Top 10 phim chiếu rạp tháng 1/2018 cập nhật mới nhất

Miu Lee 804 0 Báo lỗi

Khởi động năm 2018 bằng một bộ phim thú vị cùng gia đình và những người thương yêu là một sự lựa chọn không tồi đúng không? Nếu cảm thấy thích thú với gợi ý ... xem thêm...

  1. 2017 có thể coi là một năm thắng lợi của điện ảnh Việt với một loạt phim được xếp vào hàng "bom tấn" cùng mức doanh thu khủng, đặc biệt vào dịp cuối năm càng có nhiều phim được đầu tư chỉnh chu với nội dung mới lạ trình làng. Giữa một loạt những "bom tấn", Khi con là nhà là một bộ phim tình cảm gia đình dung dị, nhẹ nhàng nhưng hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những cung bậc cảm xúc đẹp nhất về tình phụ tử thiêng liêng cao đẹp.

    Khi con là nhà kể về hai cha con sống cùng nhau ở một vùng quê yên bình. Người cha rất yêu thương con nhưng lại có một tật xấu là ham mê cá độ, cờ bạc. Và rồi một biến cố xảy ra khiến hai cha con phải trốn chạy lên thành phố và lạc mất nhau. Hành trình tìm thấy nhau giữa một thành phố xa lạ cùng sự giúp đỡ của bạn bè thậm chí là những người lần đầu tiên gặp mặt chắc chắn sẽ cho bạn những cảm xúc đẹp đẽ nhất.

    Vào dịp Tết dương này, nếu bạn muốn có với gia đình một kỉ nghỉ đáng nhớ thì còn ngần ngại gì mà không đặt ngay cho mình những tấm vé của bộ phim Khi con là nhà.

    Thông tin chi tiết:

    • Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng
    • Diễn viên: Lương Mạnh Hải, Phạm Duy Anh, La Quốc Hùng, Tú Vi,...
    • Thể loại: Tâm lý, tình cảm gia đình
    • Quốc gia: Việt Nam
    • Khởi chiếu: 28/12/2017
    Poster chính thức của phim Khi con là nhà
    Poster chính thức của phim Khi con là nhà
    Trailer phim Khi con là nhà

  2. Sau bom tấn Train to Busan có vẻ các ông lớn của nền công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc bắt đầu hứng thú hơn với việc sản xuất và đầu tư kinh phí lớn cho những bộ phim chiếu rạp mới đây nhất là Thử thách Thần Chết - Giữa hai Thế giới. Đây là một bộ phim viễn tưởng, hành động với đề tài khá mới lạ cùng khoản đầu tư lên tới 35 triệu USD. Được biết ngay sau khi ra mắt tại Hàn Quốc phim đã lập tức tạo nên một cơn sốt, phá vỡ mọi kỉ lục phòng vé với 1 triệu vé bán ra chỉ trong 2 ngày.

    Thử thách Thần Chết - Giữa hai Thế giới kể về hành trình phiêu lưu sau cái chết của một người đàn ông bình thường tên Ja Hong. Sứ giả được giao nhiệm vụ đến dẫn dắt Ja Hong về với Thế giới ngầm của Thần Chết Yeomra là Kang Rim, chính anh sẽ là người đưa Ja Hong đến 7 thử thách trong vòng 49 ngày trước khi đến gặp mặt đức vua Yeomra của mình. Cuộc hành trình sau cái chết này chính là bài khảo sát chính xác nhất cho Thần Chết Yeomra thấy được bản chất linh hồn của Ja Hong và sẽ đưa ra quyết định “phán xét” cuối cùng cho anh.

    Ngoài nội dung hấp dẫn Thử thách thần Chết - Giữa hai Thế giới còn gây chú ý bởi sự tham gia của nhiều gương mặt hàng đầu làng điện ảnh Hàn Quốc hiện nay, từ đạo diễn và ekip sản xuất như đạo diễn Kim Yong Hwa, Won Dong Yeon cho đến dàn diễn viên đều là những gương mặt quen thuộc như Ha Jung Woo, Lee Jung Jae, Cha Tae Hyun, Joo Ji Hoon, sao nhí Kim Hyang Gi. Sự hiện diện của họ trong dự án lần này cam kết chất lượng của bộ phim sẽ nằm ngoài sự mong đợi của khán giả.

    Thông tin chi tiết:

    • Đạo diễn: Kim Yong-Hwa
    • Diễn viên: Ha Jung-Woo, Cha Tae-Hyun, Ju Ji-Hoon, Kim Hyang-Gi, Lee Jung-Jae, Ma Dong-Seok, Do Kyung-Soo,…
    • Thể loại: Viễn tưởng, hành động
    • Quốc gia: Hàn Quốc
    • Khởi chiếu: 29/12/2017
    Ba trong số các diễn viên chính trong phim
    Ba trong số các diễn viên chính trong phim
    Trailer phim
  3. Nếu bạn là một fan hâm mộ của những bộ phim về zombie thì không lí gì bạn lại bỏ qua Ngày đẫm máu - Xác sống trỗi dậy. Bộ phim là một phiên bản tiếp nối của tác phẩm kinh dị kinh điển của George A.Romero hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Nội dung phim Ngày đẫm máu - Xác sống trỗi dậy được đặt trong bối cảnh hậu tận thế khi thế giới đầy rẫy những xác sống, chúng có mặt ở khắp mọi nơi và đe dọa tính mạng của những người còn sót lại. Zoe cùng đồng đội của mình phải chiến đấu để bảo vệ sự sống của con người tuy nhiên giữa họ lại có những khúc mắc, mâu thuẫn khi Zoe quyết tâm giữ lại một zombie nhằm phục vụ việc nghiên cứu tìm ra một loại vắc xin mới. Liệu Zoe có tìm được ra loại vắc xin để cứu sống con người trong khi hành động của cô gặp quá nhiều sự phản đối, cùng ra rạp vào 29 này để biết kết quả nhé!

    Thông tin chi tiết:

    • Đạo diễn: Hèctor Hernández Vicens
    • Diễn viên: Sophie Skelton, Johnathon Schaech, Jeff Gum,...
    • Thể loại: Tâm lý, kinh dị
    • Khởi chiếu: 29/12/2017
    Hai diễn viên chính trong phim
    Hai diễn viên chính trong phim
    Trailer phim
  4. Nếu bạn muốn đón năm mới bằng một bộ phim tình cảm, ấm áp thì Điều kì diệu chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Phim xoay quanh câu chuyện cảm động về lòng tốt và nghị lực sống của Auggie – một cậu bé ngoan ngoãn nhưng không may khuôn mặt bị dị dạng bẩm sinh do một chứng bệnh hiếm gặp. Auggie sống trong nỗi mặc cảm và hay thường xuyên bị bạn bè ở trường trêu chọc về ngoại hình khác thường. Liệu tình yêu thương và sự động viên từ gia đình cùng tình người, sự đồng cảm và thấu hiểu có giúp Auggie có thêm sức mạnh vượt qua thử thách để tiếp tục sống thật vui vẻ?

    Đúng như cái tên của mình, Điều kì diệu chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những phút giây tuyệt vời cùng những bài học đáng quý. Ngoài nội dung ý nghĩa, phim còn hấp dẫn bởi dàn diễn viên hàng đầu của điện ảnh Mỹ như Julia Roberts, nam danh hài Owen Wilson, diễn viên Jacob Tremblay cùng Jacob Tremblay - gương mặt nhí sáng giá trong Room - bộ phim từng được lựa chọn để tranh giải Oscar.

    Thông tin chi tiết:

    • Đạo diễn: Stephen Chbosky
    • Diễn viên: Jacob Tremblay, Owen Wilson, Izabela Vidovic,...
    • Thể loại: Phim tình cảm
    • Quốc gia: Hoa Kỳ
    • Khởi chiếu: 29/12/2017
    Jacob Tremblay và dàn diễn viên nhí trong phim
    Jacob Tremblay và dàn diễn viên nhí trong phim
    Trailer phim
  5. Yêu Miêu Truyện là một bộ phim cổ trang Trung Quốc xoay quanh bối cảnh ở thành Trường An mùa hè năm 850, nơi đây vốn đang yên bình bỗng trở nên hỗn loạn bởi sự xuất hiện của một con yêu miêu biết nói tiếng người. Cùng thời điểm đó, trong cung điện, Hoàng đế Đường Huyền Tông đang hấp hối vì một căn bệnh ma quái mà mọi thái y tài giỏi nhất đều không tìm ra cách chữa trị. Nhà sư người Nhật Bản tên Không Hải được mời đến để lập đàn cứu chữa nhưng ông đã phải chứng kiến cái chết tức tưởi của nhà vua. Tại đây, Không Hải cảm nhận được sự hiện diện của Yêu Miêu trên nóc cung điện. Cùng với nhà thơ Bạch Lạc Thiên, Không Hải khám phá ra những bí mật động trời vốn bị che dấu trong nhiều năm qua.

    Là một bộ phim cổ trang kết hợp với yếu tố lịch sử và kì ảo, chắc chắn Yêu Miêu truyện sẽ mang tới cho khán giả những bất ngờ thú vị. Cùng ra rạp vào 5/1/2018 để khám phá những bất ngờ đó nhé!

    Thông tin chi tiết:


    • Đạo diễn: Kaige Chen
    • Diễn viên: Xuan Huang, Shôta Sometani, Yuqi Zhang,..
    • Thể loại: Tâm lý, lịch sử
    • Quốc gia: Trung Quốc
    • Khởi chiếu: 05/01/2018
    Một hình ảnh trong Yêu Miêu Truyện
    Một hình ảnh trong Yêu Miêu Truyện
    Trailer ấn tượng của Yêu Miêu truyện
  6. Là phần tiếp theo của series phim Quỷ quyệt thế nhưng Chìa khóa quỷ dữ còn có bối cảnh diễn ra trước cả ba phần đầu tiên. Bộ phim vẫn xoay quanh nhà cận tâm lý học Elise Rainier do Lin Shaye thủ vai. Một ngày nọ, Elise nhận được cuộc điện thoại cầu cứu của một người đàn ông đang sinh sống trong chính căn nhà cũ của bà thuở nhỏ. Phần phim sẽ hé lộ tuổi thơ của Elise và nguyên nhân dẫn đến việc bà có khả năng kết nối với thế giới bên kia. Nhà ngoại cảm sẽ phải đối diện với ác quỷ đáng sợ đã ám ảnh bà cả tuổi thơ.

    Ra mắt cùng ngày với Yêu Miêu truyện, Quỷ quyệt 4 - Chìa khóa quỷ dữ hứa hẹn sẽ là bộ phim kinh dị mở màn một năm đại thắng của dòng phim này. Nếu từng là một fan hâm mộ của Quỷ quyệt 1, 2, 3 thì chắc chắn bạn đừng bỏ lỡ phần phim này, rất nhiều bất ngờ đang chờ bạn đấy!

    Thông tin chi tiết:


    • Đạo diễn: Adam Robitel
    • Diễn viên: Lin Shaye, Javier Botet, Caitlin Gerard, Spencer Locke, Kirk Acevedo,...
    • Thể loại: Kinh dị
    • Quốc gia: Hoa Kì
    • Khởi chiếu: 5/1/2018
    Poster Quỷ quyệt 4
    Poster Quỷ quyệt 4
    Trailer phim
  7. Paddington 2 là bộ phim có yếu tố hoạt hình hiếm hoi ra mắt vào thời gian tới giữa hàng loạt những bom tấn mang màu sắc kinh dị và hành động của điện ảnh thế giới nên nó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn có được những phút giây giải trí đúng nghĩa. Tiếp nối sự thành công của Paddington 1 ra mắt vào năm 2014, phần 2 của bộ phim hứa hẹn sẽ thành công không kém cùng những bất ngờ thú vị.

    Phần 2 của bộ phim bắt đầu khi chú gấu Paddington đã bắt đầu vui vẻ hòa nhập với nhà Brown tại Windsor Gardens thậm chí chú còn trở thành thành viên nổi tiếng của cộng đồng, mang lại niềm vui và bánh mứt cho mọi người. Trong khi tìm kiếm một món quà hoàn hảo cho ngày sinh nhật 100 của người dì Lucy yêu dấu của mình, Paddington phát hiện ra một cuốn sách độc đáo trong cửa hàng đồ cổ của ông Gruber nên tìm cách mua nó. Nhưng vào phút chót, cuốn sách bị đánh cắp nên Paddington và Browns phải đi tìm kẻ trộm.

    Thông tin chi tiết:


    • Đạo diễn: Paul King
    • Diễn viên: Brendan Gleeson, Sally Hawkins, Ben Whishaw
    • Thể loại: Hài hước, tình cảm
    • Quốc gia: Hoa Kì
    • Khởi chiếu: 12/1/2018
    Paddington 2
    Paddington 2
    Trailer thú vị của Paddington 2
  8. Cùng với Khi con là nhà, Ở đây có nắng là bộ phim sắp tới của Việt Nam tiếp tục khai thác đề tài tình cảm gia đình, tình phụ tử thiêng liêng, cao đẹp. Chắc chắn đây sẽ tiếp tục là một thước phim đẹp mang tới cho bạn những phút giây ý nghĩa và đáng nhớ.

    Phim xoay quanh nhân vật Tùng Nhân (Quý Bình) một MC đang sống yên vui với người yêu xinh đẹp. Bỗng một ngày Tùng Nhân bàng hoàng phát hiện mình có đứa con trai trên trời rơi xuống - kết quả mối tình nhiều năm trước với người yêu cũ. Thừa nhận đứa trẻ đồng nghĩa với việc sẽ vướng vào tai tiếng, sự nghiệp có thể tiêu tan thậm chí là phải chia tay với người yêu của mình nhưng nhìn thấy con sống bơ vơ, nhớ lại bản thân cũng từng khốn khổ vì chịu cảnh mồ côi, Tùng Nhân quyết định nuôi con. Chính quyết định này đã khiến cuộc sống của hai cha con xáo trộn hoàn toàn, muôn vàn sự bi hài từ người yêu, đứa bé và cả những người thân xung quanh, tạo nên một câu chuyện phim đầy cuốn hút với khán giả qua thông điệp: Trong xã hội hiện đại, gia đình không chỉ là mối tương quan cốt nhục, mà còn là sự thương yêu, gắn bó giữa những tâm hồn đồng điệu với nhau.

    Thông tin chi tiết:


    • Đạo diễn: Đỗ Nam
    • Diễn viên: Quý Bình, Quỳnh Chi, Bé Gia Bảo, Huy Khánh,...
    • Thể loại: Tình cảm, gia đình
    • Quốc gia: Việt Nam
    • Khởi chiếu: 12/01/2018
    Một cảnh quay trong phim
    Một cảnh quay trong phim
    Trailer Ở đây có nắng
  9. Dù chính thức gia nhập làng giải trí Việt chưa lâu nhưng có vẻ nam diễn viên điển trai Tuấn Trần rất có duyên với những bộ phim kinh dị khi vừa gây ấn tượng với Lời nguyền gia tộc anh lại tiếp tục đảm nhận vai nam chính trong Xưởng 13. Gây ấn tượng ngay từ nhan đề của bộ phim, Xưởng 13 hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng với một bộ phim kinh dị cộp mác Việt Nam.

    Là bộ phim kinh dị Việt Nam đầu tiên đặt bối cảnh chính ở xưởng may, Xưởng 13 sẽ mang tới một không gian khác lạ chưa từng có trên màn ảnh rộng. Phim bắt đầu bởi những lời kể của người dân quanh khu một xưởng may cũ về Hiếu - anh bảo vệ đã chết ở xưởng 13 có sở thích vô cùng quái lạ khiến xung quanh ai cũng sợ hãi. Không tiếp xúc hay nói chuyện với con người, hồn ma của Hiếu chỉ thích chơi đùa cùng các con manocanh cứng đơ lạnh lẽo. Chết đã một năm nhưng mỗi ngày, lúc trời chạng vạng người ta đều nghe thấy giọng Hiếu não nề cùng một bài hát của ca sĩ Thùy Chi như khóc than oán trách và những lời tâm sự của anh vứi những con manocanh. Thậm chí những con manocanh ấy cũng thường xuyên bị di chuyển vị trí mà không ai rõ lí do. Người dân xung quanh tin rằng hồn ma không siêu thoát của anh Hiếu vẫn đang ở xưởng 13. Quyết tâm phải có một clip để đời triệu view, một nhóm người trẻ tuổi đã đột nhập vào khu nhà xưởng để tìm kiếm sự thật.

    Thông tin chi tiết:


    • Đạo diễn: Phan Minh
    • Diễn viên: Tuấn Trần, Trương Mỹ Nhân, Brian Trần,...
    • Thể loại: Kinh dị, phiêu lưu
    • Quốc gia: Việt Nam
    • Khởi chiếu: 19/01/2018
    Poster chính thức Xưởng 13
    Poster chính thức Xưởng 13
    Trailer Xưởng 13
  10. Sau 2 phần phim cực kỳ ăn khách trước đây, Maze Runner - The death cure (Tựa Việt: Giải mã mê cung - Lối thoát tử thần) sẽ là cuộc chiến cuối cùng, khép lại chuyến phiêu lưu đầy lôi cuốn của Thomas và các đồng đội. Trong phần trước, Thomas (Dylan O'Brien) dẫn đầu nhóm bạn trẻ thoát khỏi Trảng Cỏ và phát hiện mình vẫn còn nằm trong tay tổ chức WCKD. Anh cùng đồng đội đã chạy ra vùng Đất cháy hoang tàn và chiến đấu với bọn Hỏa thi khát máu. Phần 2 khép lại khi nhóm bạn trẻ và Cánh tay phải (tổ chức đối lập với WCKD) bị Teresa (Kaya Scodelario đóng) phản bội, đồng thời bị WCKD đánh phá tan tác.Phần thứ 3 này sẽ theo chân Thomas dẫn dắt cư dân Tràng Cỏ đột nhập vào căn cứ Last City của tổ chức WICKD cứu những người bạn của mình, trong đó có Minho (Lee Hong Ki).

    Được xem là phần phim rùng rợn và kịch tính nhất cũng là một trong 4 dự án khủng của 20th Century Fox, chắc chắn Giải mã mê cung - Lối thoát tử thần sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

    Thông tin chi tiết:


    • Đạo diễn: Wes Ball
    • Diễn viên: Kaya Scodelario, Dylan O'Brien, Walton Goggins
    • Thể loại: Hành động, giả tưởng, hồi hộp
    • Khởi chiếu: 26/01/2018
    Nam diễn viên trẻ Dylan O'Brien vào vai chàng thủ lĩnh Thomas trong phim
    Nam diễn viên trẻ Dylan O'Brien vào vai chàng thủ lĩnh Thomas trong phim
    Trailer phim



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy