Top 4 Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Đồng Tháp

Muốn giữ một mái tóc khoẻ đẹp thì cần phải phục hồi thường xuyên. Vậy tại Đồng Tháp đâu là salon phục hồi tóc tốt nhất? Toplist sẽ giới thiệu cho bạn ngay sau ... xem thêm...

  1. Bắc Trần Tiến - Cao Lãnh là một salon làm tóc vô cùng uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với nhiều chi nhánh trải dài khắp cả nước, Bắc Trần Tiến - Cao Lãnh đã và đang được lòng nhiều khách hàng hơn, kể cả khách cũ lẫn khách mới. Là salon chuyên chăm sóc, tạo kiểu tóc, từ các combo cắt nhuộm uốn,... đến cả dịch vụ phục hồi tóc mà bạn cần, dịch vụ nào cũng đều được sử dụng bằng những sản phẩm chất lượng nhất, vậy nên khách hàng có thể yên tâm giao mái tóc của mình cho salon. Đối với dịch vụ phục hồi tóc, Salon cung cấp cho bạn nhiều liệu pháp phục hồi tóc như phục hồi keratin, hấp phục hồi nano, phục hồi sợi tóc hư tổn,… đảm bảo mang lại cho bạn một mái tóc khoẻ mạnh.


    Với quy mô lớn và sở hữu nhiều chi nhánh ở các tỉnh, thành phố, Bắc Trần Tiến - Cao Lãnh luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên, thợ tóc phải lành nghề, có kĩ năng chuyên môn cao, hiểu biết sâu rộng về nghề làm tóc. Các dụng cụ, thiết bị làm tóc cũng là loại hiện đại, tiên tiến. Khách hàng nếu đến làm tóc tại salon sẽ không chỉ được làm tóc trong một không gian dễ chịu, thoải mái, mà còn được nhân viên tư vấn tận tình, tỉ mỉ, đảm bảo khách hàng sẽ luôn được phục vụ chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Võ Thị Sáu, P. 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0353 957 515
    Fanpage: www.facebook.com/BacTranTien.CaoLanh
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bắc Trần Tiến - Cao Lãnh
    Bắc Trần Tiến - Cao Lãnh
    Bắc Trần Tiến - Cao Lãnh
    Bắc Trần Tiến - Cao Lãnh

  2. Top 2

    Joy Hair Salon - Cao Lãnh

    Gọi điện

    Là địa điểm làm tóc đẹp, chăm sóc tóc, uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng đánh giá cao mà bạn không thể nào bỏ qua, không đâu khác chính là Joy Hair Salon - Cao Lãnh. Là salon làm tóc với nhiều năm kinh nghiệm, tạo độ uy tín riêng, Joy Hair Salon xứng đáng cho bạn đến trải nghiệm.


    Các dịch vụ làm tóc của Joy Hair Salon - Cao Lãnh luôn có nhiều combo khác nhau, theo đó giá cả sẽ được ưu đãi hơn rất nhiều. Tuy nhiên nếu bạn chỉ muốn cắt, nhuộm, hoặc uốn, thì tất nhiên vẫn được. Đối với dịch vụ phục hồi tóc tại salon cũng vậy, nếu bạn nhuộm theo gói thì sẽ có gói phục hồi đi kèm, nhưng nếu bạn chỉ cần phục hồi tóc thì vẫn có thể. Tại Joy Hair Salon, chuyên về phương pháp điều trị bằng keratin, bổ sung keratin vào tóc của bạn, làm cho tóc chắc khỏe hơn, bóng mượt hơn và ít giòn hơn. Phương pháp này rất phù hợp với tóc bị hư tổn do nước clo, ánh nắng mặt trời và biển, dành cho tóc đã được nhuộm, uốn hoặc duỗi và dành cho tóc xoăn và dễ gãy tự nhiên.


    Hãy nhanh chân đăng ký, đặt lịch, chỉ cần đến salon bạn sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết cho bạn, dựa theo tình trạng tóc của mỗi khách hàng. Ngoài ra salon còn nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá khác nữa. Nếu bạn muốn thử thì hãy đến trải nghiệm ngay thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206B Nguyễn Huệ, P. 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0826 860 612
    Email: joyhairsalon@gmail.com
    Website: joyhairsalon.com
    Fanpage: www.facebook.com/joyhairsaloncaolanh
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Joy Hair Salon - Cao Lãnh
    Joy Hair Salon - Cao Lãnh
    Joy Hair Salon - Cao Lãnh
    Joy Hair Salon - Cao Lãnh
  3. Top 3

    Salon Minh Hồng Ngự

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những salon làm tóc uy tín, chất lượng tại Hồng Ngự, Đồng Tháp, Salon Minh Hồng Ngự đã và đang được nhận sự quan tâm từ nhiều khách hàng, trở nên lớn mạnh hơn. Địa điểm làm đẹp này chuyên cung cấp đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... đi kèm theo đó là gói phục hồi tóc để tóc có thể chắc khoẻ sau mỗi lần làm. Luôn sử dụng các sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu nổi tiếng, kết hợp với những kỹ thuật hiện đại nhất, giúp cho mái tóc của bạn trở nên mềm mại, bóng khỏe hơn. Salon Minh Hồng Ngự đang được lòng của nhiều khách hàng hơn một phần là bởi phong cách khác biệt của tiệm. Theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, salon luôn tìm tòi, học hỏi, sáng tạo nhiều kiểu tóc mới lạ, bên cạnh đó cũng không ngừng theo dõi xu thế, cập nhật những màu tóc hot trend nhất. Vì thế nếu khách hàng muốn thử cảm giác mới lạ thì hãy đến Salon Minh Hồng Ngự để trải nghiệm.


    Các dịch vụ làm tóc tại Salon Minh Hồng Ngự đều được những thợ tóc với tay nghề cao, có chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, đảm bảo chất lượng sẽ làm hài lòng khách hàng. Đi kèm với chất lượng nhưng giá cả cũng cực kì phải chăng, nếu đặt lịch trước còn được giảm giá, còn chần chờ gì nữa mà không đi ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Hoàng Việt, Khóm 1, TP. Hồng Ngự, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0932 969 059
    Website: salonminh.blogspot.com
    Fanpage: www.facebook.com/salonminh.hongngu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Salon Minh Hồng Ngự
    Salon Minh Hồng Ngự
    Salon Minh Hồng Ngự
    Salon Minh Hồng Ngự
  4. Top 4

    Salon Tuấn Giang

    Gọi điện

    Một trong những salon làm tóc được nhiều khách hàng yêu mến, lựa chọn tại Cao Lãnh, Đồng Tháp không nơi đâu khác đó chính là Salon Tuấn Giang. Địa điểm làm đẹp này được nhiều người lựa chọn như vậy bởi chất lượng dịch vụ làm tóc mà nơi đây mang lại thực sự chất lượng, luôn làm khách hàng hài lòng. Chất lượng dịch vụ không phải bàn cãi nhiều, bất kì yêu cầu nào từ cắt đến uốn ép... đều nhanh chóng được thực hiện bởi những đôi bàn tay điêu luyện, lành nghề của những thợ tóc chuyên nghiệp của salon. Vậy nên khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng tại đây.


    Khi đến phục hồi tóc tại Salon Tuấn Giang, bạn sẽ được nhân viên tư vấn về các liệu trình chăm sóc tóc chuyên sâu, nhân viên sẽ tư vấn gói phục hồi tóc cho bạn dựa theo tình trạng tóc hiện giờ của mỗi khách hàng. Salon luôn sử dụng những dưỡng chất tốt nhất kết hợp với máy móc hiện đại giúp mái tóc bạn không còn khô xơ, gãy rụng, dần lấy lại vẻ dày đẹp, mềm mượt vốn có. Và trước khi làm tóc khách hàng sẽ được báo giá chi tiết, rõ ràng đảm bảo sẽ không xuất hiện thêm phụ thu sau đó. Salon luôn làm việc với thái độ nghiêm túc, ưu tiên phục vụ khách hàng một cách nghiêm túc nhất, để chắc chắn mỗi khách hàng khi đến salon đều sẽ hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Đường 30/4, P. 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0917 745 581
    Fanpage: www.facebook.com/tuanphan1981
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Tuấn Giang
    Salon Tuấn Giang
    Hair Salon Tuấn Giang
    Hair Salon Tuấn Giang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy