Sữa đậu nành óc chó Vinamilk

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa hạt óc chó nhập khẩu từ Mỹ cùng 100% đậu nành không biến đổi gen (Non-GMO). Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk mang đến giải pháp dinh dưỡng an toàn và thân thiện cho sức khỏe, với 3 lợi ích TỐT mang đến cho cả gia đình đầy đủ những lợi ích tuyệt vời nhất từ hạt óc chó, nhất là khả năng thần kỳ trong chăm sóc sức khoẻ trí não. Đây là lựa chọn dinh dưỡng bổ sung thích hợp cho cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn, giúp não bộ linh hoạt để bạn luôn sẵn sàng cho mỗi ngày đều vui khoẻ và năng động!


Thành phần:

  • Hạt Óc chó cao cấp từ Mỹ kết hợp cùng những hạt đậu nành nguyên chất 100% được chọn lọc, không biến đổi gen


Công dụng:

  • Tốt cho trí não: Hàm lượng Omega-3, Omega-6 trong quả óc chó cao hơn nhiều so với các loại hạt khác (0.85g/100g), Omega-3 trong quả óc chó chỉ đứng sau cá hồi, cao hơn hẳn cá mòi, rong biển và cao gấp 5 lần hàm lượng Omega-3 trong hàu. Chính vì vậy Omega-3 và Omega-6 trong quả óc chó là những dưỡng chất then chốt của hệ thần kinh trung ương, đảm nhiệm dẫn truyền xung thần kinh, phát triển trí não và tăng cường khả năng tư duy.
  • Tốt cho vóc dáng: Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk được làm từ 100% chất béo thực vật lành tính giúp mau no, ngoài ra Sữa đậu nành óc chó Vinamilk chứa nhiều axit béo không bão hòa và cholesterol tốt cho sức khỏe, giảm nguy cơ thừa cân, béo phì. Duy trì thói quen uống sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý có thể giúp giữ cân nặng ổn định, vóc dáng cân đối. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm Vitamin A & D3, giúp tăng hấp thu canxi giúp cơ thể dẻo dai và tràn đầy sức sống.
  • Giàu vitamin, chất xơ và khoáng chất: Đây là những dưỡng chất không thể thiếu để cơ thể khỏe mạnh! Đặc biệt, quả óc chó rất giàu vitamin B, đặc biệt là vitamin B6, dưỡng chất hỗ trợ quá trình trao đổi chất trong cơ thể và vitamin B7 (keratin), ngoài ra Isolavones từ đậu nành giúp cân bằng hàm lượng estrogen cho da mịn màng và mái tóc bóng đẹp.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát
  • Ngon hơn khi uống lạnh
  • Sản phẩm sử dụng cho một lần uống


Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-INBAU30-giảm-30K-đơn-199K-Thùng-48-hộp-Sữa-đậu-nành-Vinamilk-hạt-Óc-chó-i.975865932.20077798794?

Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk
Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk
Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk
Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy