Sữa óc chó, hạnh nhân và đậu đen SahmyYook

Sữa là một trong các lựa chọn phổ biến của các mẹ thông thái. Sữa tươi hay sữa bột công thức giống những thức uống khác, sữa chứa các thành phần dinh dưỡng tự nhiên, chất béo, năng lượng và protein tối ưu và bổ sung khoáng chất đáp ứng nhu cầu phát triển của con người như Canxi, Phospho, Magie, I ốt, Sắt... cũng như vitamin các nhóm. Uống sữa ngoài việc tăng cường sức khỏe, phát triển hệ xương, cơ, tầm vóc... còn làm da mịn màng, tươi sáng, tràn đầy năng lượng. Lợi ích của bổ sung dinh dưỡng từ uống sữa đã thấy rõ, nhưng có rất nhiều loại sữa được tiêu thụ trên thị trường chọn một loại sao cho phù hợp với gia đình bạn luôn là câu hỏi khó trả lời. Ngoài ra sữa tươi hay sữa bột công thức, một loại thức uống khá phổ biến trên thị trường hiện nay được nhập khẩu từ Hàn Quốc là sữa đậu đen, hạnh nhân, óc chó của Sahmyook Foods. Hay một cái tên quen thuộc khác của thức uống này mà người tiêu dùng quen gọi là Sữa óc chó Hàn Quốc, sản phẩm đặc biệt này được chế biến từ 3 loại hạt rất tốt cho sức khỏe gồm có: đậu đen, hạnh nhân và óc chó. Với thành phần dinh dưỡng từ các hạt này, đây được coi là loại thức uống thiên nhiên hỗ trợ tốt cho sức khỏe cả gia đình. Nước đậu đen, hạnh nhân, óc chó Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chứng nhận quản lý an toàn thực phẩm (HACCP), chứng nhận Iso 22000 - hệ thống quản lý an toàn thực phẩm. Ngoài ra sản phẩm đạt chứng nhận thương hiệu an toàn, chất lượng cao của Hàn Quốc.


Thành phần:

  • Sữa đậu nành đen 90% - đậu nành nhập khẩu, chất đạm đậu nành trên 7%. Đường trắng, đường mạch nha maltooligo saccharides, đậu phộng nhập khẩu, đường Fructose lỏng.
  • Quả óc chó 0.4% - thành phần rắn 100%, được nhập khẩu từ Mỹ, đậu nành đen 0.2% Hàn Quốc - hàm lượng rắn 50%,
  • Bột hạnh nhân 0.2% được nhập khẩu từ Mỹ, thành phần rắn 100%. Tinh bột, muối tinh, acid béo glycerin este, TJ-2000: dầu thực vật, acid béo glycerin este, lecithin, magie, chiết xuất hương tự nhiên vani, hương vị đậu phộng tổng hợp, nước tinh khiết.


Công dụng:

  • Mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe: Sữa nước đậu đen óc chó hạnh nhân Sahmyook được chế biến từ 3 loại hạt dinh dưỡng: đậu đen, óc chó và hạnh nhân mang tới nguồn dưỡng chất phong phú bổ sung cho cơ thể:
  • Đậu đen, óc chó, hạnh nhân là 3 loại hạt chứa hàm lượng cao chất xơ, hàm lượng đạm tốt và dễ tiêu hóa, do đó hỗ trợ tốt cho hoạt động đường ruột, giúp nhuận tràng, chống táo bón và đặc biệt tốt cho người bị tiểu đường, người béo phì, người ăn chay, ăn kiêng. Hàm lượng cao chất xơ và một số chất chống oxy hóa trong 3 loại hạt này còn có tác dụng giúp giảm LDL Cholesterol - một loại "Cholesterol xấu" gây ra các biến chứng xơ vữa động mạch hoặc xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim,... trong cơ thể. Từ đó, hỗ trợ ngăn ngờ các bệnh về tim mạch và đột quỵ cho người sử dụng.
  • Trong đậu đen có thành phần của sắt và Folate, kết hợp cùng nguồn Omega 3, Axit Folic, Magie,.. có nhiều trong hạt óc chó và hạnh nhân có tác dụng giảm nguy cơ sinh non, giảm khuyết tật bẩm sinh ở trẻ; hỗ trợ hệ thống thần kinh và trí não của bé ngay từ trong bụng mẹ, đặc biệt tốt cho thần kinh và giấc ngủ của mẹ.
  • Với trẻ em, người già hay người thường xuyên vận động trí não, hàm lượng Omega 3 và các vitamin thiết yếu (A, E, nhóm B,...) có trong hạnh nhân, óc chó sẽ mang đến nguồn năng lượng dồi dào giúp tăng cường thể chất, sức khỏe não bộ, tăng sự tập trung và trí nhớ để học tập và làm việc thật tốt.
  • Ngoài ra, hàm lượng các chất chống oxy hóa kết hợp cùng vitamin E còn giúp tăng cường miễn dịch và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, do đó, sử dụng sản phẩm hàng ngày giúp giữ gìn làn da và tóc luôn căng tràn sức sống.
  • Hương vị thơm ngon, dễ dàng sử dụng: Sữa nước có vị ngọt dịu, thanh mát, béo ngậy vừa phải. Hương thơm thoang thoảng của đậu đen và hạnh nhân tạo cảm giác ngon miệng và thoải mái. Thiết kế dạng túi đứng dễ dàng sử dụng và bảo quản.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1-2 gói/ngày sau khi ăn hoặc thay thế bữa phụ.
  • Lắc trước khi sử dụng, sau khi khui dùng không hết lưu trong tủ lạnh và dùng trong ngày.
  • Ngon hơn khi dùng lạnh.


Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Sữa-óc-chó-hạnh-nhân-và-đậu-đen-Sahmyook-bịch-190ml-195ml-i.162786229.2576782950?

Sữa óc chó, hạnh nhân và đậu đen SahmYook
Sữa óc chó, hạnh nhân và đậu đen SahmYook
Sữa óc chó, hạnh nhân và đậu đen SahmYook
Sữa óc chó, hạnh nhân và đậu đen SahmYook

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy