Top 10 Mẫu laptop có hiệu năng tốt nhất

Vũ Minh Hoàng 2175 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu laptop nổi trội về mặt hiệu năng, không những mang trong mình sức mạnh về hiệu năng mà còn về những yếu tố như màn ... xem thêm...

  1. Top 1

    MacBook Air M2

    Dành cho những bạn nào đã quên thì MacBook Air M1 tạo nên một cơn sốt trên toàn cầu, thậm chí đây còn là mẫu laptop bán chạy nhất thế giới theo như chia sẻ từ Apple. Có thể nhiều bạn cho rằng MacBook Air M2 khó có thể tiếp nối sự thành công của thế hệ tiền nhiệm nhưng chiếc laptop này chắc chắn có nhiều điểm hấp dẫn hơn, một trong số đó chính là thiết kế.


    Về thiết kế phải nói là MacBook Air M2 khá tuyệt vời, không còn mang tính biểu tượng của thế hệ trước nữa mà thay vào đó là kiểu thiết kế mới cổ điển, vuông vắn giống như 2 mẫu MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch. Để so sánh MacBook Air M2 mỏng nhẹ, thanh thoát hơn. Có lẽ chúng ta phải thừa nhận rằng Apple luôn là hãng rất biết tạo cơn sốt và gây sự chú ý cho các sản phẩm của mình khi ra mắt. Thiết kế máy cũ thì ta có chip mới, hiệu năng cao, còn khi chip mới không còn gây sự chú ý mạnh mẽ nữa thì ta có một thiết kế mới, đó là điều đang xảy ra với chiếc MacBook Air M2. Sau 4 năm, kể từ thế hệ MacBook Air 2018, Apple thay đổi thiết kế cho dòng máy mỏng nhẹ nhất của mình. Đây là lần đầu tiên một chiếc MacBook Air có thiết kế bắt mắt và đẹp hơn cả dòng Pro, cho dù là mẫu MacBook Pro M2 2022 hay là dòng MacBook Pro 2021. Về cổng kết nối, mẫu MacBook Air thế hệ mới có cổng sạc MagSafe cực kỳ tiện, 2 cổng USB-C và cổng âm thanh 3.5mm. Không có HDMI, không có khe thẻ SD, bớt một cổng USB-C nhưng điều ấy không thành vấn đề với những ai đã quen sử dụng MacBook Air M1. Độ hoàn thiện của những sản phẩm đến từ nhà táo thì vẫn cực kì tốt từ xưa đến giờ rồi, MacBook Air M2 cũng không ngoại lệ. Mặc dù vậy thì một lưu ý với các bạn nếu mua phiên bản màu Midnight sẽ phải chấp nhận việc máy bám vân tay khá nhiều, dù đó là phiên bản màu đẹp nhất trong đợt ra mắt lần này.


    Các bạn cũng cần lưu ý là màn hình của MacBook Air M2 không phải MiniLed và không có Promotion Display nên máy chỉ có tần số quét là 60 Hz, không phải 120 Hz giống như trên dòng MacBook Pro 2021. Mặc dù vậy thì điều đó cũng không khác nhau nhiều nếu như chúng ta sử dụng các tác vụ thường ngày.


    Link bán: shopee.vn/Apple-Macbook-Air-(2022)-M2-chip-13.6-inches-8GB-256GB-SSD-i.288286284.16080675209?

    MacBook Air M2
    MacBook Air M2
    MacBook Air M2

  2. Top 2

    MacBook Pro M2 Pro

    Apple đã chính thức ra mắt MacBook mới là MacBook Pro M2 Pro, đây là mẫu MacBook Pro 14 inch được trang bị chip M2 Pro mới nhất. Ngoài ra, đây là dòng sản phẩm hỗ trợ WiFi 6E đầu tiên, cổng kết nối HDMI hỗ trợ hiển thị 8K. Sở hữu bàn phím Magic Keyboard và cảm biến vân tay Touch ID, bàn di chuột Force Touch cho bạn trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.


    Với chip M2 Pro, MacBook Pro sẽ hỗ trợ cho công việc của bạn tốt nhất trên nhiều lĩnh vực khác nhau, từ thiết kế, nghiên cứu khoa học cho đến phát triển ứng dụng. MacBook Pro mới vẫn duy trì hiệu năng cho dù bạn cắm nguồn hay dùng pin trên máy. MacBook Pro M2 Pro có 2 phiên bản CPU 10 nhân và 12 nhân cho hiệu suất cao hơn tới 20% so với M1 Pro. Tốc độ bộ nhớ hợp nhất 200GB/giây, gấp đôi dung lượng trên M2 và bộ nhớ hợp nhất lên đến 32GB, bạn có thể giải quyết các dự án lớn và chạy nhiều ứng dụng chuyên nghiệp với tốc độ cực nhanh. GPU thế hệ tiếp theo với tối đa 19 nhân mang lại hiệu suất đồ họa cao hơn tới 30% và Neural Engine nhanh hơn 40%, tăng tốc các tác vụ máy học như phân tích video và xử lý hình ảnh. MacBook Pro một lần nữa đẩy giới hạn của bộ nhớ đồ họa trong máy tính xách tay để thực hiện khối lượng công việc đồ họa chuyên sâu, chẳng hạn như tạo cảnh có kết cấu và hình học 3D cực chất hoặc hợp nhất ảnh toàn cảnh lớn. MacBook Pro M2 Pro được Apple trang bị công nghệ Wi-Fi 6E để có tốc độ kết nối không dây nhanh hơn, cũng như HDMI tiên tiến hơn, hỗ trợ màn hình 8K lên đến 60Hz và màn hình 4K lên đến 240Hz. Các bản cập nhật mạnh mẽ như Continuity Camera mang đến các tính năng hội nghị truyền hình cho mọi máy Mac, bao gồm Desk View, Center Stage, Studio Light,... Handoff trong FaceTime cho phép bạn bắt đầu cuộc gọi FaceTime trên iPhone hoặc iPad và chuyển cuộc gọi đó sang máy Mac một cách mượt mà.


    Và các công cụ như Stage Manager sẽ tự động sắp xếp các ứng dụng và cửa sổ, vì vậy bạn có thể tập trung vào nhiệm vụ hiện tại mà vẫn nhìn thấy mọi thứ chỉ trong nháy mắt.


    Link bán: shopee.vn/-M%C3%A3-ELAAR5-gi%E1%BA%A3m-5-t%E1%BB%91i-%C4%91a-500K-Apple-Macbook-Pro-(2022)-M2-chip-13.6-inches-8GB-256GB-SSD-i.288286284.20925826185?

    MacBook Pro M2 Pro
    MacBook Pro M2 Pro
    MacBook Pro M2 Pro
  3. Dell Vostro V3405 R5 là một trong những chiếc máy đầu tiên được trang bị GPU Ryzen có sức mạnh không hề kém cạnh so với những dòng intel, đáp ứng được nhu cầu học tập, làm việc một cách nhanh chóng và chơi game một cách mượt mà. Bộ nhớ RAM DDR4 và ổ cứng SSD M.2 PCIe giúp cho máy có khả năng thao tác đa nhiệm một cách mượt mà và ổn định, ổ cứng cho máy tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh, thực hiện các thao tác gần như là tức thì, hiệu năng quá tốt.


    Thêm vào đó với card đồ họa AMD Radeo Graphics giúp cho việc chỉnh sửa video, xử lý nhanh gọn các phần mềm photoshop, đồ họa nặng một cách dễ dàng. Laptop Dell Vostro V3405 R5 có thiết kế bền bỉ với khung máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp giúp bảo vệ các linh kiện bên trong, tối ưu cân nặng. Với độ dày 18.1 mm, trọng lượng 1.59kg siêu mỏng nhẹ, dễ dàng di chuyển sử dụng. Thiết kế không có mấy thay đổi so với các dòng vostro cũ, nhưng vẫn tạo được sự thu hút nhất định. Dell Vostro V3405 R5 được trang bị màn hình 14inch, không quá to, nhưng không gian hiển thị máy được nâng cấp hơn, với viền màn hình máy mỏng hơn, giúp người dùng đắm chìm vào không gian hình ảnh rộng hơn. Máy được phủ một lớp Anti Glare công nghệ chống chói tuyệt vời giúp máy có khả năng chống chói cực tốt, bạn có thể sử dụng chúng ngoài trời mà hình ảnh hiển thị không hề bị ảnh hưởng bởi ánh sáng. Chiếc laptop dell vostro ryzen với con pin 42WHr Lion, giúp máy có thể hoạt động liên tục trong khoảng tầm 6 tiếng, cùng với công nghệ ExpressCharge giúp máy sạc nhanh đến 80% dung lượng pin chỉ trong 60 phút, đây đúng là chiếc laptop có hiệu năng quá tốt trong tầm giá rẻ. Trọng lượng máy gọn nhẹ chỉ tầm 1.59kg, giúp tăng tính linh động trong việc di chuyển làm việc, dễ dàng bỏ vào balo mang theo di chuyển mà không quá cồng kềnh. Máy được trang bị Wi-Fi 5 802.11ac + Bluetooth 5.0 kết nối không dây hiện đại, giúp kết nối nhanh chóng, sử dụng mượt mà không bị gián đoạn, giật lag.


    Bàn phím của Dell Vostro V3405 R5 được thiết kế không có nhiều thay đổi, vị trí, kích thước giữa các phím được sắp xếp hợp lý, giúp người dùng đạt được độ chính xác cao, êm tay khi gõ phím, đem đến trải nghiệm phím một cách thoải mái nhất. Touchpad có cảm ứng khá nhanh nhạy, phản hồi ngay lập tức, mặt được phủ trơn nhám, dễ dàng sử dụng di chuyển.


    Link bán: https://fptshop.com.vn/may-tinh-xach-tay/dell-vostro-v3405-r5-3500u-512gb?he-dieu-hanh=win-11

    Laptop Dell Vostro V3405 R5 3500U 512GB
    Laptop Dell Vostro V3405 R5 3500U 512GB
    Laptop Dell Vostro V3405 R5 3500U 512GB
  4. Có thể bạn chưa biết, Lenovo IdeaPad Flex 5 là dòng sản phẩm hoàn toàn mới của nhà Lenovo, với khả năng xoay gập 360 độ độc đáo. Thiết kế đã đẹp, nhưng hiệu năng của chiếc laptop này cũng không phải dạng vừa đâu. Sở hữu vẻ ngoài tinh tế với bộ áo màu bạc sáng bóng, Flex 5 đã gây ấn tượng với người dùng ngay khi cầm máy lần đầu tiên.


    Bề mặt không hề được làm bóng mà chỉ được gia công nhám, tuy không đẹp bằng nhưng bề mặt nhám lại hạn chế được tình trạng bám vân tay khiến máy kém thẩm mĩ theo thời gian. Góc trên của mặt lưng có logo Lenovo được khắc và làm sáng khá tinh xảo và không hề đơn điệu một chút nào. Vỏ của Flex 5 thì được làm bằng nhựa nhưng mặt lưng lại được gia công bằng kim loại nhôm sang trọng. Việc gia công bằng kim loại ở mặt lưng giúp máy trông đẹp hơn và nhờ có vỏ bằng nhựa nên máy nhẹ và dễ mang theo bên mình. Bạn có thể cầm một tay, bỏ máy vào balo hay sử dụng trên đùi cũng vô cùng tiện lợi. Lenovo IdeaPad Flex 5 là một chiếc laptop lai và có thể biến hóa thành một chiếc tablet chỉ bằng một cú gập ngược 360 độ. Cơ chế này cho phép người dùng sử dụng laptop tiện lợi hơn, làm được nhiều việc hơn và mang đến niềm cảm hứng để sử dụng hằng ngày. Kiểu dáng của Flex 5 không quá cầu kì mà chỉ được cắt gọt ở các góc máy, khiến thiết bị trông tinh tế và đầy cuốn hút. Vì đây là chiếc laptop văn phòng và cần phục vụ nhiều đối tượng người dùng khác nhau, do đó nhà sản xuất đã tinh ý là thiết kế máy mềm mại hơn và gần gũi hơn.


    Với cấu hình trung bình cao, Flex 5 cho FPS dao động ở mức trên 60 FPS và duy tri từ 60 FPS đến 82 FPS. Lenovo IdeaPad Flex 5 đã mang đến quá nhiều sự bất ngờ trong phân khúc giá bán. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt và tinh tế, Flex 5 còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời với khả năng biến hóa thành tablet và đem lại hiệu năng mượt mà để làm việc, giải trí .


    Link bán: https://fptshop.com.vn/may-tinh-xach-tay/lenovo-ideapad-flex-5-14alc05-r5-5500u

    Lenovo IdeaPad Flex 5
    Lenovo IdeaPad Flex 5
    Lenovo IdeaPad Flex 5
  5. Top 5

    Laptop HP Pavilion 15

    Laptop HP Pavilion 15 là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều người dùng săn đón, với thiết kế mang phong cách sang trọng cùng khối lượng siêu nhẹ, song song với đó là hiệu năng ổn định giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời so với các dòng máy khác. Máy tính xách tay HP Pavilion Aero sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với kích thước 29.7 x 20.9 x 1.69 cm, phần vỏ được làm từ chất liệu cao cấp cùng với gam màu bạc giúp mang đến cảm giác nhìn sang trọng. Đặc biệt, HP Pavilion Aero có khối lượng tổng thể chỉ khoảng 0.9 kg giúp người dùng có thể dễ dàng cầm nắm bằng 1 tay khi sử dụng hoặc phù hợp với người hay di chuyển.


    Bên cạnh đó, Laptop HP Pavilion 15 còn được nhà sản xuất trang bị bàn phím chuẩn size tiện lợi được hoàn thiện một cách tinh xảo, với hành trình phím sâu cùng độ nảy tốt giúp đem đến trải nghiệm gõ phím êm ái, phù hợp cho những người dùng văn phòng. Ngoài ra, chiếc máy tính của chúng ta còn được tích hợp bảo mật vân tay giúp nâng cao tính bảo mật cho người dùng. Máy tính xách tay HP Pavilion Aero được trang bị màn hình 13.3 inch full HD mang lại những trải nghiệm chân thật với hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Với độ phân giải full HD giúp đem lại cảm giác chân thực khi giải trí với những bộ phim hành động hoặc giải trí với các tựa game có đồ họa sắc nét. Không những thế, laptop HP Pavilion Aero có viền màn hình được vát mỏng 2 bên một cách cân đối giúp tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm. Bên cạnh đó còn tạo góc nhìn rộng hơn cho người dùng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng giúp bạn nhìn rõ nội dung trên màn hình từ nhiều hướng khác nhau. Máy tính xách tay HP Pavilion Aero sở hữu hiệu năng vượt trội hơn so với khác dòng máy khác cùng phân khúc nhờ con chip AMD Ryzen 7 5800U. Với 8 nhân 16 luồng, bộ nhớ đệm 16MB cho tốc độ tối đa lên đến 4.4 GHz, sản phẩm tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng một cách mượt mà.


    Laptop HP Pavilion 15 được nhà sản xuất tích hợp chip đồ họa AMD Radeon Graphics giúp xử lý các tác vụ hình ảnh một cách mượt mà, hỗ trợ người dùng chỉnh sửa đồ họa cơ bản hoặc chơi các tựa game đồ họa sắc nét ở mức cấu hình phù hợp. Chip đồ họa tích hợp còn giúp giảm thiểu chi phí cho người dùng và giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ một cách đáng kể.


    Link bán: shopee.vn/-Mã-ELHP12-giảm-đến-2TR2-Laptop-HP-Pavilion-15-eg2082TU-(Core-i5-1240P-15.6-inch-FHD)-i.6974458.22117441568?

    Laptop HP Pavilion 15
    Laptop HP Pavilion 15
    Laptop HP Pavilion 15
  6. Top 6

    Dell Inspiron 16

    Nếu là một người yêu thích đồ công nghệ hoặc là 1fan cứng của thương hiệu Dell thì hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với dòng sản phẩm Dell Inspiron vô cùng nổi tiếng. Trong những năm trở lại đây, dòng sản phẩm này luôn gây ấn tượng tốt với người dùng khi liên tục cho chào sân rất nhiều mẫu laptop chất lượng cả về hình thức lẫn sức mạnh. Và Dell Inspiron 16 Plus (7610) là một trong số những mẫu laptop ấn tượng nhất của dòng Inspiron khi nhận được nhiều lời khen và thường xuyên được lọt vào top những chiếc laptop đáng mua nhất hiện nay.


    Mang sứ mệnh là một chiếc laptop văn phòng thuộc phân khúc tầm trung nhưng Dell Inspiron 16 (7610) lại sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng cùng cấu hình mạnh mẽ không thua kém gì những mẫu laptop cao cấp của nhà Dell. Là một chiếc máy sở hữu hiệu năng vượt trội, màn hình xịn và mức giá tầm trung, Dell Inspiron 16 (7610) không những cho phép người dùng xử lý công việc hằng ngày 1 cách nhanh chóng và đa nhiệm mà còn mang lại khả năng chiến các tựa game nặng cực kì ổn áp. Có thể thấy, Dell Inspiron 16 (7610) vẫn mang trên mình một nét sang trọng theo chuẩn mực doanh nhân, điều này rất đúng với tinh thần mà thương hiệu Dell đã định hướng cho dòng máy Inspiron bấy lâu nay. Với những nét cắt CNC sáng bóng bao quanh máy, những đường vát rất chính xác và có chủ đích này càng giúp chiếc máy toát lên sự mạnh mẽ và sắc sảo trên từng đường nét. Màn hình có kích thước lên đến 16 inch là một trong những lý do chính khiến chiếc máy này được yêu thích nhiều đến vậy. Bỏ qua việc sở hữu những cấu hình ấn tượng như con chip Core i7 hay card đồ hoạ RTX 3050, màn hình của chiếc máy cũng mang những thông số đẳng cấp vô cùng. Ngoài việc sở hữu độ phân giải lên tới 3K (3072 x 1920 pixel), sản phẩm này còn sử dụng tấm nền AU Optronics giúp mang lại góc nhìn thực tế lên đến 178 độ mà không lo bị biến đổi màu sắc. Bên cạnh đó, với tỷ lệ khung hình 16 : 10 thì đây vẫn được xem là tỷ lệ đạt chuẩn của màn hình rộng để có thể xem phim thoải mái và chỉnh sửa bảng tính với nhiều không gian dọc hơn.


    Thông qua những phân tích trên, có thể thấy Dell Inspiron 16 (7610) là một trong những biểu tượng hàng đầu trong danh sách những chiếc laptop văn phòng đáng mua nhất. Màn hình 16 inch, CPU Intel H-series hay card đồ họa Nvidia GeForce RTX,… là những yếu tố giúp siêu phẩm này nhận được sự khen ngợi và sự đón nhận của người dùng.


    Link bán: shopee.vn/Laptop-Dell-Inspiron-16-5625-(99VP91)-Silver-R7-5825U-8GB-512GB-AMD-Radeo-16''-Win11-Office2021-i.756869915.16062035360?

    Dell Inspiron 16
    Dell Inspiron 16
    Dell Inspiron 16
  7. Top 7

    Acer Nitro 5 Tiger

    Acer Nitro 5 Tiger là một trong những chiếc laptop tiên phong trang bị chip Intel Gen 12 tại thị trường Việt Nam. Cho đến hiện tại, đây vẫn là một trong những laptop gaming Intel Gen 12 hiếm hoi trong tầm giá, tuy nhiên vẫn còn nhiều thứ khiến bạn phải cân nhắc, đặc biệt là game thủ.


    Hiệu năng của Intel Gen 12 không phải bàn cãi, con chip i5-12500H với 12 nhân 16 luồng cho hiệu năng hủy diệt cả Core i7-11800H lẫn Ryzen 7 5800H. Core i5-12500H hỗ trợ đến RAM LPDDR5 5200, tuy nhiên để tối ưu giá thành cũng như việc nâng cấp thuận tiện hơn, Acer Nitro 5 Tiger chỉ trang bị RAM DDR4 3200, lại còn chỉ có 1 thanh 8GB. Vì vậy, hiệu năng của con chip này khó mà bung xõa được hết. Lời khuyên đầu tiên dành cho các bạn là nếu mua hãy nâng cấp lên RAM 16GB ngay và luôn, không chỉ nâng dung lượng mà Dual Channel sẽ giúp hiệu năng cải thiện rất nhiều. Acer Nitro 5 Tiger được trang bị màn hình IPS kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080) cùng tần số quét 144 Hz. Với những thông số này, Acer Nitro 5 Tiger có thể mang đến cho người dùng một không gian theo tác và xem nội dung rộng rãi. Độ sắc nét của màn hình cũng được đánh giá tốt, các hình ảnh được tái hiện chi tiết và rõ ràng. Tần số quét cao mang lại cho trải nghiệm chơi game trên Acer Nitro 5 Tiger rất nhiều lợi ích. Đầu tiên phải kể đến là chuyển động hình ảnh mượt mà, trơn tru hơn, tiếp đến là các thao tác trên màn hình cũng diễn ra chính xác với tốc độ phản hồi nhanh chóng. Các hiện tượng giật, lag khi chuyển cảnh, hiện tượng răng cưa hay xé khung hình cũng được hạn chế tối đa, từ đó ta sẽ nhận được một quá trình chơi game hết sức hài lòng. Acer Nitro 5 Tiger được cung cấp sức mạnh từ con chip Intel Core i7 Alder Lake - 12700H. Đây là bộ xử lý loại H45 thuộc dòng Alder Lake-P, với 6 nhân Golden Cove (P) và 8 nhân Gracemont – tổng cộng 14 nhân, 20 luồng. Xung nhịp cơ bản của Intel Core i7 12700H là 2.45 GHz và xung boost lên được 4.2 GHz. Ngoài ra Cache của CPU là 24MB L3 và sẽ chạy ở mức TDP 35W hoặc có thể TDP 45W. Với những thông số này, Acer Nitro 5 Tiger mang đến cho người dùng một hiệu năng mạnh mẽ, cân tốt các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao.


    Nếu sử dụng với các tác vụ cơ bản thì có thể nhận thời lượng được khoảng 3 đến gần 4 tiếng tùy theo cài đặt. Chính vì thế, thời lượng test ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, con số thực tế sẽ còn phụ thuộc khá nhiều vào thiết lập và tác vụ của bạn.

    Link bán: shopee.vn/-M%C3%A3-ELLAP33-gi%E1%BA%A3m-%C4%91%E1%BA%BFn-300K-Laptop-Gaming-Acer-Nitro-5-Tiger-AN515-58-52SP-i5-12500H-8GB-512GB-4GB-RTX3050-144Hz-i.750675098.15976925110?

    Acer Nitro 5 Tiger
    Acer Nitro 5 Tiger
    Acer Nitro 5 Tiger
  8. Vừa qua, Dell đã cho ra mắt mẫu laptop mới mang tên Dell Gaming G15 5511 thuộc dòng Dell Gaming G, sở hữu ngoại hình hầm hố, hiệu năng mạnh mẽ dành cho các bạn có nhu cầu chơi game, học tập, làm việc. Dell Gaming G15 5511 cũng được trang bị nhiều cổng kết nối, cụ thể gồm các cổng sau: 3 cổng USB Type-A 3.2, cổng HDMI, cổng tai nghe 3.5 mm, cổng LAN (RJ45), cổng sạc và 1 cổng USB Type-C cho phép người dùng kết nối và truyền xuất dữ liệu với các thiết bị tương thích một cách dễ dàng hơn, đây chắc chắn sẽ là một thiết bị đáp ứng đủ cho các nhu cầu giải trí, học tập, làm việc của bạn.


    Thiết kế bên trong của Dell Gaming G15 5511 cũng vô cùng bắt mắt cùng với bàn phím full size rộng rãi với độ nảy tốt, hành trình phím sâu vừa đủ mang đến cảm giác thoải mái và gõ phím mềm mại hơn. Ngoài ra đèn nền phím trên máy sẽ rất hữu dụng cho bạn thường xuyên sử dụng laptop trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, giúp bạn thoải mái nhắn tin với bạn bè vào đêm khuya luôn đó nha. Một trong những điểm nổi bật của Dell Gaming G15 5511 chính là phần màn hình, máy được hãng trang bị màn hình viền mỏng có kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full HD (1.920 x 1.280) cùng tần số quét lên đến 120 Hz. Ngoài ra, màn hình của Dell Gaming G15 còn được trang bị công nghệ hiển thị WVA (cho góc nhìn 178 độ) cùng công nghệ chống chói Anti Glare và công nghệ LED Backlit giúp màn hình hiển thị màu sắc tươi sáng, sắc nét hơn với độ tương phản hình ảnh cao và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Với những thông số màn hình ấn tượng ở trên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Dell Gaming G15 5511 với các tác vụ đồ họa như: Photoshop, Premiere, Lightroom,... một cách dễ dàng và mình tin rằng chiếc laptop này cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm rất tốt khi chơi game hay xem phim trên Netflix. Ngoài việc sở hữu màn hình xịn sò, cấu hình Dell Gaming G15 5511 cũng nổi bật với con chip Intel Core i5 thế hệ 11 mạnh mẽ. Bộ vi xử lý này còn được đi kèm card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 giúp bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy để vẽ Autocad, Inventor, Solidworks hay chiến những tựa game nặng với đồ họa cao một cách mượt mà, ổn định.


    Dell Gaming G15 5511 khá hợp lý cho dành cho những bạn có đam mê về đồ họa, chơi các tựa game nặng hay làm việc văn phòng. Cùng với thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ và màn hình sắc nét mình nghĩ mẫu laptop này là một lựa chọn đáng mua trong tầm giá.


    Link bán: https://www.thegioididong.com/laptop/dell-gaming-g15-5511-i5-70266676

    Dell Gaming G15 5511
    Dell Gaming G15 5511
    Dell Gaming G15 5511
  9. Top 9

    Asus TUF Dash F15

    ASUS TUF Dash F15 là mẫu laptop gaming mới nhất thuộc dòng TUF cao cấp vừa được ASUS giới thiệu. Mang trên mình thiết kế mới mẻ cùng hiệu năng vượt trội với thế hệ vi xử lý Intel Core mới nhất, TUF Dash F15 hứa hẹn sẽ đáp ứng một cách tốt nhất cho trải nghiệm chơi game của người dùng.


    ASUS TUF Dash F15 được trang bị màn hình kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full HD, sử dụng tấm nền IPS giúp tái tạo lại màu sắc chân thực cùng độ chi tiết cao. Các viền trên và trái, phải của màn hình cũng được tối ưu độ dày giúp máy trông gọn gàng hơn dù có diện tích hiển thị khá lớn. Bên cạnh đó, màn hình của TUF Dash F15 còn được trang bị công nghệ chống chói Anti Glare cùng độ sáng cao giúp bạn dễ nhìn các nội dung hiển thị trên màn hình hơn trong những điều kiện ánh sáng mạnh. Một điểm nổi bật không thể không nhắc đến khi nói về màn hình của ASUS TUF Dash F15 là tần số quét 144 Hz. Với tần số quét cao như vậy, mọi chuyển động trên màn hình của ASUS TUF Dash F15 diễn ra rất nhanh chóng, trơn tru với độ trễ rất thấp, từ đó giúp cho mọi hành động trong game hay các chuyển động trong những thước phim sẽ mượt mà trong từng khung hình. ASUS TUF Dash F15 là một phiên bản nâng cấp về mặt hiệu năng khi máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-12450H. Đây là một trong những con chip mạnh đem lại hiệu năng thuộc top đầu hiện nay với 8 nhân xử lý, trong đó gồm 4 nhân hiệu năng cao và 4 nhân tiết kiệm điện, nhờ vậy mà máy sẽ có sự cân bằng tốt hơn giữa hiệu suất và thời lượng pin, giúp tối ưu hóa trải nghiệm chơi game của người dùng. Bên cạnh vi xử lý mạnh mẽ, ASUS TUF Dash F15 còn được trang bị card đồ họa GeForce RTX 3050 của NVIDIA. Đây không phải là một card đồ họa được đánh giá cao nhưng sau khi trải nghiệm RTX 3050 trên một số mẫu laptop gaming khác thì mình đánh giá rằng bản thân card đồ họa này vẫn khá mạnh và có thể mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game mượt mà ở mức thiết đặt trung bình hoặc thực hiện một số công việc đồ họa vừa phải.


    Đối với một chiếc laptop gaming, khi làm việc với các tác vụ nặng như chơi game, chỉnh sửa video, thiết kế đồ họa, mô hình 3D,… thì chắc chắn rằng máy sẽ gặp hiện tượng quá nhiệt, điều đó sẽ gây ảnh hưởng đáng kể đến hiệu năng cũng như trải nghiệm nhưng ASUS TUF Dash F15 của chúng ta được trang bị hệ thống tản nhiệt với hai quạt Arc Flow 84 cánh có độ mỏng, dày khác nhau giúp tăng lưu lượng khí, cùng với hệ thống các ống dẫn nhiệt giúp đảm bảo cho thiết bị của bạn luôn được làm mát và giữ vững hiệu năng mạnh mẽ.


    Link bán: shopee.vn/-MÃ-ELBAU5-Giảm-tới-500K-Laptop-Asus-TUF-Dash-F15-FX517ZC-HN077W-(Core™-i5-12450H-RTX™-3050-4GB)-i.292808202.16026688619?

    Asus TUF Dash F15
    Asus TUF Dash F15
    Asus TUF Dash F15
  10. Top 10

    HP Spectre x360 14

    Một chiếc laptop mạnh mẽ luôn là niềm mong ước của mỗi người để phục vụ hiệu quả cho công việc. Và cái tên HP Spectre x360 14 thuộc dòng cao cấp được nhiều người nhắc đến. Công nghệ CPU thế hệ 12 chip Intel Core i7-1255U, bộ nhớ RAM lên đến 16GB. HP Spectre x360 14 là dòng máy tính cao cấp thời thượng, mang lại hiệu năng mạnh mẽ. Đáp ứng mọi yêu cầu khó, mượt mà khi chạy những ứng dụng nặng, sử dụng nhiều tab trong cùng lúc.


    Là dòng máy tính cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng HP. Thuộc phân khúc dòng laptop dành cho doanh nhân. Được thiết kế mỏng nhẹ độc đáo mang đến những trải nghiệm vô cùng kinh ngạc cho người dùng. Kế thừa toàn bộ những nét tối ưu của những người anh tiền nhiệm. Không quá ngạc nhiên khi HP vẫn tiếp tục trung thành với ngôn ngữ thiết kế mỏng nhẹ trên Spectre X360 14 vì người dùng tỏ ra vô cùng yêu thích lối hoàn thiện này trên thế hệ tiền nhiệm. Để tô điểm thêm nét độc đáo và đặc trưng cho sản phẩm này, hãng đã vát các cạnh bên trở nên gai góc và sắc sảo hơn. Hãng đã trang bị màn hình OLED 13.5 inch độ phân giải 3.000 x 2.000 pixels với rất nhiều công nghệ tân tiến nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chưa dừng lại ở đó, màn hình này có tỷ lệ 3:2 khác với chuẩn 16:9 truyền thống, nhờ vậy mà người dùng có thể sử dụng thiết bị này để tối ưu hơn cho công việc. Theo HP công bố, HP Spectre X360 14 có thể tăng khả năng hiển thị lên 20% so với những mẫu laptop truyền thống. Về mặt hiệu năng, HP đã rất rộng rãi khi trang bị hẳn vi xử lý 4 nhân 8 luồng Intel Core i7 - 1165G7 mang đến sức mạnh nhỉnh hơn tận 34% so với người tiền nhiệm. Chưa dừng lại ở đó, HP còn hợp tác với gã khổng lồ bán dẫn để tối ưu sản phẩm của mình nhằm đạt được chứng nhận EVO. Những nâng cấp về phần cứng của Spectre X360 14 ấn tượng bao nhiêu thì phần mềm của mẫu laptop này cũng ấn tượng bấy nhiêu.


    Hãng còn tích hợp thêm một phím tắt để vô hiệu hóa camera nhằm đảm bảo người dùng tránh khỏi việc bị lộ diện hình ảnh hay quay lén. Thông thường chỉ có những dòng laptop doanh nhân mới có những tiện ích này nhưng HP rất rộng rãi khi tích hợp nó các thiết bị Spectre cao cấp, đánh giá cao sự chu đáo này của hãng.


    Link bán: shopee.vn/-Mã-ELHP12-giảm-đến-2TR2-Laptop-HP-Spectre-x360-14-ef0030TU-6K773PA-(Core-i7-1255U-16GB-1TB-Cảm-Ứng-)-i.6974458.19616721329?

    HP Spectre x360 14
    HP Spectre x360 14
    HP Spectre x360 14




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy