Top 7 Nhân vật trong phim "Cẩm Tú Vị Ương"

Tín Mai 9596 2 Báo lỗi

Phim cải biên từ truyện Thứ nữ hữu độc của Tần Giản. Là bộ phim đang hot nhất Hoa Ngữ, chỉ sau 3 ngày ra mắt phim đã thu được 1 tỷ lượt xem trực tuyến. Và tính ... xem thêm...

  1. Công chúa nước Yến – Phùng Tâm Nhi xuất thân là công chúa Bắc Lương vương tộc, vốn là một cô gái hiền lành lương thiện, sống cuộc sống vô ưu vô lo!

    Là một người con gái cực kì thông minh, nham hiểm, thủ đoạn, có vẻ đẹp phong tình cùng sức quyến rũ mê người. Ở nàng toát lên khí chất trời ban càng nhìn thì càng bị thu hút. Đó không phải là dạng sức hút quyến rũ mà là vẻ đẹp phong tình khó cưỡng. Nàng có khuôn mặt trắng nõn, đôi mắt nàng sâu thẳm như mặt hồ sâu không gợn sóng nhưng có thể nhấn chìm người khác. Mỗi hành động, cử chỉ thì vô cùng cao quý, miệng luôn mỉm cười nhưng rất nhẹ có vẻ gì bí ẩn không đoán được. Nhưng đó là sự bí ẩn quyến rũ chết người. Ngoài ra tài chơi cờ của nàng cũng vô cùng xuất sắc, chưa từng thua kém một ai.

    Vào lúc gặp biến cố lớn, nước mất nhà tan, nàng bị truy sát và phải trốn khỏi hoàng cung. Nàng được Lý Vị Ương – con gái thứ bị bỏ rơi của Phủ Thái Phó cứu mạng. Sau đó bị giết chết, vì muốn giúp Lý Vị Ương hoàn thành tâm nguyện và đồng thời tìm cách trả thù, nàng đành sống dưới thân phận Lý Vị Ương và đến phủ Thái Phó.
    Lúc này, Vị Ương (tức Tâm Nhi) rơi vào mối tình tay tư khi được ba người đàn ông đem lòng yêu: hoàng tôn Thác Bạc Tuấn (La Tấn), hoàng tử Lưu Tống – Lý Mẫn Đức và hoàng thúc Thác Bạc Dư.

    Từ đó, cô không chỉ phải đấu trí đấu dũng với kẻ thù trong gia tộc, mà còn vướng vào lưới tình của 3 người đàn ông hoàng tộc nữa.
    LÝ VỊ ƯƠNG
    LÝ VỊ ƯƠNG
    Moi Khoidau 2016-12-14 12:34:57
    yên tỷ đẹp xuất sắc

  2. Lý Thường Lạc bản tính không ác, chỉ là không cam tâm khi người khác đứng trên mình mà thôi. Có thể nói nàng ta là người kiêu ngạo, vì luôn cho mình là nhất nên muốn cả thế giới thuộc về mình. Có điều xem một số thông tin về kết thúc của nàng, cũng cảm thấy thương xót.
    Lý Thường Lạc
    Lý Thường Lạc
  3. Luôn thể hiện yếu đuối, nụ cười thì rất gần, nhưng vui sướng thì rất xa xôi. Thân thể rất gần, nhưng tâm linh lại rất xa xôi. Xinh đẹp rất gần, nhưng thiện lương lại rất xa xôi, mà xấu xí dường như ở nơi xa xôi nhất, nhưng ở nơi này thì lại gần nhất. Nhưng cái xấu xí ẩn lại đang dưới một dung nhan xinh đẹp như hoa như ngọc, dưới mỗi một nụ cười kiều diễm, dưới mỗi một bộ y phục đẹp đẽ lộng lẫy, dưới mỗi một giọng nói thì thầm dịu dàng. Cô vì yêu Nam An Vương mà mưu mô, xảo trá. Có thể nói vì tình yêu mà khiến người ta bất chấp tất cả , lí trí không điều triển được trái tim . Yêu mà không kiểm soát được lý trí thì sẽ dẫn ta đi theo một chiều hướng khác. Càng về sau phim cô càng bộc lộ rõ sự nham hiểm, thâm độc của mình.
    Lý Thường Như
    Lý Thường Như
  4. Cô công chúa Thác Bạt Địch là một nàng công chúa tính tình hoạt bát, dễ thương. Cô cảm mến Lý Mẫn Đức và tìm mọi cách để được gần bên anh. Dù bị từ chối tình cảm một cách phũ phàng nhưng cô vẫn quyết không bỏ cuộc.
    Thác Bạt Đich
  5. Là một người chính trực,dũng cảm, hài hước, dễ mến và có một trái tim ấm áp. Chàng đem lòng yêu nàng Lý Vị Ương, nhưng vì trọng trách gia đình quốc gia là gánh nặng đối với nàng. Nên nàng tìm cách từ chối tình cảm của Thác Bác Tuấn. Nhưng thực sự nàng rất yêu chàng.
    Thát Bác Tuấn
    Thát Bác Tuấn
  6. Là một nhân vật phản diện, là con thứ thiếp bị vua Ngụy giết nhưng vẫn sống và có ý định muốn trèo lên vương vị. Đây còn là một người mưu mô, xảo trá muốn đăng cơ để trình phạt những người từng ức hiếp mình. Bac Dư muốn lấy Vị Ương vì nàng thông minh, thủ đoạn có thể giúp mình dễ dàng hơn trong việc giành vương vị.
    Thát Bác Dư
  7. Lý Mẫn Đức là con riêng của Nhu Nhiên vương. Vì sợ Hoàng hậu hãm hại nên từ nhỏ anh đã bị đưa sang Ngụy quốc. Từ đó anh được tam phu nhân của Lý phó nhận nuôi trở thành nhị thiếu gia. Lý Mẫn Đức là người chính trực, lãnh đạm và hành xử vô cùng cẩn thận. Chàng yêu Lý Vị Ương, luôn tìm cách âm thầm bảo vệ Vị Ương.
    Lý Mẫn Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy