Top 10 Phim ngắn của giới trẻ hút nhiều view nhất

Thu Trang 3773 0 Báo lỗi

Không quá đình đám như phim điện ảnh ra rạp hay phim trên sóng truyền hình giờ vàng, phim ngắn hiện là một dòng chảy nhiều năng lượng của điện ảnh Việt. Ban ... xem thêm...

  1. Vào năm 2013, phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội. Chỉ vỏn vẹn 25 phút, câu chuyện tình cảm của cô gái bán bánh tráng trộn và chàng trai bán bánh giò cướp đi không ít nước mắt của người xem.


    Chàng trai bán bánh giò tên Nam, ba mẹ mất sớm, tự nuôi sống bản thân nơi đất khách quê người. Còn Vy, cô gái bán bánh tráng trộn và phụ giúp ba mẹ kinh doanh nhỏ vỉa hè. Đồng tiền lời ít ỏi từ việc bán bánh giò, Nam dành dụm tiền bạc và nhiều bữa mua bánh tráng trộn ăn qua ngày. Từ đó anh trở thành khách quen của Vy và cả hai nảy sinh tình cảm.


    Thế nhưng chuyện tình đẹp của hai người bị gia đình Vy ngăn cấm. Khi ba Vy nhập viện và cần tiền phẫu thuật gấp. Nam không ngần ngại đưa cho Vy số tiền anh tích góp suốt 7 năm qua. Đỉnh điểm câu chuyện là khi Vy biết Nam cũng mắc bệnh và cũng cần tiền phẫu thuật gấp. Kết phim vì không đủ tiền chữa trị bệnh kịp thời, Nam đã ra đi cùng tình yêu cao cả anh dành cho Vy trong sự im lặng.

    Thông tin chi tiết:

    • Đạo diễn: Phạm Lộc
    • Lượt xem trên Youtube: 7,6 triệu
    • Năm phát hành: 2013
    • Thời lượng: 25 phút
    Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò
    Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò
    Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò

  2. Nội dung được xây dựng qua cái nhìn đầy tinh tế của đạo diễn kiêm biên kịch Đặng Long về những câu chuyện trong cuộc sống. Phim Anh thợ may và chị Đại ra mắt vào đầu năm 2014 và nhanh chóng nhận được sự chú ý của giới trẻ.


    Bộ phim là chuyện tình học đường của chàng trai nhát cáy, chuyên bị bắt nạt với “chị Đại” trong trường. Hải, nam sinh cấp 3, nhà nghèo nên anh chàng bất đắc dĩ trở thành thợ may và nhận sửa quần áo để có tiền trang trải học phí. Cậu học trò ngoan hiền lại thường xuyên bị các đàn anh trong trường bắt nạt. Và những lần như thế, Tú - chị Đại khét tiếng trong trường luôn là người đứng ra giải vây cho anh. Cảm mến cô nàng cá tính này. Hải bày ra kế hoạch chinh phục trái tim Tú.


    Thông tin chi tiết:

    • Đạo diễn: Đặng Long
    • Lượt xem trên Youtube: 5 triệu
    • Năm phát hành: 2014
    • Thời lượng: 90 phút
    Anh thợ may và chị Đại
    Anh thợ may và chị Đại
    Anh thợ may và chị Đại
  3. Thêm một phim ngắn cực hot của nữ đạo diễn trẻ Luk Vân. Dự án với sự góp mặt của hot girl Kelly và nam diễn viên trẻ Kang đã để lại rất nhiều thành công.


    Phim Người tôi thích là cậu ấy ra mắt vào đầu năm và gây sự chú ý bởi dàn diễn viên đẹp, nội dung hài hước, tình cảm
    và hơi hướng phong cách Hàn Quốc. Câu chuyện xoay quanh chuyện tình của nàng hot girl tai tiếng Ly Ly với nam thần 200 tuổi, phạm tội nên bị đuổi xuống trần gian – Bạch Dương. Định mệnh cho cả hai sống trong một nhà và thường xuyên xảy ra xích mích. Dần già cặp đôi oan gia phát sinh tình cảm với nhau.


    Thông tin chi tiết:

    • Đạo diễn: Luk Vân
    • Lượt xem trên Youtube: 4,7 triệu
    • Năm phát hành: 2017
    • Thời lượng: 90 phút
    Người tôi thích là cậu ấy
    Người tôi thích là cậu ấy
    Người tôi thích là cậu ấy
  4. Phim ngắn 'Đừng thích, hãy yêu' của nữ đạo diễn 9x Luk Vân được xướng tên ở hạng mục phim có lượt xem nhiều nhất tại Lễ trao giải POPS AWARDS 2015 diễn ra tại TP HCM.


    Đừng Thích, Hãy Yêu là câu chuyện kể về mối tình được nuôi dưỡng của đôi bạn trẻ Minh và Mai. Cả hai là bạn “nối khố” của nhau nên luôn có những cử chỉ, hành động rất đặc biệt. Tuy nhiên, con đường đi đến tình yêu của cả hai lại khá gập ghềnh khi tính cách của hai người là trái ngược nhau. Đối lập hoàn toàn với vẻ ngây thơ, vô tư và thể hiện tình cảm hết mình của Mai thì Minh lại là một chàng trai sống quá nội tâm, đôi khi rất vô tình. Vì thế, qua những tình huống, chuyện hiểu lầm xảy ra khiến Minh đã phải thể hiện tình yêu của mình dành cho Mai mà cậu đã cất giấu từ lâu trong tim mình.


    Với cốt truyện dễ thương, đầy tính sáng tạo, “Đừng Thích, Hãy Yêu” chinh phục các khán giả trẻ bởi sự trong sáng, đáng yêu của Mai và vẻ đẹp lạnh lùng, rất đàn ông của Minh. Ngoài ra, bộ phim còn phản ánh đúng thực tế về câu chuyện tình yêu của một vài bạn trẻ bây giờ, khi mà yêu nhưng lại không dám thừa nhận và nói ra. Hình ảnh của hai nhân vật trong phim ngắn khiến cho không ít bạn trẻ nhìn thấy chính bản thân mình trong đó.

    Đây cũng chính là thông diệp mà Mowo muốn gửi đến khán giả: "Nếu bạn đã yêu một ai đó thì hãy thể hiện tình cảm của mình, đừng giấu trong lòng vì biết đâu vô tình bạn lại đánh rơi chính hạnh phúc thật sự."


    Thông tin chi tiết:

    • Đạo diễn: Luk Vân
    • Diễn viên: Mai Mi, Kang, Mỹ Duyên, Đỗ Thảo, Lynk Miu.
    • Lượt xem: 5,2 triệu
    • Thời gian: 38 phút
    Phim ngắn Đừng thích hãy yêu
    Phim ngắn Đừng thích hãy yêu
    Đừng thích hãy yêu
  5. Hà Nội, anh yêu em là một phim ngắn đốn tim khán giả của đạo diễn trẻ Luk Vân. Bộ phim nhanh chóng thu hút khán giả bởi dàn diễn viên trẻ, đẹp, những góc quay đẹp và khai thác những chi tiết bình dị của cả Sài Gòn và Hà Nội. Bộ phim bắt đầu từ cú chạm nhẹ của chàng trai gốc Hà Nội - Hoàng và Linh - cô nàng xinh xắn tại Sài Gòn.


    Từ chuyện Hoàng hỏi đường, Linh nhiệt tình trở thành hướng dẫn viên du lịch và đưa anh thăm thú khắp thành phố, chàng trai Hà Nội đã say nắng nàng Sài Gòn. Đến giữa phim, bộ phim bỗng gây bất ngờ khi tiết lộ tất cả những gì khán giả vừa xem chỉ là những dòng kí ức xảy ra trước khi Linh gặp tai nạn. Cô nàng đã quên hết mọi chuyện và trong đó có Hoàng cùng chuyện tình yêu đẹp như cổ tích. Sau tất cả, Hoàng quyết định sẽ giúp Linh tìm lại kí ức của mình dù khó khăn đến mấy.


    Thông tin chi tiết

    • Đạo diễn: Luk Vân
    • Diễn viên: Anh Tú, YUMI,
    • Lượt xem: Hơn 3,2 triệu lượt
    • Thời gian: 34 phút
    Hà Nôi, em yêu anh
    Hà Nôi, em yêu anh
    Hà Nội, em yêu anh
  6. Đây là phim ngắn xoay quanh cặp đôi Nicky - Liz với câu chuyện tình yêu dễ thương, được cộng đồng mạng quan tâm trong mùa Valentine 2014.


    Sét đánh một cách rụt rè do đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng làm đạo diễn. Nội dung phim nói về Nicky và Liz học chung lớp từ tiểu học. Trong khi Liz là cô gái đanh đá, cá tính mạnh thì Nicky lại tỏ ra nhút nhát. Một lần, họ tình cờ gặp nhau trong quán trà sữa - nơi Liz làm việc. Kể từ đó, anh chàng thường xuyên đến, âm thầm dõi theo cô bạn. Một ngày, anh lấy hết can đảm để tỏ tình với Liz.


    Thông tin chi tiết:
    Đạo diễn: Vũ Ngọc Phượng
    Diễn viên: Nicky và Liz của St.319 thủ vai
    Lượt xem: gần 1 triệu lượt xem

    Sét đánh một cách rụt rè
    Sét đánh một cách rụt rè
    Sét đánh một cách rụt rè
  7. Phim ngắn Sóng gió - hồi kết phân nửa đầu của phim là những cảnh đã xuất hiện từ MV "Sóng gió" với lời thoại rõ ràng, cụ thể.

    Sau khi Jack cầu hôn An, chồng cũ của cô xuất hiện và bắt về giam giữ. Tại đây, cô cũng biết rằng đã mang trong mình đứa con của Jack. Không may, người chồng cũ gian ác cũng phát hiện chuyện này lập tức biến An trở thành “con mồi” nhằm dụ Jack và K-ICM xuất hiện. Sau những pha hành động mãn nhãn, Jack khiến người xem xót xa khi hy sinh thân mình để bảo vệ bạn gái và người anh em. Chưa đầy một ngày sau khi ra mắt, phim ngắn đạt hơn 6 triệu lượt xem và nằm trong top trending của Youtube.

    K-ICM bày tỏ: “Đây là dự án tâm huyết mà cả e-kip ấp ủ thực hiện với mong muốn làm trọn vẹn cảm xúc cho bộ ba sản phẩm: Hồng nhan - Bạc phận - Sóng gió".


    Thông tin chi tiết

    • Đạo diễn hành động: Phi Long
    • Diễn viên: Jack và K-ICM
    • Lượt xem: Gần 40 triệu lượt xem trên youtube
    Sóng gió - Hồi kết
    Sóng gió - Hồi kết
    Sóng gió - Hồi kết
  8. Đây là phim ngắn đã được chiếu từ rất lâu. Sau khoảng thời gian chuẩn bị dự án phim ngắn fuchristmas cũng đã được lên sóng chính thức. Nó giống như món quả nho nhỏ, ấm áp mà Fu Production muốn dành tặng cho các bạn trong mùa Giáng Sinh.


    Bộ phim Noel đầu tiên kể về câu truyện tình cảm bạn bè của Hân và Phong rất trong sáng, không dám nói ra. Hân rất thích Phong, nhưng ngại không dám nói và còn nghe Phong chia sẻ về cô bạn mới. Cùng Phong đi mua quà tặng bạn. Cho đến khi Phong nhìn thấy "người yêu" của Hân đi bên cô gái khác, Phong đã vô cùng tức giận. Và chính lúc đó anh nhận ra rằng người mà anh thật sự yêu, và bênh cạnh Phong chính là Hân. Kỉ nệm của cả hai ùa về, Phong chạy đi tìm Hân để nói ra tất cả trước sự ngỡ ngàng của Hân...


    Thông tin chi tiết:

    • Kịch bản & Đạo diễn : Lâm Nguyễn
    • Diễn Viên : Thi Phương, Vũ Khang, Thanh Mai, Duy Anh, Bé Ken
    • Thời gian: 32 phút
    • Lượt xem: 14 triệu
    Noel đầu tiên
    Noel đầu tiên
    Noel đầu tiên
  9. Phim ngắn Anh Xe Ôm Và Em Nữ Sinh sản xuất năm 2019, được rất nhiều bạn trẻ đón nhận. Bộ phim lấy cảm hứng từ một tuổi trẻ bồng bột từng mắc sai lầm, có thể là bỏ nhà đi.


    Cô nữ sinh gặp anh xe ôm từng trải đã giúp cô có một chỗ dựa an toàn, giúp cô hiểu ra nhiều giá trị trong cuộc sống. Cô trở về bên gia đình và biết ơn anh xe ôm rất nhiều. Noel của cả cô và anh xe ôm đều cảm thấy ấm áp hơn vì điều đấy.

    Thông tin chi tiết:

    • Đạo diễn: Lương Huy
    • Lượt xem: 3 triệu
    • Diễn viên : Lương Huy - Lan Hương - Thiên Nga - Nguyễn Hoàng Chính Nghĩa - Phương Ngọc - Đỗ Hiệp -Dung Dung Dorothy - Vương Bá Thành và một số diễn viên khác ...
    • Thời gian: 30 phút
    Anh xe ôm và em nữ sinh
    Anh xe ôm và em nữ sinh
    Phim ngắn Anh xe ôm và em nữ sinh
  10. Phim ngắn Thanh xuân đừng để dành chỉ dài 35 phút. Nhưng qua thời gian xem phim ít ỏi đó, nó truyền tải một thông điệp rất nhẹ nhàng. Thanh xuân trôi qua nhanh như một cơn mưa rào mùa hạ.


    Tình cảm thời niên thiếu là thứ tình cảm trong sáng và đẹp đẽ nhất cuộc đời vì thế thích ai thì cứ bày tỏ, thanh xuân ngắn lắm đừng để dành. Phim ngắn Thanh xuân đừng để dành ra mắt nhận được rất nhiều quan tâm và lượt xem của các bạn trẻ.


    Thông tin chi tiết:

    • Kịch bản và Đạo diễn: Nguyễn Phúc Trâm Anh
    • Diễn viên: Kim Thùy; Thành Lee; Tịnh Nguyễn; Keyo;Trinh Nguyễn; Liam Dương
    • Lượt xem: hơn 3,6 triệu
    Thanh xuân đừng để dành
    Thanh xuân đừng để dành
    Thanh xuân đừng để dành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy