt, Đông Nghi là đơn vị đầu tiên của Vĩnh Phúc áp dụng phương pháp công nghệ cao trong việc điều trị nám da theo cấp độ. Tùy thuộc vào từng cấp độ nám, mỗi khách hàng sẽ có cách điều trị khác nhau. Nhưng với việc sử dụng công nghệ giúp đánh bật các vết nám, giúp kích thích các collagen giúp phát triển và tái tạo da, giúp bạn có được làn da sáng hồng hào, mịn màng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với thẩm mỹ viện Đông Nghi làm đẹp bạn nhỉ!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 39 Sóc Sơn, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
              Điện thoại: 0943 231 302
              Website: thammyvienphucyenvp.wordpress.com

              Fanpage: www.facebook.com/hongtuyet.le.923

              Gọi điện
              Thẩm mỹ viện Đông Nghi
              Thẩm mỹ viện Đông Nghi
              Thẩm mỹ viện Đông Nghi
              Thẩm mỹ viện Đông Nghi




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy