Top 6 Sản phẩm sữa óc chó được tin dùng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 8236 0 Báo lỗi

Các loại sữa thực vật, đặc biệt là sữa hạt được yêu thích nhờ những ích lợi của nó, trong đó sữa óc chó được xem là nguồn dinh dưỡng thơm ngon, dễ uống, phù ... xem thêm...

  1. Hạt óc chó từ lâu đã được biết đến là một trong những loại hạt dinh dưỡng vô cùng tốt cho sức khỏe. Do đó với mẹ bầu, trẻ em, người già, người hay phải làm việc trí não, những thực phẩm từ hạt óc chó luôn là lựa chọn lý tưởng cho những bữa ăn phụ hàng ngày. Sữa hạt óc chó 137 Degrees sẽ là thức uống bổ dưỡng dành cho cả gia đình. Sản phẩm được chế biến từ hạt óc chó nguyên chất 100%, không chứa đường mía và chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, sữa hạt óc chó bổ sung nhiều vitamin nhóm B cùng Axit Folic và Omega 3, hỗ trợ hệ thống thần kinh và trí não của bé ngay từ trong bụng mẹ. Ngoài ra, hàm lượng cao vitamin E còn giúp làn da luôn tràn đầy sức sống, làm chậm quá trình lão hóa ở phụ nữ.


    Thành phần:

    • Sữa hạt óc chó 94%, hạt hướng dương 5%, mật hoa dừa hữu cơ 1%.


    Công dụng:

    • Nguyên liệu nguyên chất: Sữa hạt óc chó 137 Degrees được chế biến nguyên chất từ hạt óc chó được trồng và tuyển chọn kỹ lưỡng từ các trang tại California - Mỹ, đảm bảo không bị biến đổi gen, vì vậy, cả gia đình có thể yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không Gluten, không chất béo chuyển hóa hay các hóa chất độc hại, đảm bảo giữ nguyên hương vị thơm ngon của hạt óc chó và bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Vị ngọt tự nhiên bằng mật hoa dừa hữu cơ, hoàn toàn không chứa đường, sữa hạt óc chó 137 Degrees truyền thống phù hợp với người ăn chay, ăn kiêng và người không dung nạp được đường lastose.
    • Bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu: Sữa hạt óc chó 137 Degrees vị truyền thống giúp bổ sung nhiều vitamin thiết yếu như vitamin E, B1, B3, B6 và B9, giúp cơ thể chuyển hóa thành nguồn năng lượng dồi dào và hỗ trợ hệ tiêu hóa. Một chai sữa hạt óc chó 137 Degrees chứa hàm lượng Axit Folic, Omega 3, Magie,...cao, có tác dụng giảm nguy cơ sinh non, hỗ trợ hệ thống thần kinh và trí não của bé ngay từ trong bụng mẹ. Đối với trẻ em, các dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe não bộ, tăng sự tập trung và trí nhớ để bé học tập thật tốt. Đặc biệt, sản phẩm giúp giảm LDL Cholesterol - một loại "Cholesterol xấu" gây ra các biến chứng xơ vữa động mạch hoặc xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim,... trong cơ thể. Từ đó, hỗ trợ ngăn ngờ các bệnh về tim mạch và đột quỵ cho người sử dụng. Với người già hoặc người hay mất ngủ, hạt óc chó còn giúp cải thiện giấc ngủ sâu. Với phụ nữ, các chất chống oxy hóa và vitamin E có trong óc chó giúp giảm quá trình lão hóa, cho một làn da căng mịn.
    • Dễ dàng sử dụng: Sữa hạt óc chó 137 Degrees vị truyền thống có hương vị thơm ngon, vị ngọt nhẹ tự nhiên của các loại hạt, rất dễ uống. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi (trẻ em từ 1 tuổi trở lên), người ăn chay, ăn kiêng đều dùng được, và đặc biệt tốt cho bẹ bầu. Sản phẩm đóng gói hộp giấy 180ml, dễ dàng sử dụng và bảo quản.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống liền, hương vị ngon hơn khi uống lạnh.
    • Sau khi mở nắp, bảo quản lạnh và sử dụng trong vòng 7 ngày, đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-hạt-Óc-Chó-Nguyên-Chất-137-Degrees-hộp-1L-i.216217827.6917341973?

    Sữa hạt óc chó 137 Degrees
    Sữa hạt óc chó 137 Degrees
    Sữa hạt óc chó 137 Degrees
    Sữa hạt óc chó 137 Degrees

  2. Sau một thời gian dài nghiên cứu tập đoàn TH True Milk đã cho ra đời sản phẩm sữa hạt óc chó TH True Nut. Sữa hạt óc chó TH True Nut là dòng sản phẩm tiên phong trong sữa hạt không sử dụng đường mà sử dụng vị ngọt từ nhiên từ quả thực vật. TH True Nut với công thức sáng tạo của vị ngọt thanh từ quả Chà Là là thức uống dinh dưỡng sức khỏe cho cả nhà.


    Thành phần:

    • Là sự kết hợp sáng tạo mang tính khoa học về dinh dưỡng giữa sữa tươi sạch của trang trại TH, hạt Óc Chó nhập khẩu từ Mỹ, quả chà là nhập từ Tây Á. Sữa hạt Óc cho TH True Nut là sản phẩm không dùng đường tinh luyện, có vị thanh ngọt tự nhiên từ quả Chà Là với chỉ số đường huyết thấp (GI <55). Đặc biệt tốt cho người ăn kiêng, tiểu đường.


    Công dụng:

    • Hạt óc chó được nhập khẩu từ các trang trại của Mỹ, loại hạt này đều đã được chứng minh có thành phần dinh dưỡng tốt cho tim mạch, làm chậm lão hóa, hỗ trợ việc giảm cân, ngừa ung thư, phục hồi sức khỏe.
    • Các sản phẩm sữa hạt đều không dùng đường để tạo độ ngọt mà sử dụng quả chà là. Bà Thái Hương rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nguyên liệu này bởi theo bà, các sản phẩm sử dụng quá nhiều đường mía trên thị trường sẽ gây các bệnh tiểu đường, béo phì. Chà là là nguồn cung cấp đường tự nhiên với hàm lượng béo thấp. Đường chà là có chỉ số đường huyết thấp, không gây tăng đường huyết đột ngột. Nghiên cứu của các nhà khoa học Ảrập, công bố trên NICB của Mỹ chỉ ra rằng bổ sung chà là vào chế độ ăn hợp lý có thể giúp kiểm soát đường huyết đối với người tiểu đường. Bởi vậy ly sữa hạt TH true NUT chỉ ngọt mát với vị ngọt tự nhiên từ quả chà là, chứ không bị ngọt sắc như đường thông thường.
    • Nổi danh với sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK, bà Thái Hương cũng khéo léo đưa thế mạnh về nguồn sữa tươi từ trang trại bò sữa TH vào sản phẩm với tỷ lệ sữa tươi hợp lý. Đây là ưu điểm của TH true NUT so với các sản phẩm khác trên thị trường vì cân bằng được giữa đạm động vật và thực vật (các sản phẩm trên thị trường chủ yếu không bổ sung sữa tươi hoặc nếu có thì bổ sung dưới dạng sữa bột).


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ngon hơn khi uống lạnh. Lắc đều trước khi sử dụng.
    • Sau khi mở, bảo quản lạnh ở 4oC - 10oC và sử dụng hết trong vòng 3 ngày.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Thùng-48-hộp-sữa-hạt-óc-chó-TH-True-Nut-180ml-(180ml-x-48)-i.626294568.15535649002?

    Sữa hạt óc chó TH True Nut
    Sữa hạt óc chó TH True Nut
    Sữa hạt óc chó TH True Nut
    Sữa hạt óc chó TH True Nut
  3. Sữa là một trong các lựa chọn phổ biến của các mẹ thông thái. Sữa tươi hay sữa bột công thức giống những thức uống khác, sữa chứa các thành phần dinh dưỡng tự nhiên, chất béo, năng lượng và protein tối ưu và bổ sung khoáng chất đáp ứng nhu cầu phát triển của con người như Canxi, Phospho, Magie, I ốt, Sắt... cũng như vitamin các nhóm. Uống sữa ngoài việc tăng cường sức khỏe, phát triển hệ xương, cơ, tầm vóc... còn làm da mịn màng, tươi sáng, tràn đầy năng lượng. Lợi ích của bổ sung dinh dưỡng từ uống sữa đã thấy rõ, nhưng có rất nhiều loại sữa được tiêu thụ trên thị trường chọn một loại sao cho phù hợp với gia đình bạn luôn là câu hỏi khó trả lời. Ngoài ra sữa tươi hay sữa bột công thức, một loại thức uống khá phổ biến trên thị trường hiện nay được nhập khẩu từ Hàn Quốc là sữa đậu đen, hạnh nhân, óc chó của Sahmyook Foods. Hay một cái tên quen thuộc khác của thức uống này mà người tiêu dùng quen gọi là Sữa óc chó Hàn Quốc, sản phẩm đặc biệt này được chế biến từ 3 loại hạt rất tốt cho sức khỏe gồm có: đậu đen, hạnh nhân và óc chó. Với thành phần dinh dưỡng từ các hạt này, đây được coi là loại thức uống thiên nhiên hỗ trợ tốt cho sức khỏe cả gia đình. Nước đậu đen, hạnh nhân, óc chó Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chứng nhận quản lý an toàn thực phẩm (HACCP), chứng nhận Iso 22000 - hệ thống quản lý an toàn thực phẩm. Ngoài ra sản phẩm đạt chứng nhận thương hiệu an toàn, chất lượng cao của Hàn Quốc.


    Thành phần:

    • Sữa đậu nành đen 90% - đậu nành nhập khẩu, chất đạm đậu nành trên 7%. Đường trắng, đường mạch nha maltooligo saccharides, đậu phộng nhập khẩu, đường Fructose lỏng.
    • Quả óc chó 0.4% - thành phần rắn 100%, được nhập khẩu từ Mỹ, đậu nành đen 0.2% Hàn Quốc - hàm lượng rắn 50%,
    • Bột hạnh nhân 0.2% được nhập khẩu từ Mỹ, thành phần rắn 100%. Tinh bột, muối tinh, acid béo glycerin este, TJ-2000: dầu thực vật, acid béo glycerin este, lecithin, magie, chiết xuất hương tự nhiên vani, hương vị đậu phộng tổng hợp, nước tinh khiết.


    Công dụng:

    • Mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe: Sữa nước đậu đen óc chó hạnh nhân Sahmyook được chế biến từ 3 loại hạt dinh dưỡng: đậu đen, óc chó và hạnh nhân mang tới nguồn dưỡng chất phong phú bổ sung cho cơ thể:
    • Đậu đen, óc chó, hạnh nhân là 3 loại hạt chứa hàm lượng cao chất xơ, hàm lượng đạm tốt và dễ tiêu hóa, do đó hỗ trợ tốt cho hoạt động đường ruột, giúp nhuận tràng, chống táo bón và đặc biệt tốt cho người bị tiểu đường, người béo phì, người ăn chay, ăn kiêng. Hàm lượng cao chất xơ và một số chất chống oxy hóa trong 3 loại hạt này còn có tác dụng giúp giảm LDL Cholesterol - một loại "Cholesterol xấu" gây ra các biến chứng xơ vữa động mạch hoặc xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim,... trong cơ thể. Từ đó, hỗ trợ ngăn ngờ các bệnh về tim mạch và đột quỵ cho người sử dụng.
    • Trong đậu đen có thành phần của sắt và Folate, kết hợp cùng nguồn Omega 3, Axit Folic, Magie,.. có nhiều trong hạt óc chó và hạnh nhân có tác dụng giảm nguy cơ sinh non, giảm khuyết tật bẩm sinh ở trẻ; hỗ trợ hệ thống thần kinh và trí não của bé ngay từ trong bụng mẹ, đặc biệt tốt cho thần kinh và giấc ngủ của mẹ.
    • Với trẻ em, người già hay người thường xuyên vận động trí não, hàm lượng Omega 3 và các vitamin thiết yếu (A, E, nhóm B,...) có trong hạnh nhân, óc chó sẽ mang đến nguồn năng lượng dồi dào giúp tăng cường thể chất, sức khỏe não bộ, tăng sự tập trung và trí nhớ để học tập và làm việc thật tốt.
    • Ngoài ra, hàm lượng các chất chống oxy hóa kết hợp cùng vitamin E còn giúp tăng cường miễn dịch và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, do đó, sử dụng sản phẩm hàng ngày giúp giữ gìn làn da và tóc luôn căng tràn sức sống.
    • Hương vị thơm ngon, dễ dàng sử dụng: Sữa nước có vị ngọt dịu, thanh mát, béo ngậy vừa phải. Hương thơm thoang thoảng của đậu đen và hạnh nhân tạo cảm giác ngon miệng và thoải mái. Thiết kế dạng túi đứng dễ dàng sử dụng và bảo quản.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng 1-2 gói/ngày sau khi ăn hoặc thay thế bữa phụ.
    • Lắc trước khi sử dụng, sau khi khui dùng không hết lưu trong tủ lạnh và dùng trong ngày.
    • Ngon hơn khi dùng lạnh.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Sữa-óc-chó-hạnh-nhân-và-đậu-đen-Sahmyook-bịch-190ml-195ml-i.162786229.2576782950?

    Sữa óc chó, hạnh nhân và đậu đen SahmYook
    Sữa óc chó, hạnh nhân và đậu đen SahmYook
    Sữa óc chó, hạnh nhân và đậu đen SahmYook
    Sữa óc chó, hạnh nhân và đậu đen SahmYook
  4. Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân Vegemil là loại sữa thực vật được làm từ đậu nành, óc chó, hạnh nhân theo công thức đặc biệt của Dr.Chung có chứa nhiều canxi và vitamin D3 giúp cho xương chắc khỏe. Ngoài ra, trong sữa còn có chứa oligosaccharides đậu nành và chất xơ có vai trò giúp cho đường ruột vận động trơn tru và tốt hơn. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO22000, HACCP và đảm bảo An toàn vệ sinh thực phẩm.


    Thành phần:

    • Sữa đậu nành 87% (nước, đậu nành), đường, nước, chiết xuất đậu đen (3%), hỗn hợp các loại hạt 0.7% (đậu phộng, hạnh nhân, hạt óc chó, hạt thông), tinh bột (tinh bột khoai mì, muối), chất ổn định (170i,471,322i,418), muối, hương đậu đen tổng hợp, chiết xuất vani tự nhiên, vitamin D3.


    Công dụng:

    • Giá trị dinh dưỡng giàu có giúp bổ sung vitamin và một số chất cần thiết cho cơ thể.
    • Sản phẩm giúp nhuận tràng, ngăn ngừa sỏi thận, và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
    • Tác dụng hỗ trợ sức khỏe tim mạch, kiểm soát hàm lượng Cholesterol trong máu, ngăn ngừa những biến chứng bệnh như tiểu đường, mỡ máu, cao huyết áp...
    • Tăng cường năng lượng, ổn định đường huyết.
    • Cải thiện giấc ngủ cho người lớn tuổi, an thần và cải thiện trí nhớ
    • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
    • Giúp khỏe dáng, đẹp da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng trực tiếp sẽ ngon khi uống lạnh.
    • Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Hạt-Vegemil-Đậu-Đen-Óc-Chó-Hạnh-Nhân-(190ml-x-16-Hộp)-i.223338623.13180810149?

    Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân Vegemil
    Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân Vegemil
    Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân Vegemil
    Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân Vegemil
  5. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa hạt óc chó nhập khẩu từ Mỹ cùng 100% đậu nành không biến đổi gen (Non-GMO). Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk mang đến giải pháp dinh dưỡng an toàn và thân thiện cho sức khỏe, với 3 lợi ích TỐT mang đến cho cả gia đình đầy đủ những lợi ích tuyệt vời nhất từ hạt óc chó, nhất là khả năng thần kỳ trong chăm sóc sức khoẻ trí não. Đây là lựa chọn dinh dưỡng bổ sung thích hợp cho cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn, giúp não bộ linh hoạt để bạn luôn sẵn sàng cho mỗi ngày đều vui khoẻ và năng động!


    Thành phần:

    • Hạt Óc chó cao cấp từ Mỹ kết hợp cùng những hạt đậu nành nguyên chất 100% được chọn lọc, không biến đổi gen


    Công dụng:

    • Tốt cho trí não: Hàm lượng Omega-3, Omega-6 trong quả óc chó cao hơn nhiều so với các loại hạt khác (0.85g/100g), Omega-3 trong quả óc chó chỉ đứng sau cá hồi, cao hơn hẳn cá mòi, rong biển và cao gấp 5 lần hàm lượng Omega-3 trong hàu. Chính vì vậy Omega-3 và Omega-6 trong quả óc chó là những dưỡng chất then chốt của hệ thần kinh trung ương, đảm nhiệm dẫn truyền xung thần kinh, phát triển trí não và tăng cường khả năng tư duy.
    • Tốt cho vóc dáng: Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk được làm từ 100% chất béo thực vật lành tính giúp mau no, ngoài ra Sữa đậu nành óc chó Vinamilk chứa nhiều axit béo không bão hòa và cholesterol tốt cho sức khỏe, giảm nguy cơ thừa cân, béo phì. Duy trì thói quen uống sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý có thể giúp giữ cân nặng ổn định, vóc dáng cân đối. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm Vitamin A & D3, giúp tăng hấp thu canxi giúp cơ thể dẻo dai và tràn đầy sức sống.
    • Giàu vitamin, chất xơ và khoáng chất: Đây là những dưỡng chất không thể thiếu để cơ thể khỏe mạnh! Đặc biệt, quả óc chó rất giàu vitamin B, đặc biệt là vitamin B6, dưỡng chất hỗ trợ quá trình trao đổi chất trong cơ thể và vitamin B7 (keratin), ngoài ra Isolavones từ đậu nành giúp cân bằng hàm lượng estrogen cho da mịn màng và mái tóc bóng đẹp.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát
    • Ngon hơn khi uống lạnh
    • Sản phẩm sử dụng cho một lần uống


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-INBAU30-giảm-30K-đơn-199K-Thùng-48-hộp-Sữa-đậu-nành-Vinamilk-hạt-Óc-chó-i.975865932.20077798794?

    Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk
    Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk
    Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk
    Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk
  6. Từ rất lâu đời nay, Hàn Quốc là một trong những đất nước đã có thói quen dùng các loại hạt trong các bữa ăn hàng ngày. Xứ Kim chi cũng rất nổi tiếng với các sản phẩm dinh dưỡng từ hạt được tin dùng, ưa chuộng bởi nhiều mẹ Việt. Điển hình là các dòng sữa hạt từ thiên nhiên, mỗi loại sữa hạt mang lại lợi ích khác nhau cho sức khỏe của người dùng tương ứng với hàm lượng dưỡng chất có trong từng loại hạt. Trong đó sữa từ hạt óc chó thường được ưa chuộng nhất nhờ những “dưỡng chất vàng” trong loại hạt này. Dựa trên kinh nghiệm và nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng từ Hàn Quốc, với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn từ các loại hạt có chất lượng tốt nhất, sữa hạt óc chó hạnh nhân Golden Health là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều loại hạt dinh dưỡng như: hạt óc chó, hạnh nhân, đậu đen, đậu nành, đậu phộng …theo công thức đặc biệt nhất, không những thơm ngon, dễ uống mà sữa hạt óc chó hạnh nhân Golden Health còn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh.


    Thành phần:

    • Hạt óc chó, hạt đậu đen và hạt hạnh nhân


    Công dụng:

    • Giàu chất oxy hóa và Omega 3 hỗ trợ giảm viêm, chống ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, mỡ trong máu. Tốt cho não bộ
    • Hạnh Nhân: Cứ mỗi hạt hạnh nhân chứa đến 20 loại chất béo cùng vitamin, khoáng chất có lợi. Duy trì sức khỏe của da. Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Tăng cường sức khỏe của răng và xương
    • Đậu đen: Cung cấp nhiều loại dinh dưỡng thực vật như saponin, anthocyanins,… Cũng giống như các loại đậu khác, đậu đen có chứa tính bột ngăn ngừa sự đột biến gia tăng lượng đường trong máu. Giảm huyết áp cao. Làm đẹp da. Ngăn ngừa ung thư


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mỗi ngày nên uống 2 gói Sữa Hạt Óc Chó Golden Health


    Link đặt hàng:
    shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Sữa-óc-chó-hạnh-nhân-mè-đen-đậu-đen-Golden-Helth-195ml-i.162786229.21777659576?

    Sữa hạt óc chó hạnh nhân Golden Health
    Sữa hạt óc chó hạnh nhân Golden Health
    Sữa hạt óc chó hạnh nhân Golden Health
    Sữa hạt óc chó hạnh nhân Golden Health



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy