Top 6 Sản phẩm son gel có khả năng biến son thường thành son lì

Hồng Ngọc 445 0 Báo lỗi

Bạn có muốn sự chú ý của chàng va phải đôi môi căng mọng với sắc son quyến rũ của mình không? Son vốn dĩ là món đồ không thể thiếu của bất kì cô nàng yêu làm ... xem thêm...

  1. Son Romand Lip Matter là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn gợi ý cho những cô nàng đang loay hoay tìm một loại son mới cho mình. Thương hiệu Romand là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.


    Ra mắt thị trường không quá lâu nhưng sản phẩm son Romand Lip Matter nhanh chóng thu hút đông đảo các tín đồ làm đẹp. Đây là một loại son gel có khả năng biến thành chất son lì khi bạn thoa lên môi. Nghe qua thật thú vị đúng không nào? Được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhằm mang đến một sự trải nghiệm mới mẻ cho các cô nàng muốn sử dụng son lì nhưng ngại lộ vân môi xấu xí.


    Với Romand Lip Matter, nàng sẽ có một đôi môi mọng quyến rũ cùng một màu son duy trì bền lâu, khác hẳn với các loại son thông thường. Thành phần tự nhiên của sản phẩm giúp môi mềm mại, căng mướt hơn, đây là phương pháp hữu hiệu của những nàng vì quá bận mà không chú ý nhiều đến viẹc dưỡng môi khiến môi bị khô nứt nẻ đấy.


    Thành phần:

    • Astrocaryum Murumuru, Xoài, Bơ, Dừa,...

    Công dụng:

    • Có khả năng biến hoá các dòng son thành chất son lì bám màu lâu hơn trên môi.
    • Che được khuyết điểm của môi.
    • Thành phần chứa chất dưỡng giúp môi không bị khô
    • Giúp đôi môi phía dưới lớp son luôn được giữ ẩm, không gây khô môi. Đồng thời tạo nên bề mặt môi mịn màng nhất
    • Giúp nhanh chóng khóa lại màu son và đôi môi trở nên mềm mại, hài hòa mà tone màu son không bị thay đổi
    • Có thể dùng làm kem lót môi, giúp môi luôn căng mọng dù phải sử dụng son nhiều lần

    Cách dùng:

    • Cho một lượng gel vừa đủ ra đầu ngón tay và thoa đều lên môi rồi vỗ nhẹ
    • Sau đó thoa son lên môi

    Link mua: shopee.vn/Gel-khoá-màu-son-môi-romand-LIP-MATTER-8g-i.219197058.7391029944

    Son Romand Lip Matter là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn gợi ý cho những cô nàng đang loay hoay tìm một loại son mới cho mình.
    Son Romand Lip Matter là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn gợi ý cho những cô nàng đang loay hoay tìm một loại son mới cho mình.
      Với Romand Lip Matter, nàng sẽ có một đôi môi mọng quyến rũ cùng một màu son duy trì bền lâu, khác hẳn với các loại son thông thường.
     Với Romand Lip Matter, nàng sẽ có một đôi môi mọng quyến rũ cùng một màu son duy trì bền lâu, khác hẳn với các loại son thông thường.

  2. The Face Shop cũng góp mặt trong bài viết này cùng sản phẩm gel khoá màu son cao cấp có tên The Face Shop Lip Top Coat. Đối với những tín đồ yêu làm đẹp thì cái tên The Face Shop không còn là xa lạ nữa, vì thế sản phẩm son này của The Face Shop nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Ngoài sự uy tín của thương hiệu thì dòng son này còn có chất lượng tốt và giá thành hợp lí, The Face Shop Lip Top Coat là một loại son mà bạn nên sở hữu.


    Với chức năng giúp bạn cố định màu son môi để tự tin ăn uống mà không lo son bám lên cốc chén và đặc biệt là không lo son bị phai màu trong cả ngày dài từ sáng đến khuya. Khi chọn son The Face Shop Lip Top Coat này cũng là lúc bạn có thêm lí do để tự tin toả sáng cùng nụ cười quyến rũ.


    Thiết kế:

    • Gel Khóa Màu Son The Face Shop Lip Top Coat với tông màu chủ đạo là màu đen đã tạo được sự quý phái, sang trọng cho sản phẩm
    • Nắp của sản phẩm độc đáo, dễ vặn, không lo gel bị chảy ra ngoài


    Công dụng:

    • Thiết kế tối giản, nhẹ nhàng phù hợp với ý thích của nhiều đối tượng.
    • Chất gel trong suốt, không mùi.
    • Trở thành lớp son lót tuyệt vời để bạn giữ được màu sắc ban đầu của son.
    • Có nắp đậy chắc chắn thuận tiện khi di chuyển.

    Cách dùng:

    • Sau khi tô son như bình thường, lắc đều tuýp gel, lấy một lượng Gel Khóa Màu Son The Face Shop Lip Top Coat bằng hạt đậu ra ngón tay, rồi xoa đều lên môi để gel phủ đều lên lớp son trên môi, đợi vài phút cho gel khô lại

    Link mua: https://www.kosmebox.com/gel-khoa-mau-son-the-face-shop-lip-top-coat.html

    The Face Shop Lip Top Coat
    The Face Shop Lip Top Coat
    The Face Shop cũng góp mặt trong bài viết này cùng sản phẩm gel khoá màu son cao cấp có tên The Face Shop Lip Top Coat
    The Face Shop cũng góp mặt trong bài viết này cùng sản phẩm gel khoá màu son cao cấp có tên The Face Shop Lip Top Coat
  3. Apieu là cái tên đình đám có xuất xứ từ Hàn Quốc, là thương hiệu mĩ phẩm được đón nhận nồng nhiệt tại Việt Nam. Ngoài những dòng sản phẩm dưỡng da, makeup thông thường thì Apieu cũng có một loại son gel có khả năng kì diệu – giữ màu son của bạn trở nên lì, khó phai hơn. Sản phẩm đó có tên Gel Bảo Vệ Son Không Trôi A’pieu Color Lock Lip Top Coat.


    Công dụng của Gel Bảo Vệ Son Không Trôi A’pieu Color Lock Lip Top Coat chính là hỗ trợ để màu son được bám lâu hơn sau khi thoa từ 10 – 12 tiếng; để bạn có thể tự tin hoạt động trong thời gian làm việc hay đi dự tiệc. Đôi môi bạn vẫn thật xinh và toát lên vẻ quyến rũ dù bạn ăn uống thả ga, nếu như bạn có sử dụng gel Apieu Color Rock Lip Top Coat trước khi thao màu son chính.


    Đóng vai trò nhưng một lớp nền bóng nhẹ cho môi, gel Apieu Color Rock Lip Top Coat trong suốt và không gây dính khó chịu khi thoa. Đây là một người bạn đồng hành giúp sắc môi luôn tươi trẻ và tiết kiệm cho hầu bao của bạn.


    Thành phần:

    • A’pieu Color Lock Lip Top Coat có kết cấu dạng gel
    • Mặc dù sản phẩm chứa nhiều thành phần dưỡng nhưng không tạo bất kỳ cảm giác bết dính trên môi mà còn giúp môi mềm mịn hơn

    Công dụng:

    • Không chứa hoá chất đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Chất gel tan nhẹ và thấm nhanh, không khiến môi nặng nề khó chịu.
    • Màu trong suốt nên không gây ảnh hưởng đến sắc màu của lớp son cuối cùng.

    Cách dùng:

    • Tô son môi yêu thích của bạn như thông thường và chờ 30 giây
    • Bơm một lượng bằng hạt gạo lên đầu ngón tay, thoa nhẹ nhàng gel bao phủ toàn bộ màu son trên môi, tránh chà xát quá mạnh
    • Để gel khô lại trong vòng 1 phút

    Link mua: https://jeju.com.vn/shop/gel-bao-ve-son-khong-troi-apieu-color-lock-lip-top-coat/

    Gel Bảo Vệ Son Không Trôi A’pieu Color Lock Lip Top Coat
    Gel Bảo Vệ Son Không Trôi A’pieu Color Lock Lip Top Coat
    Công dụng của gel Apieu​ Color Rock Lip Top Coat chính là hỗ trợ để màu son được bám lâu hơn sau khi thoa từ 10 – 12 tiếng
    Công dụng của gel Apieu​ Color Rock Lip Top Coat chính là hỗ trợ để màu son được bám lâu hơn sau khi thoa từ 10 – 12 tiếng
  4. Kose Lip Gel Magic là một trong những lựa chọn sáng giá mà bạn có thể tham khảo, với dòng son này, Kose mong muốn tạo nên một loại gel có thể khoá màu môi tránh việc son bị lem, phai màu. Cấu tạo của gel là một lớp mỏng và nhẹ, khi thoa lên môi không cảm thấy quá nặng nề. Chỉ với chưa đầy 5 phút, lớp Kose Lip Gel Magic đã thấm vào môi ngay, từ đó hình thành một lớp bảo vệ và son lót để nàng dễ dàng có được một sắc son chuẩn màu.


    Sử dụng Kose Lip Gel Magic ngoài mục đích để son lên chuẩn màu thì còn có khả năng tạo lớp khoá màu son, nghĩa là khi tô son lên môi sẽ lì hơn, mịn và duy trì suốt ngày dài. Khi bạn quá chán ghét việc phải tô son lại sau mỗi lần ăn, hay vì son dễ phai màu nên đánh mất vẻ đẹp như ban đầu, thì Kose Lip Gel Magic sẽ hỗ trợ bạn tuyệt đối. Không cần tô son lại quá nhiều lần, nhưng vẫn sở hữu một đôi môi tươi tắn quyến rũ.


    Thành phần:

    • Trifluoropropyl Cyclopentasiloxane, Trifluoropropyl cyclotetrasiloxane, (trifluoropropyl dimethicone / trifluoropropyl divinyl dimethicone) crosspolymer, diphenyl phenyl trimethicone-dimethylsilyl silica, hyaluronic acid Na, DPG, (dimethicone / Phenylvinyl dimethicone) Crosspolymer, Squalane, Perfluorooctyltriethoxysilane


    Công dụng:

    • Gel mỏng nhẹ có khả năng dưỡng ẩm tốt.
    • Dạng gel trong không hề nặng môi, không làm thay đổi màu son môi.
    • Chống khô nẻ hoàn hảo nhờ Hyaluronic Acid và dầu thực vật (squalane).

    Cách dùng:

    • Bóp một lượng nhỏ bằng hạt gạo ra đầu ngón tay
    • Lúc này gel có màu trắng đục, hơi đặc
    • Lưu ý để nguyên gel như vậy, không miết, tán gel trên tay

    Link mua: https://myphamnhat.info/san-pham/son-giu-mau-kose-lip-gel-magic-nhat-ban/

      Sử dụng Kose Lip Gel Magic ngoài mục đích để son lên chuẩn màu thì còn có khả năng tạo lớp khoá màu son, nghĩa là khi tô son lên môi sẽ lì hơn, mịn và duy trì suốt ngày dài
     Sử dụng Kose Lip Gel Magic ngoài mục đích để son lên chuẩn màu thì còn có khả năng tạo lớp khoá màu son, nghĩa là khi tô son lên môi sẽ lì hơn, mịn và duy trì suốt ngày dài
    Kose Lip Gel Magic
    Kose Lip Gel Magic
  5. Với thành phần từ bơ hạt mỡ, dầu argan, dầu hạt jojoba,.. Aritaum Lip Top Coat là sản phẩm son gel khoá màu môi tuyệt vời với khả năng biến thành son lì được yêu thích tại Việt Nam. Những sản phẩm do Aritaum sản xuất đều có mẫu số chung là chất lượng và giá thành bình dân, Aritaum Lop Top Coat cũng không ngoại lệ.


    Để đôi môi không mất đi màu son mà bạn đã chăm chút, nàng hãy sử dụng một lớp son gel Aritum Lip Top Coat trước khi tô son, đây là một việc cần thiết để giữ màu son có độ bám lâu hơn khi ăn uống. Biến chất son của bạn thành son lì trong tích tắc. Dòng son gel giữ màu Aritaum Lip Top Coat này đã gây song gió ở Hàn Quốc, vượt biên giới để làm xiêu lòng cả những cô nàng Việt Nam đấy.


    Thành phần:

    • Chứa nhiều thành phần dưỡng môi như shea butter, dầu argan, dầu hạt jojoba, dầu Aamond... nên không gây khô môi

    Công dụng:

    • Có thể giữ màu bền hơn 8 tiếng.
    • Giúp môi luôn mềm mượt, màu.
    • Vừa giữ màu son hiệu quả vừa dưỡng ẩm chăm sóc da môi.
    • Sản phẩm cũng có thể làm kem lót môi.
    • Thành phần thiên nhiên không gây kích ứng khi sử dụng.
    • Thiết kế sang trọng với một màu đen huyền bí

    Cách dùng:

    • Lắc đều trước khi dùng
    • Lấy 1 lượng vừa đủ (không nhiều quá vì sẽ khó khô lại) thoa nhẹ lên lớp son màu để khô

    Link mua: https://www.kr-cosmetic.com/product/aritaum-lip-top-coat/

    Aritaum Lip Top Coat là sản phẩm son gel khoá màu môi tuyệt vời với khả năng biến thành son lì được yêu thích tại Việt Nam. Những sản phẩm do Aritaum sản xuất đều có mẫu số chung là chất lượng và giá thành bình dân, Aritaum Lop Top Coat cũng không ngoại lệ.
    Aritaum Lip Top Coat là sản phẩm son gel khoá màu môi tuyệt vời với khả năng biến thành son lì được yêu thích tại Việt Nam. Những sản phẩm do Aritaum sản xuất đều có mẫu số chung là chất lượng và giá thành bình dân, Aritaum Lop Top Coat cũng không ngoại lệ.
    Aritaum Lip Top Coat
    Aritaum Lip Top Coat
  6. Son Gel Watsons Treatment Lip Repair được làm giàu với sự pha trộn của các thành phần tự nhiên để nuôi dưỡng và làm mềm đôi môi của bạn: HydraSynol® DOI từ Pháp giúp bảo vệ hàng rào bảo vệ da, duy trì độ ẩm và chống khô và nứt nẻ. Sản phẩm rất phù hợp để làm son lót trước khi thoa son màu.


    Thành phần:

    • Petrolatum, C18-38 Alkyl Hydroxystearoyl Stearate, Dextrin Palmitate, Isosorbide Dicaprylate, Parfum, Bisabolol, Tocopheryl Acetate, Decylene Glycol, Otyldodecanol, Irvingia Gabonensis Kernel Butter, Hydrogenated Coco-Glycerides, Panthenol, Linalool

    Công dụng:

    • Thêm Bisabolol tự nhiên cung cấp thêm hiệu ứng làm dịu
    • Sản phẩm tạo lớp màng bảo vệ đôi môi khỏi tác hại của môi trường, hỗ trợ phục hồi làn môi khô ráp, hư tổn và giữ sắc hồng tự nhiên cho đôi môi
    • Thành phần an toàn, lành tính

    Cách dùng:

    • Nhẹ nhàng bóp và làm mịn đều trên môi

    Link mua: shopee.vn/Son-Gel-Watsons-Treatment-Lip-Repair-Gel-Chống-Nứt-Nẻ-8g-i.193849872.7920921037

    Son Gel Watsons Treatment Lip Repair Gel
    Son Gel Watsons Treatment Lip Repair Gel
    Son Gel Watsons Treatment Lip Repair Gel
    Son Gel Watsons Treatment Lip Repair Gel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy