Top 10 loại sản phẩm hạ sốt dành cho người lớn thông dụng nhất

  1. Top 1 Paracetamol (Acetaminophen)
  2. Top 2 Efferalgan
  3. Top 3 Panadol
  4. Top 4 Tiffy
  5. Top 5 Yuraf
  6. Top 6 Coldacmin
  7. Top 7 E - cox 90
  8. Top 8 Pabemin
  9. Top 9 Biragan
  10. Top 10 Aspirin

Top 10 loại sản phẩm hạ sốt dành cho người lớn thông dụng nhất

Vũ Kim Thúy 66837 0 Báo lỗi

Trong các sản phẩm cần chuẩn bị trong gia đình, sản phẩm hạ sốt là sản phẩm đầu bảng mà bạn cần chuẩn bị. Sốt là tình trạng hết sức phổ biến, có thể xảy ra ở ... xem thêm...

  1. Trong các tình huống thông thường, bạn nên dùng Paracetamol. Paracetamol là chất chuyển hóa có hoạt tính của Phenacetin, là giảm giảm đau - hạ sốt hữu hiệu, được dùng trong giảm sốt tạm thời trong điều trị chứng sốt nhẹ và vừa, làm giảm thân nhiệt của người bệnh sốt, giúp người bệnh sẽ dễ chịu hơn. Khi mua sản phẩm này, bạn sẽ được dược sĩ giới thiệu nhiều loại để bạn lựa chọn cho cùng một loại thuốc Paracetamol như Paracetamol đơn thuần dùng để hạ sốt và kháng viêm nhẹ, loại kết hợp với Codein vừa có tác dụng hạ sốt mà còn có cả tác dụng chống đau đầu, thuốc hạ sốt hình viên nén...


    Ưu điểm của loại này là tác dụng nhanh, an toàn, ít có biến chứng, hiệu lực giảm sốt mạnh và rất dễ sử dụng. Paracetamol thường dùng uống, đối với người bệnh không uống được có thể dùng thuốc đặt trực tràng. Tuy nhiên, liệu pháp giảm sốt nói chung không đặc hiệu, không ảnh hưởng đến tiến trình của bệnh cơ bản và có thể che lấp tình trạng bệnh của người bệnh.


    Giá tham khảo: 30.000 đồng/hộp 20 vỉ.

    Paracetamol là sản phẩm giảm đau - hạ sốt hữu hiệu
    Paracetamol là sản phẩm giảm đau - hạ sốt hữu hiệu

  2. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hạ sốt khác nhau, nhưng Efferalgan là thông dụng và an toàn hơn cả. Thành phần của sản phẩm là Acetaminophen với dược lực là Paracetamol là thuốc giảm đau, hạ sốt không Steroid vừa có tác dụng hạ sốt, giảm đau đầu, giảm đau cường độ thấp.


    Efferalgan được bào chế dưới dạng viên nang, viên nén, dung dịch treo, gói để pha dung dịch nên rất tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng. Khi mua, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn kĩ nên dùng Efferalgan 80mg, 250mg hay 500mg... để phù hợp với liều thuốc tránh các trường hợp không mong muốn khi sử dụng sản phẩm. Không nên dùng sản phẩm khi điều trị sốt cao trên 39,5 độ C, sốt kéo dài quá 3 ngày hay sốt tái phát. Sản phẩm có tác dụng nhanh, dễ sử dụng nên được các bác sĩ, dược sĩ tin dùng.


    Giá tham khảo: 41.000 đồng/hộp 4 vỉ.

    Sản phẩm có tác dụng nhanh, dễ sử dụng nên được các bác sĩ, dược sĩ tin dùng
    Sản phẩm có tác dụng nhanh, dễ sử dụng nên được các bác sĩ, dược sĩ tin dùng
  3. Top 3

    Panadol

    Sản phẩm giảm đau, hạ sốt Panadol vỉ màu xanh dương có thành phần là Paracetamol được dùng để giảm sốt, đau nhẹ đến đau vừa bao gồm đau cơ, đau bụng kinh, đau khi tiêm vacxin hay khi dùng các thủ thuật nha khoa. Panadol được bào chế dưới dạng viên nén với thành phần là Paracetamol và các tá dược vừa đủ. Mỗi lần bạn nên uống 1 - 2 viên chia làm 3 - 4 lần uống trong ngày và khoảng cách tối thiểu mỗi lần uống là 4 giờ.


    Ngoài ra, trên thị trường hiện nay có Panadol Extra cũng được dùng để giảm sốt nhưng chủ yếu được dùng để giảm đau nhiều hơn. Bạn nên thận trọng tránh dùng cà phê, trà, các chất chứa caffein khi đang uống sản phẩm giarm đau, hạ sốt này.


    Giá tham khảo: 120.000 đồng/hộp.

    Panadol được bào chế dưới dạng viên nén dùng để giảm sốt, đau nhẹ đến đau vừa
    Panadol được bào chế dưới dạng viên nén dùng để giảm sốt, đau nhẹ đến đau vừa
  4. Top 4

    Tiffy

    Cảm cúm kèm theo sốt là bệnh lí phổ biến mà mỗi năm, hầu như ai cũng mắc phải. Hiện nay, có rất nhiều loại sản phẩm điều trị bệnh cảm cúm, hạ sốt trong đó có Tiffy. Tiffy là thuốc giảm đau và giảm sốt thông qua tác động trên trung khu điều nhiệt của não, được bào chế dưới dạng viên bao, viên nang, dịch treo lỏng, viên nén với liều có sẵn thông thường là 325mg, 500mg và 600mg người bệnh có thể uống cùng hoặc không cùng đồ ăn.


    Tiffy không chứa chất gây nghiện nhưng người cao tuổi dùng lâu ngày có thể bị phụ thuộc, trường hợp này hãy cho bệnh nhân ngừng thuốc và thay thế bằng các chế phẩm bổ sung vitamin để uống hằng ngày. Trong thành phần của Tiffy có chất Clorphenriramin có tác dụng phụ gây buồn ngủ nên không thích hợp dùng cho những người cần sự tỉnh táo như tài xế, người làm văn phòng, công nhân vận hành máy móc...


    Giá tham khảo: 90.000 đồng/hộp 25 vỉ

    Tiffy là sản phẩm giảm đau và hạ sốt thông qua tác động trên trung khu điều nhiệt của não
    Tiffy là sản phẩm giảm đau và hạ sốt thông qua tác động trên trung khu điều nhiệt của não
  5. Top 5

    Yuraf

    Yuraf biết đến là loại sản phẩm thay thế Salicylat (được ưa thích ở người bệnh chống chỉ định và người không dung nạp Salicylat) để giảm đau nhẹ và hạ sốt. Khi dùng Yuraf người bệnh sẽ giảm thân nhiệt khi sốt, khi sốt có thể có hại hoặc khi hạ sốt, người bệnh sẽ dễ chịu hơn. Ưu điểm của sản phẩm này là tác dụng nhanh, an toàn đối với người bệnh. Hãy nhớ, khi sử dụng thuốc Yuraf không được sử dụng rượu bia, bởi vì chúng mang tính độc lên gan.


    Sản phẩm Yuraf thường dùng để uống, khi không uống được, có thể dùng thuốc đạn đặt trực tràng, tuy vậy liều đặt trực tràng cần thiết để có cùng nồng độ huyết tương có thể cho hơn liều uống. Sản phẩm có thể dùng cho người lớn, trẻ em và trẻ từ hai tháng tuổi cũng có thể sử dụng dưới sự chỉ định của bác sĩ để tránh những tình trạng phản vệ và những cơn hen.


    Giá tham khảo: 270.00 đồng/hộp 3 vỉ.

    Yaraf có tác dụng nhanh,  an toàn đối với người bệnh
    Yaraf có tác dụng nhanh, an toàn đối với người bệnh
  6. Coldacmin được sử dụng trong việc điều trị những triệu chứng đau đầu, hạ sốt, đau nhức xương khớp, viêm mũi, những trường hợp bị dị ứng, viêm da tiếp xúc hoặc những chứng nhiễm trùng của đường hô hấp. Coldacmin được bào chế dạng viên nang với các thành phần chính là: Paracetamol, Clorpheniramin maleat và các tá dược vừa đủ.


    Khi người bệnh dùng sản phẩm sẽ tác dụng lên trung tâm điều nhiệt ở vùng dưới đồi gây hạ nhiệt, tăng toả nhiệt khi giãn mạch và tăng lưu lượng máu ngoại biên làm giảm thân nhiệt ở người bị sốt, nhưng hiếm khi giảm thân nhiệt ở người bình thường. Coldacmin không được dùng phổ biến nhiều vì không dùng được dùng cho trẻ nhỏ và người trên 60 tuổi. Hãy nhớ, khi uống Coldacmin không dùng chung với rượu, sản phẩm an thần gây ngủ, Phenytoin, dùng lâu dài có thể làm tăng tác động của thuốc chống đông máu.


    Giá tham khảo: 58.000 đồng/hộp 10 vỉ.

    Coldacmin được bào chế dưới dạng viên nang
    Coldacmin được bào chế dưới dạng viên nang
  7. Hiện nay, sản phẩm E - cox 90 được sử dụng hết sức thông dụng, trong việc điều trị những trường hợp như: giảm đau, hạ sốt, chống viêm. Tuy được sử dụng phổ biến nhưng không phải ai cũng có thể hiểu và ứng dụng chúng một cách đúng đắn. Sản phẩm E - cox 90 là thuốc giảm đau, hạ sốt, chống viêm là tên gọi viết tắt của Etoricoxib và là một loại biệt dược ức chế Cyclo - oxygenase có chọn lọc ở nồng độ trị liệu.


    E - cox 90 được hấp thu tốt qua đường uống, rất tiện lợi và nhanh chóng, khi uống sẽ sinh khả dụng tuyệt đối xấp xỉ 100%. Những bệnh nhân mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm, trẻ em dưới 16 tuổi, bà mẹ mang thai và cho con bú được chống chỉ định không nên dùng.


    Giá tham khảo: 350.000 đồng/hộp 3 vỉ.

    E - cox 90 được hấp thu tốt qua đường uống
    E - cox 90 được hấp thu tốt qua đường uống
  8. Top 8

    Pabemin

    Khi đến các hiệu thuốc và tìm mua loại biệt dược Pabemin, chắc hẳn nhiều người sẽ ngạc nhiên khi Pabemin còn có thể dùng cho người lớn. Pabemin là thuốc giảm đau, hạ sốt tương tự như Aspirin, nhóm chống viêm không Steroid, sản phẩm điều trị Gút và các bệnh xương khớp.


    Pabemin sẽ làm giảm nhanh thân nhiệt ở người bệnh sốt, tác dụng lên vùng dưới đồi gây hạ nhiệt, toả nhiệt tăng do giãn mạch và tăng lưu lượng máu ngoại biên. Đối với người lớn và trẻ em trên 11 tuổi, liều Pabemin được khuyên dùng là 325 - 650mg, cứ 4 - 6 giờ khi cần thiết nhưng không quá 4g một ngày. Trường hợp ban da và những phản ứng dị ứng khác vẫn thỉnh thoảng xảy ra do đó bạn cần phải đến các cơ sở y tế để chẩn đoán và điều trị có giám sát.


    Giá tham khảo: 300.000 đồng/hộp 100 gói.

    Pabemin là thuốc giảm đau, hạ sốt dùng được cho mọi lứa tuổi
    Pabemin là thuốc giảm đau, hạ sốt dùng được cho mọi lứa tuổi
  9. Top 9

    Biragan

    Những cơn sốt bất chợt khiến cơ thể bạn nóng, lạnh bất thường, trong những trường hợp này sử dụng những loại thuốc có khả năng giảm sốt là biện pháp mà nhiều người tìm đến. Biragan là sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Với thành phần chính là Paracetamol được sử dụng trong việc điều trị những trường hợp giảm đau và giảm sốt khi người bệnh bị sốt do virus, sốt xuất huyết, sốt thương hàn, cúm, viêm gan.


    Biragan dùng được cho mọi lứa tuổi, đối với người lớn người bệnh có thể uống một viên nang, 1/2 - 1 viên nén dài bao film, 1 - 2 viên 325mg/lần hoặc 1 viên 625mg/lần không quá 4g/ngày. Đối với những bệnh nhân có tiền sử về máu, người cao tuổi... cần thận trọng khi sử dụng sản phẩm Biragan.


    Giá tham khảo: 30.000 đồng/hộp 10 vỉ.

    Biragan được nhiều người tin dùng nhất hiện nay
    Biragan được nhiều người tin dùng nhất hiện nay
  10. Top 10

    Aspirin

    Aspirin có tên chung quốc tế là Acid acetylsalicylic, đây là một sản phẩm cổ điển được dùng từ rất lâu để giảm đau, hạ sốt, chống viêm, ức chế kết tập tiểu cầu. Chính vì tác dụng phụ của sản phẩm chiếm tỉ lệ cao nên nhiều người đã chọn các sản phẩm có dược liệu từ Paracetamol có ưu điểm dung nạp tốt hơn. Aspirin được sử dụng trong các trường hợp viêm cấp tính, mãn tính đồng thời cũng được chỉ định dùng trong điều trị bệnh Kawasaki vì có tác dụng chống viêm, hạ sốt và chống huyết khối.


    Từ nhiều năm nay, Aspirin ít được dùng cho trẻ em và người lớn tuổi vì có thể gây ra một số tác dụng phụ cho đường tiêu hóa, sốt xuất huyết và có liên quan đến hội chứng Reye's (gây tổn thương gan và thần kinh). Đây là dạng viên uống, vì thế nên dùng viên uống theo bữa ăn với liều lượng tối thiểu đủ khả năng tác dụng. Để đề phòng tai biến xảy ra, người bệnh cần cẩn thận khi sử dụng sản phẩm này, chỉ sử dụng Aspirin khi thật cần thiết và có chỉ định của bác sĩ.


    Giá tham khảo: 72.000 đồng/hộp 100mg tabletten, 14st

    Là sản phẩm cổ điển được dùng từ lâu để giảm đau, hạ sốt
    Là sản phẩm cổ điển được dùng từ lâu để giảm đau, hạ sốt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy