Top 3 Salon phục hồi tóc tốt nhất Lâm Đồng

  1. Top 1 Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt
  2. Top 2 Sun Hair Studio
  3. Top 3 Salon Tóc Phúc Bảo Đà Lạt

Top 3 Salon phục hồi tóc tốt nhất Lâm Đồng

Hiện nay có rất nhiều cách tạo kiểu cho mái tóc đẹp, bồng bềnh, tuy nhiên sau quá trình tạo kiểu có thể kiến cho mái tóc trở nên khô sơ và gãy rụng. Chính vì ... xem thêm...

  1. Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời và không gian sang trọng, Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn phục hồi và chăm sóc tóc. Salon này không chỉ nổi tiếng với đội ngũ nhân viên tận tâm, tay nghề cao và nhiệt huyết mà còn với việc sử dụng các công nghệ tiên tiến và sản phẩm chất lượng cao. Dựa trên tình trạng tóc của bạn, các chuyên gia tại tiệm sẽ đề xuất những phương pháp như phục hồi nano, phục hồi keratin... nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất.

    Salon không chỉ tập trung vào việc phục hồi tóc sau các tác động hóa chất hay tình trạng tóc yếu mà còn đặc biệt chú trọng đến việc tăng cường độ bóng và độ mềm mượt cho tóc. Với sự kết hợp giữa các liệu trình chăm sóc và sử dụng các sản phẩm chất lượng, tóc của bạn sẽ trở nên bóng mượt, quyến rũ và khỏe mạnh hơn bao giờ hết. Đặc biệt, Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt cung cấp nhiều ưu đãi theo combo, giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình phục hồi tóc. Vậy nên Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin và trao gửi sự yêu thương cho mái tóc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71A/1 Ba Tháng Hai, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0978 979 249 & 0356 640 246
    Email: bichthuy100598@email.com
    Fanpage: www.facebook.com/diachilamtocuytin

    Gọi điện
    Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt
    Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt
    Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt
    Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt

  2. Top 2

    Sun Hair Studio

    Gọi điện

    Bạn đang gặp vấn đề về tóc hư tổn, khô xơ sau những lần tạo kiểu, nhuộm màu? Đừng lo lắng hãy đến với Sun Hair Salon, nơi sẽ giúp bạn tái sinh và mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc. Đây là một địa điểm chuyên cung cấp các giải pháp phục hồi tóc tốt nhất Lâm Đồng mà bạn nên trải nghiệm.


    Sun Hair Salon sử dụng những sản phẩm keratin chất lượng cao cùng công nghệ tiên tiến để tái tạo và phục hồi cấu trúc tóc từ bên trong. Phục hồi keratin chính là giải pháp hoàn hảo để giúp tóc bạn trở nên bóng mượt, khỏe đẹp trở lại. Với quy trình chăm sóc cẩn thận và chuyên nghiệp, salon cam kết đem đến kết quả tối ưu nhất cho mái tóc của bạn. Đặc biệt Sun Hair Salon luôn cung cấp báo giá chi tiết và minh bạch rồi mới tiến hành thực hiện.

    Ngoài ra khi đến với Sun Hair Salon, bạn không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ phục hồi tóc chất lượng hàng đầu mà còn được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Nếu bạn đang có nhu cầu phục hồi mái tóc thì hãy nhanh tay đặt lịch ngay hôm nay để được hưởng nhiều ưu đãi từ salon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Nguyễn Công Trứ, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0985 742 316
    Email: sunhairstudio1@gmail.com
    Website: www.sunhairstudio.com
    Fanpage: www.facebook.com/SunHairStudioDaLat

    Gọi điện
    Sun Hair Studio
    Sun Hair Studio
    Sun Hair Studio
    Sun Hair Studio
  3. Salon Tóc Phúc Bảo là một salon chuyên phục hồi tóc tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Với kinh nghiệm chuyên sâu, đơn vị đã mang đến cho nhiều khách hàng mái đẹp và chắc khỏe sau quá trình phục hồi hư tổn. Salon Phúc Bảo không ngừng cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất.


    Đơn vị cam kết luôn sử dụng các sản phẩm cao cấp chính hãng 100% từ Itali, đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng. Ngoài phục hồi tóc hư tổn, salon Phúc Bảo còn cung cấp dịch vụ tạo kiểu tóc, uốn, nhuộm vô cùng đa dạng. Salon cũng liên tục đổi mới các kiểu tóc và hoàn thiện cùng cách phục vụ để mang lại cho khách hàng thân yêu những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và chăm sóc tận tâm từng khách hàng, hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của mỗi người. Tùy thuộc vào tình trạng tóc đội ngũ thợ sẽ tư vấn cho bạn một phương pháp phục hồi phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao.


    Trong các phương pháp được sử dụng tại salon thì phục hồi collagen là được đánh giá cao nhất, bởi hiệu quả mang lại sẽ giúp mái tóc phục hồi tóc hư tổn khỏe mạnh từ bên trong, hạn chế tình trạng gãy rụng và khô xơ bởi dùng hóa chất. Nếu bạn đang có ý định phục hồi tóc thì hãy đến với Salon Tóc Phúc Bảo tại địa chỉ 56/19 Hải Thượng để được tư vấn chi tiết. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56/19 Hải Thượng, P. 5. TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0799 775 555
    Fanpage: www.facebook.com/SalonPhucBa

    Gọi điện
    Salon Tóc Phúc Bảo Đà Lạt
    Salon Tóc Phúc Bảo Đà Lạt
    Salon Tóc Phúc Bảo Đà Lạt
    Salon Tóc Phúc Bảo Đà Lạt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy