Top 9 Loại thực phẩm giúp ngôi nhà bạn luôn sạch sẽ, thơm tho

  1. Top 1 Chuối
  2. Top 2 Nước soda
  3. Top 3 Gạo
  4. Top 4 Vỏ khoai tây
  5. Top 5 Chanh
  6. Top 6 Bưởi
  7. Top 7 Sốt cà chua
  8. Top 8 Hành tây
  9. Top 9 Trà

Top 9 Loại thực phẩm giúp ngôi nhà bạn luôn sạch sẽ, thơm tho

Mai Ly 15 0 Báo lỗi

Chúng ta vẫn luôn cho rằng các chất tẩy rửa gia dụng là an toàn, nhưng hầu hết các sản phẩm tẩy rửa đa năng này đều có khả năng gây độc hại cho sức khỏe chúng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chuối

    Bạn có thể dùng chuối để làm bẫy ruồi giấm. Đặt một quả chuối già và một ít xà phòng rửa bát bên trong lọ. Sau đó cuộn một tờ giấy thành hình phễu và dán lên miệng lọ để cố định. Mùi thơm ngọt của chuối sẽ thu hút ruồi vào phễu và xà phòng sẽ khiến chúng khó chui ra khỏi lọ.

    Chuối
    Chuối

  2. Thức uống phổ biến này có thể giúp làm sạch tự nhiên tuyệt vời. Hãy vẩy một chút nước soda lên gương trong phòng tắm nhà bạn và sau đó lau sạch bằng một miếng bọt biển. Bạn cũng có thể sử dụng nó để làm sạch đồ trang sức, mặt bàn hay tẩy vết bẩn trên quần áo.

    Nước soda
    Nước soda
  3. Top 3

    Gạo

    Nếu bạn có những chai, lọ có hình dáng khó làm sạch thì gạo có thể dùng như một chất tẩy rửa hoàn hảo cho những loại đồ gốm này. Dùng gạo sống, chưa nấu chín và một chút nước xà phòng để thoa lên những chỗ khó làm sạch của bình, chai, lọ. Tất cả những gì bạn cần làm là cho hỗn hợp này vào một chiếc bình và làm hỗn hợp trong lọ xoáy tròn.

    Gạo
    Gạo
  4. Cách dễ nhất để làm sạch lò sưởi nhà bạn là đốt một ít vỏ khoai tây vào đó. Để vỏ khô trong tối đa 48 giờ vì vỏ ẩm sẽ không có tác dụng đối với phương pháp làm sạch này. Trải vỏ khoai tây lên khay nướng để giữ cho chúng phẳng. Khi chúng cháy, chúng sẽ đẩy cặn gỗ cháy ra khỏi ống khói nhà bạn.

    Vỏ khoai tây
    Vỏ khoai tây
  5. Top 5

    Chanh

    Bạn có thể dùng hỗn hợp nước cốt chanh và vỏ để làm sạch lò vi sóng. Đặt một chiếc bát không đậy nắp vào trong lò và đặt ở nhiệt độ cao khoảng 3 phút. Đóng nắp lò một lúc để hơi nước không thể thoát ra ngoài. Cuối cùng, lau lò vi sóng bằng khăn sạch.

    Chanh
    Chanh
  6. Top 6

    Bưởi

    Một quả bưởi lớn và một ít muối đá là những công cụ thân thiện với môi trường có thể làm cho bồn tắm và bồn rửa nhà bạn trông như mới. Cắt đôi quả bưởi và rắc muối lên trên. Làm ướt bồn tắm hoặc bồn rửa, rắc phần muối còn lại xung quanh đáy và chà cùi bưởi xung quanh bồn tắm.

    Bưởi
    Bưởi
  7. Loại nước sốt thơm ngon cho khoai tây chiên này có thể làm cho những chiếc nồi đáy bằng đồng của bạn trở nên sáng bóng và trông như mới. Cho một ít tương cà lên chậu hoặc nồi bằng đồng, để một lúc rồi lau và rửa sạch. Phương pháp này cũng có thể được sử dụng để làm sạch thép không gỉ.

    Sốt cà chua
    Sốt cà chua
  8. Sử dụng hành tây là một cách dễ dàng để làm sạch bếp nướng nhà bạn mà không cần bất kỳ hóa chất nào. Đặt một nửa củ hành tây lên dĩa nướng và chà lên vỉ nướng. Thao tác này sẽ dễ dàng loại bỏ bụi bẩn mà không cần tốn nhiều công sức.

    Hành tây
    Hành tây
  9. Top 9

    Trà

    Trà đen có thể được sử dụng để làm sạch và tăng thêm độ sáng bóng cho sàn gỗ cứng. Đổ một ít trà vào xô lau nhà và để nguội. Axit tannic trong trà sẽ giúp làm sạch sàn gỗ cứng. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng trà đen để lau sàn gỗ laminate.


    Nguồn: BRIGHTSIDE

    Trà
    Trà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy