Top 10 Năng lực siêu anh hùng độc đáo nhất anime Boku no Hero Academia

Ngoc Huyen 159 0 Báo lỗi

Thế giói siêu anh hùng của Boku no Hero Academia là một nơi vô cùng thú vị được rất nhiều độc giả manga trên thế giới yêu thích. Bạn hay cùng Toplist điểm lại ... xem thêm...

  1. Là siêu năng lực mạnh nhất trong Boku no Hero Academia, All For One là sức mạnh được cho là thuộc về phe phản diện chính. Năng lực này cho phép người sử dụng đánh cắp năng lực của người khác và biến nó thành của riêng mình. Khả năng này có ưu điểm vô cùng to lớn đó là không bị giới hạn về thời gian hay sức mạnh. Người sở hữu All For One có thể dùng bất cứ khi nào họ muốn, hơn nữa còn có thể kết hợp các năng lực đã đánh cắp lại với nhau nhằm tạo ra những đòn tấn công với sức mạnh khủng khiếp.


    Sức mạnh All For One có thể khiến cho người sở hữu trở nên tham lam, bởi nó khiến người dùng bị ám ảnh với sức mạnh không dừng lại được. Năng lực này khiến cho nhiều người khác gặp nguy hiểm vì mục đích sử dụng của nó. Hiện tại, All For One muốn truyền lại năng lực này cho Tomura Shigaraki để hắn có thể chống lại phe siêu anh hùng.

    All For One
    All For One

  2. Đối nghịch lại với sức mạnh của All For One là One For All - một người vì mọi người. Bản chất của năng lực này là "tích trữ", từ đó có thể giải phóng ra ngoài những sức mạnh cường hóa vượt trội cho chủ thể sử dụng nó. One For All được sinh ra vì sự thương hại người em trai vô năng của All For One, từ đó đã trao cho anh ta năng lực này. Cũng nhờ đó mà One For All còn có một điểm vô cùng đặc biệt đó là có thể chuyển giao cho người khác - gọi là các "thế hệ sau".


    Sức mạnh One For All đã được truyền lại rất nhiều lần trong đó có All Might - người anh hùng vĩ đại nhất trong lịch sử. Sau khi sức khỏe suy yếu, All Might đã truyền lại nó cho Midoriya Izuku - cũng là người cuối cùng có thể sở hữu sức mạnh này. Người sở hữu One For All phải gánh vác trách nhiệm bảo vệ sức mạnh đó để không bị rơi vào tay của All For One, bởi ông ta muốn thu hồi lại sức mạnh đó để kiếm soát cả thế giới.

    One For All
    One For All
  3. Một trong những năng lực gây ấn tượng nhất ngay từ những câu chuyện đầu tiên của bộ phim đó là Hallf - Cold Half - Hot, sức mạnh thuộc về một học sinh lớp 1-A Todoroki Shouto. Shouto là con trai út của siêu anh hùng Lửa Endeavor. Cậu có ngoại hình khá đặc biệt với mái tóc một nửa màu trắng và một nửa màu đỏ, tượng trưng cho hai nửa sức mạnh của cậu. Sức mạnh này là sản phẩm của việc kết hợp từ sức mạnh lửa của Endeavor và sức mạnh băng của mẹ cậu.


    Ban đầu, Shouto do chán ghét ba mình mà luôn từ chối sử dụng nửa sức mạnh lửa của mình mà chỉ dùng sức mạnh băng. Tuy chỉ dùng một nửa nhưng cậu đã rất mạnh và là một trong những học sinh được tuyển thẳng vào trường UA mà không cần thi đầu vào. Sau khi có một trận đấu với Izuku, Shouto đã dần dần chấp nhận sức mạnh Hallf - Cold Half - Hot thuộc về mình và học cách sử dụng nó, cũng như kết hợp với phần còn lại của mình để ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn nữa.

    Hallf - Cold Half - Hot
    Hallf - Cold Half - Hot
  4. Bakugo là một trong những học sinh xuất sắc tại Học viện U.A. High School và có năng lực siêu nhiên được gọi là "Explosion" hoặc "Nitro Sweat." Năng lực này cho phép Bakugo tạo ra và kiểm soát các vụ nổ từ các cơ bắp chất lỏng dưới da của mình, chủ yếu là từ bàn tay. Cậu có khả năng tạo ra các vụ nổ mạnh mẽ và sử dụng chúng như vũ khí hoặc phương tiện di chuyển. Sự mạnh mẽ và diện tích của các vụ nổ phụ thuộc vào sức mạnh và ý thức của Bakugo.


    Bakugo sử dụng Explosion để tạo ra một loạt các kỹ thuật chiến đấu. Cậu ấy có thể tạo ra các vụ nổ nhỏ để di chuyển nhanh, tạo ra vũ khí nổ để tấn công và thậm chí sử dụng Explosion để tạo ra những đòn tấn công chi tiết và phức tạp. Nói chung, năng lực chính của Bakugo là sự kết hợp giữa sức mạnh vật lý, kỹ thuật chiến đấu và sự thông minh chiến thuật.

    Explosion
    Explosion
  5. Toga Himiko là một trong những tội phạm cấp cao và có những sức mạnh đặc biệt riêng biệt. Năng lực của Toga Himiko là "Transform" (Biến hình).


    Năng lực "Transform" (Biến hình) cho phép Toga Himiko biến hình thành người khác bằng cách tiếp xúc với máu của họ. Cô cần tiếp xúc với máu của đối tượng mà cô muốn biến hình và sau đó cô có thể lấy hình dạng và cả năng lực của họ trong một khoảng thời gian ngắn. Khi biến hình, Toga Himiko cũng sẽ có khả năng sử dụng năng lực của người đó.

    Năng lực của Toga Himiko rất nguy hiểm và thích hợp cho cô vì cô là một tên sát nhân hàng loạt. Cô thường sử dụng năng lực này để lừa gạt và tấn công các nạn nhân của mình bằng cách giả mạo hình dạng của họ.

    Transform
    Transform
  6. Jin Bubaigawara, còn được biết đến với tên gọi "Twice," có khả năng siêu nhiên đặc biệt được gọi là "Double". Đây là khả năng cho phép anh ta tạo ra một bản sao hoàn hảo của bất kỳ vật thể hoặc người nào anh ta biết về.


    Tuy nhiên, năng lực Double của Jin có một số hạn chế và sự không ổn định. Một trong những hạn chế đáng chú ý là sự không ổn định trong tâm lý của Jin. Anh ta thường xuyên phải đối mặt với tình trạng căng thẳng tinh thần và bất ổn tâm lý do quá khứ đau buồn của mình. Điều này có thể dẫn đến việc tạo ra các bản sao lỗi lầm hoặc không hoàn hảo khi anh ta không thể kiểm soát tâm trạng của mình. Jin cũng có thể bị đánh bại hoặc mất kiểm soát khi một trong các bản sao của mình bị tấn công hoặc bị hủy.

    Sự phức tạp của năng lực Double và sự không ổn định tâm lý của Jin đã làm cho anh ta trở thành một nhân vật đầy mâu thuẫn và thú vị trong My Hero Academia.

    Double
    Double
  7. Eraser Head, còn được gọi là Aizawa Shota, sở hữu một năng lực siêu nhiên được gọi là Erasure. Đây là một trong những năng lực vô cùng độc đáo trong thế giới của My Hero Academia và có khả năng rất mạnh mẽ:


    Erasure cho phép Aizawa tạm thời vô hiệu hóa năng lực của người khác bằng cách chỉ cần nhìn thấy họ. Khi anh khóa ánh mắt với một người và tập trung vào họ, Năng lực của họ sẽ không hoạt động trong khoảng thời gian anh giữ ánh mắt với họ. Khi anh ngừng giữ ánh mắt, năng lực của người đó sẽ hoạt động bình thường.

    Điều này làm cho Aizawa trở thành một anh hùng có biệt tài trong việc đối phó với những kẻ sử dụng năng lực mạnh mẽ, và anh là một trong những giảng viên ưu tú tại U.A. High School để đào tạo các học sinh trở thành siêu anh hùng.

    Erasure
    Erasure
  8. Năng lực của Kurogiri là Warp (còn được gọi là "Black Mist" trong anime), và nó cho phép anh ta tạo ra cổng không gian để di chuyển các đối tượng hoặc người từ một vị trí đến vị trí khác. Năng lực này giúp anh có thể tạo ra cổng không gian bằng cách sử dụng "mist" của mình. Các cổng này cho phép anh ta và người khác đi qua không gian một cách nhanh chóng và đột ngột.


    Nhờ vào năng lực Warp của mình, Kurogiri có khả năng di chuyển trong không gian một cách tự do, tạo ra một hình dáng sương mù đen độc đáo. Anh ta có thể sử dụng năng lực của mình để chuyển đổi vị trí của các đối tượng hoặc người. Warp cho phép anh ta tạo ra các chiến thuật chi phối không gian để tấn công hoặc phòng thủ. Kurogiri thường sử dụng năng lực của mình để bảo vệ và ẩn giấu các tội phạm hoặc đồng minh của mình, giúp họ tránh sự truy đuổi hoặc bắt giữ từ phía các siêu anh hùng.


    Tuy Kurogiri có một năng lực mạnh mẽ, nhưng anh ta đã phục tùng All For One và tham gia vào các hoạt động tội phạm trong series để thực hiện mục tiêu của All For One.

    Warp
    Warp
  9. Là một trong những nhân vật phản diện nguy hiểm nhất của series Boku no Hero Academia, Tomura Shigaraki sở hữu một năng lực vô cùng mạnh và nguy hiểm được gọi là Decay (phân huỷ).


    Năng lực "Decay" của Tomura Shigaraki cho phép anh ta kích hoạt quá trình phân huỷ tất cả những gì anh ta chạm vào bằng tay, bao gồm cả vật thể và cả con người. Điều này có nghĩa là nếu anh ta chạm vào bất kỳ phần nào của cơ thể của một người khác, anh ta có thể làm phân huỷ phần đó và gây tổn thương nghiêm trọng hoặc thậm chí là giết chết người đó. Tomura Shigaraki thường sử dụng quirk này để tấn công đối thủ và tiêu diệt họ một cách nhanh chóng.


    Điều quan trọng cần lưu ý là anh ta cần phải chạm vào đối tượng để kích hoạt năng lực này, vì vậy nếu anh ta không thể tiếp cận hoặc chạm vào mục tiêu, Decay sẽ không có hiệu lực. Tomura Shigaraki thường sử dụng băng bó trên tay để tránh tình cờ kích hoạt nắng lực khi không cần thiết.

    Decay
    Decay
  10. Là một học sinh của lớp 1-A, Uraraka Ochaco sở hữu năng lực Zero Gravity (không trọng lực). "Zero Gravity" của Ochaco cho phép cô điều khiển trọng lực của các đối tượng mà cô chạm vào. Cô có thể làm cho bất kỳ vật thể nào mà cô chạm vào trở nên nhẹ nhàng hoặc nổi lên không gian. Sức mạnh này có nhiều ứng dụng hữu ích.


    Ochaco có thể làm cho bản thân hoặc các đối tượng trở nên nhẹ nhàng và nổi lên trong không trung. Điều này cho phép cô bay hoặc làm cho mục tiêu của mình bay lơ lửng. Zero Gravity có thể làm cho các vật thể nặng trở nên nhẹ hơn, giúp dễ dàng vận chuyển hoặc nâng chúng. Trong chiến đấu, cô sử dụng nó để làm cho đối thủ trở nên nhẹ nhàng hoặc nổi lên, khiến họ mất thăng bằng hoặc đẩy họ ra xa.


    Tuy năng lực Zero Gravity của Ochaco không phải là một trong những sức mạnh mạnh nhất, nhưng cô sử dụng nó một cách thông minh và chiến đấu một cách xuất sắc bằng cách kết hợp nó với kỹ năng và chiến thuật để đối phó với các tình huống khó khăn.

    Zero Gravity
    Zero Gravity



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy