Top 6 quảng cáo thú vị nhất của Thái Lan

Miu Lee 3155 1 Báo lỗi

Những clip từ vài phút cho đến vài chục phút của đất nước chùa Vàng luôn mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Khi thì khán giả phải cười nghiêng ngả, ... xem thêm...

  1. Loài gián gây ảnh hưởng tới sinh hoạt hằng ngày và làm hại tới sức khỏe con người. Bởi chúng có tập tính sống ở những nơi bẩn thỉu, hủy hoại và làm thức ăn bị nhiễm khuẩn, đồng thời có thể gặm nhấm làm hư hỏng một số vật dụng như quần áo, vải vóc, sách vở...


    Có thể nói người Thái Lan bị ám ảnh bởi nhân vật "tiểu cường" này. Chính vì thế mà nhiều gia đình tìm mua thuốc diệt gián. Và cũng xuất hiện nhiều TVC về xịt côn trùng của đất nước chùa Vàng này vô cùng bá đạo.


    Quảng cáo này mang tựa đề: "Tiểu cường đã quay trở lại!". Video này đã xuất sắc thu về 51.000 lượt xem chỉ sau hơn 1 tuần đăng tải trên một trang mạng xã hội Việt Nam, con số này nói lên sức thu hút của quảng cáo Thái đối với người dùng mạng xã hội Việt.

    Quảng cáo Thuốc xịt gián Chaindrite Thái Lan
    Quảng cáo Thuốc xịt gián Chaindrite Thái Lan
    Quảng cáo Thuốc xịt gián Chaindrite Thái Lan

  2. Một video quảng cáo của một tập đoàn năng lượng hàng đầu Thái Lan, cách thức giống những quán cơm 2K ở Sài Gòn, nhưng cách họ lồng ghép để truyền tải thông điệp rất hay và nhân văn, xem đến cuối thương hiệu mới hiện ra, qua đó kích thích người xem tò mò đi tìm hiểu.


    Được chia sẻ lại trên một fanpage Facebook, TVC ý nghĩa này đã thu hút nhiều tương tác và bình luận hài hước của người xem. Quảng cáo này gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa nhân kỷ niệm 35 năm thành lập Bangchak, Thái Lan.

    Điều tốt lành nho nhỏ
    Điều tốt lành nho nhỏ
    Điều tốt lành nho nhỏ
  3. Đây là một TVC về làm đẹp hết sức ý nghĩa của các Beauty Bloggers và Influencers ở Thái Lan. Nó đã thu về hơn 4.000 lượt tương tác, 500 lượt bình luận và gần 1.000 lượt chia sẻ khi được đăng tải trên fanpage của thương hiệu mĩ phẩm làm đẹp này tại Việt Nam.


    Chỉ vì làm đẹp, muốn có được cuộc sống hiện đại, tiện nghi mà phá hủy môi trường thì liệu có đáng? Chiến dịch quảng bá này vô cùng độc đáo không trùng lặp với bất cứ quảng cáo mỹ phẩm nào mang thông điệp hết sức lớn lao. Việc làm đẹp và có cuộc sống tốt hơn phải đi cùng với việc bảo vệ môi trường.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Ngày nay khi khoa học công nghệ phát triển, con người có thể thưởng thức nhiều loại thực phẩm đa dạng, thậm chí là không cần đúng mùa. Tuy nhiên, để tạo ra được các hoa trái ấy, đằng sau đó là nhiều góc khuất có thể gây hại cho sức khỏe con người.


    Một TVC cảnh báo con người nên cẩn trọng hơn khi ăn đồ ăn không đúng mùa. Đưa thông điệp một cách dí dỏm nhưng nhiều ý nghĩa, Thai Health Promotion Foundation - Bok Choy nhận được nhiều lời khen của dân mạng! Để hướng dẫn người tiêu dùng lựa chọn thực phẩm hữu cơ an toàn, Leo Burnett Bangkok đã hợp tác với Tổ chức Sức khỏe Thái Lan tạo ra một quảng cáo có phần kỳ quặc nhưng vô cùng vui nhộn. Với thông điệp ý nghĩa cùng cách thể hiện hài hước, video đã nhận được nhiều lượt quan tâm của dân mạng. "Bữa ăn cuối cùng" thu hút hơn 11 triệu lượt xem, 73.000 lượt yêu thích, hơn 3.000 bình luận và hàng nghìn chia sẻ.

    Thai Health Promotion Foundation - Bok Choy
    Thai Health Promotion Foundation - Bok Choy
    Thai Health Promotion Foundation - Bok Choy
  5. Mèo thường là loài không ưa nước nên việc vệ sinh cho chúng rất vất vả. Nhưng với những thiết kế hiện đại, tiện nghi từng chi tiết nhỏ nhất đã hấp dẫn lũ mèo. Chúng cảm thấy thú vị và không làm biếng trong việc làm sạch cơ thể nữa. Đây là điều mà hẳn người nuôi mèo nào cũng mong muốn.


    Video "Mèo mập và đồng bọn" đã nhận về 1,3 triệu lượt xem sau 4 tháng được chia sẻ tại một fanpage Việt về quảng cáo. Những chú mèo dễ thương đã thể hiện xuất sắc dụng ý của người lên ý tưởng. Đây là một chiến dịch quảng cáo của thương hiệu COTTO!

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Quảng cáo của thương hiệu COTTO
  6. Unsung Hero là một trong những quảng cáo của Thái Lan được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Quảng cáo này đã có hơn 1 triệu lượt xem từ 232 quốc gia trong vòng 4 tuần ra mắt. Với 18 triệu lượt tương tác, “Unsung Hero” được xếp vào top 10 viral clip có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Hiện tại lượt xem trên Youtube đã đạt gần 100 triệu lượt xem.


    Một trong những điểm quan trọng tạo nên thành công của các quảng cáo này là chúng được thực hiện một cách rất… bình thường. Nội dung của quảng cáo mang lại cảm giác quen thuộc và có không ít quảng cáo được xây dựng dựa trên những câu chuyện có thật. Người xem có thể bất chợt nhìn thấy hình ảnh của chính mình, bạn bè, người thân đâu đó trong những quảng cáo.

    Unsung Hero
    Unsung Hero
    Unsung Hero



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy