Top 5 Loại sơn sinh thái phổ biến và được ưa chuộng nhất tại nước ta

Mai Tuyet Nguyen 1388 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, một số công ty tại Việt Nam đã bắt đầu sản xuất sản phẩm sơn sinh thái (SST) - một loại sơn không gây mùi khó chịu, không ảnh hưởng ... xem thêm...

  1. Để bảo vệ cho sức khỏe con người, việc phát triển nhà ở đòi hỏi phải đạt yêu cầu là các công trình xanh - sinh thái đang trở thành nhu cầu tất yếu. Nắm bắt được xu thế trên, Graphenstone (Tây Ban Nha) là một trong những hãng đi đầu trong việc nghiên cứu, phát minh, sản xuất loại sơn sinh thái không có VOC, không hóa chất Formaldehyd theo hướng kết hợp vôi (truyền thống) với Graphene (công nghệ) để tạo ra dòng sơn hoàn toàn mới.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sơn sinh thái Graphenstone là sự kết hợp độc đáo giữa Graphene dạng Nano phân tử với vôi tinh khiết: Graphene giống như một khung cốt thép, vôi giống như xi măng tạo ra loại sơn như một lớp bê tông cốt thép thứ 2 bao bọc lên tường.
    • Sản phẩm thừa hưởng được những đặc tính vật lý khác thường về độ cứng, độ bền, độ dẻo… của Graphene và những ưu điểm tuyệt vời của vôi: Hấp thụ CO2, thoáng khí, kháng khuẩn, chống nấm mốc, xua đuổi côn trùng, làm sạch không khí và làm cho ngôi nhà thở được.
    • Với những ưu điểm này, sơn Graphenstone rất thích hợp sử dụng cho các khu quân sự, công nghiệp, sân bay, cơ quan, viện nghiên cứu, bệnh viện, trường học, nhà ở v.v…
    • Có thể nói, sự ra đời của Graphenstone được xem là cuộc “cách mạng xanh” trong lĩnh vực sơn trang trí. Graphenstone là lớp phủ bền vững cho các công trình, đáp ứng các tiêu chuẩn xanh chất lượng cao của thế giới và Việt Nam, cung cấp các giải pháp toàn diện cho tất cả các dạng trang trí, làm đẹp và bảo tồn.

    Website: graphenstone.com/vn/

      Sơn sinh thái Graphenstone
      Sơn sinh thái Graphenstone
      Sơn sinh thái Graphenstone
      Sơn sinh thái Graphenstone

    • Tiếp thu công nghệ mới Crestone Paint, với sự hỗ trợ kỹ thuật từ các đối tác quốc tế, đặc biệt từ hãng ROMEX AG của CHLB Đức, sau 3 năm nghiên cứu và thử nghiệm, Công ty TNHH Sơn Công nghiệp đã phát triển thành công và cho ra đời sản phẩm Sơn Sinh Thái Crestone Thế Hệ Mới với những tính năng hết sức ưu việt, có thể sánh ngang chất lượng các sản phẩm đồng cấp trên thế giới.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Hãng Romex AG (Cộng hòa liên bang Đức). Sơn được sản xuất trên cơ sở các khoáng chất vô cơ, polymer tự nhiên, sơ sợi, vôi, phụ gia tinh thể nội, chất tạo màng cơ sở, bột trợ phủ và các loại bột chức năng khác.
      • Do sở hữu hệ số thoát ẩm rất cao, nên sản phẩm có thể được sử dụng ngay ở mặt tường ẩm, tường mới trát xong, giúp rút ngắn thời gian đưa công trình vào sử dụng.
      • Phản ứng với khí Các-bô-nic tạo lớp phủ bảo vệ, dung dịch sơn có tính linh động và độ kiềm cao, khả năng thông thoát hơi ẩm cao, màng sơn kháng tia UV cao, màng sơn có khả năng phản nhiệt cao, mầu sắc bền với khí hậu nhiệt đới, màng sơn luôn tỏa sáng khi có ánh nắng chiếu vào, màng sơn có độ phủ cao, màng sơn bám dính tốt trên nhiều chất liệu nền, khả năng chống nấm mốc tốt… sơn sinh thái Crestone nhãn hiệu Sen Vàng có khả năng hô hấp hay khả năng tương tác với môi trường sống bên ngoài, góp phần làm giảm phát thải khí CO2.

      Website: sonsinhthai.vn

        Sơn sinh thái Crestone
        Sơn sinh thái Crestone
        Sơn sinh thái Crestone
        Sơn sinh thái Crestone
      • Trên thị trường sơn hiện nay có rất nhiều loại sơn được ưa chuộng. Và khi nhắc đến nhãn hiệu sơn Spec chắc hẳn ai cũng biết đây là nhãn hiệu khá nổi tiếng. Với khẩu hiệu quen thuộc: “Sơn Spec – sơn đỉnh cao về trang trí” đã đồng hành với người Việt trong rất nhiều công trình. Sơn Spec là dòng sơn nội thất được các giới chuyên môn đánh giá cao, tiêu biểu là dòng sản phẩm sơn Spec Go Green được bình chọn là sản phẩm siêu cao cấp.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Sơn Spec Go Green với công thức tiên tiến vừa kết hợp công nghệ chống thấm vừa kết hợp nhiều màu sắc cho tính năng trang trí.
        • Sản phẩm dễ sử dụng không cần pha loãng mà chỉ cần quậy đều trước khi sử dụng, có tính năng chống thấm và kháng kiềm cao nên sẵn sàng lăn trực tiếp lên bề mặt tường mới mà không cần dùng bột trét và sơn lót trước, cùng với nhiều màu sắc đẹp giúp cho sản phẩm có tính năng thẩm mỹ nên không cần lăn thêm lớp sơn phủ trang trí nào lên nó.
        • Đặc biệt màng sơn co giãn được nên có khả năng che lấp các vết nứt vừa và nhỏ. Sản phẩm thích hợp cho những vùng có khí hậu ẩm và mưa nhiều.
        • Bụi bẩn dễ trôi, dễ lau sạch.
        • Có đa dạng các màu sắc từ màu sáng, trung tính tới trầm.

        Website: spec.vn

        Sơn sinh thái Spec Go Green
        Sơn sinh thái Spec Go Green
        Sơn sinh thái Spec Go Green
        Sơn sinh thái Spec Go Green
      • Tại Việt Nam, Sơn Fujisu là một trong những đơn vị tiên phong trong phát triển các loại sơn sinh thái. Mục tiêu của sơn Fujisu là tìm kiếm các công nghệ, sản phẩm, giải pháp, tốt hơn, độc đáo, thân thiện với môi trường và con người trong lĩnh vực sơn của thế giới mang về áp dụng sáng tạo tại Việt Nam, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Sơn ngoại thất Fujisu có khả năng chống nóng vượt trội được Viện Kỹ Thuật Nhiệt Đới (thuộc Viện Hàn Lâm Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam) kiểm nghiệm và cho kết quả. Sơn Fujisu có khả năng làm giảm 5 độ so với nhiệt độ ngoài trời. Do kết cấu phân tử Microsphere đan xen giúp ngăn cách không cho tia nóng xuyên qua, làm giảm nhiệt độ và tạo không khí luôn thoáng mát cho ngôi nhà. Giúp tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà của bạn. Đây cũng là giải pháp cho sự biến đổi khí hậu, trái đất đang ngày một nóng lên ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi nhà và sức khỏe của người dân Việt Nam.
        • Sơn nội thất Fujisu có tính năng siêu kháng khuẩn kép có chứa các hạt Nano Silver (bạc) làm tăng hiệu quả kháng khuẩn, ngăn cản các loại vi khuẩn, nấm rêu mốc gây bệnh và tiêu diệt vi khuẩn vượt trội, rất thích hợp với những công trình nhà ở có khí hậu dễ ô nhiễm. Với tính năng mạnh mẽ này, bạn có thể yên tâm khi sử dụng, đảm bảo các tiêu chí về chăm sóc sức khỏe cho gia đình.
        • Sơn Fujisu có chất lượng ổn định cao nhờ sử dụng nguyên vật liệu cao cấp của những tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới như Dow – Mỹ, Basf – Đức, Tronox – Úc, Chiso – Nhật Bản,...

        Website: fujisupaint.com.vn

        Sơn sinh thái Fujisu
        Sơn sinh thái Fujisu
        Sơn sinh thái Fujisu
        Sơn sinh thái Fujisu
      • Sơn công nghệ xanh Joton Nano Green là một loại sơn đặc biệt được chế tạo từ nhựa Acrylic nguyên chất với vật liệu và công nghệ Nano mang đến tính năng vượt trội cho loại sơn ngoại thất đặc biệt như: khả năng kháng khuẩn, chịu thời tiết, tự làm sạch, độ bền cao. Hiện có rất nhiều mã màu sơn ngoại thất Nano Green, với màu sắc tươi đẹp và có hiệu ứng ánh sáng khá đẹp mắt. Joton Nano Green sẽ mang đến cho không gian ngoại thất bề mặt luôn sáng bóng như lúc đầu.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Nano Green có khả năng phân hủy hầu hết các chất hữu cơ và một số chất vô cơ, khí thải độc hại, vi khuẩn, vi sinh, rêu mốc bám trên bề mặt. Nhờ đó, các vết bụi bẩn bám trên bề mặt tường luôn được làm sạch trong thời gian ngắn nhất, làm cho bề mặt tường luôn mới
        • Sơn nội thất Joton Nano Green TiO2 cho tính diệt khuẩn. Cách nhiệt, kháng UV và “siêu năng” tự làm sạch.
        • Nano SiO2 cho tính chống thấm, dễ chà rửa. Chống mài mòn, cách nhiệt, kháng tia UV cực kì tốt
        • Hạt nhựa kích cỡ Nano cho màng sơn bóng kháng nước, kháng kiềm, kháng muối. Che lấp các khe nứt nhỏ.
        • Thành phần không chứa các chất độc có hại như: chì, thủy ngân, APEO, Phooc-mon.

        Website: joton.com.vn/joton-nano-green-int

        Sơn công nghệ xanh Joton Nano Green
        Sơn công nghệ xanh Joton Nano Green
        Sơn công nghệ xanh Joton Nano Green
        Sơn công nghệ xanh Joton Nano Green




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy