Top 5 Phim Chiếu rạp gây sốt phòng vé mùa hè 2018

Phuong Anh Nguyễn 392 0 Báo lỗi

Mùa hè 2018 chào đón một loạt những bộ phim được đầu tư lớn, nhận được kì vọng của đông đảo khán giả. Quả đúng như vậy, hàng loạt bộ phim bom tấn đã phá đảo ... xem thêm...

  1. Incredibles 2 (Gia Đình Siêu Nhân 2) đã có một màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn khi thu về 180 triệu đô trong cuối tuần đầu tiên công chiếu chỉ tính riêng tại Bắc Mỹ. Thành tích xuất sắc trên đã đưa bộ phim hậu truyện siêu anh hùng này trở thành phim hoạt hình có mở màn cao nhất mọi thời đại.


    Trở lại sau 14 năm tuy câu chuyện và mô-típ không mới so với phần đầu, “The Incredibles 2” vẫn thu hút khán giả khi khai thác sâu hơn tâm lý nhân vật, cùng nhiều lý tưởng đáng ngẫm về siêu anh hùng. Trong quá trình ngăn chặn gã phản diện Undermineri, họ vô tình gây thiệt hại lớn về mặt vật chất cho thành phố Metroville. Tận dụng cơ hội ngàn vàng, bọn chính khách ích kỷ liền siết chặt đạo luật cấm đoán các siêu anh hùng. Ngỡ đâu chuỗi ngày hành hiệp trượng nghĩa đã chấm dứt, vợ chồng Bob và Helen bất ngờ nhận được lời mời kì lạ từ tập đoàn viễn thông Deavors.

    Vốn thần tượng những siêu anh hùng từ thuở bé, hai anh em Winston Deavor và Evelyn Deavor mong muốn giúp đỡ gia đình siêu nhân lấy lại vị thế huy hoàng đã mất. Họ quyết định lựa chọn Elastigirl làm "gương mặt thương hiệu". Thông qua hàng loạt chiến dịch truy quét ác nhân bài bản, cô sẽ giúp giới siêu anh hùng dần khôi phục hình ảnh lẫn uy tín trước cộng đồng quốc tế. Trong khi ấy, một tên tội phạm công nghệ bí ẩn có biệt danh Screenslaver cũng bắt đầu lộng hành, sử dụng khả năng thôi miên nhằm thực hiện nhiều phi vụ dơ bẩn.

    Bên cạnh đó ở Incredibles 2, siêu năng lực của các thành viên cũng được bộc lộ một cách rõ nét hơn đặc biệt là cậu bé Jack-Jack. Trong khi mỗi thành viên nhà Parr chỉ có thể nắm giữ một vài siêu năng lực nhất định, đứa trẻ vẫn còn đeo tả này lại sở hữu vô số sức mạnh ghê gớm, đơn cử như: siêu khỏe siêu bền, điều khiển kim loại, bắn tia laze từ mắt, phóng ra lửa hoặc điện, dịch chuyển sang chiều không gian thứ 4, thay đổi kích thước cơ thể, phân thân, đi xuyên qua vật chất…


    Gia đình siêu nhân
    Gia đình siêu nhân
    Gia đình siêu nhân

  2. Jurassic World (2015) từng thu về một khoản doanh thu khủng lồ 1,67 tỷ USD, cao thứ tư trong lịch sử điện ảnh, nên Universal không có lý do gì để không thực hiện phần tiếp theo.


    Sau biến cố 4 năm trước, hòn đảo Isla Nublar bị bỏ hoang trở thành nhà của các loài khủng long nhưng ngọn núi lửa hoạt động trở lại đe dọa quét sạch tất cả. Claire tìm cách cứu thoát những con khủng long khỏi thảm họa tuyệt chủng với sự hỗ trợ từ tỉ phú Benjamin Lockwood. Jurassic World: Fallen Kingdom không chỉ mang lại những thước phim sống động chân thật với kĩ xảo hoành tráng, được đầu tư với số vốn khổng lồ mà còn đem đến những bài học nhân văn khiến chúng ta suy ngẫm.Tưởng chừng loài động vật to lớn hung hãn mới đáng lo ngại nhưng họ không ngờ lòng tham của con người mới là thứ đáng sợ nhất. Sự tự phụ, ngông cuồng, và ngu dốt của một số kẻ đã đem đến nguy cơ diệt vong cho toàn thể nhân loại.

    Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ
    Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ
    Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ
  3. Nối tiếp thành công gây bất ngờ đến từ phầu đầu, phim giải trí Deadpool 2 trở lại với độ “nhây” và “lầy” vô đối của gã đánh thuê lắm mồm, ưa bạo lực Deadpool. Sau 3 ngày công chiếu chính thức và một số suất chiếu sớm, Deadpool 2 đã thu hút hơn 650.000 khán giả tới rạp, thu về hơn 2 triệu USD, chính thức đạt kỷ lục phim C18 có doanh thu mở màn cao nhất tại Việt Nam.


    Gã phản anh hùng lầy lội vẫn giữ vững phong độ khi liên tục "đá xéo" rất nhiều siêu anh hùng cũng như tác phẩm điện ảnh khác. Trong khi đó, yếu tố hành động trong phim cũng được đánh giá là tốt hơn hẳn nhờ những pha cận chiến đẹp mắt hay những trường đoạn cháy nổ mãn nhãn và bạo lực. Phần hai của phim kể về câu chuyện Deadpool phải chạm trán với Cable, một dị nhân có khả năng du hành vượt thời gian, và bảo vệ cậu bé Russell. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, Deadpool 2 còn bổ sung thêm dàn nhân vật hoành tráng như Domino (Zazie Beetz), nữ dị nhân có khả năng thay đổi vận may.

    Deadpool 2
    Deadpool 2
    Deadpool 2
  4. Gần mười năm kể từ Iron Man (2008), Vũ trụ Điện ảnh Marvel nay đã trở thành thương hiệu điện ảnh thành công nhất lịch sử với 17 tác phẩm và doanh thu lên tới 13 tỷ USD. Bom tấn Avengers: Cuộc chiến vô cực đã có khởi đầu thuận lợi tại thị trường Việt Nam khi tạo thành cơn sốt phòng vé và mạng xã hội, bộ phim bán được 1,2 triệu vé trên cả nước trong 5 ngày đầu, thu về 100 tỷ đồng. Với những thành tích này, bom tấn siêu anh hùng vượt qua kỉ lục mà Kong: Skull Island đang nắm giữ và trở thành bộ phim đạt doanh thu 100 tỷ đồng nhanh nhất Việt Nam từ trước đến nay.


    Trong phần phim này, Iron Man, Thor, Hulk và các siêu anh hùng khác của Avengers đoàn kết chiến đấu với kẻ thù hùng mạnh nhất của họ là Thanos. Hắn cử các tay sai là nhóm Black Order đi tìm sáu viên đá vô cực để hoàn thành bộ sưu tập trên chiếc Găng Tay Vô Cực.

    Avengers: Infinity War (Cuộc chiến vô cực
    Avengers: Infinity War (Cuộc chiến vô cực
    Avengers: Infinity War (Cuộc chiến vô cực
  5. Tháng Năm Rực Rỡ (bản gốc Sunny của Hàn Quốc) là bộ phim remake đầu tiên của năm nay. Ơn Giời, phim thành công ngoài mong đợi, thậm chí còn được đánh giá là xuất sắc hơn cả Em Là Bà Nội Của Anh và là một trong số những phim điện ảnh Việt hay nhất nửa đầu năm nay. Bộ phim là bức tranh về tuổi thanh xuân mơ mộng, hoài bão, rất đỗi bình yên vào những năm thập niên 70 nhưng cũng đầy nuối tiếc được vẽ lên bởi 6 người bạn với những mảng màu tính cách khác nhau. Đó là quãng đường thân thương từ nhà đến trường, những ngày vui cười không ngớt bên đám bạn thân, là mối tình đơn phương với một chàng hot boy nào đó, những biến cố khiến nước mắt lăn dài trên cặp má ngây thơ không chút nếp nhăn... tất cả đều được khắc họa rất rõ trong bộ phim "Tháng năm rực rỡ". Phim được đầu tư hoàn chỉnh về cả mặt hình thức lẫn nội dung, đi vào lòng người khiến chúng t bồi hồi với những bản OST đặc sắc.

    Tháng năm rực rỡ
    Tháng năm rực rỡ
    Tháng năm rực rỡ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy