Top 5 Phòng khám thú y uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM

Trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng, thỉnh thoảng các bé sẽ xuất hiện những triệu chứng xấu hoặc bệnh tật ngoài ý muốn. Những lúc như vậy, việc nắm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng Khám Thú Y Pet One

    Gọi điện

    Phòng Khám Thú Y Pet One, toạ lạc tại 327 Tân Hương, Quận Tân Phú, là điểm đến tin cậy cho sức khỏe và sự phục vụ toàn diện cho thú cưng của bạn. Với đội ngũ y tá và bác sĩ thú y giàu kinh nghiệm, phòng khám cam kết mang lại những dịch vụ chăm sóc hàng đầu, từ khám bệnh đến tiêm phòng, điều trị, xét nghiệm và phẫu thuật.


    Phòng khám không chỉ cung cấp các dịch vụ khám bệnh và tiêm phòng định kỳ, mà còn chuyên sâu vào điều trị và phục hồi sức khỏe cho thú cưng của bạn. Bác sĩ thú y tận tình và chu đáo sẽ đánh giá tình trạng sức khỏe của thú cưng và đề xuất các phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Ngoài ra, Pet One còn có dịch vụ xét nghiệm và phẫu thuật, đảm bảo rằng mọi vấn đề sức khỏe của thú cưng được chẩn đoán và điều trị một cách chính xác và kịp thời. Ngoài các dịch vụ y tế, Pet One còn cung cấp các dịch vụ phụ trợ như cửa hàng thú cưng và dịch vụ grooming chất lượng cho các bạn nhỏ 4 chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 327 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0964 402 602
    Email: petonehcm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuypetone/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Pet One
    Phòng Khám Thú Y Pet One
    Phòng Khám Thú Y Pet One
    Phòng Khám Thú Y Pet One

  2. Top 2

    Hệ Thống Thú - Y Red

    Gọi điện

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Thú - y Red là hệ thống phòng khám thú y cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc và phụ kiện, thức ăn cho thú nhỏ. Thú y Red (Red vet) có đầy đủ chứng chỉ và giấy phép hoạt động kinh doanh nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các dịch vụ thú y tại đây. Năm 2016, thú - y Red được thành lập và qua hơn 8 năm phát triển, Red vet đã vươn mình và trở thành một trong những thương hiệu thú y uy tín và chất lượng hàng đầu TP. HCM.


    Đến với phòng khám thú y Red, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, tài chính và được hưởng chất lượng, tiêu chuẩn theo một hệ thống bởi phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: Khám chữa bệnh cho thú cưng với máy móc, thiết bị y tế hiện đại; Chăm sóc toàn diện từ bên ngoài; Cung cấp đầy đủ các mặt hàng thiết yếu cho thú cưng; Lưu chuồng điều trị, lưu chuồng du lịch; Điều trị tại nhà; Tư vấn online hoàn toàn miễn phí; Cung cấp giống chó, mèo chất lượng( Thấm mỹ, làm đẹp cho thú cưng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 745 366
    Email: phongkhamthuyred@gmail.com
    Website: https://www.thuyred.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuyred
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hệ Thống Thú - Y Red
    Hệ Thống Thú - Y Red
    Hệ Thống Thú - Y Red
    Hệ Thống Thú - Y Red
  3. Một địa chỉ tiếp theo mà bạn có thể tham khảo khi thú cưng gặp vấn đề về sức khoẻ, đó chính là Phòng Khám Thú Y & Pet Shop Thanh Tân. Phòng khám chuyên tư vấn, khám bệnh, chủng ngừa, điều trị và phẫu thuật cho thú cưng của bạn. Với trang thiết bị y tế hiện đại và kiến thức chuyên môn sâu rộng, các bác sĩ thú y tại đây đảm bảo mọi vấn đề sức khỏe của thú cưng sẽ được chẩn đoán và điều trị một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, các dịch vụ siêu âm và xét nghiệm cũng được cung cấp tại đây để hỗ trợ chẩn đoán chính xác về tình trạng sức khoẻ của thú cưng.


    Bên cạnh khám và chữa bệnh, Thanhtanvet còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng tại Spa - Grooming và Hotel Mini. Tại đây, thú cưng của bạn sẽ được tận hưởng những liệu pháp thư giãn và làm đẹp chất lượng cao, cùng với một môi trường ấm áp và an toàn. Ngoài ra, Pet Shop Thanh Tân cũng cung cấp các sản phẩm chất lượng như dụng cụ, phụ kiện và thức ăn cho thú cưng, đảm bảo rằng bạn có thể tìm thấy mọi thứ cần thiết cho việc chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86A Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 557 781
    Email: thanhtanvet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thanhtanvet/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thanhtanvet - Phòng Khám Thú Y & Pet Shop Thanh Tân
    Thanhtanvet - Phòng Khám Thú Y & Pet Shop Thanh Tân
    Thanhtanvet - Phòng Khám Thú Y & Pet Shop Thanh Tân
    Thanhtanvet - Phòng Khám Thú Y & Pet Shop Thanh Tân
  4. Top 4

    Phòng Khám Thú Y Bee Pet

    Gọi điện

    Để đảm bảo sức khỏe cho thú cưng và tránh xa các nguy cơ bệnh tật, việc lựa chọn một phòng khám thú y đáng tin cậy là vô cùng quan trọng. Tại Quận Tân Phú, TP. HCM, không ai lại không biết đến Phòng Khám Thú Y Bee Pet - một điểm đến không thể thiếu trong danh sách phòng khám thú y cho thú cưng của bạn.


    Với đội ngũ y bác sĩ thú y lành nghề, nhiệt tình và trách nhiệm, Phòng Khám Thú Y Bee Pet cam kết mang đến các dịch vụ khám, chữa bệnh, siêu âm, mổ đẻ, triệt sản với chất lượng cao nhất. Các bệnh lý phổ biến như parvo gây ra hiện tượng đi ngoài ra máu hay thai to khó đẻ, đều được các bác sĩ xử lý một cách kịp thời và chuyên nghiệp, giúp cứu sống thú cưng của bạn.


    Ngoài ra, Phòng Khám Thú Y Bee Pet còn cung cấp các dịch vụ đi kèm siêu hấp dẫn cho thú cưng chẳng hạn như grooming, spa, lưu trú, pet shop cung cấp thức ăn và phụ kiện... Chắc chắn rằng đây là một địa chỉ mà các bạn có nuôi thú cưng không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Vườn Lài, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0389 901 623
    Email: ngominhnhut1990@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PKTYBeePet/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Bee Pet
    Phòng Khám Thú Y Bee Pet
    Phòng Khám Thú Y Bee Pet
    Phòng Khám Thú Y Bee Pet
  5. Sẽ thật là một thiếu sót rất lớn nếu như trong danh sách lần này không có cái tên Phòng khám thú y My Pet Sài Gòn. Đây là một trong những phòng khám thú y được nhiều khách hàng tại Quận Tân Phú tin tưởng lựa chọn bấy lâu nay. Ấn tượng đầu tiên đối với phòng khám My Pet Sài Gòn đó chính là không gian cực kỳ thoáng đãng, rộng rãi với nhiều khu vực được thiết kế riêng dành cho các bé thú cưng.


    Khi thú cưng của bạn gặp vấn đề thì hãy mang bé đến ngay Phòng khám thú y My Pet Sài Gòn để nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng nhất từ đội ngũ bác sĩ thú y lành nghề. Dựa trên tình trạng sức khỏe của thú cưng, các bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp điều trị, chữa bệnh như cho uống thuốc hoặc phẫu thuật khẩn cấp nếu cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng nên đưa thú cưng đến My Pet Sài Gòn để tiêm phòng định kỳ và ngăn ngừa các căn bệnh phổ biến ở thú cưng. Dù bạn sử dụng bất cứ dịch vụ nào tại phòng khám thì cũng đều nhận được sự hỗ trợ hiệt tình từ các bác sĩ, đó cũng chính là một trong những lý do mà Phòng khám thú y My Pet Sài Gòn ngày càng được nhiều người yêu mến hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 445 Luỹ Bán Bích, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 483 806
    Email: lethanhkhanh.bsty@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MYPET2021/

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú y My Pet Sài Gòn
    Phòng Khám Thú y My Pet Sài Gòn
    Phòng Khám Thú y My Pet Sài Gòn
    Phòng Khám Thú y My Pet Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy