Top 12 Quán café đẹp có sân vườn xanh mát nhất Đà Nẵng

Loan Mạc 8255 0 Báo lỗi

Thói quen thưởng thức cafe đã trở nên quen thuộc trong tiềm thức của mỗi người dân Việt, đặc biệt là những người sống ở thành thị. Chúng ta hãy cùng điểm qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cà phê Lối Nhỏ

    Gọi điện

    Tìm đâu một không gian trong xanh, thoáng mát nơi thành thị nhộn nhịp vội vã? Tìm đâu những tán cây xanh rờn làm mát rượi buổi nắng trưa? Cà phê Lối Nhỏ chính là điểm đến lý tưởng cho bạn nếu đang kiếm tìm địa chỉ cà phê sân vườn tại Đà Nẵng. Quán có không gian mở thoáng đãng, với kiến trúc đặc biệt. Nào non nước, nào cây cảnh, bước vào Cà phê Lối Nhỏ, ta có cảm giác như bước vào một thế giới khác, bỏ lại sau lưng cuộc sống náo nhiệt ngoài kia.

    Hồ nước được xây dựng hết sức tỉ mỉ đến từng viên đá, khóm cây. Nhờ vậy bạn sẽ có cảm giác như lạc vào khu vườn với đầy đủ non nước khi tới đây. Những đàn cá bơi lội tung tăng dưới hồ xua tan đi bao căng thẳng mệt mỏi của khách hàng. Quán Cà phê Lối Nhỏ là địa chỉ quen thuộc của những người ghiền cafe, của những ai muốn đổi gió tìm một góc yên tĩnh, lắng lại và hòa mình vào thiên nhiên.Bạn có thể vừa nhâm nhi cafe vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên non nước thơ mộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Trần Duy Chiến, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 515 651
    Email: truongvannghiadn43@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/capheloinho

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (82 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cà phê Lối Nhỏ
    Cà phê Lối Nhỏ
    Cà phê Lối Nhỏ
    Cà phê Lối Nhỏ

  2. Top 2

    Cafe Trúc Lâm Viên

    Gọi điện

    Với vốn đầu tư hơn 30 tỷ đồng, cafe Trúc Lâm Viên gồm hơn 800m vuông sân vườn bao gồm 3 hồ nước và một thác nước cao hơn 8m, được lắp ghép từ hơn 70 tảng đá lớn nhỏ và nhiều chủng loại cây cảnh và bonsai quý hiếm đã tạo nên một không gian đậm nét văn hóa và nghệ thuật thuần Việt. Cafe Trúc Lâm Viên phục vụ khách hàng với các loại thức uống hương vị thơm ngon và đậm đà sẽ đem đến cho bạn một buổi gặp gỡ bạn bè và thưởng thức cà phê thêm tuyệt vời.


    Tại đây phục vụ đồ ăn, thức uống cũng vô cùng phong phú với đủ các loại thức uống: coffee, cocktail, sinh tố... Ngoài ra, Trúc Lâm Viên còn phục vụ ăn nhẹ với các món ăn đặc sản của đất Quảng: mỳ Quảng, ram, bèo, lọc... Quán còn nhận được sự hài lòng của khách hàng bởi đội ngũ nhân viên lịch sự, chu đáo và rất tinh tế trong cách phục vụ. Hãy đến quán cà phê này để được thả mình vào với thiên nhiên các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08-10 Trần Quý Cáp, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6358 2428 & 0935 441 229
    Email: truclamviendn@gmail.com
    Website: http://truclamvien.com.vn/home
    Fanpage: https://www.facebook.com/truclamviendn

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1.348 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Không gian mở
    Không gian mở
    Cafe Trúc Lâm Viên
    Cafe Trúc Lâm Viên
  3. Top 3

    NIA

    Gọi điện

    Cafe NIA là một trong những quán cafe sân vườn sinh thái đẹp nhất ở Đà Nẵng. Cà phê Nia hiện nay là quán có thiết kế không gian sinh thái đẹp nhất. Không gian quán chú ý đến yếu tố tự nhiên, và gần gũi với cuộc sống con người Việt Nam với các chất liệu như tre, nứa,... NIA sẽ là nơi cho bạn cảm giác an yên để tận hưởng những yêu thương cùng bạn bè. Khi đến quán, ngoài không gian xanh mát của thiên nhiên, thức uống ngon thì các nhân viên tại đây cũng phục vụ nhiệt tình, thân thiện.


    NIA giống với một vườn sinh thái, bên trong là hồ nước, và cây cỏ và những viên đá xếp hình rất có hồn. Không gian quán được thiết kế chính bởi gỗ và tre, nên tạo ra cảm giác nhẹ nhàng, thân thiết. Không gian tạo thoáng, nên khi khách nào đến cũng cảm nhận được sự tự do trong tiềm thức. Không gian thứ 2 là 1 gác lửng được thiết kế chủ đạo bởi gỗ và tre, xung quang cây cối bao phủ tạo cảm giác mát mẻ, thân thiện, nhã nhặn, thích hợp để ngồi café sáng. Một chút trà ấm, cafe thơm và bánh ngọt cùng không gianmang đậm chất "thiên nhiên",


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K3/12 Phan Thành Tài, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 515 415
    Email: nia.coffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nia-Coffee-285186624868868/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (1.509 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    NIA
    NIA
    NIA
    NIA
  4. Top 4

    Cloud Garden Coffee Shop

    Gọi điện

    Địa điểm chất lượng:Địa điểm chất lượng:Nằm ở một vị trí không quá tấp nập và ồn ào, tương đối yên tĩnh, Cloud Garden Coffee Shop là một quán café hoàn hảo dành cho những người yêu thích sự yên tĩnh. Mặc dù địa chỉ của quán tương đối là khó tìm thế như bạn chỉ cần tra bản đồ và để ý một chút là có thể thấy ngay. Cloud Garden Coffee Shop được thiết kế với không gian vô cùng rộng rãi, ở cả ngoài sân và trong nhà với rất nhiều các loại cây xanh và hoa cỏ khác nhau, vô cùng mát mẻ và trong lành.


    Vốn xuất thân từ một photography thế nên người chủ của quán vô cùng tinh tế trong việc bài trí nhằm tạo ra một không gian hài hòa đến từng chi tiết. Do đó, Cloud Garden Coffee Shop thường thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến đây để trò chuyện và thư giãn. Thêm vào đó, các loại đồ uống ở đây cũng có giá khá rẻ chỉ từ 15 ngàn cho đến 45 ngàn đồng thôi. Đến với Cloud Garden Coffee Shop, bạn vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn có một không hai, chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng hương vị đồ uống ngon tuyệt nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Lê Mạnh Trinh, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 288 818
    Email: cloudgardencoffee72lmt@gmail.com
    Website: http://www.cloudgroup.vn/cloudgardencoffee
    Fanpage: www.facebook.com/Cloudgardendanang/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (868 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cloud Garden Coffee Shop
    Cloud Garden Coffee Shop
    Cloud Garden Coffee Shop
    Cloud Garden Coffee Shop
  5. Top 5

    Under T coffee

    Gọi điện

    Địa điểm chất lượng:Một góc Châu Âu tại Đà Nẵng, Under T coffee tọa lạc tại địa chỉ 15 Trần Quý Cáp, Quận Hải Châu được xem là một trong những quán cà phê mới và độc đáo nhất Đà Nẵng hiện nay! Quán decor theo phong cách Châu Âu, hơi vintage xíu xíu, góc nào cũng được decor hết, cứ cầm máy lên là có ảnh xinh ngay nên cực kỳ hợp với mấy bạn thích chụp choẹt. Quán rộng rãi, có 2 tầng với không gian sân vườn thoáng mát, các bạn nên đi tầm 9h-10h ngồi sân vườn rất mát mẻ.


    Ngoài những món quen mặt với dân ghiền cà phê, quán còn có một số thức uống mang đậm chất riêng như: trà xanh, cà phê kem, trà hoa Lavender, cà phê bơ bột tuyết,… Một điều tuyệt vời thu hút rất nhiều giới trẻ là Under T coffee thương xuyên tổ chức đêm nhạc Acoustic mini concert với sự thể hiện của band không có gì ngoài tuổi trẻ, chắc chắn sẽ làm các bạn thỏa lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Trần Quý Cáp, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
    Điện thoại: 0964 434 041
    Fanpage: www.facebook.com/UnderTcoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (74 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Under T coffee
    Under T coffee
    Under T coffee
    Under T coffee
  6. Top 6

    Six On Six Cafe

    Gọi điện

    Tọa lạc trên đường Chế Lan Viên, khác xa trung tâm thành phố nhưng Six On Six Cafe lại chiếm được rất nhiều trái tim của các bạn trẻ. Tuy xa trung tâm nhưng bù lại quán lại nằm trên con đường thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Six On Six Cafe là quán cafe yên tĩnh ở Đà nẵng được thiết kế theo phong cách Châu Âu mới lạ cùng hệ thống sân vườn rợp bóng cây.


    Quán nằm ở vị trí xa trung tâm thành phố nhưng khi đến với Six On Six Cafe bạn sẽ yêu ngay từ lần đầu tiên. Six On Six Cafe có view ngoài trời lẫn view ngồi trong nhà, chỗ ngồi trong nhà chính là căn biệt thự nhỏ có lối kiến trúc theo kiểu Pháp cổ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hai tầng của quán đều được bao phủ bởi rất nhiều cây lá xanh tươi nên luôn tạo được cảm giác thư giãn, thoải mái. Không chỉ vậy, khi đến Six On Six Cafe thực khách còn được phục vụ các món bánh và đồ uống do chính vị chủ nước ngoài làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Bà Huyện Thanh Quan, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
    Điện thoại: 0942 469 590
    Email: hello@sixonsix.net
    Website: http://sixonsix.net/
    Fanpage: www.facebook.com/sixonsixcafe/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (632 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Six On Six Cafe
    Six On Six Cafe
    Six On Six Cafe
    Six On Six Cafe
  7. Top 7

    Đảo Cà Phê

    Gọi điện

    Đảo Cà Phê được nhiều thực khách Đà Nẵng yêu thích và ví như một khu resort thu nhỏ, đón mọi người trở về sau những ngày làm việc mệt mỏi, nơi bạn có thể thoát khỏi ồn ào và khói bụi của đô thị để đắm mình trong không gian xanh mướt với tiếng nhạc du dương cùng tiếng thác nước chảy róc rách vui tai. Đảo Cà Phê được hình thành với mong muốn: góp phần nhân đôi niềm vui ngọt ngào và sẻ chia những nỗi lòng trắc ẩn của bạn. Chính bởi điều này cùng với chất lượng đồ uống đã khiến Đảo Cà Phê trở nên thu hút, được nhiều người lựa chọn.


    Nếu đến Đảo Cà Phê vào buổi sáng, hòa mình trong không gian thơ mộng tại đây khách sẽ cảm nhận trọn vẹn không khí nhẹ nhàng yên ả rất “mộc” và thư thái. Về đêm, Đảo Cà Phê lại càng khơi gợi những nét hoài niệm, rất phù hợp cho những đôi tình nhân cần không gian lãng mạn trong không gian rêu phong cũ kỹ, lung linh dưới ánh đèn vàng. Một điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi ghé quán đó là thái độ phục vụ hết sức niềm nở nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 467/3 Núi Thành, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
    Điện thoại: 0899 089 568
    Email: daocaphedn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/daocaphedn
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (69 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Đảo Cà Phê
    Đảo Cà Phê
    Đảo Cà Phê
    Đảo Cà Phê
  8. Top 8

    Miên cafe

    Gọi điện

    Miên cafe là cả một không gian cây xanh tươi mát. Quán là sự kết hợp hài hòa theo thiên nhiên với những hồ cá nhỏ cùng khuôn viên sân vườn mát mẻ. Dù vào buổi sáng, trưa hay tối Miên cafe không gian nhà hàng cũng sẽ luôn làm hài lòng bạn, cùng với những loại nước uống và cách phục vụ chu đáo nhà hàng sẽ là địa điểm lý tưởng cho các buổi hẹn hò đấy nhé.

    Nằm trọn trong một ngôi biệt thự trên cung đường Ba Đình, Hải Châu, khu trung tâm thành phố, quán mở đón khách từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần. Miên cafe nổi tiếng với đồ uống ngon, rẻ, không gian rộng rãi với nhiều view nhìn đẹp mắt. Không chỉ là một trong những quán cà phê đẹp ở Đà Nẵng, Miên cafe còn là điểm dừng chân của nhiều nhóm nhạc trong thành phố. Họ tụ họp, giao lưu và trình diễn cho thực khách xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ba Đình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 225 366
    Fanpage: https://www.facebook.com/rosescoffeedanang/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (56 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Miên cafe
    Miên cafe
    Miên cafe
    Miên cafe
  9. Top 9

    Cà Phê Vườn An Hoà Viên

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một khu vườn thơ mộng tràn ngập ánh nắng sau những nhà kính hiện đại và cổ tích để nhâm nhi những ly cà phê vào những ngày cuối tuần thì Cà Phê Vườn An Hoà Viên sẽ là nơi lý tưởng để thỏa mãn sự thơ mộng trong bạn. Quán nằm giữa vườn nên được mệnh danh là cà phê sân vườn. Tới đây bạn sẽ có cảm giác thư thái, yên bình vì được tận hưởng không gian đặc biệt ngay giữa thiên nhiên.

    Quán được bố tri rất tỉ mỉ, rất được chăm chút mà bất kì chỗ nào dừng lại bạn cũng sẽ có cả chục bức ảnh đầy thơ mộng mà không cần tốn nhiều tiền để vào một studio nào đó. Ngoài ra, nước uống của quán cũng rất đa dạng và giá không quá mắc vì nằm ngay khu vực đông sinh viên. Cuối tuần này hãy cùng nhóm "cạ cứng " của mình hoặc chọn bạn chụp ảnh có tâm đến check in tại Cà Phê Vườn An Hoà Viên nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Công Triều, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng
    Điện thoại: 0982 156 159
    Email: dinhcaor@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhoavien1
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (166 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cà Phê Vườn An Hoà Viên
    Cà Phê Vườn An Hoà Viên
    Cà Phê Vườn An Hoà Viên
    Cà Phê Vườn An Hoà Viên
  10. Top 10

    TCe Coffee

    Gọi điện

    Để lại ấn tượng đầu tiên khi bước vào TCe Coffee là thiết kế lạ mắt. Sử dụng gạch lát để làm mái nhà như những năm trước đây cùng với lấy cây xanh làm phần chủ đạo trong trang trí khiến không gian quán cafe vườn trở nên hòa hợp với thiên nhiên. Kết hợp dàn âm thanh vô cùng bắt tai và nhiều thể loại nhạc kết hợp làm tâm trạng du khách cực tốt.

    Tận dụng tối đa mọi không gian, quán sử dụng những cây xanh đơn giản làm điểm nhấn cho khung cảnh thiết kế chung. Cây cối được trồng đan xen làm bóng mát và tạo không khí dân dã cho những bàn khách xinh xinh xoay vòng theo từng góc nhỏ. Với phong cách bài trí trang nhã và các loại đồ uống đa dạng với giá cả phải chăng, quán TCe Coffee luôn được bình chọn là 1 trong những quán cafe vườn đẹp và rẻ ở Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45A/1 Ngô Gia Tự, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 240 014
    Email: tiendt2402@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tcecoffeedn

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (29 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    TCe Coffee
    TCe Coffee
    TCe Coffee
    TCe Coffee
  11. Top 11

    Wind Garden Coffee Đà Nẵng

    Wind Garden Coffee thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm không gian xanh mát, thoải mái và ấm cúng. Với thiết kế độc đáo, quán mang lại cho khách hàng không khí thư giãn và gần gũi với thiên nhiên. Hồ cá và cây cỏ xanh mướt tạo nên không gian yên bình, giúp mọi người tránh xa khỏi sự ồn ào của cuộc sống đô thị. không gian nhiều cây là một điểm nhấn độc đáo, tạo trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho các bạn trẻ muốn tận hưởng không khí của thiên nhiên.

    Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo là yếu tố quan trọng giúp tạo nên trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Sự gần gũi và thân thiện tạo ra môi trường thoải mái, làm cho du khách cảm thấy như đang ở trong không gian gia đình. Điều này có thể làm cho việc ghé thăm Wind Garden Coffee trở thành một trải nghiệm đáng nhớ và thú vị. Nếu bạn muốn tận hưởng không gian thoải mái, yên tĩnh để trò chuyện cùng bạn bè hoặc thưởng thức một ly cà phê ngon, Wind Garden Coffee là sự lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Lê Mạnh Trinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914288818
    Email: cloudgardencoffee72lmt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cloudgardendanang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng:

    Wind Garden Coffee Đà Nẵng
    Wind Garden Coffee Đà Nẵng
    Wind Garden Coffee Đà Nẵng
    Wind Garden Coffee Đà Nẵng
  12. Top 12

    Cafe Vip Vườn Đà Nẵng

    Quán Cafe Vip Vườn Đà Nẵng kết hợp cà phê với nhà hàng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Không gian quán nơi đây mát mẻ với nhiều cây xanh, được trang trí vừa hiện đại vừa cổ kính. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ bởi một không gian thoáng mát, rộng rãi, như lạc vào một miền quê thu nhỏ nằm ngay giữa thành phố. Đây là địa điểm hoàn hảo để có được những tấm ảnh đẹp.

    Với tông màu chính là màu nâu của gỗ và màu xanh của cây xanh mang lại cho bạn cảm giác thật sự thư giãn mỗi sáng, bắt đầu một ngày mới thêm hoàn hảo. Nhân viên phục vụ một cách tận tình, dễ thương và chu đáo. Nhà hàng phục vụ cho tất cả mọi đối tượng, đặc biệt là các tour du lịch, khách gia đình, các nhân viên văn phòng,… Giá cả của quán cũng rất phải chăng. Tất cả các yêu tố đã tạo nên một Cafe Vip Vườn Đà Nẵng hoàn hảo cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0834626626
    Email: nhahangcafevipvuon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/o0o.NhaHangVIPVuon.o0o/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Cafe Vip Vườn Đà Nẵng
    Cafe Vip Vườn Đà Nẵng
    Cafe Vip Vườn Đà Nẵng
    Cafe Vip Vườn Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy