Top 10 Phương tiện quảng cáo hiện đại nhất
Bạn có những sản phẩm tốt mà không biết quảng cáo thì sẽ không có ai biết đến sản phẩm của bạn. Dưới đây là những phương tiện quảng cáo phổ biến nhất để bạn ... xem thêm...chọn lựa.
-
Truyền hình là phương tiện tác động đến người tiêu dùng một cách toàn diện và đa dạng nhất (qua những hình ảnh và âm thanh sống động). Trên truyền hình có những khung giờ vàng (giờ chiếu những chương trình được nhiều người quan tâm) nếu nhà kinh doanh chọn khung giờ này để quảng cáo thì sản phẩm của bạn sẽ có nhiều người biết đến. Chi phí hình thức này thường là đắt nhất. Đôi khi gián tiếp bằng hình thức bảo trợ các show, hay kèm theo logo quảng cáo trên nền sàn, hay treo trên tường đằng sau diễn viên, MC.
-
Internet ngày càng phát triển với tốc độ chóng mặt. Chắc chắn không có ai là không sử dụng internet. Internet phát triển kéo theo đó là các trang mạng xã hội, forum, trang web cũng phát triển theo. Ta có thể sử dụng internet là một phương tiện hữu ích để quảng bá sản phẩm với giá cả rất rẻ. Có thể dùng hình thức gửi tin vào các hộp email để quảng cáo, các đoạn phim, hình ảnh quảng cáo trên các trang mạng. Đây là loại hình rất phổ biến và ngày càng phát triển. Tuy nhiên độ tin cậy mà hình thức này tạo cho người dùng không cao. Với doanh nghiệp quảng bá thương hiệu thì họ phải cho mọi người trong xã hội nhìn thấy và nhớ đến thương hiệu dịch vụ của mình, đó chính là quảng cáo hình ảnh hoặc đoạn text. Với doanh nghiệp muốn bán sản phẩm tức là bán cho khách hàng cuối cùng, họ phải tập trung giới thiệu sản phẩm của họ đến trực tiếp người có nhu cầu thì hiệu quả mới cao.
-
Các phương tiện vận chuyển ở đây là loại xe công cộng có nhiều người sử dụng như xe bus , taxi, tàu điện ngầm, tàu hỏa,... Các phương tiện vận chuyển khắp nơi giúp nhiều người biết tới sản phẩm của bạn. Vì phải sơn hoặc dán lên các phương tiện vận chuyển nên không thể thường xuyên thay đổi. Hình thức này chỉ phù hợp với những thương hiệu có tuổi thọ lâu dài.