Top 10 Nhân vật thông minh nhất Thanh Gươm Diệt Quỷ

  1. Top 1 Kagaya
  2. Top 2 Yoriichi
  3. Top 3 Muzan
  4. Top 4 Kokushibou
  5. Top 5 Douma
  6. Top 6 Muichirou
  7. Top 7 Tanjirou
  8. Top 8 Tamayo
  9. Top 9 Shinobu
  10. Top 10 Inosuke

Top 10 Nhân vật thông minh nhất Thanh Gươm Diệt Quỷ

Diem Quynh 1891 0 Báo lỗi

Kimetsu no Yaiba (hay còn được biết đến với cái tên Thanh Gươm Diệt Quỷ) là một manga/anime nổi tiếng tới từ Nhật Bản. Trong phim xuất hiện rất nhiều những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kagaya

    Kagaya Ubuyashiki là thủ lĩnh của Sát Quỷ Đội và thường được các Trụ Cột khác gọi bằng cái tên "Oyakata-sama". Trước kia, Kagaya có một gương mặt hoàn toàn bình thường như những người khác nhưng trớ trêu thay, Kagaya và gia tộc Ubuyashiki do dính phải một lời nguyền đã khiến cho gương mặt của vị thủ lĩnh tài ba này bị phân hủy và rất đau đớn.


    Kagaya có một trí tuệ sắc bén và tầm nhìn chiến lược sâu sắc. Với khả năng tự nhiên "tầm nhìn xa xôi" giúp Kagaya có những phỏng đoán khác nhau và bằng một cách nào đó cuối cùng những điều phỏng đoán ấy lại trở thành sự thật. Việc phỏng đoán tương lai giúp Kagaya và người thân có thể tránh được nhiều mối nguy hại, Đồng thời, nhờ khả năng đặc biệt này mà Kagaya có thể đoán được điểm yếu duy nhất của chúa quỷ Muzan là ánh nắng mặt trời và sẽ không chết dù cho có bị chặt đầu.


    Mặc dù lời nguyền của gia tộc Ubuyashiki đã khiến cho Kagaya dù bằng cách này hay cách khác đều không thể sống qua tuổi 30, Kagaya mất đi vào năm 23 tuổi nhưng trước khi từ biệt, Kagaya đã dùng chính cơ thể mình và vợ để làm mồi nhử, góp công lớn để Sát Quỷ Đội có thể tiêu diệt được cơn ác mộng mang tên Muzan.

      Kagaya
      Kagaya
      Kagaya
      Kagaya

    • Yoriichi Tsugikuni là một kiếm sĩ huyền thoại của Sát Quỷ Đội và cũng chính là người sáng tạo ra kiếm thuật "Hơi thở của mặt trời" - khởi nguồn của các kiếm thuật "Hơi thở" khác của các Trụ Cột Sát Quỷ Đội.


      Yoriichi cũng chính là người em song sinh của Thượng Huyền Nhất Kokushibou. Sức mạnh và trí thông minh của Yoriichi thậm chí còn vượt cả người anh trai của mình. Từ khi sinh ra, Yoriichi đã được định sẵn sẽ trở thành một nỗi ám ảnh cho chúa quỷ Muzan với một ấn diệt quỷ trên trán. Tuy nhiên, Yoriichi đã suýt bị cha mình giết chết với lí do vết bớt kia có thể là một điềm xấu nhưng may mắn thay, mẹ Yoriichi - bà Akeno đã kịp thời ngăn cản.


      Yoriichi là thợ săn quỷ mạnh nhất trong lịch sử, bất cứ con quỷ nào từng chạm trán với Yoriichi đều luôn mang trong mình nỗi ám ảnh và sợ hãi nếu phải gặp lại Yoriichi một lần nữa. Thậm chí, chúa quỷ Muzan - kẻ khai sinh ra những con quỷ khác cũng phải dè chừng mỗi lần phải đối mặt với vị kiếm sĩ thần đồng này. Khi là một đứa trẻ chỉ mới bảy tuổi, Yoriichi đã có thể dễ dàng đánh bại một kiếm sĩ dù chưa từng học cách sử dụng kiếm bao giờ.


      Một số thông tin về Yoriichi có thể bạn muốn biết:

      Tên đầy đủ: Ubuyashiki Kagaya (産屋敷 耀哉)
      Vai trò: Đứng đầu quân đoàn diệt quỷ

      Yoriichi
      Yoriichi
      Yoriichi
      Yoriichi
    • Top 3

      Muzan

      Kibutsuji Muzan là con quỷ đầu tiên và là tổ tiên của những con quỷ khác trong Kimetsu no Yaiba. Là tổ tiên của loài quỷ nên chắc chắn Muzan phải là một kẻ có sức mạnh khủng khiếp và trí thông minh tuyệt đỉnh. Sở hữu tới 5 bộ não trong một cơ thể trông chẳng khác gì loài người, Muzan có rất nhiều kĩ năng độc đáo mà chỉ Muzan mới có.


      Muzan có khả năng hồi phục siêu tốc và cũng là con quỷ có khả năng tái tạo khủng khiếp, ngay cả khi cơ thể và đầu đã bị vỡ tan nát trong trận chiến. Là một quỷ vương, Muzan khiến cho bất cứ ai đã ăn máu của mình đều sẽ trở thành quỷ và thuộc quyền kiểm soát của hắn, tuy nhiên cũng có một vài ngoại lệ dù đã ăn phải máu của Muzan nhưng vẫn không thuộc quyền kiểm soát của Muzan hoàn toàn đó là Nezuko, Tamayo, Yushiro và Chachamaru.


      Với khả năng bất tử cộng thêm mối liên hệ với những con quỷ dưới trướng của mình, Muzan sở hữu trí thông minh tuyệt vời với trí nhớ siêu phàm. Muzan có thể trốn tránh Quân đoàn Sát quỷ trong gần một ngàn năm dù thủ lĩnh của quân đoàn cũng không phải dễ đối phó. Ngoài ra, Muzan cũng được biết tới là một thiên tài của hiệu ứng thao túng tâm lý.

      Muzan
      Muzan
      Muzan
      Muzan
    • Thượng Huyền Nhất Kokushibou là người anh trai song sinh của kiếm sĩ tài ba Yoriichi và cả hai người đều có một trí tuệ kiệt xuất - dù họ đi hai con đường khác nhau, người anh trai có sức mạnh hàng đầu phe quỷ, còn em trai có sức mạnh hàng đầu phe kiếm sĩ diệt quỷ.


      Khi còn là con người, Kokushibou có tên khai sinh là Tsugikuni Michikatsu, sử dụng thành thạo một hơi thở đặc biệt và được triệu tập vào Sát Quỷ Đội. Kokushibou luyện được dấu ấn diệt quỷ nhưng khi biết rằng kẻ sở hữu dấu ấn diệt quỷ sẽ chết khi tới 25 tuổi nên để không phải chết, Michikatsu đã quyết định sẽ bán linh hồn mình cho quỷ dữ và lấy danh hiệu là Kokushibou.


      Sau nhiều năm tu luyện, Kokushibou trở thành kẻ mạnh nhất Thập Nhị Nguyệt Quỷ, được xem là cửa ải khó nhằn nhất đối với các thợ săn quỷ và Trụ Cột Sát Quỷ Đội. Kokushibou có khả năng phân tích được những kỹ thuật của đối thủ, đưa ra những cách thức để đối phó với tình hình để nắm chắc được phần thắng trong tay, ngoài ra còn có thể nhận biết được kẻ địch từ khoảng cách rất xa. Thượng Nhất Kokushibou có kiếm thuật "Hơi thở của mặt trời" dường như đã được định rằng sẽ không đội trời chung với em trai song sinh - Yuriichi với kiếm thuật "Hơi thở của mặt trăng".

      Kokushibou
      Kokushibou
      Kokushibou
      Kokushibou
    • Top 5

      Douma

      Thượng Huyền Nhị Douma được coi là con quỷ mạnh thứ ba của vũ trụ Kimetsu no Yaiba, chỉ đứng sau Thượng Huyền Nhất Kokushibou và chúa quỷ Muzan. Khỏi phải nói, cả trí thông minh và sức mạnh thể chất của Douma đều đạt tới mức thượng thừa, Douma có thể dễ dàng đánh bại được các Trụ Cột của Sát Quỷ Đội, đồng thời còn được biết tới là một bậc thầy thao túng tâm lý.


      Douma có vẻ ngoài hoạt bát, thân thiện với tất cả mọi người nhưng đó chỉ là vỏ bọc để che đi bản chất thật sự là một con quỷ vô cùng xấu xa với tâm địa độc ác. Bề ngoài Douma cũng thể hiện là một con quỷ quan tâm tới đồng đội, song khi đồng đội hy sinh thực sự thì Douma không hề tỏ ra đau đớn một chút nào. Có thể nói rằng, kể từ khi bị biến thành quỷ, Douma đã hoàn toàn mất đi nhân tính và cảm xúc mà một con người nên có.


      Douma là một chiến lược gia tài ba, luôn cẩn trọng tính toán và suy nghĩ trong từng hành động. Douma có khả năng phân tích tình huống và đưa ra quyết định nhanh chóng dựa trên thông tin có sẵn. Tuy thông minh nhưng Douma lại có phần tự tin thái quá vào bản thân, đó cũng là lí do khiến Douma thua thảm hại dưới tay Shinobu Kochou.

      Douma
      Douma
      Douma
      Douma
    • Những Trụ Cột của Sát Quỷ Đội phần lớn đều mạnh mẽ và nổi bật ở sức mạnh chiến đấu không mệt mỏi. Tuy nhiên Hà Trụ Muichirou lại là một cái tên đáng nhắc tới nếu như bàn về độ thông minh. Được mệnh danh là "thiên tài Muichirou" và là kiếm sĩ trẻ tuổi nhất Sát Quỷ Đội, Muichiro tuy chỉ mới 14 tuổi đã sớm bộc lộ khả năng suy đoán và đề ra những chiến lược vô cùng hay ho khiến cho Thượng Huyền Ngũ Gyokko cũng phải bất ngờ. Trong những trận chiến với quỷ, Muichiro nhanh chóng tìm ra những cách thức để hạ gục được lũ quỷ tàn ác, điều mà một số những Trụ Cột khác phải mất rất nhiều thời gian để nghĩ ra được.


      Bên cạnh sự thông minh tuyệt vời khiến ai nấy đều ngả mũ thán phục, Muichiro còn vô cùng hút fan mặc dù sở hữu một gương mặt lạnh lùng và là người ít khi bộc lộ cảm xúc. Đặc điểm này khiến Muichiro có thể tập trung hơn trong những trận chiến với quỷ dữ.


      Nổi bật vì sự thông minh nhưng sức mạnh thể lực của Hà Trụ cũng không thể không bàn tới. Sở hữu kiếm thuật "Hơi thở của sương mù" gồm 7 chiêu thức khác nhau cùng với dấu ấn diệt quỷ khi được triệu hồi vô cùng mạnh mẽ giúp cho Hà Trụ Muichiro có thể dễ dàng kết liễu được cả một tên Quỷ Thượng Huyền.

      Muichirou
      Muichirou
      Muichirou
      Muichirou
    • Tanjirou Kamado là một trong những nhân vật thông minh nhất Kimetsu no Yaiba. Mặc dù Tanjirou không được miêu tả là một người thông minh nhưng qua những hành động và suy nghĩ của Tanjirou khán giả có thể thấy trí thông minh của nhân vật chính cũng thuộc loại "không phải dạng vừa đâu".


      Tanjirou có kiếm thuật "Hơi thở của nước" với mười chiêu thức cho phép Tanjirou có thể hạ gục những con quỷ một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, Tanjirou còn có khả năng nhìn thấu thế giới, khi ở trong trạng thái này Tanjirou có thể nhìn xuyên thấu cơ bắp và mạch máu của kẻ địch, dự đoán được hướng tấn công của kẻ địch, xóa bỏ đấu khí và gia tăng thêm sức mạnh cho bản thân. Qua mỗi trận chiến, Tanjirou đều rút ra được những sai lầm của mình và cố gắng để những trận đấu sau sẽ không lặp lại sai lầm đó một lần nữa.


      Tuy nhiên, sự thông minh của Tanjirou không dừng lại ở khả năng suy luận, đầu óc phán đoán và khả năng phân tích tình huống mà nó còn nằm ở lòng nhân đạo nhân văn cao cả. Tanjirou có hoàn cảnh éo le khi cả gia đình bị quỷ sát hại, người em gái Nezuko còn sống thì hóa quỷ, dù vậy Tanjirou vẫn luôn thấu hiểu và đồng cảm cho những người khác, sử dụng trí tuệ của mình để giúp đỡ mọi người.

      Tanjirou
      Tanjirou
      Tanjirou
      Tanjirou
    • Top 8

      Tamayo

      Tamayo là một dược sĩ tài năng và là một trong những đồng minh thân cận nhất của Kamado Tanjirou. Tamayo là một bậc thầy về thuốc chữa bệnh và có khả năng tạo ra những loại thuốc khác nhau để đánh bại quỷ dữ. Tamayo không có sức mạnh thể chất nhưng cô được coi là một "phù thủy độc dược" và có một quá khứ từng làm thuộc hạ dưới trướng chúa quỷ Muzan.


      Tamayo được miêu tả là một cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách tốt bụng và trí thông minh tuyệt đỉnh. Tamayo cũng được mệnh danh là một trong những "chuyên gia biết tuốt". Nhờ việc là một "quỷ" đặc biệt, cô nghiên cứu những đặc điểm của cả người và quỷ, bào chế những loại độc khác nhau để tiêu diệt được quỷ và đóng một vai trò quan trọng trong việc tiêu diệt được tên chúa quỷ hung ác.


      Tuy là một "quỷ", Tamayo không muốn tàn sát con người như các đồng loại khác. Tamayo ban đầu thuộc phe trung lập nhưng cô đã tìm thấy sự đồng cảm trong câu chuyện của anh em nhà Kamado cũng như tìm thấy được niềm tin chính nghĩa, do vậy Tamayo về sau đã toàn tâm toàn ý cống hiến trí thông minh và khả năng bào chế độc dược để phục vụ cho mục đích cuối cùng là tiêu diệt cái ác.


      Tamayo là một nhân vật đáng nhớ trong suốt cả series. Tamayo đại diện cho ý chí và khả năng thay đổi của quỷ, và cho thấy rằng không phải tất cả những con quỷ đều có bản chất hung ác.

      Tamayo
      Tamayo
      Tamayo
      Tamayo
    • Top 9

      Shinobu

      Shinobu Kochou là một trong những nhân vật hút fan nhất Kimetsu no Yaiba, đồng thời cô gái bé nhỏ này cũng là một trong những nhân vật thông minh nhất series phim ăn khách này.


      Shinobu có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp với mái tóc ngắn được buộc ngay ngắn đằng sau với một chiếc nơ bướm. Với tư cách là một thành viên của Sát Quỷ Đội, Trùng Trụ Shinobu có thừa sức mạnh để chiến đấu với những con quỷ nhưng sức mạnh đó phần lớn không tới từ sức mạnh thể chất mà lại đến từ việc vận dụng trí thông minh. Shinobu khéo léo sử dụng kỹ năng giết quỷ bằng một chất độc làm từ hoa tử đằng được tẩm trên lưỡi kiếm.


      Mặc dù hạn chế về chiều cao và thể lực nhưng kiến thức về chất độc và y học của Shinobu rất sâu rộng, Shinobu có thể tự bào chế độc dược từ hoa tử đằng. Những loại độc do Shinobu tạo ra đều có khả năng hạ gục những con quỷ chỉ trong vài giây.


      Ngoài ra, Shinobu cũng có khả năng phản xạ nhanh chóng và nắm bắt tâm lý người khác giỏi. Cô có thể đánh giá tình hình thế trận một cách nhanh chóng, phân tích và tìm ra cách giải quyết tốt nhất. Với việc nắm bắt tâm lý đối thủ tuyệt đỉnh, Shinobu đã vận dụng nó để có thể kết liễu được những đối thủ cực mạnh như Thượng Huyền Nhị Douma.

      Shinobu
      Shinobu
      Shinobu
      Shinobu
    • Top 10

      Inosuke

      Inosuke với chiếc mặt nạ đầu heo dễ khiến cho khán giả nhầm tưởng rằng trí thông minh và tính cách của cậu chàng cũng như thế. Tuy nhiên có rất nhiều những chi tiết thể hiện rằng Inosuke cũng là một thiên tài hiếm có khó tìm. Inosuke là bạn đồng hành của Kamado Tanjirou và cũng là một trong những nhân vật chính của Kimetsu no Yaiba.


      Tuy không sinh ra đã là thiên tài như Muichiro nhưng nhờ sự nỗ lực mà Inosuke cũng có cho mình những kinh nghiệm trong việc chiến đấu cũng như trí thông minh được mài giũa từng ngày. Lớn lên trong núi rừng giúp cho Inosuke phát triển được những giác quan nhiều hơn so với mức bình thường và cũng chính là người hiếm hoi dùng được kỹ thuật "bất sát khí" - chìa khóa giúp Inosuke hạ gục được Thượng Huyền Tam Akaza.


      Inosuke sở hữu kiếm thuật "Hơi thở của thú" như những Trụ Cột của Sát Quỷ Đoàn bằng việc tự học và tự mài giũa trong thời gian sống ở núi, ngoài ra Inosuke cũng có xúc giác nhạy bén, khả năng đấu tay đôi cùng với khả năng kháng độc giúp Inosuke nắm giữ nhiều lợi thế chiến đấu. Mặc dù sinh ra không có gì nổi bật nhưng môi trường sống quá khắc nghiệt cùng với ý chí hơn người đã giúp Inosuke được đánh giá cao ở cả khả năng chiến đấu và trí thông minh, đây thực sự chính là "tấm gương vượt khó" tiêu biểu của Kimetsu no Yaiba.

      Inosuke
      Inosuke
      Inosuke
      Inosuke



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy