Top 5 lý do người bệnh tin dùng Xnumx Amino xử lý tận gốc vấn đề Rối loạn chuyển hóa

Xnumx Amino được biết đến là sản phẩm đột phá trong công nghệ dinh dưỡng hỗ trợ điều trị Hội chứng rối loạn chuyển hóa cho cơ thể. Vậy đâu là chìa khóa giúp ... xem thêm...

  1. TPBVSK XNUMX AMINO bổ sung 9 acid amin thiết yếu mà cơ thể mà không thể tổng hợp được trong tổng số 15 acid admin cần thiết cho cơ thể, bao gồm Leucine, Isoleucine, Valine, Lysine, và nhiều hơn nữa, tất cả đều được Nano hóa để đảm bảo hấp thụ nhanh và hiệu quả cao nhất.


    Axitamin có vai trò rất quan trọng đối với cơ thể, là thành phần cấu tạo nên protein . Thiếu những loại này, cơ thể chúng ta dễ mất cân bằng, không tự chuyển hóa được và dễ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm, căng thẳng mệt mỏi, các bệnh lý về tim mạch , béo phì , mỡ máu, gan nhiễm mỡ,...


    Sử dụng XNUMX AMINO khắc phục vấn đề gốc do thiếu các acid amin dẫn đến rối loạn chuyển hoá mất cân bằng.

    Xnumx Amino TPBVSK giúp cân bằng chuyển hóa
    Xnumx Amino TPBVSK giúp cân bằng chuyển hóa

  2. Theo hệ thống phân loại sinh dược học (Biopharmaceutical classification system) của Cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA), trên 75% các hoạt chất nghiên cứu thuốc hiện nay có tính tan kém trong các môi trường dịch sinh lý và trên 25% các dược chất ít hấp thu qua thành dạ dày ruột, hạn chế khả năng hấp thu và đưa thuốc vào tuần hoàn máu.


    Các nhà khoa học chỉ ra, với công nghệ nano, dược chất được đưa vào bên trong giá mang nano lõi thân dầu, giúp tăng đáng kể khả năng hòa tan dược chất. Bề mặt tiểu phân nano thân nước nên dễ dàng phân tán trong môi trường nước, cải thiện vượt trội tính tan dược chất.


    Về kích thước, tiểu phân nano nhỏ hơn rất nhiều so với kích thước tế bào (kích thước tế bào bình thường khoảng 10 - 100μm, 1μm = 1/1000mm, tế bào ung thư có thể đạt kích thước đến vài mm). Chính vì thế, tiểu phân nano được thiết kế phù hợp với đường đi của thuốc bên trong cơ thể, có khả năng giúp vận chuyển thuốc đến đúng vị trí cần giải phóng hoạt chất hoặc đích sinh học (mô bệnh, tế bào bệnh hoặc bào quan bên trong tế bào bệnh).


    Sản phẩm XNUMX AMINO được sản xuất theo công nghệ NANO phân nhỏ tối đa các phân tử acid amin dễ dàng đi qua được tế bào, xâm nhập máu, hệ thống nội bào, gan , tủy xương, màng ruột, lớp niêm mạc… giúp tăng cường khả năng và tốc độ hấp thụ vào cơ thể .

  3. Xnumx Amino là sản phẩm đã được Công ty TNHH Biệt Dược Đức Cần nghiên cứu và phát triển trên cơ sở khoa học hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn và chất lượng. Sản phẩm đã được kiểm định và cấp phép lưu hành bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng.


    • Giấy phép lưu hành: Xnumx Amino đã được cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm và giấy phép lưu hành do Bộ Y Tế cấp phép. Mọi thành phần trong sản phẩm đều tuân thủ các tiêu chuẩn theo quy định.
    • Chứng nhận GMP: Sản phẩm được sản xuất trong các cơ sở đạt tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice) – tiêu chuẩn quốc tế về thực hành sản xuất tốt, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất từ quy trình sản xuất đến khi đến tay người tiêu dùng.
    • Kiểm định chất lượng: Xnumx Amino đã trải qua các kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, từ thành phần đến công thức, đảm bảo không có tác dụng phụ cho người dùng.
    • Giấy đạt kích thước nano thực sự: Xnumx Amino đã được Viện Khoa Học Vật Liệu báo cáo phân tích kiểm tra trong nguyên liệu của sản phẩm đã được nano hoá với kích thước chỉ khoảng 50-60 nm (nano mét). Sẽ đem lại hiệu quả vượt trội hơn so với các dưỡng chất ở dạng thông thường.

    Với nền tảng pháp lý và chất lượng sản xuất đạt chuẩn, người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng Xnumx Amino để cải thiện sức khỏe tổng thể và hỗ trợ quá trình chuyển hóa trong cơ thể.

    Cơ sở pháp lý và giấy phép lưu hành của Xnumx Amino
    Cơ sở pháp lý và giấy phép lưu hành của Xnumx Amino
    Kết quả thử nghiệm cùng báo cáo phân tích kiểm tra. Xnumx Amino thực sự là sản phẩm chứa nguyên liệu nano. Với các thành phần dưỡng chất chỉ ở 50-60 nm (nano mét). Một trong số ít sản phẩm có thể đạt được chỉ số nano này tại thị trường Việt Nam
    Kết quả thử nghiệm cùng báo cáo phân tích kiểm tra. Xnumx Amino thực sự là sản phẩm chứa nguyên liệu nano. Với các thành phần dưỡng chất chỉ ở 50-60 nm (nano mét). Một trong số ít sản phẩm có thể đạt được chỉ số nano này tại thị trường Việt Nam
  4. XNUMX AMINO hiện chia thành nhiều loại đóng gói sản phẩm như: dạng hộp 60 viên và 100 viên, để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. Trung bình người bệnh chỉ cần bỏ ra chưa đến 20.000 đồng/ ngày và chưa tới 700.000 đồng/ tháng để sử dụng sản phẩm chất lượng tốt.


    Để đặt mua sản phẩm, người bệnh có thể đến nhà thuốc gần nhất hoặc gọi tới:

    Gọi điện
  5. Nhiều năm có mặt trên thị trường, XNUMX AMINO đã chứng minh được hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh rối loạn chuyển hóa cơ thể. Hàng ngàn phản hồi tích cực của người bệnh về sản phẩm trên khắp cả nước một lần nữa đã khẳng định XNUMX AMINO là sản phẩm tin cậy của bệnh nhân bị Rối loạn chuyển hóa.


    Quý khách hàng quan tâm, vui lòng truy cập địa chỉ website www.xnumxamino.com hoặc gọi tổng đài miễn cước 1900 4609 để được các chuyên gia tư vấn.


    TPBVSK XNUMX AMINO GIÚP CÂN BẰNG CHUYỂN HÓA
    Công ty TNHH Biệt Dược Đức Cần.

    Địa chỉ:
    số 16/236 Lê Trọng Tấn, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    Website:
    www.xnumxamino.com
    * TPBVSK Xnumx Amino không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Gọi điện
    Viên uống Xnumx Amino
    Viên uống Xnumx Amino


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy