Top 8 Nhà sách lớn và tốt nhất Hải Phòng

Thu Thảo Lê 49229 2 Báo lỗi

Sách là một sản phẩm của xã hội, là một công cụ để tích lũy, truyền bá tri thức từ thế hệ này sang thế hệ khác. Sách là một phần không thể thiếu trong cuộc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà sách FAHASA Hải Phòng

    Gọi điện

    Nhà sách FAHASA chuyên kinh doanh: Sách quốc văn, ngoại văn, văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm, đồ chơi dành cho trẻ em…

    • Sách quốc văn với nhiều thể loại đa dạng như sách giáo khoa – tham khảo, giáo trình, sách học ngữ, từ điển, sách tham khảo thuộc nhiều chuyên ngành phong phú: văn học, tâm lý – giáo dục, khoa học kỹ thuật, khoa học kinh tế - xã hội, khoa học thường thức, sách phong thủy, nghệ thuật sống, danh ngôn, sách thiếu nhi, truyện tranh, truyện đọc, từ điển, công nghệ thông tin, khoa học – kỹ thuật, nấu ăn, làm đẹp... của nhiều Nhà xuất bản, nhà cung cấp sách có uy tín như: NXB Trẻ, Giáo Dục, Kim Đồng, Văn hóa - Văn Nghệ, Sáng Tạo Trí Việt, Khang Việt, Toàn Phúc…
    • Sách ngoại văn bao gồm: từ điển, giáo trình, tham khảo, truyện tranh thiếu nhi , sách học ngữ, từ vựng, ngữ pháp, luyện thi TOEFL, TOEIC, IELS… được nhập từ các NXB nước ngoài như: Cambridge, Mc Graw-Hill, Pearson Education, Oxford, Macmillan, Cengage Learning…
    • Văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi dành cho trẻ em, hàng lưu niệm… đa dạng, phong phú, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, được cung ứng bởi các công ty, nhà cung cấp uy tín như: Thiên Long, XNK Bình Tây, Hạnh Thuận, Ngô Quang, Việt Văn, Trương Vui, Hương Mi, Phương Nga, Việt Tinh Anh, Chăm sóc trẻ em Việt, Mẹ và em bé…

    Khi đến với hiệu sách này, bạn không chỉ chìm đắm vào thế giới sách đủ các thể loại từ giáo dục, y tế, kinh tế... cho đến truyện tranh, tiểu thuyết đến từ các tác giả trong nước cũng như ở nước ngoài. Đặc biệt, trong nhà sách FAHASA Hải Phòng còn có thêm một khu dành riêng cho các bạn nhỏ tô tượng hay tô tranh cát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Coop Mart Hải Phòng Tầng 3, 1 Lê Hồng Phong, Lạc Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Tầng 3, TTTM Aeon Mall Hải Phòng, 10 Võ Nguyên Giáp, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 1900 636 467 & 0313 556 876

    Email:

    • cskh@fahasa.com.vn
    • nshaiphong@fahasa.com.vn

    Website:

    • fahasasg.com.vn/
    • www.fahasa.com/

      Fanpage:

      • www.facebook.com/fahasa/
      • www.facebook.com/haiphong.nhasach.73
      • www.facebook.com/ns.haiphong
      • www.facebook.com/fahasa.nhasach

      Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

      Shopee Mall: shopee.vn/fahasa.com

        Gọi điện
        Nhà sách FAHASA
        Nhà sách FAHASA
        Nhà sách FAHASA
        Nhà sách FAHASA

      • Top 2

        Hiệu sách Nhã Nam

        Gọi điện

        Một trong những lựa chọn cho mấy bạn yêu thích đọc sách chính là hiệu sách Nhã Nam. Nằm ngay ở mặt đường Văn Cao cũng như đường Nguyễn Đức Cảnh nên hiệu sách này khá là dễ tìm cho những ai lần đầu biết đến. Thêm vào đó, khi đến đây, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian yên tĩnh với cách trang trí giống như một thư viện thời cổ đại. Đặc biệt, bạn còn được thả mình trong không gian thoáng đãng với một ly cà phê khi đang đọc sách.


        Khi mua sách tại hiệu sách Nhã Nam, các bạn sẽ được chọn sách trong một không gian cực đẹp, với giá sách gỗ sang trọng, thiết kế ấm cúng, và hiệu sách Nhã Nam cũng luôn cố gắng giành một không gian nhỏ cho các bạn thiếu nhi có thể lê la đọc sách thoải mái.

        Khi mua sách tại hiệu sách Nhã Nam, bạn sẽ không lo về vấn đề sách giả, sách lậu, đồng thời luôn được hưởng mức chiết khấu từ 20 - 25% tùy nơi, và tùy đầu sách. Khi mua sách tại hiệu sách Nhã Nam, các bạn sẽ tìm được đầy đủ nhất những đầu sách đã được hiệu sách Nhã Nam xuất bản, cả những đầu sách mới nhất và cũ nhất, có thể các hiệu sách khác đã không nhập về nữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 79 - 80 Nguyễn Đức Cảnh, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng

        Điện thoại: 025 5655 3878

        Email:

        • bookstore@nhanam.vn
        • info@nhanam.vn

        Website: nhanam.vn/

        Fanpage:

        • www.facebook.com/nhanampublishing
        • www.facebook.com/hsnhanamhaiphong/

        Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

        Shopee Mall: shopee.vn/nhanam59

        Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/nha-nam-tphcm1632821525/?path=promotion-42533-0.htm&tab=promotion

          Gọi điện
          Hiệu sách Nhã Nam
          Hiệu sách Nhã Nam
          Hiệu sách Nhã Nam
          Hiệu sách Nhã Nam
        • Top 3

          Nhà sách Phương Nam

          Gọi điện

          Công ty Cổ phần Văn hóa Phương Nam luôn nỗ lực nghiên cứu, thử nghiệm để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ với tôn chỉ: Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công chính xác nhất của thương hiệu. Công ty Cổ phần Văn hóa Phương Nam đặt ra mục tiêu mỗi sản phẩm và dịch vụ ra đời đều mang trách nhiệm đóng góp một phần vào sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội và trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm văn hóa và truyền thông.


          Nói về các nhà sách lớn nhất và tốt nhất ở Hải Phòng, không thể không kể đến nhà sách Phương Nam với vô vàn các đầu sách đủ mọi thể loại.


          Ở đây, bạn cũng có thể tìm được các loại sách mà bạn muốn từ những quyển sách về giáo dục, y tế, tâm linh,... cho đến những quyển truyện tranh mà bạn khó có thể tìm thấy ở các hiệu sách khác. Bên cạnh đó, bạn còn dễ dàng tìm được những vật phẩm dùng cho học tập hay làm việc tại các văn phòng. Không chỉ vậy, nếu bạn đang muốn tìm một món quà lưu niệm dành cho những người thân yêu thì đây cũng là một địa điểm tuyệt vời để bạn tìm thấy những món đồ nhỏ xinh. Ngoài ra nhà sách còn bố trí ghế cho khách ngồi đọc sách rất sang chảnh, bạn sẽ không phải hối hận khi qua đây mua sắm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 533 - 535 Ngô Gia Tự, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng

          Điện thoại: 0869 278 188 & 1900 6656

          Email:

          • hotro@nhasachphuongnam.com
          • cnhaiphong@pnc.com.vn

          Website: nhasachphuongnam.com/

          Fanpage:

          • www.facebook.com/www.pnc.com.vn/
          • www.facebook.com/nhasachphuongnam/

          Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00

          Shopee Mall: shopee.vn/nhasachphuongnam

          Gọi điện
          Nhà sách Phương Nam
          Nhà sách Phương Nam
          Nhà sách Phương Nam
          Nhà sách Phương Nam
        • Top 4

          Nhà sách Tiền Phong

          Gọi điện

          Qua thời gian hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Tiền Phong đã khẳng định được chỗ đứng tin cậy và trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường. Ngoài những ngành dịch vụ đã làm nên thương hiệu của Công ty Cổ phần Tiền Phong như: Kinh doanh phát hành sách báo văn hóa phẩm (thông qua hệ thống Nhà sách Tiền Phong trên toàn quốc); Kinh doanh Thương mại xuất – nhập khẩu; Đào tạo và tư vấn du học… Dịch vụ Quảng cáo Truyền thông & Tổ chức sự kiện cũng đã trở thành một ngành mũi nhọn trong hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Tiền Phong.


          Là một trong những nhà sách lớn quy mô đầu tiên ở Hải Phòng, nhà sách Tiền Phong Hải Phòng đã tạo được thương hiệu và uy tín lớn với độc giả thành phố Hoa Phượng. Đến với nhà sách Tiền Phong Hải Phòng, bạn không chỉ tìm thấy những quyển sách ở mọi lĩnh vực như y học, sức khỏe, giáo dục, ngoại ngữ, văn học, kinh tế, truyện tranh,... mà bạn còn tìm thấy được những đồ dùng phục vụ cho học tập, giảng dạy và văn phòng. Tại đây cũng có vô số đồ chơi, đồ lưu niệm, quà tặng đẹp và độc đáo cho khách hàng lựa chọn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 55 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0354 715 858 & 022 5373 4386
          • 268 Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng - 0354 815 858 & 022 5283 8699

          Điện thoại: 0968 715 858

          Email:

          • info@tienphongjsc.com
          • Doandinh1981@gmail.com

          Website: nhasachtienphong.vn/

          Fanpage:

          • www.facebook.com/nhasachtienphong.com.vn/
          • www.facebook.com/nhasachtienphong.haiphong

          Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

              Gọi điện
              Nhà sách Tiền Phong
              Nhà sách Tiền Phong
              Nhà sách Tiền Phong
              Nhà sách Tiền Phong
              Au Pham 2017-12-27 10:11:46
              Nha sach co quyen sach phong thuy dia ly ta ao ko
              Thu Thảo Lê 2018-07-31 10:24:16
              Dạ sách phong thủy ở hiệu sách có nhiều loại lắm nhé,bạn có thể tới và tìm loại sách mà mình thích nhất
            • Top 5

              Nhà sách HPbook

              Gọi điện

              Nếu bạn là một tín đồ yêu sách thì không thể nào bỏ qua nhà sách HPbook trong danh sách những địa điểm mua sách tốt nhất. Đến với nhà sách HPbook, bạn sẽ đắm mình vào không gian tràn ngập sách đủ các thể loại từ giáo dục, văn học, ngoại ngữ cho đến kinh tế, kinh doanh. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể tìm thấy các thiết bị văn phòng phẩm với mức giá cực kì phải chăng.


              Đặc biệt, đối với những ai không có thời gian để mua sách trực tiếp tại cửa hàng thì cũng có thể đặt hàng trực tuyến và thanh toán sau khi nhận sách. Một điều nữa phải nói về HPbook, đó là chính sách được đổi trả trong vòng 3 ngày với thủ tục cực kỳ nhanh gọn. Thêm một điểm cộng nữa cho nhà sách HPbook là khu vui chơi cho trẻ em và coffee tại tầng 2 nhà sách khá rộng rãi và nhiều trò chơi. Khu vui chơi sạch sẽ, an toàn, đồ uống giá tốt, ba mẹ yên tâm thảnh thơi đọc sách vừa có thể quan sát con mình vui chơi.


              Nhà sách HPbook hiện đã có 4 cơ sở ở Hải Phòng, bạn có thể dễ dàng tìm đến hiệu sách, nhân viên nhà sách sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình trong quá trình mua sách.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              • 400 Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng
              • 130 Nguyễn Công Trứ, Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
              • 182 Vũ Chí Thắng, Nghĩa Xã, Lê Chân, Hải Phòng
              • 161 Hùng Duệ Vương, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

              Điện thoại: 0965 613 244
              Email: hpbook.vn@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/HPbook179ToHieu
              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

                Gọi điện
                Nhà sách HPbook
                Nhà sách HPbook
                Nhà sách HPbook
                Nhà sách HPbook
              • Top 6

                Nhà sách Thành Dũng

                Gọi điện

                Nếu muốn tìm một hiệu sách với nhiều đầu sách ngoại ngữ thì bạn không thể bỏ qua được Nhà sách Thành Dũng. Khi đến đây, bạn có thể tìm được mọi loại sách ngoại ngữ với rất nhiều thứ tiếng khác nhau như tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Hàn, tiếng Nga, tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Trung và một số thứ tiếng khác. Các đầu sách có tại Thành Dũng đều được lựa chọn kĩ lưỡng về mặt nội dung cũng như chất lượng giấy, cam kết sách chuẩn từ nhà sản xuất như Kim Đồng, Nhã Nam, nhà xuất bản Tri Thức, Alpha Books.


                Nằm ngay tại tuyến đường trung tâm của thành phố Hải Phòng, nhà sách Thành Dũng là một địa điểm được rất nhiều người ghé thăm. Nhà sách cung cấp nhiều thể loại sách như sách văn học, sách giáo khoa, sách tham khảo, từ điển hoặc là các loại sách phục vụ cho việc học ngoại ngữ...Ngoài ra tại đây còn rất nhiều mục sách ngoại ngữ cho trẻ em và các loại CD và dụng cụ trợ giảng phục vụ cho việc học của bạn.


                Nhà sách Thành Dũng đã có kinh nghiệm lâu năm và là điểm đến uy tín, đáng tin cậy của phụ huynh và học sinh tại Hải Phòng. Vì vậy đây chắc chắn là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo đấy!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 36/49 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng
                Điện thoại: 0914 856 662
                Email: nhasachthanhdung@gmail.com
                Website: nhasachthanhdung.com/
                Fanpage: www.facebook.com/thanhdungchuyenngoaingu
                Giờ mở cửa: 08:00 – 20:30
                  Gọi điện
                  Nhà sách Thành Dũng
                  Nhà sách Thành Dũng
                  Nhà sách Thành Dũng
                  Nhà sách Thành Dũng
                • Top 7

                  Nhà sách Nam Cường

                  Gọi điện

                  Là một nhà sách với không gian hiện đại và có nhiều đầu sách mới phục vụ nhu cầu của đủ mọi lứa tuổi, Nhà sách Nam Cường đã và đang là một điểm đến không thể thiếu khi nhắc về các tiệm sách lớn nhất tại thành phố hoa phượng đỏ.


                  Được thành lập từ ngày 27/4/2007 và hoạt động hơn 20 năm, Công ty cổ phần sách và thiết bị trường học Nam Cường đã trở thành một trong những nhà phân phối và phát hành uy tín tại Hải Phòng và toàn quốc. Những hàng hóa chính mà nhà sách Nam Cường phân phối đó là sách, truyện, đồ chơi an toàn, thiết bị trường học và văn phòng phẩm. Không gian trong nhà sách được trang trí hiện đại và cách bài trí khoa học, dễ nhìn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm mà mình cần thiết.


                  Ngoài ra, nhà sách Nam Cường còn thường xuyên tổ chức các chương trình hấp dẫn cho các bạn học sinh để truyền cảm hứng đọc sách như:

                  • Ra mắt những bộ sản phẩm mới với giá hấp dẫn
                  • Mua bút tô màu trên 18 cây được tặng 1 quyển tô màu
                  • Mua đơn hàng STABILO trên 150k được tham gia bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà đặc biệt
                  • “Lấy cũ đổi mới” đem bút viết cũ của các hãng đổi lấy những sản phẩm STABILO mới với mức giá ưu đãi siêu bất ngờ


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:
                  • 29 Phan Bội Châu, Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng
                  • 245 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
                  • 61 Đinh Tiên Hoàng, Hồng Bàng, Hải Phòng

                  Điện thoại: 022 5352 1999 & 022 5352 1555
                  Email: ctsachnamcuonghp@gmail.com
                  Website: www.sachnamcuong.com/
                  Fanpage: www.facebook.com/sachnamcuonghp/
                  Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

                  Gọi điện
                  Sản phẩm của nhà sách Nam Cường
                  Sản phẩm của nhà sách Nam Cường
                  Nhà sách Nam Cường thường có nhiều chương trình ưu đãi
                  Nhà sách Nam Cường thường có nhiều chương trình ưu đãi
                • Top 8

                  Nhà sách Rubik Hải Phòng

                  Gọi điện

                  Nhà sách Rubik Hải Phòng nằm trên phố Trần Nguyên Hãn - con phố nhộn nhịp bậc nhất Hải Phòng nên cũng rất được đọc giả thành phố yêu mến. Tại nhà sách bạn có thể mua sách thuộc nhiều thể loại khác nhau từ kinh tế, văn học, thiếu nhi, truyện tranh cho đến khoa học, phong thủy... Sách ở đây bài trí gọn gàng, ngăn nắp và rất dễ tìm.


                  Ngoài ra các mặt hàng văn phòng phẩm, đồ chơi, quà tặng cũng là thế mạnh của nhà sách Rubik. Bạn sẽ mê mẩn với những món đồ chơi xinh xinh, những con thú bông cực cute hay những chiếc móc khóa đủ mọi hình dáng. Những ngày cận Tết hoặc một số dịp đặc biệt bạn hãy đến nhà sách để ngắm những lọ hoa giả đẹp lung linh và món đồ trang trí nhìn là mê ngay bạn nhé.

                    Đặc biệt, nhà sách Rubik sẽ là điểm đến được nhiều bạn nhỏ yêu thích bởi nhà sách là "thiên đường" của rubik. Nhà sách có đa dạng các loại rubik khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Mọi đồ dùng học tập, văn phòng phẩm cũng có mặt đầy đủ trên kệ. Vì vậy hãy đến đây để sắm những món đồ cần thiết nhé.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 71 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
                    Điện thoại: 022 5385 7368
                    Fanpage: www.facebook.com/nhasachrubik
                    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
                      Gọi điện
                      Nhà sách Rubik Hải Phòng
                      Nhà sách Rubik Hải Phòng
                      Nhà sách Rubik Hải Phòng
                      Nhà sách Rubik Hải Phòng



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy