Top 10 Phim đang giành được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay trên IMDb

Anh Đinh 191 0 Báo lỗi

Những bộ phim bom tấn của điện ảnh Hollywood luôn được giới khán giả dành nhiều sự quan tâm. Không riêng gì những phim đang chiếu, mà ngay cả những phim sắp ... xem thêm...

  1. The Father là một bộ phim chính kịch năm 2020 do Florian Zeller đồng biên kịch và đạo diễn, trong lần đầu làm đạo diễn của anh; ông đã đồng sáng tác nó với nhà viết kịch Christopher Hampton dựa trên vở kịch Le Père năm 2012 của Zeller.


    The Father là một bộ phim chính kịch năm 2020 do Florian Zeller đồng biên kịch và đạo diễn, trong lần đầu làm đạo diễn của anh; ông đã đồng sáng tác nó với nhà viết kịch Christopher Hampton dựa trên vở kịch Le Père năm 2012 của Zeller. Hợp tác sản xuất giữa Pháp và Anh, bộ phim có sự tham gia của Anthony Hopkins, Olivia Colman, Mark Gatiss, Imogen Poots, Rufus Sewell và Olivia Williams, và kể về một người đàn ông xứ Wales già nua, người phải đối phó với chứng mất trí nhớ đang tiến triển của mình. Đây là bộ phim chuyển thể thứ hai sau bộ phim Floride năm 2015.


    Một người đàn ông từ chối mọi sự trợ giúp từ con gái khi anh ta già đi. Khi cố gắng hiểu rõ hoàn cảnh thay đổi của mình, anh bắt đầu nghi ngờ những người thân yêu, tâm trí của chính mình và thậm chí cả kết cấu thực tế của anh.


    Điểm IMDb: 8.2
    Điểm Rotten Tomatoes:
    98%
    Điểm đánh giá từ khán giả:
    92%

    Điểm Metacritic: 88

    The Father (I) (2020)
    The Father (I) (2020)
    The Father (I) (2020)

  2. Avengers: Endgame là phim điện ảnh siêu anh hùng Mỹ ra mắt năm 2019, do Marvel Studios sản xuất và

    Walt Disney Studios Motion Pictures phân phối. Phim là phần thứ tư của loạt phim Avengers, sau Biệt đội siêu anh hùng, Avengers: Đế chế Ultron và Avengers: Infinity war.


    Bộ phim đã nhận được lời khen ngợi về hướng đi, diễn xuất, giá trị giải trí và trọng lượng cảm xúc, với các nhà phê bình ca ngợi đỉnh cao của câu chuyện xuyên suốt 22 phần phim. Phim đã thu về 2.795 tỷ USD toàn cầu, vượt qua doanh thu Avengers: Cuộc chiến vô cực trong vòng 10 ngày, phá vỡ nhiều kỉ lục phòng vé và là phim có doanh thu cao nhất năm 2019, đồng thời cũng là phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tính đến ngày 21/07/2019. Trong đó có hơn 270 tỉ đồng doanh thu của phim tại Việt Nam và là phim có doanh thu cao thứ hai mọi thời đại tại Việt Nam.


    Năm 2018, Clint Barton (Hawkeye) cùng vợ con đi dã ngoại trong thời gian bị quản thúc. Ngay khi anh rời mắt khỏi gia đình mình một lát, họ tan biến thành tro bụi do là nạn nhân của sự kiện Búng tay. Ba tuần sau, Carol Danvers (Captain Marvel) tìm thấy Tony Stark (Iron Man) và Nebula trôi dạt ngoài không gian trên con tàu vũ trụ Benatar sắp hết oxy và đưa họ về Trái Đất gặp lại những anh hùng còn sống sót khác, bao gồm Natasha Romanoff (Black Widow), Bruce Banner (Hulk), Steve Rogers (Captain America), Thor, Pepper Potts và James Rhodes (War Machine) và Rocket. Biệt đội Avengers lên kế hoạch lấy lại những Viên đá Vô cực từ Thanos.


    Điểm IMDb: 8.4
    Điểm Rotten Tomatoes: 94%
    Điểm đánh giá từ khán giả: 90%

    Điểm Metacritic: 78

    Avengers: Endgame (2019)
    Avengers: Endgame (2019)
    Avengers: Endgame (2019)
  3. The Shawshank Redemption là một bộ phim tâm lý của Hoa Kỳ phát hành vào ngày 22 tháng 9 năm 1994, do Frank Darabont viết kịch bản và đạo, dựa trên tiểu thuyết của Stephen King, Rita Hayworth and Shawshank Redemption.


    The Shawshank Redemption nói về một người đàn ông lịch lãm là phó chủ tịch ngân hàng tên Andy bị phị phán xét tù chung thân với tội danh giết vợ và người tình của vợ, mặc dù anh ta không nhận tội. Anh có một thái độ thành khẩn nhưng mọi chứng cứ nghiên về anh chỉ duy nhất hung khí là khẩu súng không tìm thấy. Khi bị giam trong nhà tù do anh là một người tri thức nên sống trong đó rất lạc lỏng kể cả người coi ngục cũng không thích thái độ của anh. Chỉ có một người duy nhất không kì thị anh và sau này là bận thân tốt nhất của anh ở trong tù.


    Hai người đàn ông bị giam cầm gắn bó trong nhiều năm, tìm kiếm niềm an ủi và cuối cùng là sự cứu chuộc thông qua những hành vi lịch sự thông thường.


    Điểm IMDb: 9.3
    Điểm Rotten Tomatoes:
    91%
    Điểm đánh giá từ khán giả:
    98%

    Điểm Metacritic: 81

    The Shawshank Redemption (1994)
    The Shawshank Redemption (1994)
    The Shawshank Redemption (1994)
  4. The Godfather là một bộ phim hình sự sản xuất năm 1972 dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mario Puzo và do Francis Ford Coppola đạo diễn. Phim xoay quanh diễn biến của gia đình mafia gốc Ý Corleone trong khoảng 10 năm từ 1945 đến 1955.


    Câu chuyện bắt đầu bằng đám cưới của Connie, con gái “Don” Vito Corleone (Marlon Brando), người đứng đầu gia đình mafia Corleone. Con trai út của ông, Michael (Al Pacino) vừa trở về từ Đại chiến Thế giới 2 muốn yên bề gia thất bên cô nhân tình Kay Adams (Diane Keaton) và không giấu ý định đứng ngoài mọi vụ làm ăn của gia đình. Bản chất công việc làm ăn của Bố già Corleone dần được hé lộ, đó là cuộc sống ngầm của những người chống lại hệ thống pháp luật thối nát lúc bấy giờ núp dưới cái vỏ bọc một công ty xuất nhập khẩu dầu ôliu chân chính.


    Bố già sống theo lề thói xưa, bảo vệ những kẻ thấp cổ bé họng bị những kẻ cầm quyền hà hiếp và sẵn sàng ra tay “khử” bất cứ kẻ nào có ý định ngáng đường tổ chức ông đang lãnh đạo.


    Điểm IMDb: 9.2

    Điểm Metacritic: 100

    The Godfather (1972)
    The Godfather (1972)
    The Godfather (1972)
  5. Inception là một bộ phim điện ảnh hành động khoa học viễn tưởng Mỹ ra mắt năm 2010 do Christopher Nolan đạo diễn kiêm nhà sản xuất và viết kịch bản.


    Một tên trộm đánh cắp bí mật của công ty thông qua việc sử dụng công nghệ chia sẻ giấc mơ được giao nhiệm vụ ngược lại là gieo một ý tưởng vào tâm trí của một giám đốc điều hành


    Nhằm mục đích phá vỡ tập đoàn năng lượng của đối thủ Maurice Fischer (Pete Postlethwaite), Saito muốn Cobb gieo ý tưởng giải tán công ty vào tâm trí con trai Fischer là Robert Fischer (Cillian Murphy), người thừa kế tập đoàn. Nếu Cobb thành công, bằng ảnh hưởng của mình, Saito sẽ xóa bỏ các cáo buộc Cobb giết người, khi đó Cobb có thể quay trở về nhà với các con của anh. Cobb chấp nhận lời đề nghị của Saito. Cobb tập hợp một nhóm gồm Eames (Tom Hardy), người chuyên giả mạo danh tính và lấy cắp thông tin bằng cách lấy lòng tin đối tượng; Yusuf (Dileep Rao), người bào chế thuốc tạo ra loại thuốc an thần cực mạnh để ổn định "giấc mơ bên trong giấc mơ"; Ariadne (Ellen Page), sinh viên kiến trúc có nhiệm vụ thiết kế mê cung cảnh quan trong giấc mơ; và Arthur. Saito nhất quyết theo cùng để chắc chắn rằng họ thành công.


    Điểm IMDb: 8.8
    Điểm Rotten Tomatoes:
    87%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 91%

    Điểm Metacritic: 74

    Inception (2010)
    Inception (2010)
    Inception (2010)
  6. Interstellar là một bộ phim khoa học viễn tưởng năm 2014 của đạo diễn Christopher Nolan. Với dàn diễn viên gồm Matthew McConaughey, Anne Hathaway, Jessica Chastain, Bill Irwin, Ellen Burstyn và Michael Caine, bộ phim kể về một nhóm nhà du hành vũ trụ đi xuyên qua hố đen.


    Interstellar với bối cảnh năm 2067, nhân loại bị đe dọa. Joseph Cooper, một kỹ sư góa vợ và là cựu phi công NASA chuyển sang làm nông dân, sống với bố vợ, Donald, con trai 15 tuổi, Tom Cooper và con gái 10 tuổi, Murphy "Murph" Cooper. Sau một cơn bão bụi, những mẫu bụi kỳ lạ xuất hiện không thể giải thích được trên sàn phòng ngủ của Murphy; cô ấy cho rằng sự bất thường là do một con ma. Cooper cuối cùng suy ra các mẫu được gây ra bởi các biến thể trọng lực và chúng đại diện cho các tọa độ địa lý trong mã nhị phân. Cooper lần theo tọa độ đến một cơ sở bí mật của NASA do Giáo sư John Brand, người giám sát cũ của Cooper đứng đầu, người nói rằng các dị thường hấp dẫn đã xảy ra ở những nơi khác.


    Điểm IMDb: 8.6
    Điểm Rotten Tomatoes:
    73%
    Điểm đánh giá từ khán giả:
    86%

    Điểm Metacritic: 74

    Interstellar (2014)
    Interstellar (2014)
    Interstellar (2014)
  7. Parasite là một bộ phim điện ảnh hài kịch đen của Hàn Quốc, được ra mắt công chúng vào năm 2019 do Bong Joon Ho làm đạo diễn. Phim có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên: Song Kang Ho, Lee Sun Kyun, Cho Yeo Joong, Choi Woo Sik và Park So Dam.


    Lòng tham và sự phân biệt giai cấp đe dọa mối quan hệ cộng sinh mới hình thành giữa gia tộc họ Park giàu có và gia tộc Kim nghèo khổ.


    Kim Ki Taek (Song Kang Ho), một cựu tài xế thất nghiệp, sống cùng vợ là Chung-sook (Jang Hye Jin) và hai đứa con trong một căn hộ tồi tàn thực chất là một căn hầm cũ kỹ đã được tái sử dụng để làm nơi ở, có tầm mắt nhìn từ trong ra ngoài chỉ ngang ngửa mặt đất. Cả nhà kiếm sống qua ngày bằng công việc gấp những hộp giấy đựng bánh Pizza. Một ngày nọ, một người bạn của Ki Woo (Choi Woo Sik) - con trai của Ki-taek là Min-hyuk (Park Seo Joon) - sinh viên của một trường Đại học danh giá, ghé chơi và tặng cho cả nhà một hòn đá lưu niệm làm vật cầu may, cùng lời giới thiệu đến làm gia sư môn tiếng Anh, tạm thời thay mình đang chuẩn bị đi du học dưới dạng trao đổi ngắn hạn cho cô con gái đang học Trung học của một gia đình thượng lưu giàu có.


    Khi đến nơi, Ki Woo được phu nhân nhà họ Park - Choi Yeon Kyo (Choi Yeo Jeong) đón tiếp và tận mắt quan sát cách dạy học của cậu cho con gái bà là Park Da Hye (Jung Ji So) tại ngôi biệt thự riêng của mình. Ở đây, Ki Woo cũng được gặp bà Gook Moon Gwang (Lee Jung Eun) - người quản gia lâu năm của gia đình họ Park và cậu nhóc Park Da Song (Jung Hyeon Jun), em trai của Da Hye. Giả vờ phát hiện ra tố chất nghệ thuật của Da Song qua những bức tranh kỳ lạ do chính cậu bé vẽ, kết hợp với việc bà Park luôn tự coi cậu con trai cưng của mình là một tài năng mỹ thuật thiên bẩm, Ki-woo đã giới thiệu em gái mình, Ki Jeong (Park So Dam) đóng giả một giáo viên nghệ thuật học vừa mới từ Mỹ về để kèm cặp Da-song.


    Điểm IMDb: 8.6
    Điểm Rotten Tomatoes:
    99%
    Điểm đánh giá từ khán giả:
    90%

    Điểm Metacritic: 96

    Parasite (2019)
    Parasite (2019)
    Parasite (2019)
  8. Stand by Me là một bộ phim phiêu lưu dành cho lứa tuổi mới lớn của Mỹ năm 1986 của đạo diễn Rob Reiner và dựa trên cuốn tiểu thuyết The Body của Stephen King năm 1982, với tựa đề bắt nguồn từ bài hát của Ben E. King.


    Stand By Me diễn ra vào mùa hè năm 1959. Cha mẹ của Gordie 12 tuổi quá bận rộn đau buồn về cái chết gần đây của anh trai Denny nên không để ý đến Gordie. Bạn của Gordie là Chris, Teddy Duchamp và Vern Tessio. Trong khi tìm kiếm số tiền mà anh chôn dưới mái hiên của cha mẹ mình, Vern tình cờ nghe được anh trai nói chuyện với bạn. Gần đây, Billy và Charlie đã nhìn thấy xác của một cậu bé mất tích tên là Ray Brower. Billy không muốn báo cáo cái xác. Khi Vern nói với Gordie, Chris và Teddy, bốn cậu bé - hy vọng trở thành anh hùng địa phương - quyết định đi tìm xác.


    Sau khi Chris đánh cắp khẩu súng lục của cha mình, anh và Gordie đụng độ tên lưu manh địa phương John "Ace" Merrill và anh trai của Chris, Richard ".


    Điểm IMDb: 8.1
    Điểm Rotten Tomatoes:
    91%
    Điểm đánh giá từ khán giả:
    94%

    Điểm Metacritic: 75

    Stand by Me (1986)
    Stand by Me (1986)
    Stand by Me (1986)
  9. Joker là một bộ phim điện ảnh giật gân tâm lý của Mỹ năm 2019 do Todd Phillips chịu trách nhiệm đạo diễn kiêm sản xuất, dựa trên phần kịch bản do Phillips cùng Scott Silver chấp bút. Bộ phim dựa trên nguyên tác truyện tranh của DC Comics, với Joaquin Phoenix vào vai nhân vật chính Joker.


    Kể từ khi ra mắt, Joker nhận được nhiều lời khen ngợi, phim được đề cử 11 giải Oscar gồm phim hay nhất và đạo diễn xuất sắc nhất, giải nam diễn viên xuất sắc nhất được dành cho Phoenix - anh cũng là người thứ 2 giành giải Oscar khi thủ vai Joker sau Heath Ledger năm 2009. Phoenix và Guðnadóttir cũng giành chiến thắng tại lễ trao giải quả cầu vàng và BAFTA.


    Tại thành phố Gotham, diễn viên hài Arthur Fleck gặp rắc rối về tinh thần bị xã hội coi thường và ngược đãi. Sau đó anh ta dấn thân vào vòng xoáy đi xuống của cuộc cách mạng và tội ác đẫm máu. Con đường này đưa anh ta đối mặt với bản ngã thay thế của mình: Joker. Và hoàng tử giới tội phạm ra đời!


    Điểm IMDb: 8.4
    Điểm Rotten Tomatoes:
    68%
    Điểm đánh giá từ khán giả:
    88%

    Điểm Metacritic: 59

    Joker (2019)
    Joker (2019)
    Joker (2019)
  10. Soul là một bộ phim hài hoạt hình máy tính của Mỹ năm 2020 do Walt Disney Pictures và Pixar Animation Studios sản xuất, được phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures. Phim được đạo diễn bởi Pete Docter và đồng đạo diễn bởi Kemp Powers, từ kịch bản của Docter, Powers, Mike Jones và Tina Fey.


    Chuyện bắt đầu sau khi hoàn thành hợp đồng biểu diễn của cuộc đời, một nghệ sĩ piano nhạc jazz ở New York bất ngờ thấy mình bị mắc kẹt trong một vùng đất kỳ lạ giữa Trái đất và thế giới bên kia.

    Soul lấy bối cảnh thế giới hiện đại ở thành phố New York, khi mọi người có cuộc sống hối hả và dường như thứ duy nhất khiến họ quan tâm và tập trung là chiếc điện thoại thông minh. Tại đây, Joe (Jamie Foxx) là một giáo viên thanh nhạc cấp 2 với đam mê cháy bỏng với âm nhạc. Ngày nọ, Joe nhận được lời mời biểu diễn cùng các nghệ sĩ nổi tiếng tại quán Half Note. Ông vui mừng vì cơ hội tới với mình, Joe đã không để ý và lọt xuống cống, linh hồn của ông được đưa tới một nơi gọi là Great Beyond, nơi các linh hồn nhận được tính cách trước khi tới trái đất.


    Điểm IMDb: 8.0
    Điểm Rotten Tomatoes:
    95%
    Điểm đánh giá từ khán giả:
    88%

    Điểm Metacritic: 83

    Soul (2020)
    Soul (2020)
    Soul (2020)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy