Top 5 Sản phẩm cấy phấn được tin dùng nhất cho spa

Phương Trinh 2285 1 Báo lỗi

Cấy phấn cho da là công nghệ phủ trắng tiên tiến hiện nay và là giải pháp nuôi dưỡng da từ tinh chất Serum và tế bào gốc dạng lỏng. Hiện đây là dịch vụ được ... xem thêm...

  1. Quá mệt mỏi vì mỗi ngày phải dành nhiều thời gian make up trước khi ra đường? Giờ thì chỉ cần một thỏi son là đã xinh đẹp rạng ngời! Tất cả là nhờ có làn da tự nhiên, mịn màng như phấn và công nghệ cấy phấn cho da ra đời là để giúp bạn thực hiện điều đó. Cấy phấn (hay còn goi là CC Cover - Baby FACE) là công nghệ chăm sóc da bằng tế bào chuyên nghiệp ra đời tại “cường quốc” làm đẹp Hàn Quốc. Ngay từ khi xuất hiện, kỹ thuật này đã gây nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp xứ Kim Chi và nhanh chóng lọt vào Top 10 Dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật do phụ nữ 18 – 45 tuổi bình chọn. Với ưu điểm nhẹ nhàng, thời gian thực hiện nhanh chóng, hoàn toàn không gây đau đớn hay sử dụng các chất ủ tê có khả năng gây kích ứng, CC Cover White Bella được lòng ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.

    Đối tượng sử dụng:

    1. Mọi Sắc tố da, da sẫm màu, không đều màu.
    2. Da nám, tàn nhan, sẹo thâm do mụn
    3. Da bị tổn thương, lão hóa do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và ô nhiễm bụi bẩn.

    Công dụng:


    • Tiết kiệm thời gian: Bạn không còn phải thức dậy sớm, vội vàng sửa soạn trang điểm trước khi đi làm. Sử dụng White Bella, da bạn lúc nào cũng sẽ trắng mịn, căng bóng tự nhiên. Chỉ cần một lớp son môi là bạn đã đủ tự tin xuống phố.
    • Nói không với tình trạng da bị bí, khó chịu do lớp make up.Khi sử dụng White Bella da bạn sẽ không hề có cảm giác như đang sử dụng mỹ phẩm, do đó da hoàn toàn thoải mái, không bị nhờn, rít, bóng dầu như khi make up.
    • Vĩnh biệt nám, sạm da do không tẩy trang kỹ. Có ít nhất 47% phụ nữ có thói quen không tẩy trang hoặc tẩy trang rất qua loa trước khi đi ngủ. Điều này làm làn da của bạn nhanh chóng bị khô và xỉn màu. Khi sử dụng White Bella bạn sẽ có một làn da đẹp hoàn toàn tự nhiên nên chẳng phải lăn tăn về vấn đề này nữa nhé.


    Giá bán tham khảo: 1.300.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://hanakbn.com/san-pham/giai-phap-cay-phan-vao-da-white-bella

    Phấn cấy White Bella
    Phấn cấy White Bella
    Phấn cấy White Bella
    Phấn cấy White Bella

  2. Ra đời tại Hàn Quốc, cấy phấn cho da (hay còn gọi là phương pháp CC Cover) là dịch vụ chăm sóc da bằng tế bào chuyên nghiệp. Đây là công nghệ nuôi dưỡng da mặt từ tinh chất serum và tế bào gốc dạng lỏng giúp cho làn da đẹp từ sâu bên trong chứ không chỉ đơn thuần là phần bề mặt. Ngay từ khi xuất hiện, trào lưu cấy phấn cho da đã tạo ra cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp xứ Kim Chi rồi nhanh chóng lọt vào top các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật được nhiều người quan tâm nhất. Với những ai không có nhiều thời gian đến các trung tâm thẩm mỹ để thực hiện thì sử dụng tinh chất cấy phấn là phương pháp tiện dụng và có thể tự thực hiện tại nhà. DBH Glassy Glow Solution - là tinh chất cấy phấn cho da - là công nghệ chăm sóc da bằng tế bào chuyên nghiệp, đưa tinh chất CC vào da, đến từ thương hiệu danh tiếng nhiều chục năm DBH (USA).

    • Cấy phấn cho da hoàn toàn không gây tổn hại gì cho da mang lại hiệu quả lâu dài và cực kì an toàn. Phương pháp làm đẹp này được dự báo sẽ sớm khiến kem nền, phấn phủ "thất thủ".
    • Kích thích quá trình sửa chữa tế bào da tối màu.
    • Tăng cường sản sinh collagen cho làn da săn chắc, đàn hồi và trẻ hoá.
    • Phục hồi và tái tạo làn da mới, loại bỏ quầng thâm.
    • Giảm đốm đen và nám sạm da, đều màu da.
    • Cải thiện bề mặt da, lỗ chân lông to.
    • Tăng sinh mô và tái tạo mô, kích thích hỗ trợ sự phát triển của tế bào, giúp da căng bóng.
    • Tinh chất độc quyền đặc biệt tái tạo da dành riêng cho lăn kim tại nhà, dễ dàng sử dụng
    • Hiệu quả 100% trên tất cả các loại da trừ da đang có nốt mụn viêm hoặc da đang giai đoạn bong tróc thay da sinh học.

    Hướng dẫn sử dụng:

    1. Thời gian: buổi tối là thời gian thích hợp để bạn thực hiện vì thời điểm này làn da ít chịu những tác động của môi trường và khí hậu.
    2. Vệ sinh: Vô trùng - vô khuẩn là nguyên tắc cần thiết khi thực hiện các bước lăn kim tại nhà, dụng cụ phải được tiệt trùng sạch sẽ/hoặc sử dụng bộ lăn kim mới, da mặt cũng phải được vệ sinh thật sạch tránh tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy trên da.
    3. Tiến hành lăn kim từng vùng: má, trán, cằm với mức độ tác động vừa phải. Sau khi lăn xong 1 vùng, cho 1 pump tinh chất cấy phấn thoa đều cả mặt, sao cho lớp phấn được phủ đẩy, có độ dầy như mặt nạ kem; thực hiện tương tự đối với các vùng da khác như vùng cổ.

    Gía bán tham khảo: 4.320.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://www.chotinhcuaboo.com/products/tinh-chat-cay-phan-dbh-glassy-glow-solution-60ml-chai

    DBH Glassy Glow Solution
    DBH Glassy Glow Solution
    DBH Glassy Glow Solution
    DBH Glassy Glow Solution
  3. Tế bào gốc cấy phấn Dermamedic Meso White Premium Brightening Serum dạng lỏng trắng sữa giúp da trắng sáng nổi bật. Phương pháp cấy phấn từ tế bào gốc Hàn Quốc Dermamedic MesoWhite không những không gấy tổn thương da mà còn khôi phục và tái sinh làn da mới lên tone sáng mịn, tươi trẻ.


    Serum tế bào gốc Dermamedic Meso White Premium của Hàn Quốc được đưa vào da để lấy đi những lớp da chết, bị tổn thương. Serum tế bào gốc Meso White sửa chữa, tái tạo các tế bào mới khoẻ mạnh, với cấu trúc chặt chẽ, độ đàn hồi cao. Tế bào gốc cấy phấn từ Hàn Quốc Mesowhite Premium Dermamedic giúp thay da giúp da trắng mịn, láng mượt như da em bé. Serum Meso White Dermamedic này nếu được kết hợp với phương pháp lăn kim thì còn gì bằng. Da mặt bạn có bị hư tổn, hoặc nhạy cảm đến đâu thì với biện pháp tái tạo da mới của Hàn Quốc Dermamedic Meso White Premium, da bạn nhanh chống phục hồi hiệu quả và an toàn nhất.

    Công dụng tế bào gốc cấy phấn Dermamedic Meso White Premium Brightening Serum

    • Giải quyết các vấn đề da về tuổi tác, lão hoá, da bị sạm nám, đốm nâu, tàn nhang…
    • Công thức serum cải tiến để tăng hiệu lực làm sáng da hiệu quả.
    • Tăng cường hiệu ứng ánh sáng, giúp da sáng bật tone rạng rỡ kể cả người Châu Á và người da đen.
    • Trung hoà các gốc tự do, làm giảm hàm lượng melanin trong da khi da bị tiếp xúc với tia cực tím.
    • Phục hồi làn da tổn thương và tăng độ rạng rỡ cho làn da bằng cách giảm sự đổi màu của da.

    Hướng dẫn sử dụng serum

    1. Sau khi đã làm sạch mặt với sữa rửa mặt, tẩy trang, toner.
    2. Bạn mở nắp ống MesoWhite và thoa đều và vỗ nhẹ lên mặt và cổ, tránh để dính vào mắt.

    Gía bán tham khảo: 1.600.000 VNĐ
    Link mua hàng:
    https://wowmart.vn/sp/te-bao-goc-cay-phan-dermamedic-meso-white-premium-brightening-serum-10-ong-x-5ml/

    Tế bào gốc cấy phấn Dermamedic Meso White Premium Brightening Serum
    Tế bào gốc cấy phấn Dermamedic Meso White Premium Brightening Serum
    Tế bào gốc cấy phấn Dermamedic Meso White Premium Brightening Serum
    Tế bào gốc cấy phấn Dermamedic Meso White Premium Brightening Serum
  4. Công nghệ cấy phấn cho da mặt Hàn Quốc là công nghệ mới nhất hiện nay giúp cho làn da trắng sáng, căng mịn hồng hào mà không hề gây tổn thương như lăn kim. Nhanh chóng nắm bắt xu hướng làm đẹp này, nhiều chủ spa đang tìm kiếm các sản phẩm cấy phấn tốt nhất và Phấn cấy Mesowhite luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Phấn cấy Mesowhite với công thức độc quyền do tập đoàn Dermedics của Ba Lan sản xuất. Dermedics là tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm và có mạng lưới kênh phân phối trên toàn cầu. Cấy phấn MESOWHITE kết hợp tinh chất làm trắng và cấp ẩm cho làn da trắng sáng hiệu quả, đây là sự lựa chọn số 1 cho một làn da đẹp không tỳ vết


    Thành phần: Các thành phần có trong serum cấy phấn Meso White đều có nguồn gốc thiên nhiên.

    1. Chiết xuất hạt cải dầu và hoa thủy tiên: Bổ sung vitamin E cho da. Giúp da tăng khả năng chống lão hóa và làm mờ các nếp nhăn, vết chân chim,…
    2. Peptide: Giúp tăng khả năng liên kết giữa các tế bào ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn. Giúp tăng cường khả năng tổng hợp cấu trúc collagen cho da trắng hồng, chắc khỏe.
    3. Matrixyl: Tăng sinh collagen giúp tăng khả năng đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa. Làm mờ và ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn. Tái tạo tế bào mới giúp da trở nên mịn màng và chữa lành các tổn thương cho da.
    4. Niacinamide: Cấp ẩm và giữ ẩm cho da, làm giảm các sắc tố đen, làm sáng và đều màu da. Giúp ức chế quá trình hình thành melanin gây nám và tàn nhang cho da.
    5. Hyaluronic Acid (HA): có tác dụng giữ ẩm, se khít lỗ chân lông và chữa lành vùng da bị tổn thương.

    Công dụng Serum cấy phấn Nano Meso White

    1. Nâng tông da, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa các loại mụn trứng cá.
    2. Giúp da trắng hồng tự nhiên.
    3. Cấp ẩm và giữ ẩm cho làn da căng bóng và tươi trẻ
    4. Giúp da phục hồi nhanh các tổn thương và chống viêm nhiễm cho da.
    5. Tăng sinh collagen và tăng sản sinh tế bào mới
    6. Giúp sự liên kết giữa các tế bào bền vững hơn, làm cho da chắc khỏe và mịn màng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    1. Bước 1: Rửa mặt, xông hơi, hút mụn để giúp cho da sạch hết các chất bụi bẩn và trở nên thông thoáng. Việc này giúp cho da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ serum.
    2. Bước 2: Thoa 1 lượng vừa phải serum Meso White lên mặt kết hợp đi với máy lăn kim đầu 3D hoặc 5D hoặc máy Tick Tok Hàn Quốc.
    3. Bước 3: Sử dụng serum Mega Vitamin C để khóa phấn.
    4. Bước 4: Đắp mặt nạ lạnh để giúp da khô và căng da.


    Giá bán tham khảo: 150.000 VNĐ

    Phấn cấy Mesowhite
    Phấn cấy Mesowhite
    Phấn cấy Mesowhite
    Phấn cấy Mesowhite
  5. Hè đến cùng với không khí nắng nóng của Sài Gòn, Hà Nội,... khiến da bạn đang trở nên đen sạm và mất đi sức sống. Để bảo vệ làn da mỏng manh của chúng ta, xứ sở Kim Chi đã cho ra đời dòng sản phẩm cấy phấn Meso BB Matrigen. Sản phẩm có chứa các thành phần làm trắng sáng da và đều màu, chống lão hóa, cân bằng sắc tố da, dưỡng ẩm, bảo vệ da dưới ảnh hưởng của tia cực tím và kích thích sản sinh collagen cho bạn một làn da trắng hồng và căng mịn.


    Công dụng sản phẩm:


    • Làm trắng sáng da và đều màu, lên tone nhanh
    • Làm mờ các vết thâm, sạm màu, đốm nâu, vết nhăn, da bị cháy nắng.
    • Ngăn chặn sự hình các sắc tố melamin, chống lão hóa da.
    • Serum Meso BB Matrigenkích thích sản sinh collagen và elastin, tái tạo bề mặt da, giúp da căng bóng và sáng hồng tự nhiên
    • Ức chế việc tăng tiết nhờn, se khít lỗ chân lông.
    • Meso BB giúp ngăn chặn các yếu tố gây tổn hại cho da từ bên ngoài.

    Sản phẩm mới đột phá trong công nghệ làm trắng đến từ Hàn Quốc bằng phương pháp lăn kim cấy phấn bb đang rất hot trong thời gian gần đây vì hiệu quả thực tế của nó mang lại chỉ sau 1 lần lăn kim cấy phấn meso là da sẽ trắng lên tone trông thấy.

    Giá bán tham khảo: 1.000.000 VNĐ

    Cấy phấn Meso BB Matrigen Hàn Quốc
    Cấy phấn Meso BB Matrigen Hàn Quốc
    Cấy phấn Meso BB Matrigen Hàn Quốc
    Cấy phấn Meso BB Matrigen Hàn Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy