Top 15 Máy ảnh DSLR tốt nhất thị trường hiện nay

Gà Con Biết Bay 2096 1 Báo lỗi

Máy ảnh DSLR tốt nhất vẫn là công cụ chụp ảnh mạnh mẽ với các tính năng độc đáo, ngay cả trong thời đại máy ảnh không gương lật mới này. Các mẫu mới ngày càng ... xem thêm...

  1. Nikon D3500 là sự lựa chọn lý tưởng cho những người mới bắt đầu muốn trau dồi kỹ năng chụp ảnh của mình. Bất chấp tuổi đời của nó, D3500 mang lại ba lợi thế lớn mà máy ảnh DSLR mang lại so với các lựa chọn thay thế không gương lật của họ: tuổi thọ pin tuyệt vời, khả năng xử lý tuyệt vời và giá trị tốt. Vẫn có một trong những cảm biến APS-C tốt nhất hiện có và cũng đi kèm với một ống kính kit thu gọn gàng. Nói về ống kính này, thật đáng để chi thêm khoảng 20 USD và để có được phiên bản 'VR' (Giảm rung), vì đây là hệ thống ổn định hình ảnh của Nikon. Một điểm mới khiến D3500 khác biệt hơn so với người anh em D3400 trước đó là khả năng máy có thể chụp tối đa tới 1.550 bức ảnh/lần sạc còn D3400 chỉ chụp được tối đa 1.200 bức ảnh/lần sạc dù có cùng viên pin và bộ xử lý giống D3400.


    D3500 là bằng chứng cho thấy bạn không cần phải trả nhiều tiền để có được một chiếc máy ảnh tuyệt vời. Cảm biến 24,2MP của D3500 tạo ra kết quả hình ảnh ấn tượng; Nikon D3500 có thể quay video với độ phân giải tối đa Full HD 1080p với tốc độ 60fps. Các nút điều khiển của nó được thiết kế để đơn giản cho người mới sử dụng, và phù hợp với những chiếc máy ảnh có giá cao hơn rất nhiều. Nếu bạn đang muốn khám phá các điều khiển bằng tay và hưởng lợi từ cảm biến vượt trội hơn nhiều so với bất kỳ cảm biến nào bạn sẽ tìm thấy trên điện thoại máy ảnh, Nikon D3500 chắc chắn khó bị đánh bại.

    Thông tin chi tiết:

    Cảm biến: APS-C CMOS
    Megapixel
    : 24,2MP
    Tự động lấy nét
    : 11 điểm AF; điểm Multi-CAM 1000
    Màn hình:
    3.0 inch, 921.000 điểm
    Tốc độ chụp liên tục tối đa:
    lên đến 5 hình / giây; ISO 100-25600

    Bộ xử lý hình ảnh: EXPEED 4

    Trọng lượng: 365

    Ngoài ra:

    Quay Full HD 1080p ở tốc độ 60 khung hình / giây

    Kết nối Bluetooth SnapBridge
    Chế độ hướng dẫn và hiệu ứng đặc biệt

    Link mua: https://binhminhdigital.com/may-anh-nikon-d3500-kit-afp-1855-vr.html

    Nikon D810
    Nikon D810
    Nikon D3500

  2. Canon EOS 90D là một trong những máy ảnh tốt nhất cho bất kỳ ai cần một chiếc máy ảnh cá nhân tầm trung có thể vượt xa khả năng chụp cơ bản mà không cần thêm sự phức tạp ở cấp độ chuyên nghiệp. EOS 90D là một bước tiến khá lớn đối với dòng máy EOS DSLR. Đây là mẫu máy ảnh đầu tiên sử dụng cảm biến APS-C 32,5MP, đây là độ phân giải rộng rãi cho cả việc cắt xén và tạo các bản in lớn. Không giống như 80D trước đó, nó cũng có khả năng quay video 4K không bị cắt nét, trong khi một công cụ xử lý mới và chụp liên tiếp nhanh hơn cũng là những điểm nổi bật. Pin 1300 shot cung cấp nhiều nước hơn bạn sẽ nhận được từ một chiếc máy ảnh không gương lật trung bình, đồng thời khả năng bảo vệ chống bụi và nước cũng là một điểm cộng.

    Hiệu năng của phiên bản EOS 90D được Canon cải tiến ở nhiều yếu tố bao gồm khả năng chụp ảnh 10 khung hình / giây. Hệ thống lấy Dual Pixel AF 45 điểm tương tự như EOS 80D nhưng đã có những cải thiện về độ nhạy, hỗ trợ 27 điểm đo sáng khi ống kính có giá trị khẩu f/8. Hệ thống đo sáng tự động 220.000 điểm kết hợp với công nghệ nhận diện khuôn mặt EOS iTR AF hỗ trợ bám theo (tracking) trong nhiều bối cảnh chụp khác nhau.

    Cần cân nhắc xem liệu những lợi ích của một chiếc máy ảnh không gương lật thay thế cho EOS 90D, như Canon EOS M6 Mark II. M6 Mark II nhỏ hơn, rẻ hơn và cung cấp khả năng chụp liên tiếp nhanh hơn. Nhưng bằng cách tập trung vào các lĩnh vực chính như tuổi thọ pin, khả năng xử lý và màn hình phía sau hoàn toàn khớp, Canon đã biến EOS 90D trở thành một sự thay thế mạnh mẽ và linh hoạt cho bất kỳ ai thích trải nghiệm chụp ảnh bằng DSLR. 90D thể hiện những điểm mạnh truyền thống của máy ảnh DSLR - khả năng xử lý tốt, thời lượng pin dài, kính ngắm quang học - nhưng bổ sung một số thông số kỹ thuật khá tiên tiến.


    Thông tin chi tiết:

    Cảm biến: APS-C CMOS

    Megapixel: 32,5MP

    Bộ xử lý hình ảnh: DIGIC 8

    Tự động lấy nét: AF 45 điểm
    Màn hình:
    3.0 inch, 1.040.000 điểm
    Tốc độ chụp liên tục tối đa:
    10 hình / giây; ISO 100-25600

    Ngoài ra:

    Wi-Fi và Bluetooth tích hợp
    EOS iTR AF, Chức năng Cửa trập Điện tử
    Cảm biến đo sáng 220.000 điểm ảnh AE

    Link mua: https://binhminhdigital.com/may-anh-canon-eos-90d-body-hang-nhap-khau.html

    Canon EOS 90D
    Canon EOS 90D
    Canon EOS 90D
  3. Nikon D780 có lẽ là ví dụ điển hình nhất về máy ảnh DSLR tự đổi mới cho thời đại máy ảnh không gương lật. D780 thực sự là sự kết hợp giữa máy ảnh DSLR full-frame và máy ảnh không gương lật như Nikon Z6 ban đầu. Và trong khi nó vẫn còn tương đối đắt, việc giảm giá nhẹ của D780 kể từ khi nó hạ cánh vào năm 2020 có nghĩa là nó hiện là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho bất kỳ ai muốn kết hợp lợi ích của công nghệ không gương lật và máy ảnh DSLR.

    Dựa trên nền tảng vững chắc của D750, sẽ vẫn được bán (xem số 8), D780 có cùng hệ thống lấy nét tự động lấy nét theo pha trên chip 273 điểm như Z6, nhưng cũng mang đến pin 2.260 lần chụp ấn tượng cuộc sống, nếu bạn thích chụp qua kính ngắm quang học của nó. Chất lượng hình ảnh là một trong những chất lượng tốt nhất xung quanh, trong khi các kỹ năng video 4K của nó được tăng cường nhờ tích hợp các tính năng hiện đại như Nhận diện khuôn mặt và mắt. Là một chiếc DSLR tương đối mới, nó vẫn còn khá đắt, nhưng nếu đó không phải là vấn đề đối với bạn, thì nó là một trong những chiếc máy ảnh toàn khung toàn diện tốt nhất mà bạn có thể mua.


    Thông tin chi tiết:

    Cảm biến: CMOS full-frame
    Megapixel:
    24,5MP
    Ngàm ống kính:
    Ngàm Nikon F
    Màn hình:
    cảm ứng nghiêng rộng 3,2 inch, 2,359,000 điểm
    Tốc độ chụp liên tục:
    12fps

    Link mua: https://binhminhdigital.com/may-anh-nikon-d780-body.html

    Nikon D780
    Nikon D780
    Nikon D780
  4. Nếu bạn vẫn thích máy ảnh DSLR hơn máy ảnh không gương lật, có một số món hời thực sự được tìm thấy trong số các mẫu APS-C cao cấp hơn từ vài năm trước và Nikon D7500 là một ví dụ tuyệt vời. Khi ra mắt vào tháng 4 năm 2017, D7500 là máy ảnh DSLR cao cấp, dành cho những người đam mê, vay mượn rất nhiều từ chiếc máy ảnh định dạng DX hàng đầu của Nikon lúc đó là Nikon D500. Nó được trang bị cảm biến 20,9MP tương tự như người bạn ổn định cao cấp hơn và cũng phù hợp với nó trong việc cung cấp tính năng quay video 4K.


    Nikon cũng đã trang bị cho D7500 cùng một cảm biến đo sáng RGB 180k pixel và màn hình nghiêng ở mặt sau chỉ lớn với kích thước rộng 3,2 inch, mặc dù không hoàn toàn chi tiết và tất cả được gói gọn bên trong một thân máy kín gió. D7500 vẫn là một lựa chọn tốt để chụp thể thao và hành động, nhờ khả năng chụp liên tiếp 8 khung hình / giây và bộ đệm rộng rãi. Và với khả năng chống chịu thời tiết và khả năng xử lý gọn gàng, người hâm mộ dòng DSLR sẽ yêu thích khung hình chắc chắn của D7500.


    Thông tin chi tiết:

    Cảm biến: APS-C CMOS
    Megapixel:
    20,9MP
    Tự động lấy nét: AF 51 điểm
    Màn hình:
    cảm ứng góc nghiêng 3,2 inch, 922.000 điểm
    Tốc độ chụp liên tục tối đa:
    lên tới 8 khung hình / giây

    Link mua: https://binhminhdigital.com/nikon-d7500.html

    Nikon D7500
    Nikon D7500
    Nikon D7500
  5. Máy ảnh DSLR có ngân sách tốt nhất của Canon không thể không nhắc đến Rebel SL3 hay còn được gọi là EOS 250D bên ngoài Hoa Kỳ. Chiếc máy ảnh kết hợp bộ tính năng mạnh mẽ với khả năng xử lý tuyệt vời, mặc dù kích thước nhỏ của nó. Nikon D3500 thậm chí còn nhỏ hơn, nhưng thiếu màn hình LCD lật ra của máy ảnh này, đặc biệt tiện dụng nếu bạn muốn quay video. Giống như đối thủ Nikon, hầu hết các máy DSLR của Canon đều được trang bị cảm biến APS-C 24MP và EOS Rebel SL3 là chiếc máy ảnh mới nhất. Đây được cho là cảm biến tương tự như trong Rebel SL2 trước đó và nó cũng có hệ thống Dual Pixel CMOS AF tương tự được tích hợp trong đó.

    Rebel SL3
    cũng bổ sung tính năng quay 4K cho người tiền nhiệm hiện đã ngừng sản xuất của nó, mặc dù điều này được cắt xén và màn trập cuộn thường đáng chú ý. Tuy nhiên, Rebel SL3 vẫn cung cấp ảnh JPEG dễ chịu, thời lượng pin 1.070 lần chụp tuyệt vời và khả năng tương thích với nhiều loại ống kính EF và các phụ kiện khác mà hầu hết các máy ảnh không gương lật đều thiếu. Máy ảnh này được lắp cùng một ngàm EF từ lâu đã phục vụ cho các máy ảnh DSLR EOS của Canon và điều này chấp nhận cả ống kính EF-S và EF. Máy ảnh có thể bắn ra các chùm ảnh ở tốc độ 5 khung hình / giây, điều này không thay đổi so với Rebel SL2, mặc dù có sự hiện diện của bộ xử lý DIGIC mới hơn.


    Thông tin chi tiết:

    Cảm biến: APS-C CMOS
    Megapixel:
    24.1MP
    Ngàm ống kính:
    Canon EF-S
    Màn hình:
    Màn hình cảm ứng 3 inch có thể thay đổi góc, 1.040.000 điểm
    Tốc độ chụp liên tục:
    5fps

    Link mua: https://anhducdigital.vn/canon-eos-250d-chinh-hang.html

    Canon EOS Rebel SL3 / EOS 250D / EOS 200D Mark II
    Canon EOS Rebel SL3 / EOS 250D / EOS 200D Mark II
    Canon EOS Rebel SL3 / EOS 250D / EOS 200D Mark II
  6. Mặc dù là máy ảnh DSLR full-frame, EOS 6D Mark II cấp nhập cảnh rất thân thiện với người dùng. Trong khi khung máy có thể cảm thấy khá cứng, cảm biến 26MP được đặt bên trong là tuyệt vời và cung cấp hệ thống Dual Pixel CMOS AF đáng tin cậy của Canon khi sử dụng chế độ xem trực tiếp. Với 45 điểm AF để lựa chọn và tốc độ chụp liên tục 6,5 khung hình / giây, bạn có thể chụp rất nhiều thứ - bao gồm cả một số bức ảnh động vật hoang dã phong phú. Nó không đủ nhanh cho những cảnh đua xe tốc độ, nhưng nó hoạt động tốt một cách đáng ngạc nhiên đối với hầu hết mọi thứ khác.


    Màn hình cảm ứng phía sau EOS 6D Mark II cũng cung cấp tính năng chạm để lấy nét và chạm để chụp cho bất kỳ ai thiếu cần điều khiển, nhưng mặc dù vậy, 6D Mark II vẫn đáng tin cậy, tạo ra kết quả tuyệt vời và vẫn là lựa chọn yêu thích của các nhiếp ảnh gia đam mê. Trong khi tất cả các máy ảnh này có thể có chung mức trần ISO, EOS 6D Mark II tự hào có bộ xử lý DIGIC 7 của Canon, có khả năng xử lý thông tin nhanh hơn 14 lần so với DIGIC 6 trước đó (EOS 6D có bộ máy DIGIC 5), và sẽ thấy nó xử lý nhiễu hình ảnh tốt hơn ở độ nhạy cao hơn.


    Thông tin chi tiết:

    Cảm biến: Full-frame
    Megapixel
    : 26,2MP
    Tự động lấy nét:
    Kiểu chữ thập 45 điểm
    Màn hình:
    Màn hình cảm ứng khớp nối 3 inch, 1.040K điểm
    Tốc độ chụp liên tục:
    6,5 khung hình / giây

    Link mua: https://www.binhminhdigital.com/canon-eos-6d-mark-ii-body.html

    Canon EOS 6D Mark II
    Canon EOS 6D Mark II
    Canon EOS 6D Mark II
  7. Dòng máy ảnh EOS 5D của Canon có một di sản phong phú, EOS 5D ban đầu mang đến khả năng chụp ảnh full-frame cho đại chúng, Mark II lần đầu tiên ra mắt khả năng quay video Full HD trên máy ảnh DSLR và Mark III đã trở thành một thiết bị được các nhiếp ảnh gia yêu thích nhất. Vì đã làm mọi thứ nó đã làm rất tốt. EOS 5D Mark IV chỉnh sửa và cải thiện khá nhiều mọi thứ trước nó, với cảm biến 30,4MP và hệ thống lấy nét tự động 61 điểm tiên tiến cùng với tính năng quay video 4K. Và với việc người kế nhiệm 5D Mark V ngày càng có vẻ khó xảy ra, nó sẽ tiếp tục là một trong những máy ảnh DSLR hấp dẫn nhất ở mức giá này.


    Đương nhiên, các tùy chọn video 4K đó có một chút hạn chế, với tốc độ khung hình đứng đầu ở mức 30 khung hình / giây và không có tùy chọn để quay ở cấu hình gamma phẳng. Nhưng nếu bạn chủ yếu tìm kiếm một chiếc máy ảnh DSLR mạnh mẽ để chụp ảnh tĩnh, thì EOS 5D Mark IV vẫn là một đề xuất hiện đại đáng ngạc nhiên, xét về tuổi đời của nó - và thực tế là bạn vẫn có thể mua nó mới là một minh chứng cho sự phổ biến của nó. 5D Mark IV cũng đang sử dụng cùng một công nghệ cảm biến thế hệ mới nhất mà chúng ta đã thấy trong cả 1D X Mark II và 80D , với khả năng chuyển đổi kỹ thuật số sang tương tự trên chip, sẽ mang lại hiệu suất tiếng ồn được cải thiện cũng như rộng hơn phạm vi động.


    Thông tin chi tiết:

    Cảm biến: CMOS full-frame
    Megapixel:
    30.4MP
    Tự động lấy nét:
    AF 61 điểm
    Màn hình
    : cảm ứng 3,2 inch, 1.620.000 điểm
    Tốc độ chụp liên tục tối đa:
    đạt 7 khung hình / giây

    Link mua: https://binhminhdigital.com/canon-eos-5d-mark-iv-body.html

    Canon EOS 5D Mark IV
    Canon EOS 5D Mark IV
    Canon EOS 5D Mark IV
  8. Máy ảnh full-frame mới nhất của Nikon D750, nằm trên D610 và dưới Nikon D810 trong phạm vi của công ty, mang đến cho những người đam mê một mẫu máy ảnh khác để lựa chọn. D780 không phải là sự thay thế cho máy ảnh này, mà là một sự thay thế đắt tiền hơn cho những ai muốn có các thủ thuật không gương lật mới nhất ở dạng DSLR. Màn hình nghiêng, các tính năng video được cải thiện và chất lượng hình ảnh được nâng cấp là rất đáng giá và D750 có thể cạnh tranh tốt với các đối thủ của nó cả trong trại Nikon và Canon.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh DSLR full-frame có giá trị tốt với giá gần bằng một nửa, thì mẫu máy ảnh Nikon D750 24MP này vẫn là một lựa chọn tuyệt vời. Cảm biến đó vẫn tạo ra kết quả chất lượng hàng đầu, đặc biệt là ở cài đặt ISO cao và bạn cũng có được tốc độ chụp liên tục 6,5 khung hình / giây rất tốt, cùng với màn hình nghiêng tiện dụng. Vì là một mẫu cũ hơn nên không có video 4K hoặc màn hình cảm ứng, nhưng nếu bạn không cần những thứ này, thì D750 mang lại giá trị rất tốt cho phép bạn bỏ thêm tiền cho một hoặc hai ống kính.


    Thông tin chi tiết:

    Cảm biến: CMOS full-frame
    Megapixel:
    24.3MP
    Tự động lấy nét:
    AF 51 điểm
    Màn hình:
    nghiêng 3,2 inch, 1.229.000 điểm
    Tốc độ chụp liên tục tối đa:
    tối đa 6,5 khung hình / giây

    Link mua: https://binhminhdigital.com/nikon-d750.html

    Nikon D750
    Nikon D750
    Nikon D750
  9. Canon EOS Rebel T8i (được gọi là EOS 850D bên ngoài phạm vi nước Mỹ) là sự kế thừa cho một trong những máy ảnh DSLR yêu thích của Canon dành cho người mới bắt đầu chụp ảnh. Và mặc dù nó không phải là một bước nhảy vọt so với mẫu máy ảnh Rebel T7i / EOS 800D, một chiếc máy ảnh hiện nay rất khó tìm, nhưng hai mẫu máy ảnh trên vẫn mang lại trải nghiệm chụp ảnh gần như giống hệt nhau được xây dựng dựa trên hệ thống lấy nét tự động lấy nét theo pha Dual Pixel tuyệt vời mang tính đặc trưng của Canon.


    Màn hình LCD của Canon EOS Rebel T8i có thể thay đổi góc linh hoạt và bố cục nút quen thuộc thoải mái giúp chủ nhân chiếc máy ảnh chụp dễ dàng và đồng thời cũng có được 800 bức ảnh mỗi lần sạc khi chụp bằng kính ngắm. Nhược điểm thực sự và duy nhất của chiếc máy ảnh này là chế độ quay video 4K vẫn liên quan đến việc cắt xén và mất khả năng lấy nét tự động theo pha, có nghĩa là đây vẫn là một chiếc máy ảnh dành cho video 1080p. Nếu bạn không quá bận tâm về điều này và thích những ưu điểm của máy ảnh DSLR, bao gồm thời lượng pin và khả năng xử lý, thì Rebel T8i / EOS 850D vẫn là một trong những sự lựa chọn tốt để bắt đầu sở thích chụp ảnh của bạn.


    Thông tin chi tiết:

    Cảm biến: APS-C CMOS
    Megapixel:
    24.1MP
    Ngàm ống kính:
    Canon EF-S
    Màn hình:
    cảm ứng khớp nối 3 inch
    Tốc độ chụp liên tục:
    7fps

    Link mua: https://anhducdigital.vn/canon-eos-850d-body.html

    Canon EOS Rebel T8i / Canon EOS 850D
    Canon EOS Rebel T8i / Canon EOS 850D
    Canon EOS Rebel T8i / Canon EOS 850D
  10. Nếu chúng ta đang nói về những chiếc DSLR tốt nhất, thì thật khó để bỏ qua chiếc máy ảnh mới nhất và tốt nhất của Canon - EOS 1D X Mark III. Canon EOS 1D X Mark III được chính thức công bố vào tháng 1 năm 2020. Được thiết kế đặc biệt cho những người chuyên nghiệp, những người cần tốc độ, hiệu suất và chất lượng cùng trong một gói gọn gàng, 1D X Mark III bao gồm tất cả. Nó có thể dễ dàng xử lý bất kỳ tình huống nào bạn muốn, cho dù trong thao trường, chụp động vật hoang dã hay cho một phóng viên ảnh trong vùng chiến sự.


    Thân máy EOS 1D X Mark III chắc chắn, tốc độ chụp liên tục 20 khung hình / giây và hệ thống AF có thể sánh ngang với Sony và chất lượng hình ảnh thực sự không cần chỉnh sửa hậu kỳ nhiều. Và nếu bạn nghĩ rằng nó chỉ dành cho ảnh tĩnh, hãy nghĩ lại. Khả năng quay video của nó cũng rất tiện lợi, với khả năng quay 4K / 60p có sẵn trên tàu. Nhược điểm duy nhất là giá khá đắt đối với một nhiếp ảnh gia bình thường, nhưng là một khoản đầu tư xứng đáng cho một người chuyên nghiệp. 1DX Mark III vẫn rẻ hơn đáng kể so với một máy ảnh định dạng trung bình như Fujifilm GFX 100


    Thông tin chi tiết:

    Cảm biến: CMOS full-frame
    Megapixel:
    20.1MP
    Tự động lấy nét:
    AF 191 điểm; 155 loại chéo
    Màn hình:
    Màn hình cảm ứng 3,2 inch; 2,1 triệu điểm
    Tốc độ chụp tối đa:
    lên tới 20 khung hình / giây

    Link mua: https://binhminhdigital.com/may-anh-canon-eos-1d-x-mark-iii.html

    Canon EOS 1D X Mark III
    Canon EOS 1D X Mark III
    Canon EOS 1D X Mark III
  11. Ra mắt vào năm 2018, Nikon D5600 được trang bị tốt vẫn là một gói tầm trung hấp dẫn cho cả người mới bắt đầu và người dùng có kinh nghiệm hơn. Nó có thể thiếu kỹ năng nổi bật, nhưng sự kết hợp của cảm biến 24,2MP, màn hình cảm ứng khớp, hệ thống AF 39 điểm tốt và tỷ lệ gọn gàng khiến Nikon D5600 vẫn rất đáng xem. Vỏ polycarbonate của D5600 vừa vặn trong tay và tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm, trong khi bố cục các nút được sắp xếp hợp lý cho thấy gọn gàng và dễ sử dụng. Màn hình cảm ứng khớp nối ít hiệu quả hơn đối với việc điều khiển tự động lấy nét, nhưng hãy lướt nhẹ vào kính ngắm và bạn sẽ thấy hệ thống AF chắc chắn, nhanh chóng và chính xác.


    Với cảm biến tương tự như D5500 trước đó, Nikon D5600 hình ảnh tuyệt vời một cách đáng tin cậy. Độ phân giải cao cung cấp nhiều chi tiết, trong khi hình ảnh được chụp ở độ nhạy sáng ISO thấp hơn sẽ sạch sẽ, ít nhiễu và chỉ ở ISO 6400, chất lượng mới bắt đầu bị ảnh hưởng. Phạm vi động cũng rất ấn tượng, được hỗ trợ bởi hệ thống ma trận đối phó tốt với một loạt các tình huống ánh sáng. Và mặc dù chụp liên tiếp 5 khung hình / giây không nhanh bằng các đối thủ không gương lật, nhưng thời lượng pin 820 lần chụp sẽ vượt qua hầu hết. Vì vậy, mặc dù không có tính năng nào của D5600 làm bạn thất vọng, nhưng nó vẫn là một chiếc máy toàn diện vững chắc có giá cả phải chăng hơn bao giờ hết.


    Thông tin chi tiết:

    Cảm biến: APS-C CMOS
    Megapixel:
    24,2MP
    Tự động lấy nét:
    AF 39 điểm, 9 kiểu chữ thập
    Màn hình:
    cảm ứng có thể thay đổi góc rộng 3,2 inch, 1.037.000 điểm
    Tốc độ chụp liên tục tối đa:
    đạt 5 khung hình/giây

    Link mua: https://binhminhdigital.com/nikon-d5600.html

    Nikon D5600
    Nikon D5600
    Nikon D5600
  12. Thật khó để nghĩ về một máy ảnh DSLR khác hoạt động tốt như D850, ngay cả sau vài năm có mặt trên thị trường. Chắc chắn là Nikon D850 có giá thành cao, nhưng điều này được chứng minh bởi chất lượng hình ảnh tuyệt vời, túi đựng nhiều tính năng và thân máy bằng hợp kim magie bền bỉ, chống chịu được thời tiết. Cảm biến 45MP vẫn là một trong những cảm biến cao nhất về độ phân giải trong bất kỳ máy ảnh DSLR nào, trong khi chế độ chụp liên tục 7 khung hình / giây là cao bất thường đối với một máy ảnh có cảm biến như vậy.


    Thêm vào đó là hệ thống AF nứt, khả năng xử lý tuyệt vời và video 4K tuyệt vời, và tính linh hoạt của Nikon D850 sẽ dễ dàng được đánh giá cao. Thích âm thanh của D850, nhưng muốn chuyển sang chế độ không gương lật? Chà, mặc dù không hoàn toàn là phiên bản không gương lật của D850, nhưng máy ảnh không gương lật Z7 mới hơn của Nikon có cùng độ phân giải 45MP như D850, nhưng có một số công nghệ thông minh của riêng nó, bao gồm cả ngàm ống kính hoàn toàn mới.


    Thông tin chi tiết:

    Cảm biến: CMOS full-frame
    Megapixel:
    45.4MP
    Tự động lấy nét
    : AF 153 điểm, 99 chữ thập
    Màn hình:
    cảm ứng góc nghiêng 3,2 inch, 2,359,000 điểm
    Tốc độ chụp liên tục tối đa:
    đạt 7 khung hình/giây

    Link mua: https://binhminhdigital.com/nikon-d850.html

    Nikon D850
    Nikon D850
    Nikon D850
  13. Nếu bạn đang mua máy ảnh DSLR đầu tiên của mình với ngân sách eo hẹp, thì một kiểu máy đơn giản hơn, cũ hơn một chút là lựa chọn phù hợp. Máy ảnh EOS Rebel T7 cấp nhập cảnh của Canon (được gọi là 2000D bên ngoài thị trường nước Mỹ) phù hợp với dự luật : các thông số kỹ thuật sẽ không thổi bay bất kỳ mẫu máy ảnh nào hiện có trên thị trường, nhưng nó rất dễ sử dụng, hiểu đúng những điều cơ bản và vì nó đã vài năm tuổi nên cung cấp rất tuyệt vời. giá trị. Chụp liên tục được giới hạn ở tốc độ 3fps lười biếng và hệ thống lấy nét tự động cũ chỉ có 9 điểm. Lấy nét ở Chế độ xem trực tiếp chậm chạp và bạn sẽ cần phải nhìn ở nơi khác nếu muốn có màn hình cảm ứng. Và lớp vỏ dẻo không tạo cảm giác cao cấp.


    Với mức giá tương đối thấp, EOS Rebel T7 là máy ảnh DSLR cấp thấp có thể rẻ hơn đáng kể so với nhiều máy ảnh compact và máy ảnh cầu cao cấp, đây là những chiếc máy ảnh thường giới thiệu cho người dùng mới. Bố cục điều khiển hợp lý và dễ sử dụng, thời lượng pin ổn định, có cả tính năng quay video, mặc dù bị giới hạn ở mức 1080p. Quan trọng hơn, cảm biến 24.1MP tạo ra hình ảnh có độ chi tiết tốt và dải động khá, trong khi hiệu suất xử lý nhiễu rất ổn. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy ảnh DSLR tốt với mức giá rẻ nhất, thì EOS Rebel T7 / 2000D rất đáng để cân nhắc.


    Thông tin chi tiết:

    Cảm biến: APS-C CMOS
    Megapixel:
    24.1MP
    Tự động lấy nét:
    AF 9 điểm
    Loại màn hình:
    3.0 inch, 920.000 điểm
    Tốc độ chụp liên tục tối đa:
    3fps

    Link mua: https://binhminhdigital.com/canon-eos-2000d-kit-efs-1855-f3556-is-ii.html

    Canon EOS Rebel T7 / EOS 2000D / EOS 1500D
    Canon EOS Rebel T7 / EOS 2000D / EOS 1500D
    Canon EOS Rebel T7 / EOS 2000D / EOS 1500D
  14. Canon EOS 90D chắc chắn là chiếc DSLR tốt hơn và hiện đại hơn. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một tùy chọn tầm trung với ngân sách thì người tiền nhiệm EOS 80D rất đáng để mắt tới. Mô hình năm 2016 này rất khó tìm mới ngay bây giờ, nhưng nếu bạn tìm thấy một mô hình đã được khôi phục hoặc đã qua sử dụng, bạn sẽ được thưởng với chất lượng ấn tượng từ cảm biến 24,2MP, được hỗ trợ bởi hệ thống lấy nét tự động 45 điểm. Sự kết hợp giữa cảm biến và bộ xử lý của 80D mang lại dải nhạy sáng gốc ISO 100-16.000 (cao hơn một phần ba so với 70D - phiên bản tiền nhiệm của nó) và giá trị mở rộng tối đa là ISO 25.600 (giống như 70D).


    Cách sau không có nghĩa là tiên tiến, nhưng nó sẽ đảm bảo rằng bạn chủ yếu nhận được các cú đánh và có thể tập trung đáng tin cậy trong hầu hết các tình huống. Đưa vào hệ thống menu có hướng dẫn và bạn có một lựa chọn tốt cho những người mới bắt đầu tìm kiếm một chiếc máy ảnh mà họ có thể phát triển thành. Tuy nhiên, một lời cảnh báo: ống kính kit của 80D hơi mềm ở các góc, vì vậy nếu bạn muốn mua Canon EOS 90D chỉ dành cho thân máy và chọn một ống kính zoom riêng. Và trong khi tốc độ chụp liên tục tối đa giống như 70D ở 7 khung hình / giây, độ sâu chụp liên tục đã được tăng lên 110 ảnh JPEG hoặc 25 tệp thô khi sử dụng thẻ SD UHS-1.


    Thông tin chi tiết:

    Cảm biến: APS-C CMOS

    Megapixel: 24MP
    Ngàm ống kính
    : Canon EF-S
    Màn hình:
    3 inch, 1.040K chấm
    Tốc độ chụp liên tục:
    7fps

    Link mua: https://binhminhdigital.com/canon-eos-80d-kit-ef-s1855-is-stm-hang-nhap-khau.html

    Canon EOS 80D
    Canon EOS 80D
    Canon EOS 80D
  15. Rebel T7i (hoặc còn gọi là EOS 800D bên ngoài thị trường Mỹ) vẫn là một lựa chọn rất chắc chắn cho người mới bắt đầu. Một số thông số kỹ thuật của nó trông hơi lỗi thời bên cạnh các tùy chọn không gương lật mới nhất, chẳng hạn như chụp liên tiếp 6 khung hình / giây và quay video tối đa ở 1080p, nhưng Rebel T7i vẫn cung cấp nhiều thứ cho các nhiếp ảnh gia muốn nắm bắt được độ nặng và khả năng xử lý một máy ảnh DSLR.


    Lớp hoàn thiện bằng nhựa của nó chắc chắn mang lại cảm giác thấp cấp, nhưng Rebel T7i được chế tạo chắc chắn với báng cầm tay sâu và đẹp. Nó cũng cung cấp một giao diện thân thiện với người dùng và điều khiển màn hình cảm ứng tuyệt vời giúp bạn thử nghiệm các chế độ thủ công một cách tiện lợi. Tính năng tự động lấy nét Dual Pixel cũng là một điểm nổi bật, hoạt động đáng tin cậy khi chụp ảnh ở chế độ Live View, trong khi chất lượng hình ảnh nói chung là rất ấn tượng - ngay cả khi dải động có thể tốt hơn. Thêm thời lượng pin xuất sắc vào hỗn hợp và Rebel T7i được định hình là một chiếc DSLR khởi đầu xuất sắc để chụp ảnh tĩnh. Nó cũng có giá trị tốt hơn so với EOS Rebel T8i / EOS 850D mới hơn, mang đến những nâng cấp khiêm tốn với mức tăng giá không quá khiêm tốn.


    Thông tin chi tiết:

    Cảm biến: APS-C CMOS
    Megapixel:
    24,2MP
    Ngàm ống kính:
    Canon EF / EF-S
    Màn hình:
    Màn hình cảm ứng 3 inch có thể thay đổi góc, 1.040.000 điểm
    Tốc độ chụp liên tục:
    6fps

    Link mua: https://anhducdigital.vn/canon-eos-800d-body-chinh-hang.html

    Canon EOS Rebel T7i / 800D
    Canon EOS Rebel T7i / 800D
    Canon EOS Rebel T7i / 800D




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy