Sữa hạt óc chó TH True Nut

Sau một thời gian dài nghiên cứu tập đoàn TH True Milk đã cho ra đời sản phẩm sữa hạt óc chó TH True Nut. Sữa hạt óc chó TH True Nut là dòng sản phẩm tiên phong trong sữa hạt không sử dụng đường mà sử dụng vị ngọt từ nhiên từ quả thực vật. TH True Nut với công thức sáng tạo của vị ngọt thanh từ quả Chà Là là thức uống dinh dưỡng sức khỏe cho cả nhà.


Thành phần:

  • Là sự kết hợp sáng tạo mang tính khoa học về dinh dưỡng giữa sữa tươi sạch của trang trại TH, hạt Óc Chó nhập khẩu từ Mỹ, quả chà là nhập từ Tây Á. Sữa hạt Óc cho TH True Nut là sản phẩm không dùng đường tinh luyện, có vị thanh ngọt tự nhiên từ quả Chà Là với chỉ số đường huyết thấp (GI <55). Đặc biệt tốt cho người ăn kiêng, tiểu đường.


Công dụng:

  • Hạt óc chó được nhập khẩu từ các trang trại của Mỹ, loại hạt này đều đã được chứng minh có thành phần dinh dưỡng tốt cho tim mạch, làm chậm lão hóa, hỗ trợ việc giảm cân, ngừa ung thư, phục hồi sức khỏe.
  • Các sản phẩm sữa hạt đều không dùng đường để tạo độ ngọt mà sử dụng quả chà là. Bà Thái Hương rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nguyên liệu này bởi theo bà, các sản phẩm sử dụng quá nhiều đường mía trên thị trường sẽ gây các bệnh tiểu đường, béo phì. Chà là là nguồn cung cấp đường tự nhiên với hàm lượng béo thấp. Đường chà là có chỉ số đường huyết thấp, không gây tăng đường huyết đột ngột. Nghiên cứu của các nhà khoa học Ảrập, công bố trên NICB của Mỹ chỉ ra rằng bổ sung chà là vào chế độ ăn hợp lý có thể giúp kiểm soát đường huyết đối với người tiểu đường. Bởi vậy ly sữa hạt TH true NUT chỉ ngọt mát với vị ngọt tự nhiên từ quả chà là, chứ không bị ngọt sắc như đường thông thường.
  • Nổi danh với sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK, bà Thái Hương cũng khéo léo đưa thế mạnh về nguồn sữa tươi từ trang trại bò sữa TH vào sản phẩm với tỷ lệ sữa tươi hợp lý. Đây là ưu điểm của TH true NUT so với các sản phẩm khác trên thị trường vì cân bằng được giữa đạm động vật và thực vật (các sản phẩm trên thị trường chủ yếu không bổ sung sữa tươi hoặc nếu có thì bổ sung dưới dạng sữa bột).


Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngon hơn khi uống lạnh. Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Sau khi mở, bảo quản lạnh ở 4oC - 10oC và sử dụng hết trong vòng 3 ngày.


Link đặt hàng: shopee.vn/Thùng-48-hộp-sữa-hạt-óc-chó-TH-True-Nut-180ml-(180ml-x-48)-i.626294568.15535649002?

Sữa hạt óc chó TH True Nut
Sữa hạt óc chó TH True Nut
Sữa hạt óc chó TH True Nut
Sữa hạt óc chó TH True Nut

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy