Phấn cấy White Bella

Quá mệt mỏi vì mỗi ngày phải dành nhiều thời gian make up trước khi ra đường? Giờ thì chỉ cần một thỏi son là đã xinh đẹp rạng ngời! Tất cả là nhờ có làn da tự nhiên, mịn màng như phấn và công nghệ cấy phấn cho da ra đời là để giúp bạn thực hiện điều đó. Cấy phấn (hay còn goi là CC Cover - Baby FACE) là công nghệ chăm sóc da bằng tế bào chuyên nghiệp ra đời tại “cường quốc” làm đẹp Hàn Quốc. Ngay từ khi xuất hiện, kỹ thuật này đã gây nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp xứ Kim Chi và nhanh chóng lọt vào Top 10 Dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật do phụ nữ 18 – 45 tuổi bình chọn. Với ưu điểm nhẹ nhàng, thời gian thực hiện nhanh chóng, hoàn toàn không gây đau đớn hay sử dụng các chất ủ tê có khả năng gây kích ứng, CC Cover White Bella được lòng ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.

Đối tượng sử dụng:

  1. Mọi Sắc tố da, da sẫm màu, không đều màu.
  2. Da nám, tàn nhan, sẹo thâm do mụn
  3. Da bị tổn thương, lão hóa do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và ô nhiễm bụi bẩn.

Công dụng:


  • Tiết kiệm thời gian: Bạn không còn phải thức dậy sớm, vội vàng sửa soạn trang điểm trước khi đi làm. Sử dụng White Bella, da bạn lúc nào cũng sẽ trắng mịn, căng bóng tự nhiên. Chỉ cần một lớp son môi là bạn đã đủ tự tin xuống phố.
  • Nói không với tình trạng da bị bí, khó chịu do lớp make up.Khi sử dụng White Bella da bạn sẽ không hề có cảm giác như đang sử dụng mỹ phẩm, do đó da hoàn toàn thoải mái, không bị nhờn, rít, bóng dầu như khi make up.
  • Vĩnh biệt nám, sạm da do không tẩy trang kỹ. Có ít nhất 47% phụ nữ có thói quen không tẩy trang hoặc tẩy trang rất qua loa trước khi đi ngủ. Điều này làm làn da của bạn nhanh chóng bị khô và xỉn màu. Khi sử dụng White Bella bạn sẽ có một làn da đẹp hoàn toàn tự nhiên nên chẳng phải lăn tăn về vấn đề này nữa nhé.


Giá bán tham khảo: 1.300.000 VNĐ

Link mua hàng: https://hanakbn.com/san-pham/giai-phap-cay-phan-vao-da-white-bella

Phấn cấy White Bella
Phấn cấy White Bella
Phấn cấy White Bella
Phấn cấy White Bella

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy