Top 10 Loại sữa bột cho bé bị táo bón tốt nhất thị trường hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 8676 0 Báo lỗi

Sữa bột nói riêng và các sản phẩm làm từ sữa bò nói chung thường gây nóng cho cơ thể của trẻ. Chính vì thế, khi chọn sữa cho bé, các vấn đề về tiêu hóa thường ... xem thêm...

  1. Sữa non Colosmulti Biotic được bổ sung bào tử lợi khuẩn Probiotics cho trẻ có hệ đường ruột khỏe mạnh, tăng cường hấp thu dinh dưỡng, hết táo bón, sống phân, tiêu chảy. Với nguồn sữa non 100% nhập khẩu từ Mỹ kết hợp đa dạng Vitamin, khoáng chất, Colos Multi Biotic cung cấp hàm lượng cao kháng thể tự nhiên cho bé khỏe mạnh, ít ốm vặt, tăng hấp thu và tăng cân.


    Thành phần:

    • Sữa non, Lactoferrin, Lactium, DHA, Lysine, Taurin, tinh chất men bia, bào từ lợi khuẩn và các vitamin - khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ.


    Công dụng:

    • Colos Multi Biotic là sản phẩm sữa uống giúp trẻ khỏe mạnh, có hệ tiêu hóa tốt, khắc tinh của tính biếng ăn ở trẻ.
    • Colos Multi Biotic cung cấp đầy đủ các Vitamin, lysine và đặc biệt là 21 acid amin trong tinh chất men bia, và Probiotics (Bào tử lợi khuẩn) giúp trẻ tăng cường tiêu hóa hấp thu dinh dưỡng, giảm tình trạng tiêu chảy, phân sống, ăn uống khó tiêu và chứng táo bón, giúp tăng cường miễn dịch đường ruột.
    • Sản phẩm còn chứa các chất xơ hòa tan (FOS) hỗ trợ quá trình tăng nhu động ruột, giúp trẻ đi ngoài dễ dàng hơn.
    • Khắc phục tình trạng biếng ăn, thấp còi, suy dinh dưỡng ở trẻ.
    • Cung cấp khoáng chất từ sữa non và Lactoferrin giúp trẻ có hệ miễn dịch tốt
    • Cung cấp Lactium giúp trẻ ngủ ngon, dễ tăng cân, phát triển toàn diện.
    • Cung cấp đầy đủ canxi giúp phòng ngừa còi xương ở trẻ, giúp trẻ phát triển chiều cao, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển não bộ và thể chất.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mở gói và hòa với 80ml nước ấm 38-40 độ, khuấy đều.
    • Sau khi pha nên cho bé dùng luôn trong vòng 1 giờ. Gói đã mở nên sử dụng trong vòng 24 giờ.
    • Lượng dùng tùy theo nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của bé.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-non-Colosmulti-Biotic-hộp-26-gói-x-16g-chuyên-biệt-cho-trẻ-táo-bón-tiêu-hóa-kém-i.367593945.4073185461?

    Sữa non Colosmulti Biotic
    Sữa non Colosmulti Biotic
    Sữa non Colosmulti Biotic
    Sữa non Colosmulti Biotic

  2. Tập đoàn sản xuất sữa Meiji thành lập từ năm 1917, tới nay cũng đã gần 100 năm, đây là thương hiệu nổi tiếng có một vị thế không hề nhỏ trong lĩnh vực thực phẩm dành cho mẹ và bé. Với công nghệ và trang thiết bị hiện đại cộng với quy trình sản xuất rất khắt khe, luôn được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu, tới chế biến, đóng hộp, nhập kho, xuất kho và vận chuyển, nên sữa Meiji luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001. Trong hơn 40 năm liên tục, sữa Meiji Nhật là sản phẩm sữa bột cho bé dạt doanh số hàng đầu Nhật Bản. Và từ khi thành lập cho tới nay, sản phẩm được các mẹ không chỉ tại Việt mà cả trên thế giới thích dùng cho bé nhà mình.


    Thành phần:

    • Protein, carbohydrat, chất béo, các vitamin và khoáng chất cần thiết..


    Công dụng

    • Nguyên liệu sản xuất sữa thiên nhiên: Sữa Meiji của Nhật sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên. Đặc biệt quá trình chế biến không có chứa quá nhiều chất tạo vị hay chất tạo ngọt, không có chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé.
    • Vị sữa gần giống với sữa mẹ nhất: Với vị thơm mát, khẩu vị tự nhiên vì thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji gần giống với sữa mẹ, tạo cho bé cảm giác không thấy lạ miệng khi uống và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Vấn đề bé bị nóng trong hay bị táo bón, khó tiêu như khi sử dụng các loại sữa thông thường khác không làm mẹ phải lo lắng nữa. Sử dụng sữa bột Meiji cho bé mẹ sẽ thấy con ít bị táo bón hơn. Mặc dù là sữa rau, sữa mát nhưng Meiji vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé yêu nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.
    • Cho bé phát triển một cách đồng đều nhất về chiều cao và cân nặng: Nếu như khi sử dụng các loại sữa bột cho bé nhập khẩu khác từ Châu Âu, mẹ luôn lo lắng khi bé béo phì, béo bệu hoặc tăng cân một cách đột ngột thì sử dụng sữa Meiji Nhật đó không còn là nỗi lo của mẹ nữa. Sữa Meiji cho bé có chiều cao lý tưởng và cân nặng hợp lý, cho bé luôn béo chắc, béo khỏe và phát triển đồng đều. Đó là vì, Meiji chỉ chú trọng tới những dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho quá trình phát triển của bé.
    • Cho bé phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất: Sữa Meiji cung cấp các vitamin và các loại khoáng chất thiết yếu như: sắt, canxi, vitamin C, D,…cho cơ thể phát triển khỏe khoắn, vững chắc và bổ sung thêm DHA, omega-3,… hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển não bộ của bé, giúp bé thông minh hơn, tiếp thu nhanh hơn.
    • Tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa của bé: Nhờ có Nucleotides (là thành phần có nhiều trong sữa mẹ), Fructooligosaccharides – FOS (là thành phần của chất sơ tự nhiên) cùng với taurin, giúp gia tăng có lợi khuẩn có lợi cho đường ruột và làm giảm tối đa các vi khuẩn có hại trong đường ruột của bé, sữa Meiji Nhật giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tối đa quá trình tiêu hóa của bé
    • Quá trình chăm sóc bé không bị gián đoạn: Hiện nay, sữa Meiji có 2 loại được dùng phổ biến nhất là: số 0 và số 9. Sữa Meiji số 0 dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi, sữa Meiji số 9 dành cho bé từ 12-36 tháng tuổi. Cho quá trình mẹ chăm sóc bé được liên tục từ khi mới chào đời cho tới 3 tuổi mà mẹ không phải đổi sữa cho bé. Đặc biệt, nếu mẹ muốn tiếp tục dùng sữa Meiji cho bé trên 3 tuổi nữa thì đã có sản phẩm sữa Meiji Gold số 4 (900g) dành cho bé từ 3-7 tuổi.
    • Đa dạng về dạng sữa: dạng bột và dạng thanh: Nếu như những loại sữa bột cho bé khác chỉ có duy nhất về dạng bột, thì sữa Meiji Nhật lại có ưu điểm nổi trội hơn hẳn là có thêm dạng thanh vừa nhỏ, gọn rất tiện lợi cho mẹ mang theo bên mình để pha cho bé mỗi khi cho bé ra ngoài. Đặc biệt là giúp mẹ chuẩn xác nhất khi đong được lượng sữa bột cần pha cho bé. Vấn đề pha loãng không đảm bảo dinh dưỡng và pha đặc lại hại tới thận của bé được mẹ khắc phục một cách hiệu quả nhất.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mỗi thìa gạt ngang sữa (2,7g) pha thành 20ml sữa, dùng nước sôi để nguội còn 70 độ C để pha.
    • Nên lấy 1 lượng nước ấm ở nhiệt độ 70 độ C = 2/3 lượng sữa cần pha, cho sữa bột vào lắc tan, sau đó cho tiếp một lượng nước sôi để nguội vào sao cho đạt đủ lượng sữa cần pha, lắc lại lần nữa cho bột sữa tan hết.
    • Sữa nguội xuống 40 độ mới cho bé uống (có thể ngâm bình sữa đậy kín vào nước lã cho nguội nhanh)
    • Tùy theo cân nặng và độ tuổi của bé mà có mức sữa pha khác nhau.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Chính-hãng-Sữa-Bột-Meiji-Nhập-Khẩu-Số-0-1-và-1-3-800g-Date-mới--i.363968594.20605791295?

    Sữa Meiji
    Sữa Meiji
    Sữa Meiji
    Sữa Meiji
  3. Sữa mát tăng cân, cải thiện biếng ăn, táo bón Babego là dòng sữa công thức đầu tiên bổ sung bột Chùm ngây (Moringa) chiết xuất theo công nghệ Nano kết hợp với các thành phần sữa nhập khẩu trực tiếp tại New Zealand cải thiện chứng chậm tăng cân, biếng ăn, suy dinh dưỡng. Sữa kích thích trẻ thèm ăn, hấp thu tốt và tăng cân đều, ngoài ra còn giúp trẻ kích thích hệ tiêu hoá, ngừa táo bón, tăng cường hệ miễn dịch.


    Thành phần:

    • Nhóm các chất dinh dưỡng thiết yếu gồm: Bột chùm ngây, Chất xơ hòa tan FOS, Sữa non (Colostrum), Taurine, Lactium, DHA, Lysine, Choline, 2’- FL HMO...
    • Nhóm Vitamin: Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin K1; Vitamin B1, B2, B12, B6, axit Pantothenic, axit folic.
    • Nhóm khoáng chất: Canxi, Photpho, Natri, Kali, Kẽm, Magie, Sắt, I ốt, Đồng, Selen, Mangan.


    Công dụng:

    • Cung cấp đến 39 dưỡng chất bao gồm đầy đủ các vitamin (A, C, D, E, K, nhóm B,...) và khoáng chất giúp cơ thể cân bằng dinh dưỡng và mang đến nguồn năng lượng tràn đầy cho trẻ mỗi ngày.
    • Bổ sung Chùm ngây, Kẽm, Lysine kích thích con ăn ngon miệng, tăng cân.
    • Tăng cường miễn dịch dường ruột, ngừa táo bón nhờ lợi khuẩn Lactobacillus, Chất xơ FOS giúp duy trì một đường ruột khỏe mạnh, hệ tiêu hóa hoạt động tốt, phòng ngừa táo bón hiệu quả.
    • Hỗ trợ bé hấp thu tốt các dưỡng chất để phát triển khỏe mạnh.
    • Hỗ trợ sức đề kháng tối ưu cho trẻ để phòng chống các tác nhân gây bệnh.
    • Giảm nguy cơ viêm phế quản, nhiễm trùng hô hấp dưới, giảm việc sử dụng kháng sinh và thuốc hạ sốt cho trẻ.
    • Giúp não bộ, hệ thần kinh và thị giác của bé phát triển ngay từ giai đoạn này.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Pha sữa theo đúng hướng dẫn và liều lượng trên bao bì, không nên pha sữa với nước nhiệt độ cao quá, thấp quá hay nhiều nước hoặc ít nước quá. Khách hàng có thể đọc hướng dẫn sử dụng ở mặt sau của lon sữa.
    • Với hộp đã mở phải được bảo quản trong môi trường khô mát và nên dùng hết trong vòng
    • Với sữa Babego đã pha nên sử dụng hết trong vòng 1 giờ. Hâm nóng sữa bằng cách đặt bình sữa nên cốc nước nóng để hâm lại. Tuyệt đối không dùng lò vi sóng để hâm nóng sữa.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-mát-tăng-cân-cải-thiện-biếng-ăn-táo-bón-Babego-3-tuổi-trở-lên-800g-i.22188067.7434670377?

    Sữa mát tăng cân, cải thiện biếng ăn, táo bón Babego
    Sữa mát tăng cân, cải thiện biếng ăn, táo bón Babego
    Sữa mát tăng cân, cải thiện biếng ăn, táo bón Babego
    Sữa mát tăng cân, cải thiện biếng ăn, táo bón Babego
  4. Top 4

    Sữa dê Goatlac

    Đối với các bé có độ tuổi từ 0 đến 6 tháng tuổi thì sữa mẹ là thức ăn tốt nhất, tuy nhiên trong nhiều trường hợp do mẹ không có đủ lượng sữa cho con bú thì việc bổ sung thêm Goatlac được xem là lựa chọn hiệu quả nhất. Sản phẩm dinh dưỡng từ Sữa dê Goatlac đã được Bộ Y tế công bố chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm sữa dê Goatlac có nguyên liệu sữa dê từ Hà Lan – Châu Âu, một trong những nơi có quy trình kiểm tra chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm khắt khe nhất thế giới.


    Thành phần:

    • Chất xơ hòa tan (FOS/Inulin), Kẽm, Selen, Vitamin C...


    Công dụng:

    • Sữa dê Goatlac là sản phẩm dinh dưỡng từ sữa dê với công thức giúp tiêu hóa và hấp thu tốt, đặc biệt phù hợp với trẻ bị dị ứng hoặc gặp các vấn đề về tiêu hóa khi sử dụng các sản phẩm từ sữa bò. Sản phẩm giúp cung cấp dinh dưỡng cân đối, bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất và các thành phần thiết yếu giúp phát triển thể chất và trí não của trẻ. Sữa dê Goatlac cung cấp thành phần Protein và chất béo từ sữ dê nên không gây dị ứng, giúp trẻ tiêu hóa, hấp thu tốt. Chất béo chuỗi trung bình có sẵn trong sữa dê và nguồn cung cấp năng lượng nhanh chóng cho mọi hoạt động của trẻ. Sản phẩm bổ sung chất xơ tự nhiên Synergy 1 giúp làm mềm phân, cải thiện tiêu hóa và bảo vệ đường ruột hiệu quả.
    • Dinh dưỡng đặc chế cho não bộ và thị giác: Sữa dê Goatlac bổ sung DHA, ARA, Taurine và Choline, là các dưỡng chất cần thiết giúp cho hoạt động của não bộ, hệ thần kinh và thị giác. Đặc biệt Goatlac có bổ sung Palatinose giúp cung cấp năng lượng liên tục và ổn định cho tế bào não giúp trẻ thông minh, tăng cường khả năng học hỏi, thích khám phá thế giới xung quanh.
    • Phát triển chiều cao vượt trội: Sữa dê Goatlac giàu Canxi, Magie, Vitamin D và các khoáng chất giúp trẻ phát triển hệ xương và tăng cường chiều cao.
    • Hấp thu tối ưu: Sữa dê Goatlac tăng cường Lysine giúp bé ăn ngon miệng, đồng thời góp phần thúc đẩy tăng trưởng cho bé. Goatlac có thành phần đạm giàu Beta – Casein nên hạn chế dị ứng đạm sữa ở trẻ. Đồng thời, Goatlac bổ sung chất xơ tự nhiên Synergy 1 giúp làm mềm phân và cải thiện tiêu hóa. Nguồn chất béo MCT (axit béo chuỗi ngắn và chuỗi trung bình) trong sữa dê không chỉ cung cấp năng lượng, dinh dưỡng cho não mà còn là môi trường hòa tan các vitamin A,D,E…giúp trẻ hấp thụ tối đa và phát triển khỏe mạnh.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa tay thật sạch trước khi pha; Tiệt trùng dụng cụ pha bằng nước đun sôi tất cả trong vòng 10 phút.
    • Đun sôi nước dùng để pha trong 5 phút, để nguội xuống khoảng 40 độ C
    • Cho chính xác lượng nước cần pha vào bình hoặc cốc đã tiệt trùng.
    • Thêm số lượng muỗng sữa Goatamil Digest tương ứng với lượng nước vào cốc hoặc bình và khuấy đều hoặc lắc cho đến khi tan hoàn toàn.
    • Pha 1 muỗng gạt với 40ml nước chín ấm sẽ cho 45ml dung dịch.
    • Lưu ý: Pha chế không đúng cách có thể ảnh hưởng bất lợi cho trẻ.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Dê-Goatlac-Gold-0-800g-i.108058401.5239661358?

    Sữa dê Goatlac
    Sữa dê Goatlac
    Sữa dê Goatlac
    Sữa dê Goatlac
  5. Top 5

    Oscare Baby

    Với công thức và sự hướng dẫn từ các Bác sĩ đầu ngành, các chuyên gia về dinh dưỡng của New Zealand, Oscare Baby chứa đạm thủy phân một phần giúp trẻ dễ tiêu hóa với hàm lượng lactose được loại bớt khoảng 80%, vừa đủ giúp cơ thể trẻ thích nghi. Lợi khuẩn Bifidus BL, Omega 3, Nucleotide, các chất chống oxy hóa…bổ sung các dưỡng chất có tác dụng gián tiếp tăng cường sức đề kháng.


    Thành phần:

    • Bifidus BL, Omega 3, Nucleotide, các chất chống oxy hóa, đạm thủy phân,...


    Công dụng:

    • Giúp tiêu hóa tốt
    • Chống táo bón
    • Tăng cường miễn dịch
    • Hoàn chỉnh các giác quan


    Hướng dẫn sử dụng:

    • 1 muỗng 9g bột sữa pha với 50ml nước đun sôi để nguội (40 - 50 độ C).
    • Số lượng lần ăn có thể tham khảo trên ảnh chụp bao bì sản phẩm.
    • Số lần ăn chỉ mang tính tham khảo, có thể điều chỉnh theo nhu cầu của bé.
    • Sản phẩm dùng trong vòng 1 giờ sau pha, không cho trẻ ăn lại phần thừa bữa trước.
    • Pha đúng tỉ lệ hướng dẫn để có thể đạt kết quả tốt nhất.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Chuyên-Biệt-Cho-Trẻ-Táo-Bón-Tiêu-Hoá-Kém-OSCARE-Baby-Hộp-400-900g-i.694768169.21701713839?

    Oscare Baby
    Oscare Baby
    Oscare Baby
    Oscare Baby
  6. Top 6

    Sữa Gobi Milk Kid

    Theo các nghiên cứu khoa học, cao xương ngựa bạch Mông Cổ có hàm lượng canxi tự nhiên cao tương tự như tỷ lệ sinh lý học của xương người hỗ trợ rất tốt cho việc bổ sung canxi cho xương và máu làm giảm thiểu bệnh còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ em…Bên cạnh đó, trong cao xương ngựa bạch Mông Cổ còn chứa hơn 18 loại axit amin, trong đó có nhiều loại acid amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được, cần phải cung cấp từ bên ngoài như: Lysine, Methionine, Arginine, Histidine, Leucine, Iso Leusine, Valine...rất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Hiểu được hàm lượng dinh dưỡng quý giá có trong cao xương ngựa bạch, các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sữa Gobi Milk Kid cao cấp thế hệ mới giúp bé ăn ngon, tiêu hóa tốt và nâng cao sức đề kháng. Sản phẩm được nghiên cứu, thiết kế khoa học để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và đặc biệt phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam.


    Thành phần:

    • Sữa tách béo (20%), dầu thực vật, đạm whey, omega 3, acid linoleic, DHA, choline, sữa non, lactoferrin, beta glucan, taurine, 2′-FL HMO, bột yến sào, cao xương ngựabạch Mông Cổ, aquamin F, FOS, vitamin (vitamin E, acid pantothenic, vitamin A, vitamin D3, vitamin K2 (KM7), vitamin C, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, vitamin B12, acid folic, vitamin K1, vitamin H (biotin), khoáng chất (canxi lactat gluconat, photpho, iod, Na selenat, kaliiodua, magie clorid, sắt fumarat, mangan sulphat, selen, đồng sulfat, kẽm fumarat, clorid).


    Công dụng:

    • Vitamin D có tác dụng kích thích ruột hấp thu canxi và phospho, tăng lượng canxi trong máu tập trung vào xương, kích thích hấp thụ phospho, kết quả làm cho xương phát triển và rắn chắc. Canxi là thành phần chính của xương, răng. MK-7 là một dạng vitamin K có giá trị sinh học cao giúp duy trì xương khỏe mạnh.
    • Vitamin B1 cần thiết cho quá trình trao đổi chất, sinh trưởng và phát triển của cơ thể. Vitamin B2 cần thiết cho sự sinh trưởng và phát triển của cơ thể.
    • Vitamin A có tác dụng làm tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Vitamin C kích thích hoạt động hệ thống miễn dịch. Kẽm kích thích chuyển hóa vitamin A, thiếu kẽm có biểu hiện suy giảm hệ miễn dịch. Sữa non là nguồn globulin miễn dịch
    • DHA góp phần vào sự phát triển bình thường của não bộ. Choline cần thiết cho sự phát triển bình thường, đặc biệt của não bộ và hệ thần kinh. Taurine là acid amin đóng vai trò quan trọng trong hệ thống miễn dịch, bảo vệ võng mạc mắt. Vitamin A cần cho phát triển thị giác.
    • Fructo-oligosaccharide (FOS) giúp duy trì cân bằng lành mạnh của vi khuẩn có lợi, thúc đẩy sự cân bằng tích cực của hệ vi khuẩn đường ruột, duy trì đường ruột khỏe mạnh.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Một muỗng gạt tương đương 10g bột pha với 60ml nước ở nhiệt độ 30 – 50°C được 65ml
      • 2 muỗng – 120ml nước – 4 đến 5 lần/ngày.
      • 3 muỗng – 180 ml nước – 3 đến 4 lần/ngày.
      • 4 muỗng – 240ml nước – 2 đến 3 lần/ngày.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-VIMOS-Gobi-Milk-Kid-Cao-xương-ngựa-bạch-Mông-Cổ-dành-riêng-cho-các-bé-hay-ốm-vặt-biếng-ăn-táo-bón-lon-750g-i.969030405.23632444924?

    Sữa Gobi Milk Kid
    Sữa Gobi Milk Kid
    Sữa Gobi Milk Kid
    Sữa Gobi Milk Kid
  7. Top 7

    Sữa Humana

    Sữa Humana dinh dưỡng công thức cao cấp dành cho trẻ em được nhập khẩu 100% từ Đức, không sử dụng nguồn nguyên liệu biến đổi gen (GMO). Sản phẩm giúp bổ sung năng lượng và các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ, giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện các tố chất sức khỏe. Humana được bổ sung 100% Prebiotics GOS với hàm lượng cao hỗ trợ tối ưu hóa hấp thu, đặc biệt phòng chống táo bón và tăng sức đề kháng đường ruột hiệu quả. Humana cung cấp hệ dưỡng chất hoàn hảo giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí não.


    Thành phần:

    • Bổ sung HMOs, Probiotics, vitamin, khoáng chất...


    Công dụng:

    • Humana Gold được bổ sung hàm lượng cao DHA, AA, Omega 3 và Omega 6 giúp bé thông minh hơn. Ngoài ra với thành phần Vitamin, Cholin vượt trội sẽ giúp bé tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch cơ thể.
    • Prebiotics GOS (Galacto-oligosaccharides), Kẽm, Selen, Vitamin A, C, E… giúp chống táo bón, hỗ trợ tiêu hóa và đặc biệt là tăng cường miễn dịch, giúp bé luôn khỏe mạnh.
    • Canxi, Phốt pho, vitamin D, tỷ lệ Ca/P cao (1,8-1,8) giúp hỗ trợ phát triển hệ xương-răng, phát triển chiều cao tối ưu cho bé.
    • Nucleotides là thành phần luôn có trong sữa mẹ giúp tăng cường hoạt động miễn dịch của cơ thể, vì vậy trẻ được nuôi dưỡng bằng sản phẩm dinh dưỡng Humana Gold (bổ sung Nucleotides) sẽ có đáp ứng miễn dịch cao hơn, giúp trẻ tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh.
    • Các axit béo không no chuỗi dài (LC-PUFA) – DHA, ARA, hàm lượng cao, Omega 3 và Omega 6, giúp phát triển trí não, thị lực và hệ thần kinh.
    • Hàm lượng đạm có giá trị rất cao giúp xây dựng tế bào làm cho cơ thể lớn lên và duy trì hoạt động sống.
    • 100% Prebiotics GOS (Galacto-oligosaccharides) với hàm lượng cao hỗ trợ tối ưu tiêu hoá hấp thu, phòng chống táo bón và tăng sức đề kháng đường ruột.
    • Với hàm lượng Ca rất cao +Tỷ lệ Ca/P đạt 1.8 giúp phát triển chiều cao tối đa của trẻ.
    • Hàm lượng cân đối Đạm, béo, carbohydrate (bột đường) đáp ứng nhu cầu của trẻ, giúp phát huy tiềm năng thể chất để cao lớn.
    • Với tỷ lệ 95% lactose, không có đường sucrose giúp tốt cho răng miệng của bé.
    • Sắt, I-ốt và Selen hỗ trợ phát triển trí thông minh và tăng cường miễn dịch.
    • Với thành phần Vitamin vượt trội giúp bé tăng sức đề kháng, khả năng miễn dịch cao, giúp bé tư duy trí não thị lực và hệ thần kinh.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Rửa sạch tất cả các dụng cụ pha, cốc, thìa bằng xà phòng.
    • Bước 2: Rửa lại dưới vòi nước chảy và đun sôi trong 5 phút.
    • Bước 3: Chuẩn bị sạch sẽ nơi pha.
    • Bước 4: Đun sôi nước trong 5 phút bằng một nồi riêng rồi để nguội.
    • Bước 5: Cho chính xác lượng nước ấm cần dùng vào cốc đã được tiệt trùng.
    • Bước 6: Lường bằng muỗng có sẵn trong hộp, gạt ngang.
    • Bước 7: Mỗi muỗng Humana 1 đã lường pha với 60 ml nước ấm.
    • Bước 8: Khuấy cho tan hoàn toàn. Thử nhiệt độ rồi cho bé dùng.
    • Bước 9: Đổ bỏ phần còn thừa nếu bé dùng kéo dài hơn 1 giờ.


    Link đặt hàng: shopee.vn/(Thùng-4-Hộp)-Sữa-Bột-Công-Thức-Dành-Cho-Trẻ-Từ-24-Tháng-Tuổi-Humana-Gold-Plus-3-(650g)-(650g-x-4)-Date-07-2023-i.68990252.20227730494?

    Sữa Humana
    Sữa Humana
    Humana
    Humana
  8. Top 8

    Sữa Morinaga

    Morinaga là thương hiệu sữa Nhật Bản hiện đang rất được yêu thích tại Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm sữa Nhật đều rất được các bà mẹ tin tưởng, và Morinaga cũng là một trong số đó. Morigana còn được gọi là “sữa rau” bởi độ mát của nó. Trong các loại sữa Nhật thì đây là loại sữa mát nhất.


    Thành phần:

    • Các vitamin như A, C, K, E, B. Các khoáng chất Natri, Canxi, Magie, Kẽm…


    Công dụng:

    • Sữa Morinaga cho một cơ thể khỏe mạnh: Điểm nổi bật của sữa Morinaga chính là tạo lên một hệ miễn dịch tốt, sức đề kháng cao cho con trẻ. Điều này có được chính là nhờ sự xuất hiện của thành phần Lactoferrin. Đây là thành phần chất đạm có nhiều trong sữa mẹ, đặc biệt là sữa non. Chúng có tác dụng to lớn trong việc tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể bé trước những tác nhân từ môi trường sống. Bên cạnh đó Lactoferrin được kết hợp cùng 2 loại đường được hỗ trợ tiêu hóa gồm Lactolose và Raffinose. Sữa Morinaga là sản phẩm được áp dụng đầu tiên công nghệ này. Chúng mang đến cho bé một hệ miễn dịch khỏe mạnh thông qua sự tăng cường phát triển các vi khuẩn có lợi trong đường ruột và ức chế sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại. Có thể nói nhờ những thành phần đặc biệt kể trên mà sản phẩm sữa Morinaga được biết đến như một dòng sản phẩm mang tới sức khỏe bền lâu từ bên trong cho bé. Nhờ có cơ thể khỏe mạnh vấn đề ăn uống của bé cũng cải thiện rõ rệt kéo theo sự tăng cân đều đặn được ghi nhận ở những bé dùng sữa Morinaga.
    • Sữa Morinaga dòng sữa mát thanh như sữa mẹ. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa công thức giống với sữa mẹ nhất thì sản phẩm sữa Morinaga chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Với các thành phần chất gần giống với sữa mẹ, đặc biệt mùi vị và độ ngọt mát nhẹ rất giống sữa mẹ sẽ cho bé cảm nhận như đang được uống sữa mẹ mỗi ngày. Vì vậy bé sẽ có thể tiến hành uống song song gồm sữa công thức và sữa mẹ, điều này cực ý nghĩa với những bé ở độ tuổi dưới 1 tuổi kết hợp ty bình và ty mẹ. Bé sẽ không bỏ ty mẹ như những loại sữa khác.
    • Sữa Morinaga cũng được xem như là dòng sữa mát, không gây táo bón cho bé nhờ thành phần các chất dễ tiêu hóa, hấp thu tối ưu cho bé. Mẹ sẽ loại bỏ nỗi lo táo bón khi cho con dùng sản phẩm này.
    • Sữa Morinaga bổ sung đa dạng vitamin và khoáng chất. Sữa Morinaga đồng thời cũng là dòng sản phẩm chứa đầy đủ: Các vitamin như A, C, K, E, B. Các khoáng chất Natri, Canxi, Magie, Kẽm… Do đó chúng sẵn sàng mang lại cho bé đủ nguồn năng lượng cho cơ thể hoạt động và phát triển tốt mỗi ngày.
    • Sữa Morinaga giúp bé phát triển não bộ tốt. Ngoài ra sữa Morinaga là dòng sữa có tỷ lệ lớn của các chất DHA, ARA, Taurin, Selen, Choiline, axit folic…Đây là những chất có tác dụng giúp trí não phát triển tốt nhất, tăng cường khả năng tư duy và học hỏi của bé. Bên cạnh đó cũng hạn chế các bệnh, đặc biệt là bệnh về hệ thần kinh.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy số lượng thìa sữa cần pha vào bình sữa đã được tiệt trùng.
    • Cho 2/3 lượng nước cần pha ở nhiệt độ 70 độ C vào, lắc hoặc khuấy tan bột sữa. Sau đó thêm phần nước còn lại vào cho đủ số lượng nước cần pha và lắc thêm một lần nữa cho sữa tan đều.
    • Để sữa nguội xuống 40 độ C thì cho bé uống.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Morinaga-cho-bé-từ-0-1-và-1-3-nội-địa-nhật-bản-800g-i.916285458.22816987248?

    Sữa Morinaga số 0 (810g)
    Sữa Morinaga số 0 (810g)
    Sữa Morinaga số 0 (810g)
    Sữa Morinaga số 0 (810g)
  9. Với kinh nghiệm hơn 100 năm, Physiolac đã trở thành một thương hiệu lớn uy tín trong lĩnh vực Thực phẩm dinh dưỡng không chỉ tại Pháp mà còn tại hơn 10 quốc gia trên thế giới. Sữa bột Physiolac được kiểm định nghiêm ngặt, tuân thủ các quy định về dinh dưỡng của Châu Âu. Tất cả sản phẩm Physiolac đều đạt tiêu chuẩn ISO 22000 (GMP-EU) và tiêu chuẩn HACCP do FAO và WHO ban hành.


    Thành phần:

    • Hệ chất xơ Fibrea, 13 loại vitamin và 12 khoáng chất...


    Công dụng:

    • Thành phần của sữa có chứa 65% đường lactose, không quá cao so với thành phần có trong sữa mẹ, 26% đường maltodextrin và 9% siro glucose phù hợp với hệ tiêu hoá của bé nên gây cho bé bị đầy hơi. Bên cạnh đó sữa còn bổ sung thêm hệ Fibrea+ với tỉ lệ 90/10 tương đương với trong sữa mẹ nên giúp trẻ phát triển một hệ tiêu hóa tốt hơn. Vì thế đây là sản phẩm phù hợp cho câu hỏi sữa nào cho bé không bị táo bón của đa số bà mẹ bỉm sữa hiện nay. Hiện nay sản phẩm này có 2 loại dành cho 2 độ tuổi khác nhau đó là sữa dành cho bé từ từ 6 tháng đến 1 tuổi và từ bé từ 1 đến 3 tuổi.
    • Sữa bột Physiolac chứa hệ chất xơ GOS/FOS, với tỷ lệ là 90/10. Đây là tỷ lệ cực kỳ lý tưởng, gần như sữa mẹ, vì vậy rất tốt khi được cung cấp cho trẻ. Đồng thời, tỷ lệ đạm casein/whey đạt 45/55 cũng không khác nhiều so với thành phần này trong sữa mẹ (tỷ lệ 40/60) nên hệ tiêu hóa của bé sẽ hấp thu và tiêu hóa một cách dễ dàng hơn.
    • Sữa Physiolac cũng chứa hệ 3 đường bao gồm Lactose, Maltodextrin và Glucose. 3 thành phần này cung cấp lượng đường cần thiết cho trẻ, chúng có vị rất giống sữa mẹ nên hệ tiêu hóa của bé dễ tiếp nhận, tránh được việc trẻ bỏ bú sữa mẹ hay hiện tượng rối loạn tiêu hóa ở trẻ như tiêu chảy, nôn trớ.
    • Ngoài ra, thành phần còn bao gồm dưỡng chất IQ-Advance, đặc biệt là acid linoneic và α-linoneic. Đây là 2 tiền chất quan trọng của DHA, tham gia vào vai trò chính là hỗ trợ sự phát triển của não bộ và tăng cường miễn dịch cho trẻ. Bên cạnh đó là sự có mặt của các dưỡng chất như Taurin, Cholin cùng 26 vitamin và khoáng chất khác, tham gia hỗ trợ phát triển cơ thể bé một cách toàn diện nhất, đặc biệt là hệ thống não bộ.
    • Với những thành phần và công dụng vượt trội trên, có thể thấy, sản phẩm Sữa Physiolac của Pháp rất tốt để sử dụng cho trẻ, với công thức gần giống sữa mẹ, giúp đem lại cho bé nguồn dưỡng chất tối ưu nhất, hỗ trợ tuyệt vời cho sự phát triển của bé trong giai đoạn đầu đời.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đun sôi nước sạch và để nguội xuống khoảng 40 độ C.
    • Cho lượng sữa Physiolac theo đúng tỷ lệ hướng dẫn kèm theo hộp sữa.
    • Cho lượng nước tương đương với lượng sữa đã cho.
    • Đậy chặt bình sữa cho bé bằng nắp phụ của bình, lắc lên xuống theo chiều dọc bình sữa trong khoảng 15 giây. Sữa tan hết, sánh và không bị vón cục là đạt yêu cầu.
    • Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé uống bằng cách nhỏ sữa lên cổ tay.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Physiolac-số-1-2-3-lon-400g-và-900g-Date-2023-Mẫu-mới--i.23564756.7188421075?

    Sữa bột Physiolac
    Sữa bột Physiolac
    Sữa Physiolac số 1 900g (0 - 6 tháng)
    Sữa Physiolac số 1 900g (0 - 6 tháng)
  10. Chắc hẳn mẹ nào cũng đều biết, chất xơ là người bạn thân với hệ tiêu hóa của trẻ. Chất xơ hòa tan (FOS) chính là một loại prebiotic – thức ăn của các lợi khuẩn trong đường ruột. Đường ruột khỏe mạnh khi các lợi khuẩn được “nuôi sống” khỏe mạnh. Sữa Premium Digestive với thành phần chứa 3,5g chất xơ hòa tan FOS/ 100g sẽ là nguồn bổ sung chất xơ hòa tan hợp lý cho bé. Premium Digestive bổ sung chất xơ tự nhiên FOS giúp phòng chống táo bón, tăng cường chức năng tiêu hóa và miễn dịch ruột nhờ khả năng kích thích tăng sinh hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Ngoài ra loại sữa cho trẻ này còn chứa hệ phức hợp 5 enzym (Protease, Amylase, Lipase, Lactase, Cellulase), kẽm, lysine… tạo cảm giác ngon miệng, cải thiện tình trạng chán ăn, tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng. Bổ sung 2- 3 ly sữa Eneright cho trẻ Premium Digestive mỗi ngày là mẹ mang đến giải pháp hoàn hảo phòng chống táo bón và cải thiện tình trạng biếng ăn cho bé.


    Thành phần:

    • Protease, Amylase, Cellulose, Lipase, Lactase, Lysine, kẽm và các vitamin nhóm B (B1, B2, B5, B6, B12)...


    Công dụng:

    • Hỗ trợ tiêu hóa – Tăng khả năng hấp thụ, giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh
    • Đạm whey và chất béo chuỗi trung bình MCT rất dễ tiêu hóa. Chất xơ hòa tan FOS, hỗn hợp 5 enzyme tiêu hóa: protease, amylase, cellulose, lipase, lactase
    • Giúp trẻ ăn ngon miệng: Bổ sung lysine, kẽm và các vitamin nhóm B (B1, B2, B5, B6, B12)
    • Tăng cường phát triển chiều cao và cân nặng ở trẻ: Dinh dưỡng cân đối và hợp lý, cung cấp năng lượng cho cơ thể trẻ, bổ sung canxi và vitamin D
    • Hệ miễn dịch khỏe mạnh: Sữa non giàu kháng thể, bổ sung acid folic, vitamin C, vitamin E, các khoáng chất khác như Sắt, Kẽm, Magie
    • Giúp trẻ thông minh hơn: Hỗ trợ chức năng não bộ, tăng khả năng tư duy học hỏi.
    • Sữa Premium Digestive có nguyên liệu nhập khẩu từ NewZealand, được chứng nhận của bộ y tế giúp hỗ trợ tiêu hóa tốt cho trẻ. Sản phẩm đặc biệt thích hợp với trẻ tiêu hóa kém hoặc gặp vấn đề về tiêu hóa như: đầy bụng, khó tiêu, phân sống, tiêu chảy, táo bón.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa thật sạch tay và dụng cụ pha chế trước khi pha
    • Đun sôi dụng cụ pha chế trong 10 phút
    • Đun sôi nước trong 5 phút và để nguội xuống 40-500C
    • Cho chính xác lượng nước cần pha vào cốc hoặc bình
    • Cho vào lượng sữa bột tương ứng và khuấy đều hoặc lắc đều cho đến khi tan hoàn toàn.
    • Pha 4 thìa gạt (40g) với 180ml nước đun sôi để nguội sẽ được một ly khoảng 200ml
    • Ngày uống 2-3 ly hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.


    Lưu ý:

    • Bảo quản sữa Premium Digestive nơi khô sạch, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
    • Lon đã mở phải được đậy kín và sử dụng hết trong vòng 3 tuần.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Premium-Digestive-1-loại-700g-i.1552983.32771775?

    Sữa Premium Digestive
    Sữa Premium Digestive
    Sữa Premium Digestive
    Sữa Premium Digestive




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy