Top 5 Sản phẩm sữa gạo được tin dùng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 5034 0 Báo lỗi

Sữa gạo là loại thực phẩm đang rất phổ biến tại Việt Nam và được mọi người yêu thích bởi nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Sữa gạo hữu cơ 4Care Balance Organic được sản xuất từ 98% gạo lứt hương lài hữu cơ Thái Lan theo công nghệ tiệt trùng tiên tiến UHT. Sản phẩm cam kết không sử dụng hương liệu, phẩm màu hoặc chất bảo quản, không có thành phần từ động vật. Bên cạnh đó, sữa gạo hữu cơ hương vani còn chứa nhiều chất dinh dưỡng, giúp bổ sung canxi và calcium từ tảo biển tự nhiên Lithothamnion, một loại tảo giàu chất khoáng, rất dễ hấp thụ và được thu hoạch từ Iceland. Sữa gạo hữu cơ không đường nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, đã được chứng nhận hữu cơ EU và USDA.


    Sữa gạo hữu cơ 4Care Balance Organic có thành phần chính là gạo lứt hương lài hữu cơ đến từ trang trại nằm ở phía Đông Bắc Thái Lan. Tất cả các quy trình từ trồng trọt, thu hoạch nguyên liệu, sơ chế đến sản xuất cho ra thành phẩm đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đáp ứng đúng chuẩn hữu cơ. Sản phẩm sữa gạo hữu cơ không đường 4Care Balance Organic đã được chứng nhận hữu cơ USDA và EU.


      Thành phần: Nước, gạo lứt hương lài hữu cơ, đường, dầu hướng dương, canxi và calcium từ tảo biển tự nhiên Lithothamnion, lecithin (INS 322), muối, gellan gum (INS 418), đậu nành lecithin, hương vani tự nhiên, không có chất bảo quản, không chứa thành phần có nguồn gốc động vật.


        Công dụng:

        • Tăng cường hệ miễn dịch: Sữa gạo hữu cơ hương vani rất giàu canxi và khoáng chất có lợi trong việc hỗ trợ khả năng miễn dịch của cơ thể. Khi hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ bảo vệ cơ thể chống lại các virus gây hại và những bệnh dị ứng. Nên bổ sung sữa gạo trong chế độ ăn uống để bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả.
        • Tốt cho bà mẹ mang thai và cho con bú: Đối với những bà mẹ bỉm sữa, sữa gạo hữu cơ hương vani giúp tăng lượng sữa trong cơ thể và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng hơn. Đặc biệt, thành phần Omega 3, 6, 9 bổ sung dưỡng chất và cho làn da trắng sáng mịn màng cho bà bầu.
        • Thức uống cho người dễ bị dị ứng: Đây là thức uống dinh dưỡng có nguồn gốc hoàn toàn từ thực vật kèm vị vani dễ uống dành cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt là cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, trẻ dị ứng sữa bò, không dung nạp Lactose trong sữa bò, dị ứng đậu nành, người ăn chay hoàn toàn hoặc kiêng các sản phẩm từ trứng, sữa động vật; người cao tuổi cần hạn chế các sản phẩm giàu chất béo, đạm động vật; những người muốn tránh dùng những sản phẩm đồ uống có chứa chất hóa học tổng hợp. Ngoài ra, sữa gạo hữu cơ hương vani còn giúp tăng cường bổ sung canxi giúp phòng chống loãng xương.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Dùng trực tiếp, lắc đều trước khi sử dụng, ngon hơn khi uống lạnh.


        Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-gạo-hữu-cơ-hương-vani-Thái-Lan-4Care-Balance-Organic-(lốc-3-hộp-x-180ml)-i.20031020.1018557840

        Sữa gạo hữu cơ 4Care Balance Organic
        Sữa gạo hữu cơ 4Care Balance Organic
        Sữa gạo hữu cơ 4Care Balance Organic
        Sữa gạo hữu cơ 4Care Balance Organic

      • Sữa gạo hữu cơ Riso Scotti là sản phẩm của Riso Scotti - thương hiệu hàng đầu tại Ý với tuổi đời 160 năm, nổi tiếng với những sản phẩm từ gạo, plant-based milk (sữa có nguồn gốc từ thực vật). Sữa gạo giúp bổ sung nguồn Canxi cần thiết cho cơ thể. Được chứng nhận hữu cơ IT-BIO-007 Agricoltura/non UE. Không chứa Gluten. Ít béo. Hoàn toàn không thêm đường. Không chứa Lactose tự nhiên thích hợp cho mọi đối tượng.


        Thành phần: Gạo hữu cơ 16%, Alga-Lithothamnium calcareum, Dầu hướng dương hữu cơ, Muối, nước.


        Công dụng:

        • Tốt cho tim mạch: Sữa gạo chứa nhiều vitamin E và magie, tốt cho tim mạch và loại sữa này cũng giúp ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ hoặc bất kỳ vấn đề khác của tim, giúp tim có được nhiều dưỡng chất và giúp khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, nó còn giúp tăng cường hệ miễn dịch.
        • Bồi bổ sức khỏe: Sữa gạo đóng vai trò như một loại dưỡng chất giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể
          Làm đẹp, chống lão hóa da cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất giúp cho làn da luôn khỏe mạnh căng tràn sức sống.
        • Giúp đẩy lùi các tác nhân gây sạm da, nám da, giúp lấy lại các sắc tố da hồng hào tươi trẻ. Uống sữa gạo thường xuyên sẽ giúp da trẻ hoá, mịn màng và sáng hơn.
        • Hỗ trợ giảm cân: Trong sữa gạo không có nhiều calo và không chứa cholesterol nhưng vẫn cung cấp được những năng lượng cần thiết cho cơ thể và hạn chế được sự thèm ăn.

        Hướng dẫn sử dụng:

        • Giữ trong tủ lạnh sau khi đã mở chai và sử dụng trong ngày.
        • Ngon hơn khi uống lạnh. Lắc đều trước khi uống.


        Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Gạo-Hữu-Cơ-Giàu-Canxi-Riso-Scotti-Bio-Calcium-Rice-Drink-1L-i.215375363.5714892114

        Sữa gạo hữu cơ Riso Scotti
        Sữa gạo hữu cơ Riso Scotti
        Sữa gạo hữu cơ Riso Scotti
        Sữa gạo hữu cơ Riso Scotti
      • Sữa gạo lứt huyết rồng Việt Ngũ Cốc là một sản phẩm đặc biệt trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe. Được sản xuất từ các thành phần tự nhiên chủ yếu là gạo lứt hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sữa gạo lứt huyết rồng Việt Ngũ Cốc thường được quảng cáo là một lựa chọn dinh dưỡng và bổ sung năng lượng tốt cho người tiêu dùng. Sản phẩm này thường được khuyến khích cho những người muốn duy trì một chế độ ăn lành mạnh, giúp cung cấp năng lượng, cân bằng đường huyết, và tăng cường hệ miễn dịch.


        Thành phần: Nước, bột ngũ cốc nguyên hạt (gạo lứt huyết rồng 8%, yến mạch nguyên cám, đậu xanh, đậu nành), chiết xuất malt, bột kem từ thực vật, sữa bột nguyên kem, đường malto dextrin, đường kính, đường syruph ngô, muối ăn, khoáng chất: canxi (muối Calci Phosphat), chất ổn định (INS 418, INS 500(ii)), hương gạo tổng hợp, chất chống oxi hoá 0.05% (vitamin C, vitamin E).


        Công dụng:

        • Sữa ngũ cốc Việt Ngũ Cốc bổ sung vitamin và khoáng chất cùng các loại thảo dược nhằm tăng cường sức khỏe, đặc biệt tốt cho người tiểu đường, béo phì.
        • Sữa ngũ cốc giàu chất xơ, chất béo và chất béo bão hòa thấp, tốt cho sức khỏe.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Dùng uống trực tiếp
        • Ngon hơn khi uống lạnh
        • Lắc đều trước khi dùng
        • Nên dùng từ 2-3 hộp mỗi ngày


        Link mua hàng: shopee.vn/Lốc-4-Hộp-Sữa-Gạo-Lức-Huyết-Rồng-VIỆT-NGŨ-CỐC-Uống-Liền-Bổ-Sung-Chất-Xơ-Vitamin-Thanh-Lọc-Cơ-Thể-180ml-hộp-i.200752454.7107496492

        Sữa gạo lứt huyết rồng Việt Ngũ Cốc
        Sữa gạo lứt huyết rồng Việt Ngũ Cốc
        Sữa gạo lứt huyết rồng Việt Ngũ Cốc
        Sữa gạo lứt huyết rồng Việt Ngũ Cốc
      • Sữa gạo lứt Sahmyook là một sản phẩm được ưa chuộng từ Hàn Quốc, mang lại không chỉ làn da mịn màng mà còn là sự bổ sung dưỡng chất hiệu quả cho cơ thể. Được chế biến từ những hạt gạo lứt chọn lọc kỹ càng và các thành phần tự nhiên, sữa gạo lứt Sahmyook không chỉ là một lựa chọn lành mạnh mà còn là một phần của phong cách sống lành mạnh và cân đối. Với thành phần giàu protein, canxi, vitamin, và khoáng chất cần thiết, sữa gạo lứt Sahmyook không chỉ cung cấp năng lượng cho cơ thể mà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ sức khỏe xương, răng. Đặc biệt, sản phẩm này còn phù hợp cho mọi đối tượng, kể cả những người ăn chay hay những người có dị ứng với sữa động vật.


        Thành phần: Chiết xuất gạo 40%(thành phần chất rắn 9% Hàn Quốc), chiết xuất gạo lứt 33%(thành phần chất rắn 0,1% Hàn Quốc), nước, đường, kem thực vật ( dầu dừa (Indonesia, Philippines)), dextrin, fructose khác, chất nhũ hóa, hương liệu (hương gạo lứt)


        Công dụng:

        • Giúp giải nhiệt và thanh lọc cơ thể.
        • Làm đẹp da và hạn chế hình thành nếp nhăn.
        • Giúp nhuận tràng và kích thích tiêu hóa.
        • Giúp ngủ ngon và giảm stress đối với người làm việc trí óc.
        • Giúp tăng cường sức đề kháng, giảm ho, cảm cúm ở bé mỗi khi thời tiết thay đổi
        • Hàm lượng calo không cao nên đặc biệt phù hợp cho người béo phì, người ăn kiêng sử dụng
        • Sản phẩm có vị thơm, ngọt dịu, hơi bùi và ngậy nhưng hoàn toàn không ngấy vì sản phẩm không chứa các chất béo


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Uống trực tiếp
        • Mọi đối tượng đều sử dụng được.


        Link mua hàng: tiki.vn/sua-gao-lut-sahmyook-han-quoc-dong-chai-0-5-lit-1-5-lit-p263345113.html

        Sữa gạo lứt Sahmyook Hàn Quốc
        Sữa gạo lứt Sahmyook Hàn Quốc
        Sữa gạo lứt Sahmyook Hàn Quốc
        Sữa gạo lứt Sahmyook Hàn Quốc
      • Top 5

        Sữa gạo OKF

        Sữa gạo rang OKF là thức uống bổ dưỡng được chiết xuất từ lúa trồng tự nhiên, là loại nước uống truyền thống của Hàn Quốc, được làm từ gạo trắng và gạo lức (gạo tẻ lức) của Hàn Quốc. Giúp thanh lọc cơ thể, đẹp da và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn. Chính vì vậy sữa tươi nước gạo đã trở thành bí quyết làm đẹp của phụ nữ.


        Thành phần: Nước sữa gạo không đường Hàn Quốc OKF gồm các thành phần là gạo cô đặc 20%, kem thực vật, maltodextrin, hương gạo tự nhiên, chất ổn định E471, chất làm dày e422, chất bảo quản E211, chất nhũ hóa (E436, E466), nước.


        Công dụng:

        • Sữa gạo hàn quốc OKF có vị ngọt dịu, thơm dịu, hơi bùi và ngậy nhưng không ngấy. Phụ nữ đang mang thai uống có tác dụng nhiều sữa.
        • Bổ sung chất dinh dưỡng cho trẻ.
        • Người ăn kiêng hoặc béo phì có thể uống được do nước uống có lượng calo thấp. Nước gạo này có thể dùng được cùng với hạt ngũ cốc.
        • Phụ nữ Hàn Quốc vốn tự hào có làn da trắng mịn tự nhiên một phần cũng là do họ thường xuyên uống nước gạo. Còn người Trung Quốc thì chữa mất ngủ bằng cách uống sữa tươi pha nước gạo. Loại nước này có vị thanh mát, dễ uống và đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị chứng mất ngủ kéo dài.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Sau khi mở nắp chai nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh (từ 0-10C) và không nên để lâu.


        Link mua hàng: tiki.vn/sua-gao-khong-duong-okf-1-5-ml-x-2-chai-p271176085.html

        Sữa gạo rang OKF
        Sữa gạo rang OKF
        Sữa gạo rang OKF
        Sữa gạo rang OKF




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy