Top 9 Nhà thuốc uy tín nhất Đồng Tháp

Thuý Vy 177 0 Báo lỗi

Việc tìm địa chỉ mua thuốc thật sự chất lượng và tin cậy không phải dễ dàng trong hoàn cảnh thuốc giả tràn lan xâm nhập trên thị trường. Trong bài viết này, ... xem thêm...

  1. Nhà thuốc FPT Long Châu hiện có nhiều nhà thuốc trên toàn quốc, trong đó có mặt tại nhiều địa điểm thuộc Đồng Tháp. Với đội ngũ Dược sĩ tư vấn giàu kinh nghiệm, nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và phân phối các dòng sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, Nhà thuốc FPT Long Châu tự tin sẽ giúp khách hàng chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt.

    Nhà thuốc FPT Long Châu
    nhập khẩu và phân phối các loại thuốc đã qua kiểm chứng, có giấy phép và đảm bảo giá tốt hàng đầu tại Việt Nam. Khách hàng sẽ không phải bận tâm về bất cứ vấn đề gì khi sử dụng thuốc do nhà thuốc cung cấp. Hơn nữa, khi mua thuốc tại nhà thuốc FPT Long Châu, nhân viên cũng sẽ thu thập thông tin đầy đủ để có thể theo dõi sức khỏe của khách hàng thật tốt, đồng thời có chương trình tri ân, chăm sóc chu đáo nhất về sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 57 Trần Phú, thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp
    • 20 Nguyễn Văn Voi, thị trấn Cái Tàu Hạ, huyện Châu Thành, Đồng Tháp
    • 27 Trần Văn Năng, thị trấn Thanh Bình, huyện Thanh Bình, Đồng Tháp
    • Hệ thống nhà thuốc: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang/tinh-dong-thap

    Điện thoại: 1800 6928
    Website: https://nhathuoclongchau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Nhà thuốc Trung Sơn có nhiều chi nhánh tại Đồng Tháp, đảm bảo chất lượng đồng đều và có vị trí thuận tiện cho người dân tìm đến. Bên cạnh chất lượng và hiệu quả thuốc được đánh giá cao, Nhà thuốc Trung Sơn còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên tại nhà thuốc đều là những người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm.


    Đồng thời, các Dược sĩ thường xuyên được cập nhật những kiến thức chuyên môn về dược học, về bệnh học, về phác đồ điều trị, về công nghệ thông tin ứng dụng trong công việc để ngày chất lượng tư vấn sử dụng thuốc đạt hiệu quả cao nhất. Thêm vào đó, Nhà thuốc Trung Sơn còn là một thương hiệu luôn chủ động lắng nghe góp ý từ khách hàng để ngày một hoàn thiện chất lượng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 49 Trần Hưng Đạo, phường 2, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp - 0867 554 168
    • 353, Khóm 1, thị trấn Lai Vung, huyện Lai Vung, Đồng Tháp - 0867 783 168
    • 2 Lê Thị Hồng Gấm, phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp - 0867 630 168
    • Hệ thống nhà thuốc: https://trungsoncare.com/pages/he-thong-cua-hang

    Hotline: 1800 558 898

    Website: https://trungsoncare.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuoctrungson

    Gọi điện
    Nhà thuốc Trung Sơn
    Nhà thuốc Trung Sơn
    Nhà thuốc Trung Sơn
    Nhà thuốc Trung Sơn
  3. Top 3

    Pharmacity

    Gọi điện

    Một trong những nhà thuốc được người dân Đồng Tháp tin tưởng chính là Pharmacity. Pharmacity cung cấp các loại thuốc bán lẻ và thuốc theo đơn với 3 chi nhánh. Đến với những chi nhánh thuộc Pharmacity, khách hàng sẽ được phục vụ nhiệt tình với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuẩn trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá - nhà thuốc luôn đảm bảo đồng hành cùng người dân theo những tiêu chí này.

    Đặc biệt Pharmacity còn có chương trình tích lũy điểm với giá ưu đãi cho những đợt mua tiếp theo. Khách hàng ngoài trả tiền bằng tiền mặt còn có thể trả qua thẻ và các ứng dụng thanh toán khác nên rất thuận tiện, phù hợp xu hướng. Không gian của Pharmacity luôn thoáng mát và sạch sẽ, ngoài thuốc thì cửa hàng cũng có các loại dược, mỹ phẩm để đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 90 Hùng Vương, phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 150 Trần Phú, phường An Hoà, TP.Sa Đéc, Đồng Tháp
    • 76 Hùng Vương, phường 2, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    • 109 đường 30/04, Phường 1, Thành phố Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp

    Điện thoại: 1800 6821
    Website: https://www.pharmacity.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PharmacityVN

    Gọi điện
    Pharmacity
    Pharmacity
    Pharmacity
    Pharmacity
  4. Một trong những nhà thuốc lớn và uy tín nhất tại Cao Lãnh mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Nhà thuốc Ngọc Hà. Nhà thuốc này chuyên cung cấp các loại thuốc tây chữa các bệnh chính hãng, có dược sĩ tư vấn tại chỗ nên được người dân tin tưởng trong suốt nhiều năm qua. Vị trí nhà thuốc Ngọc Hà nằm trong khu vực chợ, địa điểm trung tâm nên người dân cũng rất thuận tiện trong việc di chuyển.

    Với mục tiêu nâng cao chất lượng trong việc chăm sóc khách hàng, Nhà thuốc Ngọc Hà luôn cố gắng mở rộng quy mô, có nhân viên trình độ đào tạo cao, nguồn thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với giá cả không chênh lệch. Các dược sĩ luôn thu thập đủ thông tin về triệu chứng, để "bốc thuốc" đúng bệnh và đúng với thể trạng, từ đó người bệnh sẽ có những tiến triển khả quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Lê Thị Hồng Gấm, phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0277 3852 745 & 0987 690 076 & 0945 234 663

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocngochadongthap/

    Gọi điện
    Nhà thuốc Ngọc Hà
    Nhà thuốc Ngọc Hà
    Nhà thuốc Ngọc Hà
    Nhà thuốc Ngọc Hà
  5. Nhà thuốc Hồng Phước là cái tên mà chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tư vấn, giá cả... Đây là nhà thuốc có kinh nghiệm lâu năm với lâu năm trong ngành phân phối các sản phẩm thuốc bán lẻ thành phẩm, dần trở thành địa chỉ tin cậy của người dân tại Đồng Tháp. Đến với Nhà thuốc Hồng Phước, bạn sẽ được hỗ trợ điều trị bằng những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe.


    Ưu điểm nổi bật của nhà thuốc này chính là nhân viên lúc nào cũng thân thiện, tư vấn cho khách hàng những thông tin thuốc chính xác an toàn. Nhà thuốc Hồng Phước có không gian rộng rãi, các loại thuốc mỹ phẩm được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, thường xuyên kiểm kê, cập nhật hạn sử dụng nên khách hàng có thể yên tâm tránh được tình trạng bán thuốc quá date.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108 Hùng Vương, phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0939 240 286

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuochongphuoc/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường dược phẩm tại Đồng Tháp, Nhà Thuốc Quý Trọng luôn và sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ y tế chất lượng cao cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn GPP để bạn chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình tốt nhất mỗi ngày.

    Nhà Thuốc Quý Trọng
    là nhà thuốc chính hãng sở hữu danh mục thuốc vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu đem đến đầy đủ các loại thuốc để có thể đáp đứng đầy đủ nhu cầu của người dùng cùng cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ.

    Không chỉ vậy, Nhà Thuốc Quý Trọng có dược sĩ tư vấn tại chỗ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và luôn chú trọng tư vấn cho khách hàng với tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá mang đến cho khách hàng độ chuẩn xác trong quá trình kê đơn cùng dịch vụ phục vụ nhanh chóng và chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 đường Cái Tôm, khóm 4, Phường 6, Thành Phố Cao Lãnh, Đồng Tháp (Cạnh gốc đường Cái Tôm và Phạm Hửu Lầu)

    Điện thoại: 0919 390 166

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocquytrong

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Quý Trọng
    Nhà Thuốc Quý Trọng
    Nhà Thuốc Quý Trọng
    Nhà Thuốc Quý Trọng
  7. Nhà Thuốc Trâm Đức là nhà thuốc quen thuộc đối của nhiều khách hàng tại Đồng Tháp trong những năm vừa qua. Đây là nhà thuốc đạt chuẩn GPP với đội ngũ dược sĩ am hiểu, có chuyên môn trực tiếp bán thuốc bằng thái độ tận tâm và thân thiện, cùng danh mục sản phẩm cung cấp đa dạng, chính hãng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu mua thuốc, dược mỹ phẩm của khách hàng trên địa bàn.

    Nhà Thuốc Trâm Đức chuyên:

    • Chuyên toa bệnh viện
    • Hỗ trợ tư vấn dùng thuốc miễn phí.
    • Mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ.
    • Nhận đặt hàng các loại vật tư y tế.
    • Đặt biệt: giao hàng tận nơi.

    Cùng với đó, Nhà Thuốc Trâm Đức cam kết tất cả các sản phẩm được bán và giới thiệu tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành hợp pháp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm tại đây. Đồng thời, Nhà Thuốc Trâm Đức sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng trong việc sử dụng thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe để luôn đạt được hiệu quả cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Nguyễn Thái Học, P4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp.

    Điện thoại: 0586 828 384.

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaThuocTramDuc

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Trâm Đức
    Nhà Thuốc Trâm Đức
    Nhà Thuốc Trâm Đức
    Nhà Thuốc Trâm Đức
  8. Toạ lạc tại Khóm 3, Thị Trấn Lai Vung, Lai Vung, Đồng Tháp, Nhà Thuốc Hạnh Cường hiện là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm về thuốc chất lượng, cam kết hiệu quả đúng liều, đúng bệnh trở thành tiệm thuốc tây uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Nhà Thuốc Hạnh Cường cung cấp các sản phẩm thuốc đa dạng bao gồm các loại thuốc tân dược, thuốc có nguồn gốc từ dược liệu, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và mỹ phẩm đảm bảo tiêu chí chất lượng thuốc hàng đầu, nói không với hàng giả và hàng kém chất lượng với mức giá tốt nhất.

    Bên cạnh đó, Nhà Thuốc Hạnh Cường có đội ngũ nhân viên tâm huyết giỏi chuyên môn, sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 KVC, Khóm 3, Thị Trấn Lai Vung, Lai Vung, Đồng Tháp (Ngay chợ mới Thị trấn Lai Vung)

    Hotline: 0777 908 298

    Mở cửa: 5:00 - 20:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuochanhcuong

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Hạnh Cường
    Nhà Thuốc Hạnh Cường
    Nhà Thuốc Hạnh Cường
    Nhà Thuốc Hạnh Cường
  9. Tại Đồng Tháp, Trung Hiếu Pharmacy là một trong những tiệm thuốc tây chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc, sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, chất lượng cao, các vật dụng y tế... uy tín, chất lượng với giá tốt nhất thị trường.


    Đến với Trung Hiếu Pharmacy, bạn có thể thoả sức lựa chọn hàng nghìn sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng kịp thời cho bạn trong quá trình chăm sóc, làm đẹp, điều trị bệnh tốt nhất.


    Trung Hiếu Pharmacy chuyên:

    • Dược phẩm
    • Mỹ phẩm
    • Vật tư y tế
    • Các sản phẩm làm đẹp
    • Các sản phẩm chăm sóc trẻ em,...

    Cùng với sản phẩm chất lượng, Trung Hiếu Pharmacy có đội ngũ dược sĩ trình độ cao, năng động và đầy nhiệt huyết nên nhà thuốc không chỉ cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ giải đáp và tư vấn cho khách những thắc mắc, băn khoăn trong việc sử dụng sản phẩm cũng như chăm sóc sức khỏe. Hơn nữa, các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo có ngày sản xuất mới nhất và được trưng bày trong tủ thuốc tránh xa các yếu tố gây giảm tác dụng của thuốc trước khi đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 1, Xã Gáo Giồng, Huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    0334 569 601

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungHieuPharmacy

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005576168729

    Gọi điện
    Trung Hiếu Pharmacy
    Trung Hiếu Pharmacy
    Trung Hiếu Pharmacy
    Trung Hiếu Pharmacy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy